นิ้วของมึงสู้เอ็นกูไม่ได้หรอก

นิ้วของมึงสู้เอ็นกูไม่ได้หรอก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นิ้วของมึงสู้เอ็นกูไม่ได้หรอก

แถวบ้านผมมันจะมีทอมคนหนึ่ง ซึ่งไอ้ทอมคนนี้เนี่ยมันโคตรจะกวนตีนผมเลย ไม่ว่าหน้าตาคำพูดคำจา ทุกอย่างที่ล่อหลอมจนเป็นมันขึ้นมา มันทำให้ผมนึกหมั่นไส้อยากจะเอาตีนทีบยอดหน้ามันสักที แต่ผมก็ไม่ได้ทำหรอกครับมันเป็นแค่ความคิดเท่านั้น

จนกระทั้งมันมีแฟนเข้าคนหนึ่ง เธอชื่อใหม่ย้ายมาจากอีกจังหวัดหนึ่งเธอสวยมาก ๆ จนใครต่อใครต่างวาดฝันที่จะได้เธอมาครอบครองผมก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ทำไมไม่รู้เธอถึงได้ไปคบกับทอมที่ไม่มีเอ็นเช่นมัน เมื่อใจเธอไม่มีที่ให้ผมอยู่ ทางเดียวที่จะได้เธอมาครอบครองคือต้องฉุดเท่านั้น และตอนนี้ผมก็อยู่หน้าบ้านไอ้ทอมคนนั้นเพื่อดักฉุด

“น้องใหม่มาทำอะไรจ๊ะ ค่ำแล้วนะ”

“ค่ะ” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่ะ แล้วขึ้นไปนั่งบนรถมอเตอร์ไซค์เพื่อที่จะขับออกไปยังบ้านของเธอ ผมใช้จังหวะที่เธอเผลอพุ่งเข้าไปปิดปากแล้วลากเธอออกไปจากบริเวณนั้น ส่วนรถมอเตอร์ไซด์ผมได้ให้เพื่อนผมจูงไปไว้ที่บ้านผมทีหลัง ผมลากเธอมาเรื่อย ๆ ต่อให้พยายามส่งเสียงร้องแค่ไหนก็ไม่มีเสียงใดเล็ดรอดออกมาได้นอกจากเสียงที่แสนจะอู้อี้

“อย่าดิ้นให้เหนื่อยเลยน้องใหม่ ยังไงน้องก็หนีพี่ไม่พ้นหรอก” พอเข้ามาถึงบ้านผมก็พาเธอไปที่ห้องนอนโดยมีไอ้แดงเพื่อนผมรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว

“ช้าจังนะมึง กูรอตั้งนาน”

“กูไม่ได้ขี่รถมาเหมือนมึงนะ เอาผ้ามาช่วยกูมัดน้องใหม่หน่อยดูท่าดิ้นไม่หยุดแน่” พอได้ผ้าที่พร้อมสำหรับการมัดไม่ให้เธอดิ้นหนีได้ ผมแล้วไอ้แดงก็ใช้มัดเธอทัน น้ำตาของเธอนี่ไหลลงเยอะมากครับ คงกลัวสินะ แต่เดี๋ยวอีกไม่นานน้องก็จะเปลี่ยนจากกลัวมาเป็นเสียวแทน

“อื้ออ”

“ไอ้แดง มึงตั้งกล้องถ่ายไว้ กันน้องมันไปแจ้งความ”

“อ้าวไอ้เหี้ย กูก็อยากเย็ดน้องมันนะเว้ย สวยขนาดนี้ปล่อยให้โดนนิ้วเฉย ๆ มันเสียของ”

“เดี๋ยวก็โดยควยกูแล้วนี่ไง ไปตั้งกล้องถ่ายเดี๋ยวรอบหน้ามึงค่อยเอา มันไม่ได้มีแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวหรอกเชื่อกูสิ” ไอ้แดงเดินไปจับโทรศัพท์ถ่ายวิดีโอโดยง่าย คราวนี้สิ่งที่ผมต้องจัดการก็คือน้องใหม่สุดสวยที่กำลังนอนน้ำตาไหลอาบแก้มทั้งสองข้าง

