สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด

สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด

ใครๆ ก็คงเคยดูหนังโป๊จากแดนปลาดิบ ด้วยการดำเนินเรื่องบนรถเมล์บ้าง รถไฟบ้าง บางครั้งมันก็สร้างความตื่นเต้นให้เราเวลาจะเลือกหนังโป๊เพื่อผ่อนคลายก่อนนอน จะเรียกเป็นหมวดยอดฮิตของเราชายหนุ่มวัยกลางคนก็ได้ แต่ในชีวิตคงจะยากที่เราจะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่แล้ววันนึงเรื่องประสบการณ์สุดเสียว บนสองแถวที่เรานั่งกลับบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็เสียวควยขึ้นมาทันที เป็นความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเด็ดขาด!

ย้อนกลับไปสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมอปลาย หนุ่มนักกีฬาที่ดูแลหุ่นตามวัยอย่างเรา มักจะใช้รถสองแถวกลับบ้าน ซึ่งมันก็เป็นการเดินทางกลับบ้านปกติโดยที่เราโหนสองแถวกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน เพียงแต่วันนั้นเหมือนทุกอย่างเป็นใจให้เราโดยที่เราคาดไม่ถึง

เราขึ้นไปนั่งด้านในเพราะรถว่าง ใส่หูฟัง ฟังเพลงตามปกติ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบ้างตามปกติที่เป็นช่วงเวลาของคนกำลังกลับบ้าน จู่ๆ ระหว่างที่เรานั่งอยู่ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวมานั่งข้างๆ ของเรา ซึ่งมันธรรมดามากเพราะใครจะนั่งตรงไหนก็ได้ แต่ที่แปลกไปเล็กน้อยคือรถสองแถวที่ผมนั่งกลับบ้านมาวันนั้น มันแทบจะไม่มีคนเลย ทำให้การนั่งเบียดกันไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ แต่ในใจก็คิดว่า เธออาจจะไม่อยากขยับไปมาเวลามีคนขึ้นมาอีก ก็เลยนั่งฟังเพลงไปตามปกติ

ระหว่างทางเราสัมผัสถึงท่อนขาอุ่นๆ กับกางเกงยีนส์ขาสั้นที่เธอใส่มาในหน้าร้อน แม้จะเป็นช่วงเย็นก็ตาม มันแนบชิดเราติดสนิท เหมือนมีคนนั่งเต็มรถ และด้วยที่เราใส่กางเกงนักเรียนที่สั้นเหมือนกันทำให้ขาของเราทั้งคู่แนบชิดกันจนขาทั้งคู่ของเราเปียกเหงื่อ แต่ถึงเป็นแบบนั้นก็ไม่มีการขยับออกแต่อย่างใด มันยังแนบชิดติดกันเหมือนเดิม ทั้ง ๆ ที่รถไม่มีคนแล้ว เพราะผมก็ทำเป็นมองข้างทางเพื่อเช็คว่ามีใครในรถบ้าง แต่ไม่เหลือใครแล้วตอนนั้น มันทำให้ผมใจเต้นเหลือเกิน ใครที่มองเข้ามาในรถสองแถวคงคิดว่าเราต้องเป็นแฟนกันอย่างแน่นอน แต่เรารู้อยู่แก่ใจว่าเราเป็นคนแปลกหน้าต่อกัน

มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก เนื้อนุ่มๆ ของเธอแม้มันจะเป็นต้นขาด้านนอกแต่เราก็รู้ได้ว่ามันเนียนมากเหลือเกิน ระหว่างที่เรากำลังฟินจนเหงื่อแตกอยู่นั้น ท่อนแขนของเธอก็มาแนบข้างลำตัว มันมาชนกับแขนเราเหมือนกัน เลยทำให้ตอนนี้นอกจากขาที่เราชิดกันแล้ว ท่อนแขนเราก็แนบติดกันเหมือนกัน มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก แต่ผมจินตนาการไปไกลแล้วตอนนี้ ผมรู้สึกได้เลยว่าควยของผมมีของเหลวไหลผ่านหัวควยแน่นอน

