แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า

แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก

ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน

ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง นักเรียน นักศึกษา ครอบครัว แต่ช่วงหลัง ๆ แนวที่ได้รับความนิยมสูงสุดก็คงหนีไม่พ้นพวกบรรดาคลิปหลุดดารา หรือคลิปแอบถ่ายแบบตั้งกล้องแหละครับ มีแต่คนมาหาซื้อ พอกลับไปบ้านแม่เขาก็เคยเช็คสต็อกของให้ผมครับ เขาถามว่าทำไมคลิปแอบถ่ายถึงขายดีจัง ภาพก็ไม่ชัดนิ ผมบอกไปว่าบางทีคนเราก็ชอบความตื่นเต้นไงครับแม่ แบบไม่ชัดน่าจะได้อารมณ์แบบลุ้น ๆ ดี

ไม่กี่วันถัดมาผมได้รับคำติดต่อมาจากคนปล่อยของ เขาบอกว่ากำลังต้องการคลิปแอบถ่าย ใครถ่ายมาโดนใจเอาไปเลย หมื่นนึง ผมก็ตาลุกวาวครับ แต่ก็ไม่รู้จะเอาของจากที่ไหนดี วันต่อมาก็มีพี่ชายคนหนึ่งมาหาคลิปน้ากับหลานครับ หรือไม่ก็ลุงกับหลาน ทั้งวันนั้นมีแต่คนมาขอซื้อแนวนี้ครับขายดีมาก จนเหลือสองแผ่นสุดท้ายด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่ามันจะอะไรขนาดนั้นวะ ผมเลยเอากลับมาดูเองที่บ้านก่อนครับ

พอเปิดเท่านั้นแหละรู้เรื่องเลยครับ “ซี้ดดด อ้าอ้าอ้า หีหลานลุงนี่รัดตอดควยดีจริง ๆ เลยนะ อื้ม อวบอูมได้ใจ” “อ้าอ้าโอ้ยยย ซอยเร็ว ๆ หน่อยค่ะ หนูจะเสร็จแล้ว” ภาพที่เห็นคือเด็กผู้หญิงใส่ชุดเนตรนารีกำลังเอากับลุงแก่ ๆ หีอวบขาวของสาววัยแรกแย้มนี่มันเย้ายวนใจดีแบบนี้นี่เอง ผมที่ใส่แค่กางเกงบอลขาสั้นนี่ถึงกับหำลุกเลยสิครับ ได้แต่กุมควยของตัวเองไว้แบบนั้น ก่อนที่แม่จะเข้ามาเห็นพอดีจึงได้ทักเข้าและทิ้งตัวนั่งเบียดข้าง ๆ

“อืม นี่เขาเป็นลุงหลานกันจริงหรอ”

“น่าจะใช่นะแม่ หรืออาจจะไม่ใช่”

“อ่าว ยังไงล่ะ แม่เห็นมีแนวพ่อลูก แม่ลูกอะไรแบบนี้ด้วย น่าเกลียดจัง”

“แต่แนวนั้นขายดีมากแม่ คนชอบดู”

“คนเรานี่ก็แปลก”

“เอ้อแม่ คนปล่อยหนังอะ เขาบอกว่าถ้าใครถ่ายคลิปสยิวส่งให้เขาได้ เขาให้ตั้งหมื่นแหน่ะ”

แม่ผมได้ยินแบบนั้นก็ตาลุกวาวด้วยความสนใจ แต่ก็แอบถอดใจเพราะไม่มีพ่ออยู่แล้วแม่ก็ไม่มีผู้ชายคนไหนที่อยากนอนด้วย แต่เหมือนแม่จะนึกอะไรขึ้นมาได้

“นี่ลูก มือถือลูกถ่ายวิดีโอแบบที่หนังแอบถ่ายทำได้ใช่ไหม”

