โค้ชหนุมเปิดซิงนักกีฬาสาว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โค้ชหนุมเปิดซิงนักกีฬาสาว

เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณต้นปี ผมพานักกีฬาของผมไปฝึกซ้อมที่ต่างจังหวัด โดยฝึกซ้อมและใช้ชีวิตร่วมกับนักกีฬาของที่นั่น ซึ่งตอนค่ำ เด็กหลายคนมักจะหลบมานั่งคุยที่ห้องผมบ่อย ๆ อ๋อ ผมถูกจัดให้พักในชั้นบนสุด ซึ่งเป็นที่พักของโค้ช ห้องของผมเขาจัดให้เป็นพิเศษ เพราะตอนจะมาเราแจ้งว่าโค้ช 3 คน แต่เอาเข้าจริงเหลือผมคนเดียว ในห้องจึงมีเตียงว่างอีก 2 เตียง ส่วนนักกีฬาผู้ชายอยู่ชั้น 2 ผู้หญิงอยู่ชั้น 3 โดยนักกีฬาที่มากับผมก็พักร่วมชั้นเดียวกับเด็กของเขา ในเด็ก ๆ ที่มักจะมาห้องผมนั้น คนที่สะดุดตาที่สุดคือน้องอันอัน เธอมีจุดเด่นสะดุดตาเมื่อแรกเห็นก็คือริมฝีปากของเธอ มันช่างงามได้รูป ที่มุมปากมีไฝเม็ดเล็ก ๆ บ่งบอกว่าเป็นคนที่ช่างพูดช่างเจรจา

เธอชอบใส่กางเกงขาสั้น อวดขาขาว และเสื้อเปิดไหล่กว้าง ทำให้ผมแอบเห็นเต้านมเธอที่ล้นยกทรงบ่อย ๆ เธอเป็นคนประหยัด ไม่ค่อยออกไปซื้อของนอกศูนย์ฝึกเหมือนคนอื่น แต่ไม่น่าเชื่อว่าอายุเธอเพิ่งจะ 14 สูงประมาณ 167 น้ำหนัก 48 เพราะหุ่นเธอเหมือนสาววัยรุ่น ม.ปลายบ้านเรา คงเพราะการเล่นกีฬาจึงทำให้ อก เอว สะโพก ทุกอณูของเธอปราศจากไขมัน กล้ามเนื้อเต่งตึง ผมอยู่ที่นี่ได้ประมาณ 10 วัน จำได้ว่าวันนั้นเป็นวันจันทร์ตอนบ่ายพ่อกับแม่น้องอันอันมาที่โรงเรียน เห็นอันอันไม่ได้ไปซ้อมกีฬา พ่อเธอดูเหมือนจะดุเธอก่อนกลับ และเมื่อพวกเขากลับไป ผมเห็นอันอันแอบนั่งร้องไห้อยู่ ผมจึงไปชวนเธอคุย ได้ความว่าตอนนี้เธอเรียนชั้นมัธยม บ้านเธอฐานะไม่ค่อยดี พ่อจึงให้เธอมาเล่นกีฬา แต่เธอเบื่อการเล่นกีฬา เธอไม่อยากเป็นนักกีฬา เธออยากจะใช้ชีวิตเหมือนเพื่อนนักเรียนคนอื่น เมื่อวานเมนส์เธอมาทำให้ปวดท้อง จึงไม่ได้กลับบ้านและไม่ได้ซ้อมกีฬาตามปกติ ผมก็ปลอบเธอ พูดให้กำลังใจ และบอกเธอว่าเธอควรตั้งใจเรียนตามที่เธอต้องการ ในขณะเดียวกันก็ซ้อมกีฬาเผื่อเป็นทางเลือกในอนาคต พร้อมส่งเงินให้เธอเก็บไว้ใช้ ดูเธอประหลาดใจอย่างมาก แรก ๆ ก็ไม่ยอมรับ แต่ผมก็จับมือเธอมาและเอาเงินใส่มือเธอ (มือเธอนุ่มนิ่มมาก เผลอกุมอยู่นานเหมือนกัน) เธอขอบคุณผมอย่างมาก (ผมให้ไปประมาณ 1,000 บาทของเรา ซึ่งผมหวังมากกว่านี้นะ ฮึ่ม !!!) แล้วเธอก็โผเข้ามากอดผม บอกว่าผมใจดี อยู่ใกล้ผมแล้วเธอรู้สึกอบอุ่น (ใช่สิ อบอุ่น อกอุ่น ๆ แนบกับอกผม ลูกชายผมรับรู้ได้และกำลังจะตื่น) ผมกอดตอบเธอ และก้มลงจูบเธอที่หน้าผาก ก่อนจะแยกจากกลับห้อง

