ลุงรุมสวิงเมียผม เย็ดมันส์สนั่นเตียง

ลุงรุมสวิงเมียผม เย็ดมันส์สนั่นเตียง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลุงรุมสวิงเมียผม เย็ดมันส์สนั่นเตียง
สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเมียของผมมันโดนรุม เรื่องมีอยู่ว่าผมและเมียเช่าบ้านอยู่ด้วยกันแถวๆอยุธยา เราทั้งคู่ทำงานบริษัทเดียวกัน เราอยู่กันอย่างมีความสุขมาก เรื่องเย็ดกันไม่ต้องบรรยาย เราทั้งคู่ค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดเล่นกันทุกท่า เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน อ้อ..ลืมบอกไปว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครับอยู่ในรั้วเดียวกับเจ้าของบ้านครับ เจ้าของบ้านแกชื่อลุงโชยครับ อายุก็ประมาณ 50 กว่าๆ แกอยู่คนเดียวเพราะว่าเมียแกเสียไปแล้ว ส่วนลูกๆ แกก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ นานๆ ถึงจะมาซักครั้ง ลุงโชยแกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงครับชื่อว่าลุงบุญ แกสองคนมักจะตั้งวงก๊งเหล้ากันทุกวัน ซึ่งบางทีผมก็ร่วมวงกับแกด้วย เวลากินเหล้ากับแก แกก็ชวนคุยเรื่องเสียวๆตลอดครับ แกทั้งสองชอบเล่าประสบการณ์ในการฟันหญิงให้ฟังเป็นประจำและแกยังชมว่าผมโชคดีที่มีเมียสวย อ้อ..ลืมบอกไปว่าเมียผมชื่อส้มจี๊ดครับเป็นชื่อเล่นนะ จนมาวันนึงเมียผมต้องอยู่ทำโอที ผมเลยกลับมาก่อนกะว่าจะมาทำกับข้าวเสร็จแล้วค่อยกลับไปรับเมีย ผมขับรถมอเตอร์ไซค์กลับมาก็พอดีเจอเด็กรุ่นน้องขอยืมรถไปทำธุระที่ตลาดผมก็เลยให้ยืม ส่วนผมก็เลยเดินเข้าบ้าน
พอมาถึงบ้านก็ได้ยินเสียงลุงโชยกับลุงบุญคุยกันอยู่ก็เลยกะว่าจะเข้าไปร่วมวงด้วย พอเดินเข้าไปไกล้ๆ ก็ต้องชะงักครับเพราะแกทั้งสองคุยเรื่องผมกับเมียผม ผมก็เลยแอบฟังแกคุยกัน ลุงโชยแกเล่าให้ลุงบุญฟังว่าแกแอบดูผมเย็ดกับเมียทุกคืนเลย แกบอกว่าเมียผมสวยน่าเย็ดมาก ถ้าแกมีโอกาสได้เย็ดแกจะเลียทั้งตัวเลย และแกยังชวนลุงบุญให้อยู่แอบดูผมเย็ดกับเมียคืนนี้อีกต่างหาก ผมฟังแกอยู่พักนึงก็ผละไปทำกับข้าว ประมาณสองทุ่มก็ไปรับเมีย มาถึงบ้านก็กินข้าวกันแล้วก็อาบน้ำ ประมาณสามทุ่มเมียผมก็มานอนอ้าขารอรับควยของผมแล้วครับ ผมจึงรีบอาบน้ำแล้วรีบออกมา จากนั้นก็เปิดฉากรักกันอย่างถึงพริกถึงขิง พอเสร็จยกแรกแล้วผมก็บอกกับเมียว่าลุงเจ้าของบ้านเขาแอบดูเราเย็ดกันเป็นประจำเลย แถมยังชวนเพื่อนแกมาแอบดูด้วยคืนนี้แกก็กำลังแอบดูอยู่ เมียผมได้ยินก็ตกใจ ต่อว่าผมว่าทำไมไม่บอกแต่แรกปล่อยให้ลุงแกแอบดูอยู่ได้ไงสงสารแกเดี๋ยวแกก็กลับไปชักว่าวอีก เมียแกยิ่งไม่มีอยู่ด้วย ผมได้ยินเมียพูดออกมาอย่างนั้นก็งงมากๆ เลยครับ เมียผมก็เลยบอกว่าจำได้ไหมที่จี๊ดเคยบอกว่าอยากจะโดนแบบสวิงกิ้งบ้าง อยากจะรู้รสชาติว่ามันจะมันส์ขนาดไหน จี๊ดอยากจะถามพงษ์(ชื่อผม)ว่าเห็นด้วยไหมที่จะให้ลุงทั้งสองคนเข้ามาร่วมวงเย็ดจี๊ดด้วย จี๊ดบอกตรงๆ ว่าจี๊ดก็สงสารแกอยู่เหมือนกันเห็นเวลาแกมองจี๊ดทีไร เหมือนแกอยากจะกินจี๊ดทั้งตัว ผมนิ่งคิดอยู่แป๊บนึง ก็เห็นดีเห็นงามด้วยเพราะไงก็ถือว่าได้คนเก่งมาสอนเมียด้วย ดีไม่ดีแกอาจจะให้อยู่บ้านแบบฟรีเลยก็ได้ ผมจึงตอบตกลงแล้วก็ให้เมียเข้าไปอาบน้ำ ส่วนผมก็เดินตรงไปหลังบ้าน จี๊ดอาบน้ำเสร็จแล้วก็มานอนรอบนเตียง
ครู่ใหญ่ผมก็กลับมาพร้อมลุงทั้งสองคน แค่เปิดประตูห้องเข้ามาเท่านั้นแหละครับลุงแกทั้งสองคนก็ควยลุกโด่ซะแล้ว ผมก็เลยบอกแกว่าตามสบายวันนี้ใครอยากเย็ดจี๊ดเต็มที่เลย จี๊ดก็บอกให้แกทั้งสองถอดเสื้อผ้าออกอยากจะดูของคนแก่ซิว่าใหญ่ซักแค่ไหน ลุงโชยแกถอดคนแรกเลยครับ โอ้…จี๊ดถึงกับอุทานในความยาวของลุงแกเลยครับควยยาวมากถึงขนาดจะไม่ใหญ่ซักเท่าไร ลุงบุญรีบถอดตาม อ้าาา…จี๊ดอุทานอีกครั้งของลุงบุญแกนี่มหึมามากทั้งไหญ่ทั้งยาวเลยละครับ จากนั้นลุงทั้งสองก็เดินเข้าไปหาจี๊ด ลุงบูญรีบเลียดูดหัวนม ส่วนลุงโชยก็เลียเนินหีให้กับเมียผม จี๊ดทั้งร้องทั้งครางในความเสียว ดูจี๊ดมีความสุขมาก ซักพักลุงบุญแกก็เอาควยยัดปากของจี๊ดมันใหญ่มากเต็มปากจี๊ดเลยครับ ส่วนลุงโชยแกก็เลียแทบจะทั้งตัว จากนั้นลุงโชยก็ขอให้จี๊ดอมควยให้แกบ้างแล้วให้ลุงบุญลงมาเย็ดหีของจี๊ดก่อน ตอนนี้แหละครับที่จี๊ดครางแบบไม่เป็นภาษาเลยครับก็ควยของลุงบุญแกใหญ่ซะขนาดนั้น หีก็โดนเย็ดแถมปากยังต้องอมควยอีกไม่เสียวก็ไม่รู้จว่ายังไงแล้วครับ ลุงบุญแกเย็ดได้พักเดียวก็บอกให้ลุงโชยมาเย็ดมั่งแกบอกว่าหีของจี๊ดเย็ดมันส์สุดๆ ทั้งตอดทั้งรัดเลย ลุงโชยไม่รอช้ารีบจับควยยัดหีของจี๊ดเลยครับแกซอยได้ถี่มาก ตอนนี้จี๊ดเด้งรับอย่างเมามันส์ แอ่นหน้าอกรับการเลียของลุงบุญด้วยผมมองอยู่นานอดใจไม่ไหวแล้วครับเลยเข้าไปดูดปากแลกลิ้นกับจี๊ดด้วย
