นัดแฟนรุ่นน้องมาเคลียร์เรื่องนอกใจ แต่กลายเป็นยอมให้เขาเปิดซิงเย็ดจนหีฉ่ำ

นัดแฟนรุ่นน้องมาเคลียร์เรื่องนอกใจ แต่กลายเป็นยอมให้เขาเปิดซิงเย็ดจนหีฉ่ำ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นัดแฟนรุ่นน้องมาเคลียร์เรื่องนอกใจ แต่กลายเป็นยอมให้เขาเปิดซิงเย็ดจนหีฉ่ำ

เปรี้ยวกับต๊ะเป็นแฟนกันได้สามเดือนแล้ว ทั้งสองเข้ากันได้ดีเพราะมีความชอบหลายอย่างที่ตรงกัน ถึงต๊ะจะเป็นรุ่นน้องปี1 ก็ตาม แต่ในแง่มุมของแฟนเขาก็มีความเป็นผู้นำดี กลับกันเธอที่เป็นรุ่นพี่ยังมีหลายเรื่องที่ไม่ค่อยรู้ความ หลายคนคิดว่าชื่อเปรี้ยว นิสัยต้องสมชื่อ แต่เปล่าเลยความจริงแล้วเธอเป็นคนขี้อาย ที่เป็นแฟนกับต๊ะได้นี่ก็เป็นเรื่องเกินฝันไม่น้อย เธอรักเขามากเพราะเป็นแฟนคนแรก แต่ก็มีเรื่องไม่สบายใจ ต๊ะมีเพื่อนสนิทต่างเพศที่ชื่อหวาน เธอได้ยินเขาเล่าว่าสนิทกันมาแต่เด็ก แถมเพื่อนของต๊ะบางคนยังลือว่าสองคนนี้มีซัมติงอะไรกันบางอย่าง ยิ่งตอนนี้หวานเพิ่งเลิกกับแฟนมาเกาะแกะต๊ะเป็นปลิงไม่ไปไหน ทำเอาเธออดหึงไม่ได้แต่ก็ไม่รู้จะแสดงออกยังไงเพราะไม่อยากทะเลาะให้ใหญ่โต แต่ยังไงก็ตามเธอจะไม่ยอมเสียรักแรกของเธอไปแน่นอน ไม่ว่าต้องทำยังไงก็ตาม วันนี้เปรี้ยวเลยชวนต๊ะมาเคลียร์ความข้องใจให้ชัดเจนที่ห้องเธอ

“พี่เปรี้ยวมีเรื่องอะไรหรือเปล่าครับ ปกติเห็นไปหาผมที่ห้อง ทำไมครั้งนี้ถึงได้ให้มาที่นี่ ปกติผมขอมาพี่ไม่เห็นเคยให้เข้าเลย”

“ก็หวานเขาเกาะติดต๊ะตลอดเลยนี่ ถ้าไปที่ห้องเดี๋ยวก็ต้องโผล่มาอีก แล้วบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกพี่ เราเป็นแฟนกันนะ”

ต๊ะเข้าไปกอดเปรี้ยวพร้อมหอมฟอดใหญ่ ปกติเปรี้ยวจะไม่ชินกับการถึงเนื้อถึงตัวแบบนี้แต่ครั้งนี้เธอคิดแล้วว่าจะยอมแฟนหนุ่มทุกอย่างจริงๆ

“หึงเหรอ”

“ใช่ หึง เปรี้ยวถามต๊ะจริงๆ นะ ต๊ะกับหวานเคย… เคยเย็ดกันแล้วใช่ไหม”

อยู่ๆ แฟนสาวที่เรียบร้อยขี้อายพูดน้อยเอ่ยถึงเรื่องเสียวตรงๆ ทำให้ต๊ะอดตกใจไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องเขากับเพื่อนสนิทวัยเด็ก ต๊ะปล่อบกอดยืนนิ่งไปต่อไม่ถูกไม่รู้จะตอบยังไง ความจริงหากเปรี้ยวจะรออีกสักนิด สถานการณ์ต่างๆ คงไม่เป็นอย่างที่จะเป็นหลังจากนี้ แต่เพราะอย่างที่บอกไว้ว่าเธอไม่เคยมีแฟนและไม่อยากเสียต๊ะไป เธอจึงกลายเป็นฝ่ายอ้อนวอนเขาก่อนที่เขาจะสารภาพบาปในเรื่องที่ทำ