แหมเนื้อตัวของเธอมันน่ากอดอย่างยิ่ง กลิ่นสาบสาวมันแรงมากจนผมต้องไปปลดปล่อยขณะอ่านเรื่องเสียวสร้างจินตนาการ เฮ้อออคืนวันเสาร์ประมาณ 3 ทุ่มเด็กคนอื่นกลับไปห้องกันแล้ว อันอันมาที่ห้องผมคนเดียว เธอบอกว่าเธอโทรศัพท์คุยกับพ่อว่าสัปดาห์นี้ไม่กลับบ้านจะขออยู่ทำงานส่งโรงเรียน เลยขอมาค้นข้อมูลจาก Internet เธอแต่งตัวแบบสบาย ๆ ขาเธอขาวมาก ๆ คราวนี้เธอก้มลงมาผมก็เห็นนมเธอได้เต็ม ๆ ทั้งสองเต้า ผมจึงให้เล่น ส่วนผมไปซักผ้าและอาบน้ำ แต่สังเกตุว่าทำไมห้องเงียบ จึงค่อย ๆ เปิดประตูห้องน้ำออกมา อันอันนั่งตัวแข็ง ตาจ้องที่คอมฯ มือข้างซ้ายล้วงลงไปที่เป้ากางเกง ผมอ้อมมาที่ข้างหลัง เธอกำลังนั่งบนเตียงที่ว่างดูหนังเรื่องที่ผมชอบ “ดงดอกงิ้ว” (หาดูกันนะครับ ดาราสวย ๆ หลายคนเลย ) ผมแกล้งส่งเสียงให้เธอได้ยิน เธอสะดุ้งหน้าแดง รีบชักมือกลับและจะปิด ผมจึงบอกให้เธอดูต่อตามสบายเลย และไปปิดผ้าม่าน ปิดไฟในห้อง บอกว่าขอนอนก่อน และให้เธอนอนที่นี่ก็ได้เพราะยังมีเตียงว่างอยู่ เธอนั่งดูแบบเกร็ง ๆ แล้วก็เริ่มเอามือล้วงไปที่เป้ากางเกง ผมนอนแอบดูอยู่ด้านหลังเห็นชัดเจนทุกอย่าง คิดอยู่นาน จะเข้าไปรวบอันอันในตอนไหนดี แล้วในหนังก็มาถึงตอนที่เถ้าแก่ ทุบตีเมียคนเก่า หันไปหาเมียใหม่ กำลังเล้าโลมเมียใหม่เอ๊าะ ๆ ผมเห็นเธอนั่งนิ่ง และเลื่อนมือมาคลึงที่หน้าอกของเธอด้วย ผมจึงเข้าไปนั่งประกบเธอจากด้านหลัง และเอื้อมมือเข้าไปกุมมือของเธอที่เป้ากางเกง เธอตกใจขัดขืนเล็กน้อย ผมบอกให้ดูต่อ แล้วก็ใช้มือลูบไล้แขนเธอ จู่โจมต่อไปไซ้ซอกคอจนเธอขนลุก ผมเห็นว่าน่าจะถึงเวลาจึงเลื่อนมือมาคลึงที่ยอดอก แม้จะนอกเสื้อแต่ก็ทำให้เธอหายใจแรงขึ้น ส่วนมือซ้ายซึ่งอยู่ด้านล่างก็แทรกมือเธอเข้าไปเขี่ยที่ตรงร่องเสียวแทน

