เย็ดสาวก่อนสอบ

เย็ดสาวก่อนสอบ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดสาวก่อนสอบ

“นี่ไอ้เดชมึงจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือไปอีกนานแค่ไหนกันวะ” เสียงเรียกของเพื่อนสนิททำให้ผมละสายตาจากหนังสือตรงหน้า สวัสดีครับผมชื่อเดชก็ชื่อที่เพื่อนของผมมันเรียกไปเมื่อกี้นั่นแหละครับ

“มีไรบูม พรุ่งนี้กูมีสอบนะไม่ให้อ่านหนังสือแล้วจะให้ทำอะไร” ผมขมวดคิ้วมองมันอย่างขัดใจ คนจะอ่านหนังสือมันควรที่จะเข้ามาขัดจังหวะไหม นี่ถ้าไม่ใช่เพื่อนผมคงด่ามันว่าไร้มารยาทไปแล้ว

“ยิ่งจะสอบนี่สิยิ่งต้องผ่อนคลาย” รอยยิ้มของมันผมไม่อาจไว้วางใจได้เลยครับ ไอ้บูมมันเป็นเสือผู้หญิงที่ต่างจากผมเป็นพวกเนิร์ดบ้าเรียน ผมมองมันนิ่ง ๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะก้มหน้าอ่านหนังสือต่อแต่ไอ้บูมมันก็ไม่ยอมดึงหนังสือของผมไปไว้กับตัวจนได้

“อะไรของมึง”

“ไปผับกัน คืนนี้กูจะพามึงไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้จากหนังสือที่ไหนบนโลกใบนี้” พอได้ยินคำว่าประสบการณ์ใหม่ ๆ ผมก็เริ่มที่จะหันมาสนใจ บูมที่พอเห็นว่าผมสนใจในสิ่งที่มันพูดแล้วมันก็ยิ้มกริ่มอีกแล้วครับ บอกเลยว่าขนลุกจะยิ้มทำไม

“เอานะ สามทุ่มแต่งหล่อ ๆ เลยนะเพื่อนเดี๋ยวกูมารับ” มันตบบ่าผมไปทีแล้วเดินจากไป สุดท้ายผมก็ต้องไปผับกับมันจนได้ ก็รู้อยู่นะครับว่าผับนั้นเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวราตรีต่างก็ให้ความสนใจกัน ดังนั้นในความหมายว่าแต่งหล่อ ๆ ของไอ้บูม ก็น่าจะชุดนี้แหละเข้ากันดี เสื้อเชิ้ตสีดำถูกหยิบมาวางไว้คู่กับกางเกงยีนส์ขาดเข่าเข้ารูป แต่เหมือนว่ามันจะเข้ารูปจนเกินไป เพราะตรงเป้ามันรัดจนเห็นเป็นนูน ๆ

“โหววว หล่อมากไอ้เดช คืนนี้ก็รับรองเลยว่ามันส์ถึงใจแน่” พอเข้ามานั่งในรถไอ้บูมมันก็ทักทายทันที

“เหรอ ก็ขอให้เป็นแบบนั้นนะ” ผมถอดหายใจออกมาด้วยความเบื่อหน่าย “อะไร” อยู่ดี ๆ ไอ้บูมมันก็ลุกขึ้นจากฝั่งที่นั่งด้านคนขับมาหาผมจนผมตกใจ

“ตกใจทำเหี้ยไร กูแค่จะปลดกระดุมให้มึง ปิดหมดทุกเม็ดแบบนี้แล้วแผงอกของมึงจะไปล่อตาล่อใจสาว ๆ ได้ไง” กระดุมเสื้อเชิ้ตของผมถูกปลดออกไปสองเม็ดจนเห็นแผงอกที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม ถึงผมจะเป็นพวกเนิร์ดแต่ผมก็ดูแลรูปร่างของตัวเองเสมอ