“อย่าร้องไปเลยน้องใหม่ น้องแค่ตกใจ เดี๋ยวโดนควยพี่แล้วน้องจะต้องติดใจ” เสื้อผ้าของเธอถูกผมถอดออกไปโดยง่าย ไม่ต้องเสียเวลาให้มากเรื่อง

“โอ้วว นมใหญ่สวยมากเลยน้องใหม่ แต่จะดีกว่านี้ถ้าไม่มีรอยดูดมาก่อน” ตรงนี้ทำให้ผมค่อนข้างที่จะขัดใจอยู่ไม่น้อย แสดงว่าก่อนหน้านี้เพิ่งเอากับอีทอมนั่นมาสินะ

“มึงโชว์ของดีให้น้องมันดูหน่อยดิ จะได้รู้สักทีว่าเอ็นกับนิ้วอันไหนมันดีกว่ากัน” ผู้กำกับสั่งมาแล้วผมจะไม่ทำตามได้ยังไง กางเกงขาสั้นและกางเกงชั้นในถูกผมลูดทิ้งไปโดยง่าย ควยของผมที่ยังไม่ได้รับการกระตุ้นเท่าที่ควรก็ห้อยย้อยลงมา ผมสาวอยู่สองสามทีจนควยเริ่มจะแข็งตัว จากนั้นผมก็เดินไปดึงผ้าปิดปากน้องใหม่ออกแล้วยัดควยใส่ปากเธอทันที

“อย่ากัดนะแล้วอย่าหาว่าพี่ไม่เตือน ดูดสิ!” เพราะเธอไม่ยอมทำอะไรสักทีผมจึงตบหน้าไปหนึ่งครั้ง ซึ่งหลังจากที่เธอโดนผมตบไป ปากของเธอก็เริ่มที่จะดูดควยของผม

อ๊อก อ๊อก..ก

“ซี๊ดดดด โคตรเสียววะ โอ้ววว”

“ไหนครับพระเอกหนัง รู้สึกยังไงที่โดนเธอดูดควย” กล้องถูกซูมเข้าไปที่ใบหน้าของน้องใหม่ ปากของเธอก็ดูดควยของผมเอาไว้ รู้งานจริง ๆ ผู้กำกับ เก็บทุกภาพทุกเสียงแห่งความประทับใจ

“มันดีมากเลยครับ ตอนที่เธอดูดควยผมปลายลิ้นของเธอก็โดนหัวควยผมไปเต็ม ๆ มันรู้สึกฟินมาก ๆ เลยครับ”

“งั้นมาถามความรู้สึกของน้องใหม่บ้างนะครับ รู้สึกยังไงบ้างที่ได้ดูดควยแบบนี้”

“อ๊อก อ๊อกกก.ก” ไม่มีเสียงอะไรนอกจากเสียงที่เธอกำลังโม้กควยให้ผมอยู่ แน่สิพอไอ้แดงตั้งคำถามกับเธอ ผมก็กดหัวเธอไว้แน่นแล้วกระแทกควยใส่ปากเธอไม่ยั้งจนเกิดเป็นเสียงอ๊อก อ๊อกขึ้นมา

“โอ้ววว จะแตกแล้ววว อ๊าส์!!” น้ำว่าวจากควยผมพุ่งเข้าใส่ปากเธอจนมันไหลย้อยออกมาตามควยที่ผมดึงออก น้องใหม่ที่พอปากว่างก็จะคายน้ำว่าวทิ้ง ผมนี่รีบปิดปากเธอให้ไว ของดีแบบนี้จะคลายทั้งได้อย่างไร

“กลืนเข้าไป”

“อื้อออ”

“หลังจากที่ได้กลืนน้ำจากควยรู้สึกยังไงบ้างครับน้องใหม่” ไอ้แดงมันจ่อกล้องไปที่ริมฝีปาก คราบน้ำว่าวของผมยังมีให้เห็นอยู่ ไอ้แดงมันซูมที่ต้องนี้ค้างไว้ มือก็เอื้อมไปบีบนมเธอเล่น

“แต่น้ำว่าวจะรสชาติเป็นไงไม่รู้ สิ่งที่พี่แดงรู้ในตอนนี้คือนมน้องใหม่โคตรนุ่ม อ๊าส์!! ควยพี่แดงนี่แข็งโป้กเลย อยากเย็ดน้องใหม่”