ผมทำได้แค่นั่งนิ่ง ๆ ไม่ขยับไปไหนปล่อยให้แรงกระแทกของรถทำงานให้ตัวเราถูกันไปมา ๆ ตลอดทั้งทาง ลืมบอกว่าผมไม่กล้าที่จะเงยหน้าไปมองหน้าของเธอเลย มีเพียงก็แค่กลิ่นตัวเท่านั้นที่ผมได้กลิ่นซึ่งมันหอมมาก ๆ เพราะเธอนั่งอยู่ต้นลม ทำให้กลิ่นของเธอลอยเข้าจมูกอย่างชัดเจน

จากขามาแขน ซึ่งดูเหมือนมันจะจบ แต่มันไม่จบเหมือนแรงโน้มถ่วงของโลกเข้าใจความเงี่ยนของผม มือเราเริ่มกระทบกันไปมา ผมปล่อยไปตามแรงโน้มถ่วงทันที ปล่อยให้มือเราตีกันไปมาหวังว่าจะต้องมีบางจังหวะที่เราอาจจะเกี่ยวมือกันก็ได้ และเหมือนเธอจะรู้ตัว และทำให้ความบังเอิญเปิดเรื่องไม่บังเอิญเพราะมือของเราเหวี่ยงไปมา โดนกันไปมาจนมือของเราทั้งคู่ทำทรงมือเหมือนจะจับกันแบบไม่ตั้งใจ และสุดท้ายมือเราก็เหวี่ยงมาเกี่ยวกันจนได้

ผมนิ่งไม่ขยับเหมือนมันเป็นเรื่องบังเอิญแค่กำหลวมๆ เอาไว้ มันตื่นเต้นมากจนรู้สึกได้ว่าต้นขาและท่อนแขนที่แนบของเรามีเหงื่อไหลออกมาเยอะมาก มันเปียกไปทั้งขา ทั้งแขน ลามไปถึงควยของผมเลยทีเดียว จากที่กำมือหลวม ๆ เราค่อยๆ กำมือกัน นิ้วของเราเริ่มขยับเขี่ยฝ่ามือกัน เราจึงมั่นใจว่าเธอต้องเล่นด้วยกันเราแน่นอน

เรานั่งยิ้มแบบเขินๆ แอบมองไปที่หน้าของเธอ สายตามันดันไปโดนเข้าที่นมของเธอ ที่กำลังดี พอดีมือของเราไม่ใหญ่ ไม่เล็กเกินไป และรู้ได้เลยว่าเธออายุมากกว่าผมแน่นอน เพราะทรงผมและหน้าตาดูออกทันที หน้าตาของเธอนิ่งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีเพียงกิจกรรมที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้เท่านั้น ที่เรารู้ใจใน ก่อนจะปล่อยให้มันเป็นไปตลอดทั้งทาง

ผมไม่กล้าลงป้ายหน้าบ้านปล่อยให้รถมันขับไปเรื่อยๆ จนสุดเส้นทางและเธอเองก็ไม่ลุกไปไหนเช่นกัน จนคนขับต้องตะโกนให้เราทั้งคู่ลง ผมเลยรีบลงและคิดว่าทุกอย่างน่าจะจบแล้ว แต่ระหว่างที่จ่ายเงิน เธอก็มากระซิบข้างหูของผม

ไปห้องพี่มั้ย ตัวเปียกแบบนี้เดี๋ยวพี่อาบน้ำให้ ผมตัวแข็งำอะไรไม่ถูกเพราะไม่เคยโดนลุกขนาดนี้มาก่อน แต่ก็ไม่ปฏิเสธแต่อย่างใด พร้อมเดินตามพี่สาวสองแถวคนนั้นเข้าไปในซอย ขึ้นไปบนห้องทำการซอยหีของพี่สาวอย่างหนำใจ เล่นเอาคืนนั้นต้องโกหกที่บ้านว่ามานอนข้างบ้านเพื่อนเลยทีเดียว เพราะโดนหีดูดให้เย็ดทั้งคืน ถือเป็นประสบการณ์ที่เราไม่มีวันลืมแม้ตอนนี้เราไม่ได้เจอพี่เขาแล้วก็ตาม

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More