อาาา เธอเขี่ยติ่งเสียวจนมันเปียกแฉะไปแล้วนี่ ผมจึงใช้นิ้วสะกิดติ่งเสียวของเธอต่อ คราวนี้เธอตัวเกร็งบิดส่ายสะโพกไปมา ปากของผมยังคงไซร้ที่ซอกคอ ไล่ลิ้นไปที่ใบหูของเธอ ๆ ยิ่งสั่นมากขึ้น แล้วจึงขยับให้เธอนอนลง จูบปากของเธอ สอดลิ้นเข้าไปควานไล่ลิ้นเธอ มือก็กุมอยู่ที่เต้าทั้งสองของเธอ ผมเลื่อนมาไซร้ที่ซอกคอ ไล่ลงมาที่เต้านม เลื่อนมือไปลูบไล้ที่เป้ากางเกงผ้ายืดขาสั้น อันอันตัวสั่นไปหมดแล้วครับ หลับตากัดฟันแน่น ผมจึงขึ้นมาจัดการกับเสื้อผ้าของเธอ เห็นนมของเธอในยกทรงกำลังสะท้อนขึ้นลง ดูมันช่างกลมกลึงกำลังน่าดูดเลียเหลือเกิน ผมปลดยกทรงออก นมทั้งสองเต้าก็ดีดออกมาตั้งกลมอยู่บนอกของเธอ นี่คงได้จากเล่นกีฬากระมัง นมจึงตั้งเป็นเต้าอย่างสวยงาม ตรงยอดมีป้านนมวงเล็ก ๆ หัวนมสีชมพูระเรื่อ โผล่ขึ้นมานิดเดียว ผมไม่รอช้า ก้มเข้าไปหายอดเต้าที่ท้าทายปลายลิ้น แค่ลิ้นของผมแตะสัมผัสกับปลายยอดแหลมเท่านั้น อันอันก็แอ่นหลังขึ้นมาแล้ว ผมเล่นเธอที่ยอดอกทั้งสองข้างสลับไปมา เธอดิ้นเลยครับ ผมจับมือของเธอชูขึ้นทั้งสองข้าง และก้มลงไมไซร้ที่รักแร้เนียนขาว คราวนี้ผมเรียกเสียงครางจากปากของเธอได้แล้ว (ต่อไปนี้ขออนุญาตแปลบทสนทนาเป็นภาษาไทยเลยนะครับ) อูยยยยย… ซี๊ดดดดด…. ผมกลับมาวนลิ้นเล่นอยู่กับนมทั้งสองเต้าสลับไปมาจนป้านนมของเธอบวมพอง โอยยยย อูยยยยยยย…. โดนผมดูดเลียเข้าไปแบบนี้ ขาของอันอันฉีกถ่างออกเองเลยครับ ผมจึงสอดมือเข้าไป แล้วใช้นิ้วบี้คลึงที่ปลายติ่งเสียวของอันอัน โฮยยยยย ฮูยยยยย ฮูฮูฮูยยยยยย มือของเธอเกร็งกำผ้าปูที่นอนไว้แน่น แอ่นติ่งเสียวขึ้นมาดันมือผม จึงหยุดและจะดึงมือออก เพราะต้องการจะสร้างความเสียวให้มากกว่านี้ แต่เธอจับมือของผมไว้ ส่ายหน้าไม่ให้ดึงออก ผมจึงก้มลงไปหอมแก้มเธอ บอกว่าเดี๋ยวจะทำให้สนุกกว่านี้อีก แล้วผมก็เคลื่อนตัวค่อย ๆ ถอดกางเกงเธอออก

