ฝันเป็นจริงโดนควยลูกชายเย็ดสมใจ

ฝันเป็นจริงโดนควยลูกชายเย็ดสมใจ


เรื่องเสียว ฝันเป็นจริงโดนควยลูกชายเย็ดสมใจ สวัสดีค่ะผู้อ่าน StoryIncst.com บ้านเราอยู่กันสามคนคือสามีเราและลูกชายอายุ 18 มีอยู่วันหนึ่งขณะเรากำลังนั่งดูทีวีอยู่ ลูกชายก็ตรงเข้ามากอดเราซึ่งก็เป็นเรื่องปกติธรรมดาทีลูกชายมักเข้ามากอดและ หอมแก้มเราเป็นประจำและเราก็นั่งดูทีวีด้วยกันสักพักลูกชายก็พูดขึ้นว่า แม่เมื่อคืนผมฝันถึงแม่ด้วยละถ้าผมเล่าความฝันให้ฟังแม่จะว่าผมไหม

ฝันเป็นจริงโดนควยลูกชายเย็ดสมใจ
เราก็บอกแม่ไม่ว่าหรอก ลูกชายเลยเล่าให้ฟังว่าเมื่อคืนเขาฝันว่าเขาได้เย็ดหีกับเรา เขามีความสุขมากๆ เราก็บอกลูกเป็นธรรมดาหนุ่มๆ ก็ฝันกันทุกคนนั่นแหละลูกไม่ต้องคิดอะไรมากทำใจให้สบาย ลูกชายก็บอกขอบคุณที่เราเข้าใจเขา หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้คิดอะไร

อยู่มาคืนหนึ่งสามีไปงานเลี้ยงยังไม่กลับเราก็นอนอยู่คนเดียว เราฝันว่าเรากับลูกชายไปเที่ยวต่างจังหวัดและนอนห้องเดียวกันและเรากำลังถูกลูกชายเย็ดหีอย่างเมามันจนเราน้ำกำลังจะแตกอยู่แล้ว จู่ๆ โทรศัพท์ก็ดังขึ้นจนเราสะดุ้ง ตื่นพอรับโทรศัพท์ปรากฎว่าเป็นของสามีโทรมาบอกว่ายังอยู่ที่งานเลี้ยง อาจกลับดึกหน่อย

เนื่องจากสะดุ้งตื่นขณะน้ำกำลังจะแตกทำให้อารมณ์ค้างหงุดหงิดประกอบกับนึกโมโหสามีที่ยังไม่กลับบ้าน เราตัดสินใจเดินเข้าไปที่ห้องลูกชาย ลูกชายกำลังหลับอยู่ตรงเข้าไปกอดจูบลูก ชายตอนแรกลูกชายตกใจ ด้วยอารมณ์กำลังเงี่ยนจัดของเราเลยบอกลูกชายไปตรงๆ เลยว่าลูกช่วยแม่ด้วยแม่ กำลังมีอารมณ์อยากเย็ดกับลูก แล้วเราก็จัดการดูดควยลูกชายจนแข็งแล้วเราขึ้นทำเองเลย

ด้วยอารมณ์กำลังเงี่ยนจัดเราพอขึ้นขย่มไม่กี่ทีเราก็น้ำแตกสมใจในเวลาอันรวดเร็ว แต่ลูกชายยังไม่เสร็จ ลูกชายจึงให้เรานอนลงและทำต่อไปจนลูกชายน้ำแตกในใส่หีเรา เราก็เสร็จพร้อมลูกชายอีกครั้ง เรานอนพักกันสักครู่ลูกชายก็เข้ามากอดจูบเลียหีเราปลุกอารมณ์เราจนเราเริ่มมีอารมณ์ด้วยกันอีก เรากับลูกชายจึงเย็ดกันอีก ตกลงคืนนั้นเรากับลูกชายเย็ดกันสามครั้งลูกชายบอกเขามีความสุขมากๆ เราก็ยอมรับว่าเราติดใจควยลูกชายเรามากๆ

ทุกวันนี้เรากับลูกชายก็หาโอกาสเย็ดกันเป็นประจำ ยิ่งวันไหนสามีไม่อยู่บ้านเราแม่ลูกแทบจะไม่ต้องทำอะไรกันเลยมีอารมณ์เมื่อไหร่ก็ตรงเข้าเย็ดกันทันที เราและลูกชายมีความสุขมากๆ และดีใจที่ฝันของเรากับลูกชายเป็นฝันที่เป็นจริงแล้ว

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More