“ไปตั้งกล้องได้แล้ว ไอ้แดงกูจะเอาควยยัดหีมันแล้ว” ไอ้แดงรีบวิ่งไปตั้งโทรศัพท์ไว้ จากนั้นกางเกงของมันก็ถูกถอดออกไป ควยที่ดำสนิทของมันชี้โด่ใส่น้องใหม่ทันที ควยของผมจะออกเป็นสีชมพูคล้ำ ๆ แต่ของไอ้แดงนี่ดำไปเลย มันเดินสาวควยมาเรื่อย ๆ จนมาหยุดที่หน้าของเธอ ผมเห็นดังนั้นแล้วก็อ้อมไปด้านหลังของน้องใหม่ จับให้เธอขึ้นมานั่งบนตักแล้วกดควยใส่ของไปในหีของเธอ มันคับแน่นมากครับคงเพราะผมไม่ได้กระตุ้นให้น้ำหีเธอออกมาเยอะ ๆ พอใส่เข้าไปมันเลยคับแน่นเอามาก ๆ

“อื้อออ อ๊อกก.กก” ไอ้แดงพอเห็นว่าผมเสียบควยเข้าไปในหีเธอแล้ว มันก็ยัดควยของมันเข้าไปที่ปากของเธอทันที เราทั้งสองต่างก็กระเด้าเอวใส่เธอไปด้วยกัน ปากของเธอมีควยไอ้แดงกระเด้า ส่วนหีของเธอก๊มีควยของผมเสียบเด้าอยู่

“โอ้ววว เป็นไงไอ้แดงปากน้องมันดูดดีไหม”

“ดีมากเลยเพื่อน แล้วหีมันละเย็ดมันส์ไหม”

“ซี๊ดด สุดยอดมากเพื่อน พอโดนควยกูเข้าไปหอยน้องมันตอดควยกูไม่หยุดเลย” ผมเอื้อมมือไปทางด้านหน้าของเธอแล้วบีบคลึงนมของเธออย่างแรงดีที่นมของเธอมันเป็นนมธรรมชาติแม่ให้มา ถ้าเธอไปเสริมผมคงคิดว่ามันน่าจะแตกคามือผมไปแล้ว

“โอ้ววว ลิ้นแม่งโคตรดี” เหมือนว่าไอ้แดงมันจะน้ำแตกไปแล้วครับถึงได้ชักควยออกมา ผมเห็นแบบนั้นแล้วจึงไม่อยากน้อยหน้าเร่งอัดแรงที่มีเด้งเอวสวนขึ้นไปเน้น ๆ ทุกดอก

“อ้ะ อ้ะ อร้ายยย ใหม่จุก.ก อื้อออ” พอปากเป็นอิสระก็ร้องลั่นเลยนะ ผมยิ้มอย่างลำพองใจ เธอคงรู้รสชาติควยแล้วว่ามันดีกว่านิ้วเย็น ๆ ของอีทอมนั่นยังไง

“กูอยากเย็ดหอยน้องมันเหมือนกันนะ รีบแตกดิ” จัดไปตามคำขอ ผมอัดควยเข้าใส่หีของเธอได้ไม่นาน น้ำว่าวในควยผมก็พุ่งเข้าใส่เธอทันที ก่อนจะชักออกมาให้ไอ้แดงจัดการต่อ น้องใหม่ไม่ได้ขัดขืนเหมือนตอนแรกแล้วนะครับ เธอยอมอยู่นิ่ง ๆ ให้ไอแดงจับอ้าขาแล้วกระแทกควยเข้าใส่

ผมและไอ้แดงเล่นเสียวกับเธออยู่แบบนั้นจนเช้า แถมผมและไอ้แดงยังขู่เธอไปว่าหากไม่เลิกกับผัวทอมคลิปที่โดนผมสองคนเย็ดได้หลุดว่อนไปทั่วแน่ ซึ่งเธอก็ยอมบอกเลิกผัวทอมโดยง่าย และมักจะโดนพวกผมเย็ดอยู่เสมอ

สิ่งที่ผมซะใจที่สุดก็หนีไม่พ้นเห็นอีทอมร้องไห้หาเมียมัน ที่ตอนนี้เธอกลายเป็นเมียผมกับไอ้แดงไปแล้ว เสียใจด้วยนะแต่นิ้วของมึงมันสู้ควยกูไม่ได้หรอก

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More