ปฏิบัติการเสียว ล่อน้าเจี๊ยบแทนพ่อ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ปฏิบัติการเสียว ล่อน้าเจี๊ยบแทนพ่อ

สวัสดีครับ ผมชื่อนนท์ ตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ พ่อของผมมีสวนอาหารเล็กๆ อยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนอาหารนั้นเพราะพ่อปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคน แม่ของผมนั้นทิ้งพ่อกับผมไปตั้งแต่ผมยังจำความไม่ได้ ส่วนพนักงานที่ร้านจะมาเช้ากลับมืดทุกวัน เพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกินสามทุ่ม เราไม่มีดนตรีเพราะพ่อบอกมันวุ่นวายมากด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างเราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยพ่อสักเท่าไรหลอก มีแต่พ่อผมคนเดียวที่บริหาร ผมมีหน้าที่เรียนพอเลิกเรียนก็ไปเที่ยวกับเพื่อนจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวัน

มีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้ว เพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟด้านนอก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหนพ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของพ่อเป็นประจำ เค้าจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้ว ผมก็เห็นอยู่บ่อยๆ นึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้า วันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้ว เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้น เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี ดูแล้วพ่อสนใจเธอมาก หลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่า เป็นอะไรมั้ยถ้าพ่อจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้น ผมก็บอกพ่อว่าพ่อไม่ต้องห่วงผมหลอก ยิ่งดีซะอีกจะได้มีคนมาช่วยงานพ่ออีกแรง เป็นอันว่าพ่อก็แต่งงานกับสาวคนนั้นแบบง่ายๆ

แล้วเธอก็ย้ายมาอยู่กับเราที่บ้านหลังสวนอาหาร ผมขอเรียกเธอว่าน้าเจี๊ยบนะครับ ตั้งแต่น้าเจี๊ยบมาอยู่บ้านเราดูพ่อมีความสุขมาก และเธอก็เป็นคนขยันเช้าไปทำงานกลางวันก็มาช่วยที่ร้านนิดหน่อยเลิกงานก็รีบมาช่วยพ่อที่ร้าน ส่วนที่บ้านก็จะทำความสะอาดก่อนไปทำงานทุกวัน ผมแสนจะสบายไม่ต้องทำอะไรเลยตื่นมาก็มีกิน น้าเจี๊ยบมาอยู่กับพ่อไม่ถึงปีก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดกับครอบครัวของผม คือพ่อผมขับรถไปประสพอุบัติเหตุ ขณะจะไปงานเลี้ยงวันเกิดของผู้ว่าจังหวัดใกล้ๆกัน พ่อไปคนเดียวน้าเจี๊ยบไม่ได้ไปด้วยต้องดูแลสวนอาหาร จากเหตุการณ์นั้นทำให้พ่อต้องเป็นอัมพฤกษ์ช่วงล่างตั้งแต่เอวไม่มีความรู้สึกแขนก็ไม่ค่อยมีแรง

หลังจากออกจากโรงพยาบาลแล้วพ่อก็ต้องนั่งแต่รถเข็น น้าเจี๊ยบก็แสนดีลาออกจากงานมาช่วยดูแลพ่อและมาดูแลสวนอาหารอย่างเต็มตัว ส่วนผมยังเหลืออีกหนึ่งปีจึงจะจบช่วยอะไรก็ไม่ได้มาก พ่อซึ่งพอพูดได้เล็กน้อยก็ให้น้าเจี๊ยบหาพยาบาลมาดูแลพ่อแบบไปเช้าเย็นกลับ เพราะสงสารน้าเจี๊ยบต้องมารับภาระคนเดียว อยู่นานไปเข้าผมสังเกตุพ่อไม่ค่อยมีความสุขเท่าไรนักแต่ผมก็ไม่ได้ไปถามอะไร นึกว่าเป็นเพราะไปไหนมาไหนไม่ได้จึงกลุ้มใจ แต่แล้วผมก็ได้รู้ความจริงเข้าจนได้ คืนวันนั้นผมกลับเข้าบ้านก็ดึกพอสมควรไปกินเหล้าบ้านเพื่อนมา พอเข้าบ้านได้ก็อาบน้ำจะเข้านอนอยู่แล้วฝนเกิดตกมาอย่างหนัก ผมรีบลุกไปปิดหน้าต่าง แล้วเลยลงไปปิดหน้าต่างข้างล่างด้วย ซึ่งพ่อกับน้าเจี๊ยบนอนข้างล่างเพราะพ่อขึ้นข้างบนไม่ไหว