“นี่ไงออกกำลังกายก็เพื่อรูปร่างที่ดี เซ็กซี่มากเพื่อน” ผมส่ายหน้าเล็กน้อยในคำพูดคำจาของไอ้บูมมัน พอเดินทางมาถึงผับไอ้บูมมันก็จัดการชงเหล้าให้ผมดื่มเลยทันที ตอนนี้พวกผมสองคนอยู่ในโซนวีไอพีนะครับมันจะเป็นแบบห้องกระจกส่วนตัวที่คนด้านนอกมองเข้ามาจะไม่เห็น แต่พวกผมที่อยู่ด้านในจะเห็นด้านนอกอย่างชัดเจน

“เป็นไงสาวที่นี่แจ๋มมะ” หลังจากที่เริ่มจะกริ่ม ๆ กันแล้วไอ้บูมก็เริ่มเกริ่นเรื่อง

“ก็ใช้ได้”

“ชอบคนไหนบอกมาเลยเพื่อน วันนี้เราอยู่โซนวีไอพีเรียกมาได้ทุกคน” บูมมันพูดพร้อมกับกดโทรศัพท์ยิก ๆ สักพักข้อความผมที่คนส่งเข้ามาเป็นไอ้บูมก็ดังขึ้น พอกดเข้าไปมันก็เป็นลิงก์ของทางร้านที่สามารถกดเรียกสาว ๆ มาบริการได้

“พวกเขาทำอะไรได้บ้าง”

“ทุกอย่าง มันจะเอาควยยัดหอยเขาก็ได้ แต่ต้องทำในร้านเท่านั้นนะ”

“หยาบคาย” บูมมันไม่สะทกสะท้านในคำพูดของผมหรอกครับ มันไหวไหล่เล็กน้อย และในขณะที่ผมกำลังมองหาสาวในลิงก์เพลิน ๆ เสียงประตูก็เปิดออก เป็นสาวหนึ่งคนดูท่าไม่น่าจะยังไม่ถึงสิบแปดเลยด้วยซ้ำ นี่ร้านมันไปหลอกเด็กมาทำงานหรือไง

“อ้าวค้าง ๆ น้องบริการมันหน่อยสิ มันยังไม่เคยหรอกนะใจดีกับมันด้วยล่ะ” สิ้นเสียงของบูมมันน้องเขาก็เดินยิ้มหวานเข้ามา ก่อนจะนั่งลงที่ตักของผม เธอมาในชุดเกาะอกสีดำรัดรูปเธอเซ็กซี่มาก ๆ

“อายุสิบแปดหรือยังครับ”

“อุ้ยตาย อยากเล่นบทสาวน้อยพอดีเลย” เธอส่งยิ้มมาให้พร้อมกับลูบสันกรามของผม มืออีกข้างก็วางแมะที่แผงอกของผม เธอไม่มีความเขินอายแม้แต่น้อย ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นตัวเก๋าของที่ร้านด้วยซ้ำ

“ตามสบายนะ เดี๋ยวกูไปเข้าห้องน้ำก่อน” บูมมันลุกออกจากห้องไปแล้ว ตอนนี้จึงเหลือเพียงเธอและผมที่อยู่ด้วยกันสองคน

“เกร็งเชียว พี่ชื่ออะไรคะ”

“ด…เดชครับ พี่ชื่อเดช แล้วน้องล่ะชื่ออะไร”

“เรียกว่ามิยูก็ได้ค่ะ”

“อ่า มิยู ชื่อเพราะมากนะ”

“ค่ะ ตอนที่มิยูครางว่า อ๊า~~ พี่เดช อืออ กระแทกมิยูแรง ๆ เลยค่ะ พี่เดชอี๊~ ก็เพราะเหมือนกันนะ”

“อ้ะ มิยู ย…อย่าเพิ่งขยับสิ” ไม่ใช่แค่ครางชื่อผมเฉย ๆ แต่เธอดันขยับเอวให้มันเสียดสีเข้ากับเป้าตุง ๆ ของผม มาโดนสาวน้อยสุดเซ็กซี่บดเอวใส่อยู่แบบนี้แล้วใครมันจะไปอดใจไหว