“อืมใช่แม่ ทำไมหรอ” ผมที่กำลังทำเป็นนั่งเรียงของอะไรไปหันมาตอบแม่ “ถ้าจะถ่ายรูปนี่กดรูปกล้องใช่ไหม” ผมก็พยักหน้าตอบไป ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่เดาเอาว่าแม่น่าจะอยากลองเล่นอะไรใหม่ ๆ

สักพักแม่ก็หายไป ผมก็จัดของต่อ แต่ไม่นานนักแม่ก็กลับมาพร้อมอวดว่าใช้กล้องเป็นแล้วนะ พร้อมยื่นให้ผมดูรูป มันเป็นรูปของในบ้านแหละครับ มีหน้าแม่ด้วย แล้วก็เริ่มมีโคนขา ใต้กระโปรง จนเป็นภาพโหนกนูนภายใต้กางเกงในของแม่ ผมนี่แอบกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่เลยครับ “แม่ถ่ายอะไรเนี่ย อี๋ น่าเกลียด” “แหม่ น่าเกลียดหรอ แล้วแบบไหนถึงดีล่ะ” ผมก็ดันคิดอะไรแผง ๆ ครับเอากล้องมาถ่ายท่อนเอ็นที่ตอนนี้มันแข็งสู้กับสิ่งที่เห็นจากแม่ไปตะกี้ “หืม นี่ไม่น่าเกลียดเลยสินะ” แล้วเราก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ด้วยกันทั้งคู่หลังจากที่แกล้งถ่ายของกันและกันไปมา ผมกับแม่พากันไปที่ห้องนอนครับ เรากอดจูบกันแล้วแลกลิ้นไปมา ก่อนที่ผมจะงัดท่อนควยที่แข็งปั๋งออกมา “อื้ออ พองใหญ่โตเหลือเกินนะ ใหญ่กว่าของพ่ออีกนะเรา อย่างงี้แม่จะฉีกไปเลยไหมเนี่ย” “ผมจะทำเบา ๆ ครับแม่” ผมพูดไปอย่างงั้นเองแหละครับ แต่ความจริงผมจะเอาจนแม่ร้องขอชีวิตเลยต่างหาก ผมเริ่มตั้งกล้องเอาไว้ แต่แม่บอกว่าไม่อยากให้เอาไปขายเพราะอาย ให้ลบ ผมสัญญาก่อนจะดูดซอกไซร้คอแม่ไปมาจนแม่ครางออกมา น้ำหีแม่ทะลักออกมาจนกางเกงในชุ่มเลยครับ “อ้าอ้า ทำไมเก่งแบบนี้นะ อ้าอ้า แม่จะไม่ไหวแล้ว” ผมเลื่อนจูบไปทั่วตัวของแม่ ก่อนจะมาเลียให้ที่หีแม่ครับ หีแม่ผมขาวผ่องเหมือนของสาววัยรุ่นเลยครับ มีหมอยบาง ๆ ไม่หนามากนัก กลิ่นหอมปนกลิ่นฉี่ช่างเร้าอารมณ์ผมเหลือเกิน ยิ่งไปกว่านั้นคือพอสอดควยเข้าไปแล้วหีมันรัด มันดูดควยแน่นดีเชียวครับ ไม่น่าเชื่อว่าหีแม่ผมยังดีขนาดนี้ ผมแอ่นสะดพกเข้าออก ซอยถี่จนแม่หายใจแทบไม่ทัน ก่อนที่ผมจะค่อย ๆ ถอนควยออกมาถอกหัวอีกสองสามทีแล้วพุ่งน้ำรักใส่หน้าท้องของแม่ แม่ผมเอานิ้วเกี่ยแล้วเอามาดูดชิมแล้วชมว่าน้ำผมหวานดี ก่อนที่เราจะต่อยกสองกัน คลิปที่ถ่ายไว้ผมเอาไปขายได้เงินมาเกือบสองหมื่นเลยครับเพราะเขาถูกใจมาก ทำให้แม่เลิกอายบ้างแล้วกลายเป็นชอบใจแทนครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More