จากนั้นก็ให้จี๊ดอมควยให้อีก ลุงโชยซอยอยู่พักใหญ่ก็บอกว่าไม่ไหวแล้วขอแตกก่อน จี๊ดก็เลยบอกให้ลุงเอามาแตกใส่ปาก มันพุ่งออกมาเยอะมากเลยครับ เต็มปากของจี๊ดเลย จี๊ดก็กินเข้าไปจนเกลี้ยงเลยครับแถมยังบอกว่ารสชาติดีอีกต่างหาก ส่วนลุงบุญตอนนี้เริ่มเย็ดจี๊ดอีกครั้งทั้งกระแทกกระทั้นมันส์ระเบิดเลยครับ แกบอกว่าไม่เคยเย็ดใครมันส์ขนาดนี้มาก่อนเลย ส่วนผมก็ทั้งคลึงทั้งเคล้นนมจี๊ดส่วนควยก็ยัดใส่ปากจี๊ด จี๊ดดูดควยเก่งมากครับทั้งเลียทั้งดูด สักพักจี๊ดก็หยุดอมควยผมแล้วบอกให้ผมกับลุงบุญเล่นแบบสองประตูเลย จี๊ดก็เลยให้ลุงบุญนอนหงายแล้วจี๊ดก็ขึ้นคร่อมเอาควยลุงแกยัดใส่หีแล้วก็ก้มตัวไปข้างหน้าให้ผมเอาควยยัดตูด โอ๊ววววว…อ๊าาาา…มันส์สุดๆ เลย จี๊ดครางออกมา แล้วก้มเอาปากแลกลิ้นกับลุงบุญ ผมก็ซอยถี่ยิบ ลุงบุญก็เสยถี่ยิบเหมือนกัน จี๊ดเห็นลุงโชยกำลังชักว่าวปลุกเจ้าชะโดของแกอยู่ก็เลยเรียกให้แกเอาควยมายัดเข้าปาก
ตอนนี้จี๊ดโดนสองประตูทั้งหีทั้งตูดแถมยังอมควยไว้ในปากอีกดุ้น คิดเอาเถอะครับว่ามันจะมันขนาดไหน ลุงบุญบอกว่าไม่ไหวแล้ว ผมก็บอกว่าไม่ไหวเหมือนกัน จี๊ดก็เลยหยุดอมควยลุงโชยแล้วหันมาบอกว่าให้เอาน้ำมาแตกใส่ปากจี๊ด จี๊ดจะกิน ผมกกับลุงบุญก็เลยรีบชักออกมา จี๊ดอยู่ในท่านั่งคุกเข่าโดยมีผมกับลุงบุญกำลังถอกควยให้น้ำแตกอยู่ข้างๆ ปรี๊ดๆๆ…ของลุงบุญแตกก่อนจี๊ดรีบอ้าปากรับแล้วดูดจนไม่เหลือซักหยด จี๊ดเร็วๆ ทางนี้…ผมรีบตะโกนเรียกจี๊ดก็รีบหันหน้าอ้าปากรับเต็มปาก จี๊ดมีอีกลุงโชยตะโกนบอกพร้อมรีบเอาควยยัดใส่ปากจี๊ด อืม…จี๊ดยังผลัดสลับดูดทั้งสามควยอย่างมันส์ปาก เราทั้งสี่คนนอนพักเอาแรงแล้วก็ตกลงกันว่าคืนนี้เราจะเย็ดจี๊ดทั้งคืนหรือถ้าใครไม่อิ่มพรุ่งนี้จี๊ดยินดีให้เย็ดกันทั้งวันและทุกวันด้วย โดยจี๊ดเรียกพวกเราทั้งสามคนว่าผัว ซึ่งผมก็ไม่ว่าอะไร และลุงโชยก็ตกลงว่าจะให้เราพักแบบฟรีตลอดไป …
Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More