โอ้แม่เจ้า แสงไฟทางเดินที่หน้าห้องส่องเข้ามาตรงโคกเนินจิ๋มของอันอัน งามมาก ๆ มีขนอ่อน ๆ เล็กน้อยขึ้นอยู่บนเนิน กลีบแคมเนียนใสสีชมพูอ่อนปิดกันสนิท เมื่อถ่างขาออก กลีบทั้งสองเผยอแยกออกมานิดเดียว มีน้ำใส ๆ เอ่ออยู่เต็มปากทาง ผมถ่างขาออก แล้วซุกหน้าเข้าไปที่หว่างขาของเธอ ผมค่อย ๆ แหวกกลีบแคมเธอออก ก็เห็นเยื่อพังผืดบาง ๆ ชัดเจน Oh ! My God!!! กลิ่นความบริสุทธิ์ลอยขึ้นมาปะทะจมูก แคมในสีชมพูอ่อน ๆ น่าดูดน่าเลียจริงๆ ความอวบอูมของโคกนูนนั้นไม่ต้องพูดถึงเลยครับ มันเหมือนกับเนินเล็ก ๆ งามมาก พอแหวกปากร่องหอยอ้ากว้างออก เห็นข้างในโพรงสีชมพูงามอย่างแรง ผมก้มลงไปใช้จมูกดมที่กลางร่อง พร้อมสูดดมกลิ่นหอยใหม่สดอย่างแรง เฮ้อออ หีเด็กบริสุทธิ์มันหอมอย่างนี้นี่เอง แล้วก็ใช้ลิ้นค่อย ๆ แตะที่ปลายติ่งเสียว อุ๊ยยย…. จากนั้นก็เลียปาดจากด้านล่างที่รูก้นไล่ตามกลีบแคมทั้งสองข้างขึ้นมา อูยยยย อันอันถึงกับสะดุ้งเลยครับ โอยยยยย….. ซี๊ดดดดดดด… ร่องเสียวถูกแอ่นขึ้นมาบดบี้กับปากของผม กลิ่นมันช่างหอมเย้ายวนเหลือเกิน เม็ดติ่งเสียวของเธอเบ่งพองขึ้นมา ท้าทายให้ผมดูดเลีย ผมรีบยื่นปากเข้าไปดูดเม็ดเสียวที่แข็งเด่ เธอสะดุ้งสุดตัวพร้อมกับร้องดังลั่นเลยครับ “โอ๊ยยยย…พี่จ๋า…ซี๊ดดดด…เสียวววว…อูยยยย…อันอันเสียวเหลือเกิน…โอยยยย…พี่ทำไรอันอัน …ซี๊ดดดด…โอยยย…..โอยยย…” ผมดูดดุนปลายลิ้นกับเม็ดเสียวของเธอ จากนั้นผมก็ใช้ลิ้นเลื่อนมาจ่อที่ปากร่องหอย ละเลงเลียที่ซอกกลีบแคม แล้วลากลิ้นมาที่ปากร่องหอยซึ่งมันเปียกแฉะเยิ้ม ระรัวปลายลิ้นกับเม็ดเสียวของเธอเบา ๆ เร็ว ๆ เธอถึงกับสะดุ้งและร้องครวญครางอยู่ตลอดเวลา

หีเด็กบริสุทธิ์ของอันอันร่อนส่ายสะโพก แอ่นหอยของเธอขึ้นมาอัดเข้าปากของผม ผมดูดเลียอย่างนั้นจนเธอเกร็ง“อูยยยย…ซี๊ดดดด…โอยยยย…พี่จ๋า…อันอันเสียวไปหมดแล้ว…ซี๊ดดดด…มันทรมานเหลือเกิน…อูยยยย…ช่วยอันอันด้วย โอยยยย อันอันเสียว ปวดฉี่มากเลยยยย…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…ไม่ไหวแล้วค่ะ ฉี่จะออกแล้วววววว … ” เธอเกร็งพร้อมกับหลั่งน้ำเสียวของเธอออกมา มันใสและเหนียว หอมและหวานชื่นใจ ผมใช้ลิ้นปาดเลีย ดูดกลืนกินลงไปจนเธอหยุดเกร็ง ผมก็เลื่อนขึ้นมาเอากล้วยหอมของผมจ่อไปที่ปากของอันอัน เธอมองดูอยู่พักหนึ่งอย่าง งง งง ตาเธอไม่กระพริบเลย ผมพยักหน้าพร้อมอ้าปากให้เธอดู และบอกให้เธอทำเหมือนกินไอศครีมโคน หรืออมยิ้มก็ได้ เธอเอามือจับกล้วยหอมอ้าปากออกแล้วอมเข้าไปเลยแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ดูด เธอดูดและใช้ลิ้นเลีย มันแข็งตัวจนพองคับปากของเธออย่างรวดเร็ว “อูวววว…ซี๊ดดดด…โอวววว…..ซี๊ดดดดดด…” ผมพูดอะไรไม่ออก ได้แต่ร้องครางอย่างเดียว มันเป็นเพราะความเสียวที่เธอใช้ลิ้นนุ่ม ๆ ของเธอนั้นเขี่ยตวัดปลายกล้วยหอมของผม ซึ่งผมเองก็คิดไม่ถึงเหมือนกันครับว่าเธอนั้นจะมีลีลาเล่นลิ้นดีขนาดนี้ ผมนั้นถึงกับลืมทุกอย่างเลยครับ “โอวววว…ซี๊ดดดด…โอยยยย เสียวเหลือเกินเลย อันอัน ซี๊ดดดดดด โอยยยย พี่เสียวจะทนไม่ไหวแล้ว…อูยยยย…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…” สักครู่ผมก็เข้าทับตรงหว่างขาของอันอัน แล้วจับท่อนเอ็นที่แข็งโ่ด่ของผมจ่อตรงปากรูที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเมือกจากร่องรูของอันอัน แล้วกดหัวบานแดงเบาๆ ยุบๆๆๆ สามสี่ครั้ง ท่อนเอ็นของผมก็มุดจมเข้าไปในร่องรูของอันอันทุกที่ๆ ผมยัดท่อนเอ็นเข้าไปจนสุดโคน อันอันนอนครางซี๊ดปาก…แอ่นสะโพกขยับๆ รับท่อนเอ็นของผมไปมา ผมก็เริ่มซอยกระทุ้งควยเข้าใสร่องหี….ของอันอันอย่างลืมตัว ปั๊กๆๆๆๆๆๆ อันอันก็แอ่นสะโพกครางฮือๆๆ แต่ไม่ลืมตาขึ้นมาดู

