นักเรียนดีเด่น

นักเรียนดีเด่น



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น

“อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา ฉันเองก็เป็นหนึ่งในเด็กที่ชอบเมาท์เรื่องแกกับเพื่อนมาก ฉันพูดกับเพื่อนเสมอว่า “กูอยากได้ครูทอมเป็นผัว” เหมือนเป็นเรื่องขำขันกันในกลุ่ม

ฉันเป็นเด็กที่เกลียดวิชาเลขเป็นอย่างมาก พยายามยังไงก็เรียนไม่รู้เรื่อง แม้ว่าจะไปติวกับเพื่อน หรือไปเรียนพิเศษก็ไม่ได้ผลกับฉัน ฉันเสียเงินเสียเวลาไปกับมันไปเยอะมากจนท้อ จนฉันตัดสินใจปล่อยเลยตามเลย ส่วนวิชาอื่น ๆของฉันก็แค่พอผ่านเกณฑ์ มีแค่วิชาเลขอย่างเดียวที่พลาด ซึ่งถ้าฉันแก้วิชานี้จนผ่านฉันก็จะผ่านทั้งหมดและเรียนจบได้

จนถึงวันประกาศคะแนนเก็บวันนั้นแหละที่ทุกอย่างเปลี่ยนไป หลังประกาศคะแนนฉันรู้สึกว่างเปล่ามากที่ตัวเองไม่ได้ ไม่ยินดียินร้าย จนครูทอมต้องทักถามว่าฉันโอเคไหม ฉันเบื่อจนขี้เกียจพูดคุยกับใคร แต่ครูทอมก็ยังคงเข้มงวดสไตล์แก แกพูดว่า “ผมช่วยใครไม่ได้นะ ถ้าพวกคุณไม่ช่วยตัวเอง” ฉันได้ยินแล้วหมั่นไส้มากและอยากเอาชนะครูให้ได้ ก่อนที่ครูจะปล่อยเลิกคลาส เพื่อน ๆ ในห้องก็ทยอยกลับบ้านกัน เพื่อนในกลุ่มก็มาทักลาฉันและถามว่าฉันจะกลับตอนไหน ฉันตอบ “เดี๋ยวคุยเรื่องคะแนนกับครูก่อน” เพื่อนจึพากันกลับจนหมดห้องเหลือแค่ฉันกับครูทอมสองคน

ครูทอมเห็นว่าฉันยังนั่งอยู่กลางห้องด้วยสายตาเหม่อลอยแกเลยถาม “ณัฐกานต์อยู่รออะไร?” ด้วยมาดเข้ม ฉันเงียบไม่ตอบโต้ ครูทอมเลยค่อย ๆ เดินมาหาฉันพร้อมถามว่า “เธอโอเคไหม?” ฉันเงยหน้าขึ้นตอบ “คงโอเคมั้งคะ” ฉันพูดประชด

ครูทอมลากเก้าอี้มานั่งตรงข้ามฉัน แล้วกอดอกพูดว่า “เธอไม่ใช่เด็กแล้วนะ อีกครึ่งเทอมที่เหลือก็ตั้งใจให้มากกว่านี้สิ” ฉันโมโหมากเพราะฉันพยายามที่สุดแล้วเลยระเบิดอารมณ์ออกไป “ที่ผ่านมาไม่พยายามเลยมั้ง ครูจะไปรู้อะไรวะ” / ”ณัฐกานต์!!!” ครูทอมขึ้นเสียง

ฉันมองหน้าท้าทายครูแล้วพูดว่า “ครูมีปัญญาช่วยหนูแค่นี้เหรอคะ ครูจะปล่อยให้หนูหมดอนาคตจริง ๆ เหรอ” ครูทอมทุบตีอย่างโมโห ฉันร้องไห้ออกมาก่อนที่ครูทอมจะอ่อนลงและปลอบฉัน