“ถ้าไม่อยากให้มิยูขยับ งั้นพี่เดชก็กระแทกควยเข้ามาที่หอยมิยูสิ” คอของผมถูกไซ้ด้วยความชำนาญ ผมก็เอียงให้เธอทำอะไรได้ตามที่ต้องการง่าย ๆ สยิวมากครับ

“เคยดูดนมไหมคะพี่เดช”

“น..นมกล่องก็เคยครับ”

“คิก…ก ใครเขาจะให้ดื่มนมกล่องกัน มิยูหมายถึงนมสด ๆ จากเต้า” เกาะอกของเธอตอนนี้มันไม่เกาะที่อกแล้วครับ มันถูกเธอดึงลงให้มาอยู่ที่เอว แล้วชุดเกาะอกของเธอมันเป็นแบบมีชั้นในในตัว พอเธอดึงลงมาเต้านมขนาดใหญ่ก็เด้งขึ้นมาทันที

“ดูดสิคะ อย่าเอาแต่มอง”

“ดูด ดูดได้เหรอครับ” เหมือนว่าความไม่เคยของผมจะทำให้เธอลำคาญเสียแล้ว เพราะอยู่ดี ๆ เธอก็กดใบหน้าของผมให้แนบกับนมของเธอ ความนุ่มที่ผมไม่เคยรู้จักมาก่อนมันทำให้ผมผ่อนคลายมาก จุกสีชมพูที่ลอยเด่นตรงหน้าผมไม่รอช้าที่จะงับเข้าปาก

“แบบนั้นแหละค่ะพี่เดช อ๊า~ ลองเอาลิ้นเขี่ยหัวนมมิยูดูสิคะ” จัดให้ตามคำขอ ปลายลิ้นผมทำการเขี่ยหัวนมเธอจนมันแข็งเป็นไต

มือทั้งสองข้างจากตอนแรกที่ไม่รู้จะเอาไว้ตรงไหน ตอนนี้ผมก็รู้แล้วว่าตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดคือที่ไหน ผมวางมือข้างขวาแมะเข้าที่นมอีกข้าง ก่อนจะบีบแล้วคลึงไปพร้อม ๆ กับปากผมที่ดูดนมเธออยู่ มือข้างขวาก็โอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ความคับแน่นในกางเกงที่ก่อนหน้านี้โดนบดใส่ก็เริ่มจะคับขยายความอัดอั้นเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น

“ยูมิจัง อ๊าส์”

“ยูมิจังเหรอ อืออ ยูมิชอบที่พี่เดชเรียกยูมิว่ายูมิจัง อื้อออ ควยของพี่เดชมันดันหนูอยู่”

“ก็มันอยากมุดหอยยูมิจัง”

“งั้นก็ใส่เข้ามาเลยสิคะ” กางเกงขาสั้นของเธอถูกรูดทิ้งออกไปโดยง่าย เมื่อถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไปจนหมดแล้ว ตัวของยูมิก็ไปนอนเบะขาออกโชว์หอยให้ผมดูที่โซฟา ผมนี่น้ำลายแห้งผาก แต่ผู้หญิงที่ทำงานในร้านแบบนี้ไม่น่าจะสะอาด ถึงจะอยากกินน้ำจากหอยของเธอแต่ผมก็ต้องหักห้ามใจ ผมถอดกางเกงของตัวเองออกบ้าง ก่อนจะหยิบทุกยางอนามัยขนาดไซร์ที่คิดว่าพอดีกับตัวเองขึ้นมาสวมใส่

“พี่เดชจะใส่เข้ามาเลยเหรอคะ ไม่เลียให้หนูก่อน”