ร่องหีเด็กบริสุทธิ์ทั้งตอดทั้งรัดท่อนเอ็นผมแรงจริงๆ ตุ๊บบบๆๆ ผมเร่งกระเด้าควยใสในร่องหีของอันอันอย่างหนักหน่วงอะไรเกิดขึ้นผมคงไม่ต้องกลัวแล้วล่ะครับเพราะไหนๆ ก็มาขนาดนี้แล้ว ร่องรูของหีเด็กบริสุทธิ์ตอดรัดท่อนเอ็นของผมแรงขึ้นไม่ขาดระยะเลยคับ ผมแทบจะกลั้นน้ำไม่ไหวแล้ว ผมเร่งสาวท่อนเอ็นใส่ร่องรูหีเด็กบริสุทธิ์อีกชุดใหญ่ๆปั๊กๆๆๆๆๆ แล้วผมก็กดควยเข้าแนบแน่นกับเนินหว่างขาของอันอัน ผมดันควยเข้าจนสุดกับรูหีของอันอันพร้อมกันนั้นน้ำเงี่ยนร้อนๆ ของผมก็พุ่งสาดเข้าในร่องรูหีเด็กบริสุทธิ์อย่างซาบซ่านเป็นอย่างมากเลยคับมันพุ่งปรู๊ดๆๆๆๆๆ ออกมาอย่างมากมาย ร่องรูหีเด็กบริสุทธิ์ของอันอัน บีบรัดท่อนเอ็นผมเป็นระยะๆ พอหายเหนื่อยผมก็เริ่มร่วมรักหีเด็กบริสุทธิ์ใหม่ ครั้งนี้ผมให้อันอันนอนคุกเข่าคลานให้ผมเข้ากระทุ้งท่อนเอ็นใส่อย่างเมามันส์เลยคับ อันอันร้องบอกให้ผมกระเด้าแรงๆ อันอันเสียวเหลือเกินแล้ว ผมเร่งกระเด้าควยใส่ร่องรูของอันอันเต็มที่สมกับที่อยากมานาน ปั๊กๆๆๆๆ พักเดียวผมกับอันอันก็ผวาร้องกรี๊ดด…..เมื่อผมฉีดน้ำเงี่ยนเข้าโพรงมดลูกของอันอันอีกครั้ง ปรู๊ดๆๆๆๆ จนอันอันตัวสั่นเลยครับ ผมนอนกอดเด็กสาวอันอันอยู่นานมากอย่างอิ่มเอมใจ

พอหายเพลียผมกับอันอันก็เริ่มเอากันอีกครับ ผมก็เข้าคร่อมทับหว่างขาของอันอัน แล้วดันท่อนเอ็นเข้าในร่องรูของอันอัน มันลื่นไหลเข้าไปอย่างง่ายดายเพราะมีน้ำเมือกเงี่ยนของผมอยู่เต็มร่องรู ผมสาวท่อนเอ็นกระเด้าควยใสร่องรูของเด็กสาวอันอันอย่างเมามันส์ ผมเร่งสาวท่อนเอ็นใส่เนินหว่างของหีเด็กสาวปั๊กๆๆๆๆๆ ผมสาวท่อนเอ็นยาวอีกสามสี่ครั้งก็กดท่อนเอ็นเข้าจมในร่องรูของหีเด็กสาวอันอันจนสุดกลั่น ท่อนเอ็นของผมฉีดพ่นน้ำเสียวเข้าในของรูหีเด็กสาวอันอันอย่างรุนแรงปรี๊ดๆๆๆๆๆ “กรี๊ดดดดด…” อันอันถึงกับตาเหลือก อ้าปากค้าง…!!!……..

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More