ประตูห้องนอนของพ่อปิดแต่มีแสงไฟข้างในห้องลอดออกมา หน้าต่างข้างล่างก็ปิดหมดแล้วแต่ผมมองลอดหน้าต่างที่เป็นกระจกมองออกไปที่สวนอาหาร ก็เห็นมีโต๊ะสองสามตัวตั้งตากฝนอยู่ผมเห็นเข้าก็รีบออกไปเก็บแล้วก็เห็นหน้าต่างห้องของพ่อด้านนอกบ้านเปิดอยู่ เลยเดินเข้าไปจะปิดพอผมมองเข้าไปในห้องต้องรีบหดมือทันที เพราะบนเตียงมีพ่อนอนนุ่งกางเกงแพรอยู่ ข้างๆพ่อมีน้าเจี๊ยบนอนเปลือยอยู่เอามือของพ่อข้างหนึ่งไปถูไถที่เนินเนื้อของเค้าอยู่ พ่อเหลือบตามาเจอผมเข้าก็ชงักไปแต่ไม่พูดอะไร ผมดูสายตาของพ่อแล้วแสนสงสาร พ่อไม่สามารถทำอะไรได้เลยแม้นแต่จะขยับตัวยังไม่มีแรงเลย ผมเข้าใจในความรู้สึกของพ่อได้ดีในขณะนั้น น้าเจี๊ยบหันหลังอยู่ไม่ทันเห็นผมๆก็เข้าบ้านไปอย่างเงียบๆ

ตื่นขึ้นมาก็สายมากเป็นวันเสาร์ผมเลยตื่นสายได้ อาบน้ำอาบท่าเสร็จก็ลงมาข้างล่าง น้าเจี๊ยบออกไปดูแลสวนอาหารแล้วเห็นแต่พ่อนั่งที่โต๊ะอาหารอยู่ พอพ่อเห็นผมก็เรียกไปนั่งกินกาแฟด้วยกัน พ่อเอ่ยขึ้นมาว่า”นนท์”ช่วยทำอะไรให้พ่อซักอย่างได้มั้ย ผมมองพ่อแล้วก็บอกว่าทุกอย่างที่พ่อต้องการผมจะทำให้ พ่อหยุดคิดอยู่นิดหน่อยแล้วพูดว่าช่วย”ปฏิบัติน้าเจี๊ยบแทนพ่อด้วยนะนนท์” ก็เห็นแล้วใช่มั้ยเมื่อคืนนั้น น้าเจี๊ยบเค้ายังมีความต้องการอยู่มาก พ่อไม่อยากจะเห็นเค้ามีชู้ พ่อจะคุยกับน้าเจี๊ยบเองถ้านนท์ตกลงมีเรารู้กันแค่สามคนเท่านั้นและไม่ต้องกลัวจะท้องจะใส้เพราะว่าน้าเจี๊ยบเป็นหมัน ผมพยักหน้าให้กับพ่อเห็นพ่อตาแดงๆจะร้องให้แล้วพูดเบาๆพอได้ยินว่าขอบใจมากลูก

ผ่านไปเป็นอาทิตย์เดี๋ยวนี้น้าเจี๊ยบพอพบผมจะรู้สึกว่าแปลกๆไม่เหมือนเดิม ผมเลยรู้เลยว่าพ่อต้องบอกน้าเจี๊ยบเรื่องที่เราคุยกันเรียบร้อยแล้ว จนคืนหนึ่งเป็นคืนวันศุกร์ผมดื่มเหล้ากับเพื่อนๆอยู่จนเกือบเที่ยงคืนจึงแยกย้ายกันกลับบ้าน พอเปิดประตูบ้านเข้าไปก็เจอน้าเจี๊ยบนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โซฟา ก็ถามว่าน้ายังไม่นอนอีกหรือ น้าเจี๊ยบบอกว่ายังไม่ง่วงนอนเลยพ่อนอนหลับตั้งแต่สี่ทุ่มแล้ว นนท์ไปไหนมาล่ะ ผมก็บอกไปดื่มกับเพื่อนๆมาแล้วก็ขอตัวไปอาบน้ำ ขึ้นข้างบนได้ก็ผลัดผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเข้าน้องน้ำพออาบเสร็จเข้าห้องนอนก็เจอน้าเจี๊ยบนั่งอยู่ในห้องนอนผม