“พี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้วยูมิจัง ควยพี่มันยากเย็ดหนู” ไม่จะเป็นต้องรักษาภาพลักษณ์หรืออะไร เพราะเธอก็ไม่ใช่คนที่ผมควรจะให้ค่า ผมเดินเอาควยไปจ่อที่หอยเธอทันที ซึ่งหอยของยูมินั้นก็เรียกได้ว่าพร้อมสำหรับควยของผมเต็มที่

“อ๊า พี่เดชใส่เข้ามาเลยค่ะ อู้ยยย หอยยูมิกำลังกลืนควยพี่เดช” มีใครเคยบอกเธอหรือเปล่าครับว่าการที่ทำเสียงเล็กเสียงน้อยนี่มันชวนให้เอาแซ่ฟาดเสียจริง ผมไม่จำเป็นต้องปราณีหรือทำตัวอ่อนโยนเป็นสุภาพบุรุษ ควยของผมดันเข้าไปจนมิดลำ จากนั้นผมก็ซอยไม่ยั้งเลยครับ ไม่สนใจคนภายนอกที่กำลังเมามันส์ไปกับเสียงเพลง เพราะเสียงครางของคนใต้ร่างนี่มันชวนอภิรมย์เหนือสิ่งอื่นใด

“อ้ะ อ้ะ เย็ดดุมาก อืออ พี่เดชยูมิ จ…จุก” ก็เรื่องของยูมิสิครับ ผมกระเด้าแรง ๆ แบบนี้แล้วมันสนุกกว่านี่เธอจะจุกมันก็เรื่องของเธอ

“กำลังมันเลยสินะ” ไอ้บูมกลับเข้ามาในห้องอีกครั้ง หลังจากที่หายไปสักพัก ผมรู้นะครับว่ามันจงใจเปิดทางให้สาวน้อยสุดร่านคนนี้ยั่วผม ผมจับที่เอวของเธอแล้วเสยเข้าทุกเม็ดเก็บทุกดอกโดยที่ไม่ได้สนใจไอ้บูมเลยว่าตอนนี้มันกำลังให้ยูมิโม้กควยของมันอยู่

“อ๊อก อ๊อก”

“ซี๊ดดด ปากอีนี่โคตรดีเลย ไอ้เดชมึงแตกยังวะกูอยากเย็ดอีนี่แล้ว”

“แป๊บ ใกล้ละ ซี๊ดดด โคตรร่านเลยสัตว์เอ้ยยย” หอยของเธอตอดแรงมากครับ ผมว่าเธอน่าจะเสร็จไปแล้ว ผมรีบเร่งสปีดอัดควยเข้าใส่เธอรัว ๆ จนสุดท้ายผมก็เสร็จ พอชักควยออกมาไอ้บูมก็รีบมาเย็ดเธอต่อทันที

ผมหยิบกางเกงขึ้นมาใส่จนเรียบร้อย ตอนนี้ไอ้บูมมันเย็ดยูมิในท่าหมาอยู่ครับ เธอนี่แหกปากร้องลัดเลย คงเพราะโดนเข้าเต็ม ๆ หอย

“ร่านควยละสิ ตอดกูแน่นเชียว” เพี้ยะ! ไอ้บูมฟาดฝ่ามือของตัวเองลงไปที่ก้นกลม ๆ ของยูมิอย่างแรง แต่เหมือนว่าเธอเองก็จะชอบนะครับ สีหน้าเธอดูมีความสุขมาก ผมยกเหล้าดื่มพร้อมกับมองลีลาไอ้บูมเย็ดหญิงอย่างอารมณ์ดี การมาผับครั้งนี้ก็ไม่เลวเหมือนกัน ได้ปลดปล่อยความรู้สึกของตัวเอง ผมว่าพรุ่งนี้ผมคงสอบผ่านฉลุย ไว้ทุกคนลองไปทำดูนะครับ มีเซ็กส์เพื่อระบายความเคลียดของตัวเอง นับว่าเป็นการปลดปล่อยที่ดีได้เหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More