“ต๊ะอย่าทิ้งเปรี้ยวนะ เราขอโทษเราแค่หึงไม่ได้อยากจะทำตัวงี่เง่า ถามต๊ะไม่ชอบเราจะไม่ยุ่งเรื่องหวานอีกแล้ว ต๊ะจะไปเย็ดหวานก็ได้ แต่อย่าทิ้งเปรี้ยวไปนะ เปรี้ยวรักต๊ะมากนะ ถ้าต๊ะเงี่ยนอยากเย็ดใครจริงๆ มาเย็ดเปรี้ยวแทนได้ไหม ยังไงเราก็เป็นแฟนกัน”

เปรี้ยวกอดต๊ะไว้แน่นแล้วจูบเขาด้วยท่าทางเก้ๆ กังๆ ริมฝีปากบางมีรสหวานละมุน ต๊ะจับไหล่เปรี้ยวแล้วดึงเธอออก เธอกุมหน้างุดเหมือนจะร้องไห้ ต๊ะอุ้มเธอไปวางที่เตียง สองคนมองสบกัน

“เรารักเปรี้ยวนะ สัญญาว่าจะไม่ทิ้งกัน” เปรี้ยวได้ยินคำหวานก็กอดแฟนไว้แน่น

ต๊ะจูบเธอด้วยความโหยหาย มือเลื่อนขึ้นสอดเข้าไปใต้เสื้อ สาวรุ่นพี่สะดุ้งนิดหน่อยที่ยังเคลิ้มกับรสจูบจึงไม่ขัดขืน ต๊ะเอื้อมมือไปปลดสายเสื้อในของแฟน พอมันหลุดหลวมเขาจึงยื่นมือไปเคล้นคลึงสองเต้านุ่ม ต๊ะถึงได้รู้ว่าแฟนสาวซ่อนรูปกว่าที่คิดไว้เยอะ เปรี้ยวครางเบาในลำคอ เสียงกระเส่าปลุกอารมณ์เงี่ยนให้เขายิ่งเร่งเร้ามือให้ขยับขย้ำแรงขึ้น เปรี้ยวแอ่นอกรับแรงคลึง ต๊ะรีบปลดกระดุมเสื้อของเปรี้ยวออกนมใหญ่ของเธอขาวนวล เขาประกบปากครอบหัวนมสีชมพูหวานแล้วดูดดุนตวัดลิ้นเลียเขี่ยจนปทุมถันแข็งเป็นไต เปรี้ยวเกร็งสองมือกดหัวต๊ะไว้แน่นจนหน้าเขาจมยู่ลงแนบไปกับสองเต้า ต๊ะปากก็ทำรัก มือก็ลงต่ำล้วงเข้าไปใต้กระโปรงไล้ไปจนถึงหว่างขา

เป่ากางเกงในของแฟนสาวแฉะฉ่ำเพราะน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมเต็มไปหมด ต๊ะถกกระโปรงขึ้นไปกองที่หน้าท้องแล้วถอดกางเกงในเปรี้ยวออก เนินสวาทโหนกนูนปกคลุมด้วยแพขนสีดำ กลีบเนื้อฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน ต๊ะก้มหน้าซุกแนบปากประกบลงตรงร่องหี ใช้สองมือแหวกสองแคมจนเห็นเนื้อหีชมพูเต้นตุบๆ อยู่ด้านใน ต๊ะสอดลิ้นยาวเขาไปแล้วกระดกรัว เปรี้ยวแอ่นหียกสะโพกรับลิ้นร้องลั่น

“อร๊ายยยยยยยยย…ต๊ะ เสียวจัง เสียวเหลือเกิน ดี ดี อูยยยยยยย….อ๊าาาาาาาา” เปรี้ยวซี๊ดปาก