ผมยิ้มให้พูดอะไรไม่ออกจริงๆ น้าเจี๊ยบก็เงียบเช่นกันเอื่อมมือไปหยิบหนังสือบนหัวนอนมาอ่านแก้เขิน แต่กลับกลายเป็นเรื่องคุยของเราทั้งสองได้เพราะหนังสือที่น้าเจี๊ยบหยิบมาดูเป็นหนังสือโป๊ของผม น้าเจี๊ยบพูดว่าแหมชอบดูหนังสือแบบนี้ด้วยเหรอ ผมก็ตอบว่าผู้ชายทุกคนชอบดูแบบนี้ทั้งนั้นแหละครับ ผมก็หยิบอีกเล่มมาเปิดให้น้าเจี๊ยบดู มันเป็นหน้าโฆษณาขายของเทียมผู้ชาย น้าเจี๊ยบสนใจมากเพราะมีรูปภาพประกอบแถมคำบรรยายใต้รูป ถามผมว่าเคยเห็นของจริงๆมั้ย ผมบอกว่า เคยครับเพื่อนมันสั่งมาให้แฟนมันแล้วเอามาให้ผมดู เหมือนของจริงมากครับสั่นได้ด้วย

น้าเจี๊ยบก็ถามว่าเพื่อนนนท์มีแต่หนุ่มๆทำไมไม่สู้แล้วเหรอ ผมก็บอกว่าเห็นมันบอกว่าแฟนมันชอบหลายๆที มันเอาไม่ไหวเลยต้องซื้อน้องชายมาช่วยพี่ชาย น้าเจี๊ยบหัวเราะชอบใจ แล้วยืนขึ้นในขณะที่ผมนั่งนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ที่โต๊ะ น้าเจี๊ยบเข้ามายืนใกล้ๆด้านหน้าผมแล้วพูดว่าแล้วนนท์ล่ะพร้อมแล้วหรือยัง เธอเอามือมาจับไหล่ผม ผมเลยใช้มือทั้งสองของผมโอบกอดที่เอวของน้าเจี๊ยบแล้วพูดว่าน้าเจี๊ยบหล่ะพร้อมแล้วยัง น้าเจี๊ยบก็เอามือของเธอโน้มศรีษะผมเข้าไปแนบอก แล้วกระซิบบอกว่าน้าพร้อมมานานแล้วไม่เห็นนนท์เริ่มสักทีเลย น้าทนไม่ไหวเลยบุกถึงที่เลย รังเกียดน้าหรือปล่าวล่ะ ผมบอกไม่เคยเลยครับ มือผมทั้งสองก็ลูบไล้ที่แก้มก้นของน้าเจี๊ยบซึ่งทั้งงอนและใหญ่

ใบหน้าของผมก็ซุกไซ้อยู่ระหว่างเต้านมทั้สองของน้าเจี๊ยบ ได้ยินเสียงของน้าเจี๊ยบครางซี๊ด…เบาๆ มือของผมก็รั้งก้นของน้าเจี๊ยบเข้ามาจนหน้าท้องของเธอแนบกับอกของผม จนรู้สึกได้ว่าเนินของน้าเจี๊ยบเข้ามาชนกับหน้าอกผมด้วย น้าเจี๊ยบแอ่นก้นแล้วส่ายไปมาเอาโหนกเนินมาขยี้ที่หน้าอกผมไปมา แล้วมือของน้าเจี๊ยบก็ละจากศรีษะผมไปปลดสายชุดนอนของเธอ ชุดนอนก็หลุดผ่านมือผมไปกองที่ปลายเท้า ผมใช้มือทั้งสองย้ายจากก้นมาข้างหน้า ลูบไล้ที่เต้านมทั้งสอง ลิ้นของผมก็เลียที่หัวนมของน้าเจี๊ยบ มือผมลูบไล้ลงไปด้านล่างมือซ้ายของผมมาหยุดที่เนินซึ่งมีขนขึ้นดกดำ แล้วขยี้เบาๆบนเนินนั้น นิ้วกลางของมือซ้ายมันชอนไชเข้าไปในร่องระหว่างแคมทั้งสองของเธอ มันเปียกและแฉะจนรู้สึกได้ ปลายนิ้วกลางของผมมันไปสัมผัสกับเม็ดละมุดของเธอ

