แอบดูพี่สะใภ้


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องที่จะเล่าให้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เมียของผมไปเจอมาครับ เมื่อสามปีก่อนนี้ ก่อนที่จะมาแต่งงานกับผม ตอนนั้นเมียผมยังโสดอยู่ครับ ยังไม่ได้แต่งงาน  คืนนั้นเมียผมนอนไม่หลับ จึงออกมาเดินเล่นข้างนอก ขณะที่เธอกำลังเดินผ่านหน้าห้องของพี่ชายกับเมียได้ยินเสียงครางกระเส่าออกมาจากห้องพี่ชายอย่างเร่าร้อน เมียผม อยากรู้ว่าเขาทำอะไรกัน เธอจึงเดินไปที่หลังห้องนอนของพี่ชาย ที่มีรอยฝาแตกอยู่ เธอจึงแนบตาดูแสงสว่างจากไปในห้อง ทำให้เมียผมเห็นภาพอันเร้าใจสุดๆ

ภาพที่เธอเห็นเป็นภาพพี่สะใภ้กำลังนั่งขย่มควยของพี่ชายอย่างเมามันส์ พี่สะใภ้หันหน้ามาทางปลายเท้าที่เมียผมกำลังแอบดูอยู่ครับ เมียผมเห็นหีพี่สะใภ้คาบควยอันยาวใหญ่ของพี่ชาย ปลิ้นเข้าปลิ้นออกเวลาพี่สะใภ้ยกบั้นท้ายขึ้นหีก็จะปลิ้นออกเวลาที่ขย่มลงหีก็จะหุบเข้า เมียผมเล่าว่าเธอกลับเข้ามาห้องนอนด้วยจิตใจว้าวุ่นเต็มไปด้วยความอยาก หีของเธอตอนนี้มันเยิ้มแฉะไปหมดเต็มไปด้วยน้ำเมือกใสๆที่หลั่งออกมา เมียผมเกิดอารมณ์เงี่ยนเป็นอย่างม ภาพพี่ชายเย็ดหีพี่สะใภ้ยังติดตาเธออยู่ตลอดเวลา จะข่มตาอย่างไรก็นอนไม่หลับ

เมียผมจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนเหลือแต่ชั้นใน เธอเอามือลูบไล้ไปตามรอยแรก เม็ดเสียว จนมือเธอไปสัมผัสกับเมือกที่เยิ้มแฉะออกมานอกกางเกงในของเธอ  “อูยยย….ซี๊ดดด…เสียว…โอววว” เมียผมใช้นิ้วล้วงเข้าในกางเกงชั้นในของเธอ ใช้นิ้วสะกิดที่เม็ดแตดตรงกลางร่องเสียว ยิ่งบี้แตดความเสียวซ่านก็มากขึ้นเรื่อยๆ จนเธอต้องร้องครางออกมาตลอดเวลา ถึงแม้ว่าจะเป็นความเสียวจากรสมือของตัวเอง แต่ก็มีความสุขไม่น้อยเมียผม ใช้สองนิ้วของเธอแหย่เข้าไปที่รูเสียวของเธอจนมิด

เธอทั้งควักทั้งล้วงแยงๆเข้าๆออก เสียงน้ำเสียวของเธอที่หลั่งออกมาดัง แจ๊ะๆ แจ๊ะๆ ตลอดเวลา ยิ่งเธอได้ยินเสียงดังจากน้ำเสียว มันทำให้อารมณ์ของเกิดความเร่าร้อนมากขึ้นเมียผมตอนนี้เธอมีอารมณ์เสียวเป็นอย่างมาก เธอจึงไปหยิบเอาพู่กันปัดแก้มเป็นตัวช่วยครับ เธอค่อยๆถอดกางเกงในลงไปทางปลายเท้า จากนั้นเธอก็ถ่างขาชันเข่าขึ้น เธอเอาฟู่กันปัดแก้มปัดไปปัดมาที่รอยแยกเธอ ขนนุ่มๆจากฟู่กันปัดแก้มมันทำให้เสียวเป็นอย่างมากแทบขาดใจ

จนเธอต้องแหงนหน้าส่ายไปส่ายมาก จนเธอทนไม่ไหวต้องเอานิ้วมาบี้ติ่งแตดไปด้วย “ซี๊ดดด….โอววว….เสียวจังเลย….เสียวรูหี…อ่า…ซี๊ดดด…อูวววว์…” ..แจ๊ะ…แจ๊ะ…แจ๊ะ…อ่า…..ซี๊ดดดด…เสียวเหลือเกิน…โอวววว….ซี๊ดดด…” โอ..ซ๊ดดด…แตกแล้ว  แตกแล้ว…” เมียผมเธอใช้ฟู่กันปัดแก้มมาช่วยตัวเองจนเสร็จในที่สุดครับ เธอบอกว่า ตอนนั้นมีอารมณ์มากๆ จนห้ามใจไม่อยู่..

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More