ครูเดินเข้ามาโผลกอดฉันคาอกจนฉันนิ่งแล้วเงยหน้าขึ้นมาสบตา และอยู่ ๆ ฉันก็ยื่นหน้าไปจูบครูทอมอย่างไม่รู้ตัวจนครูทอมผละตัวออก “เธอเป็นบ้าอะไรณัฐกานต์!” ฉันยิ้มอย่างยั่วยวนแล้วพูดว่า “ครูขา ช่วยหนูหน่อยนะ” แล้วก็คว้ามือไปจับที่เป้าของครูเบา ๆ ความจริงแล้วฉันสังเกตมาสักพักแล้วว่าครูทอมชอบแอบมองฉัน แล้วก็ชอบทำท่าทีแปลก ๆ เวลาอยู่ใกล้ฉันเสมอเหมือนแกประหม่า ฉันก็ไม่ใช่เด็กไร้เดียงสาเลยรู้ได้ทันทีว่าแกแอบหวั่นไหวกับฉันบ้าง เพราะฉันก็เป็นสาวหน้าตาดีคนนึงของโรงเรียน แล้วครูทอมเองก็ยังเป็นหนุ่ม

ฉันส่งสายตาท้าทายให้ท่าครูทอมอยู่สักพักก่อนที่มือของครูจะค่อยเอื้อมขึ้นมาปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของฉันทีละเม็ดทีละเม็ดก่อนจะกระชากเสื้อออกอย่างแรงจนเห็นเสื้อชั้นในสีขาวลายลูกไม้และเนินอกล้นแน่นออกมานอกบาร์ ครูทอมดึงผมท้าทายฉันเบา ๆ อย่างซาดิสม์พร้อมหอมไซร้นมของฉัน ตอหนวดแข็งบาง ๆ ครูดกัวผิวเนื้อเนินนมของฉันจนเสียวซ่านขนลุกซู่ไปทั้งตัว ก่อนที่ครูทอมจะเอามืออีกข้างแวะลงไปเขี่ยเนินหีในกระโปรงของฉันเล่นจนแฉะไปหมด ครูทอมเอานิ้วมือข้างนั้นขึ้นมาดูดเลียก่อนที่จะยื่นให้ฉันอมนิ้วนั้นพร้อมมองตากันอย่างหื่นกระหายทั้งคู่

ครูทอมก้มลงไปมุดกระชากกางเกงในฉันออกแล้วระเรงลิ้นเสียทั่วเนินหีของฉันจนฉันดิ้นพล่านบนโต๊ะนักเรียน ครูตวัดลิ้นที่ติ่งแตดของฉันรัว ๆ จนฉันร้องครางด้วยความเสียว “ครูคะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่า ครูทอมไม่รอช้าลุกขึ้นมารูดซิปกางเกงลงปลดเข็มขัดแล้วควักควยลำอวบขาวออกมา ฉันกลืนน้ำลายก่อนที่จะเอามามาจับชักขึ้นลงด้วยเพลิดเพลิน “ซี๊ดดด อ้า แบบนั้นแหละเด็กดี” ฉันเอาควยครูทอมยัดปากจนเสียงดัง “อ๊อก ๆๆๆ” จนตาแดงก่ำ จากนั้นครูทอมก็จ่อควยยัดรูหีของฉันดังสวบ ๆ คาเครื่องแบบนักเรียนที่ถอดไม่หมด ครูทอมเย็ดฉันอย่างกับหมูกับหมา รุนแรงไม่ปราณีจนเสียงควยกระแทกหีดังกลบเสียงบรรยากาศนกร้องยามเย็น

ฉันบอกกับครูทอมขณะที่แกกำลังเร่งซอยควยอย่างถี่และแรงขึ้นว่า “ครูต้องช่วยหนูนะ แล้วหนูจะเป็นเด็กดีของครูนะ” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือเพราะกำลังโดนเย็ดอยู่พร้อมจับมือและมองตาครูอย่างออดอ้อน จนครูทอมเสียวเงี่ยนสุด ๆ เสร็จแตกคาหีจนน้ำควยล้นทะลักออกมาเลอะโต๊ะเรียน

แกตอบกลับว่า “แต่ต้องทำเนียน ๆ หน่อยนะ เดี๋ยวคนอื่นสงสัย” พร้อมก้มลงมาจูบฉัน

หลังจากนั้นคะแนนวิชาเลขของฉันก็ผ่าน และฉันก็เป็นนักเรียนดีเด่นให้กับครูทอมในเรื่องอย่างว่าอยู่เสมอ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More