ผมก็แตะเบาๆแล้วคลึงไปมา ส่วนอีกมือของผมก็บีบคลึงเต้านมซึ่งใหญ่และยังตั้งเต้า จนน้าเจี๊ยบร้องซู๊ดซี๊ดแล้วบอกผมว่าน้าทนไม่ไหวแล้วเอากันดีกว่า ผ่ละจากตัวผมถอยหลังไปที่เตียงแล้วนั่งลง แล้วพูดว่ายังไม่เห็นของนนท์เลยเข้ามาหาน้าตรงนี้ซี่ ผมก็ลุกขึ้นยืนดึงผ้าเช็ดตัวออกแล้วเดินไปหยุดที่หน้าของน้าเจี๊ยบ ผมเห็นเธอจ้องตาไม่กระพริบแล้วเอื่อมมือมาลูบไล้แท่งเนื้อของผมซึ่งตอนนี้มันแข็งและสู้มือน้าเจี๊ฤยบอยู่ ได้ยินเสียงน้าเจี๊ยบพูดเบาๆว่าทำไมใหญ่ดีจังเลย อย่างนี้น้าก็หลงตายเลยซี แล้วน้าเจี๊ยบก็นอนลงบนเตียงสะโพกอยู่ที่ขอบเตียง ขาทั้งสองข้างก็แยกถ่างออก แล้วบอกผมให้ผมงอแขนของผมไว้ทั้งสองข้าง

น้าเจี๊ยบเอาขาทั้งสองของเธอที่ถ่างออกมาวางบนแขนทั้สองข้างของผม เตียงผมมันสูงอยู่แล้วครับ ผมก็เข้าไปประชิดทันทีปลายของท่อนเอ็นของผมมันไปจ่อตรงร่องระหว่างแคมทั้งสองของน้าเจี๊ยบ เธอขยับสะโพกเข้าไปหามือของเธอก็จับเอาท่อนเอ็นของผม เอาปลายของมันเข้าไปถูไถในร่องแคมที่แฉะไปด้วยน้ำของเธอพร้อมกับร่อนสะโพกไปมา ปากก็ครางว่ามันจังเลย แล้วบอกว่า นนท์ค่อยๆกระเด้าให้ท่อนเนื้อของนนท์เข้าไปทีละนิดซีจ๊ะ….เออแบบนั้นแหละ…ดีจังเลยถูกใจน้าที่สุดเลย….ดูซีมันเข้าไปจะหมดแล้วอีกนิดเดียวเท่านั้น…ค่อยๆดันเข้าให้มิดเลยนนท์….ดูซิขนพันกันหมดแล้ว….นนท์อัดให้แน่นแล้วส่ายก้นด้วย…แบบนั้นแหละๆๆ…มันไปถูเม็ดละมุดของน้าเสียงดีจังเลย….นนท์ค่อยๆชักออกนะพอจะหลุดก็กระเด้าเข้ามาเลย…ช้าๆก่อนนะ…แบบนั้นแหละดีจังเลย…..เร็วขึ้นอีกหน่อยซี…..อุ้ยดีจังเลยนนท์…..ทีนี้กระเด้าแรงๆเลยน้ำน้าจะออกแล้ว….อย่างนั้นแหละน้าทนไม่ไหวแล้ว

ผมเลยอัดเข้าเต็มที่เลยกระเด้าจนน้าเจี๊ยบสะท้านไปทั้งตัวเลย น้ำของน้าเจี๊ยบออกมาแฉะบนที่นอนเลย ผมเลยชักท่อนเนื้อของผมออกแล้วเอาผ้าชุบน้ำเช็ดน้ำที่ล้นออกมาจากแคมทั้งสองของน้าเจี๊ยบ ผมเห็นน้าเจี๊ยบนอนหอบเลย ผมจึงลงนอนข้างๆเธอ น้าเจี๊ยบหันมามองหน้าผมแล้วบอกว่า มีความสุขที่สุดเลย นนท์อย่าเพิ่งเบื่อน้านะ น้าไม่ผิดหวังเลย แล้วเธอก็เหลือบตามาเห็นท่อนเนื้อของผมที่ยังแข็งอยู่ ถามผมว่าเอากับน้าเมื่อกี้นี้น้ำยังไม่ออกเหรอ

ผมนอนหลับตาอยู่ก็ส่ายหน้าแทนคำตอบ น้าเจี๊ยบกระซิบข้างหูผมแล้วบอกว่าทนแบบนี้น้าชอบจังเลย เดี๋ยวน้าจะขึ้นขย่มให้นะ รอให้หายเหนื่อยก่อน คืนนั้นผมกับน้าเจี๊ยบเอากันทั้งคืน นี่แหละครับเรื่องของผมเดี๋ยวนี้เราก็ยังมีอะไรกันอยู่ตลอด ซึ่งพ่อผมก็ดีใจด้วยที่น้าเจี๊ยบมีความสุข และน้าเจี๊ยบก็ยังรักและปฏิบัติกับพ่อผมอย่างมีความสุข แต่ผมก็ตั้งคำถามในใจตลอดเวลาว่า แล้วถ้าผมอยากจะมีเมียสักคนผมจะทำอย่างไร ถ้ามันเป็นแบบนี้ตลอดไป สวัสดีครับ?

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More