ต๊ะถอนลิ้น ปลดกางเกงควักควยใหญ่ที่แข็งโด่แล้วจ่อเข้าที่ร่องหี เปรี้ยวคว้าจับควยต๊ะไว้แล้วเอ่ย

“ขอเปรี้ยวอมก่อนได้ไหม เปรี้ยวอยากลอง”

ต๊ะไม่ขัด ขยับยื่นมันทิ่มเข้าปากของแฟนสาว เปรี้ยวอ้าปากกว้างรอรับก่อนกลืนเข้าไปจนมิดท่อน เธอลองทำตามที่เคยดูมาใช้ลิ้นเลียปากดูดตวัดไล้ปาดทั่ว พอลิ้นไปโดนส่วนบาดใต้รอยแยกของหัวควย ต๊ะก็ออกอาการร้องซี้ดครวญไม่เป็นภาษา เมื่อจับจุดได้จึงวกลิ้นถูอยู่กับแค่ตรงนั้นจนต๊ะแอ่นควยแทงท่อนเอ็นทิ่มลึกด้วยความเสี้ยน เปรี้ยวยิ่งได้ใจอมรูดไม่ยอมคาย แต่ต๊ะทนไม่ไหว จึงรีบชักออกก่อนเพราะกลัวจะน้ำแตก เขาจับแฟนนอนหงายแล้วแหกขาเธอถ่างกว้าง

“เราไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดเลยนะ” เปรี้ยวพยักหน้าอนุญาต ต๊ะเสียบควยแทงหีพรวดเดียวเข้าไปมิดด้าม มันแทรกเนื้อเสียดหีทิ่มลึกจนไปถึงสุดผนังด้านใน

เปรี้ยวสะดุ้งเฮือกร้องลั่นด้วยความสุขสม ต๊ะไม่รอให้แฟนหายจุกซอยเอวโยกสะโพกรัวควยแทงเข้าแทงเข้าดันจนเปรี้ยวต้องแอ่นหีสู้ สองคนกอดกันนัว เปรี้ยวจูบแฟนอย่างดูดดื่ม ต๊ะขย้ำนมคนรักเคล้นคลึงไม่หยุด ร่างเปลือยแนบแน่นกันอยู่บนเตียงส่งเสียงครวญกระเส่าเร้าอารมณ์ ไม่นานต๊ะก็เกร็งตัวร้องบอกจะเสร็จแล้ว

“แตกใส่หน้าเปรี้ยวเลย แตกมาเลย” เปรี้ยวร้องบอกพร้อมอ้าปากรอรับน้ำรัก ต๊ะชักควยออกมาพ่นน้ำสีขาวขุ่นเต็มใบหน้าสวยของแฟนสาว มันกระเซ็นเลอะไปทั่ว ต๊ะหายใจหอบ เปรี้ยวปาดมันเข้าปากกลืนลงท้องแล้วบอกอร่อย แต่เธอยังไม่เสร็จ จึงรีบดูดควยทำความสะอาดให้แฟนแล้วขอให้เขาเย็ดเธอต่อ ต๊ะจัดให้เพราะไม่อยากให้แฟนสาวอารมณ์ค้างทั้งที่โดนเย็ดครั้งแรกจึงรีบปั่นควยให้ลุกแข็งอีกแล้วเสียบมันใส่หีเธอพร้อมโยกแรงแบบเน้นหนัก เปรี้ยวร้องครวญ ไม่นานก็จิกเกร็งเสร็จตามแฟนหนุ่มไปจนทั้งสองนอนแผ่หมดแรงด้วยความเหนื่อย

ต๊ะเหนื่อยจนหลับ ปล่อยให้เปรี้ยวที่ยังอยากอยู่ต้องลุกมานอนติ้วหีอีกครั้งเพื่อให้เสร็จอีกรอบตามความอยาก เธอมองเขาลูบควยแล้วคิดในใจ ยังไงก็จะไม่ยอมเสียควยนี้ไปอย่างเด็ดขาด

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More