สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่

สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่

ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง

ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที

ยิ่งมองลงมาเห็นหน้าอกภูพานเสื้อเปียกฝนยิ่งแย่เข้าไปอีกผมไม่ห้ามใจ และก้มลงจูบซอกคอเก๋เลยทันทีเก๋หยุดคุยและถาม พี่ พี่ป้อมทำอะไรอ่ะ ผมไม่ตอบแล้วกอดเก๋แน่นขึ้นแล้วก็จูบไล่ลงมาที่ซอกหู เก๋เบี่ยงตัวหนีนิดหน่อยแต่ผมกอดไว้เฉยๆ เก๋เริ่มตัวสั่น บอกว่าพี่ป้อมไม่เอาอย่า ผมรุกหนักขึ้นกอดเอวเก๋ไว้ด้วยแขนซ้าย เอามือขวาจับหัวของเก๋หันมาและจูบปากของเก๋ เก๋ร้องแล้วเริ่มตัวสั่นผมเลยแทรกลิ้นเข้าไปในปากของเก๋จูบกดไว้จนเก๋เริ่มตัวอ่อนระทวยผมเลยเอามือซ้ายล้วงเข้าไปในเสื้อของเก๋ดันยกทรงตัวบางนั้นขึ้นแล้วขยำนมของเก๋เบาๆ เก๋ดิ้นเล็กน้อยพยายามใช้มือดันผม เก๋ดิ้นแล้วบอกว่าพี่ป้อมไม่เอาสิเดี๋ยวคนอื่นมาเห็น ผมคิดในใจอ้าวอย่างนี้ก็มีใจแล้วเนี่ยผมก็เลยบอกใครจะมาเห็นจ๊ะว่าแล้วก็เลิกเสื้อเก๋ขึ้นจนเปิดเห็นนมทั้งสองข้าง

มือทั้งสองข้างบีบขยี้หัวนมสีชมพูเล่น ผมไซร้ซอกคอเก๋จากด้านหลัง มือซ้ายขยำนมเก๋เล่นมือขวาผมเลื่อนลงไปรูดซิปกระโปรงเก๋ออกกระโปรงเก๋หลุดลงไปกองกับพื้นเพราะความเปียกแล้วผมก็เอามือขวาล้วงเข้าไปในกางเกงในของเก๋รูบจิ๋มอันอุ่นที่มีขนอ่อนๆ อย่างนั้นอย่างเบามือ เก๋ร้องครางผมเอานิ้วกลางแหย่เข้าไปในร่องกลีบ เก๋ตาเยิ้มเสียงครางกระเส่า เก๋บอกกับผมว่าเสียวค่ะ เก๋ไม่ไหวแล้วผมเลยเอานิ้วกลางแย่งพลวดเดียวเข้าไปในรูสวาทอันคับแน่นแต่ฉ่ำเยิ้มของเก๋ เก๋สะดุ้งขึ้นสุดตัว ร้อง กรี๊ด…ผมแทงนิ้วอย่างแรง เก๋ก็ดิ้นพรวดในวงแขนของผม ผมจูบปลอบเก๋ตรงซอกคอแล้วดันให้เก๋ก้มโคร้งตัวลงเหมือนพักตรงขอบหน้าต่าง เก๋ยืนมองเก๋ยืนก้มหน้าหอบหายใจตัวโยน เก๋ยืนก้มหน้าไม่รู้ตัวเลยว่าตอนนี้ผมถอดกางเกงออกแล้วผมโอบกอดเก๋ทางด้านหลังอีกครั้ง

มือซ้ายผมก็ไปจับนมของเก๋ มือขวาผมจับน้องชายอันแข็งโด่ของผมพร้อมจะเอาเข้ากับรูจิ๋มอันน้ำเยิ้มของเก๋ แล้วผมก็เสียบเข้าไปอย่างรวดเร็ว เก๋ร้องแล้วพยายามดันตัวขึ้นผมเอาตัวผมกดไว้แล้วดันน้องชายอันแข็งเข้าอีกผมเอามือขวาจับหน้าของเก๋หันมาจูบปากที่กำลังร้องของเก๋ แล้วเสียบน้องชายของผมเข้าไปจนมิดด้าม ผมกระซิบถามเก๋ว่าเจ็บไหม? เก๋ตอบทั้งน้ำตา เก๋บอกว่าเสียวค่ะ เจ็บด้วย ผมเสียบกระแทกจิ๋มของเก๋ชักเข้าออกๆ ด้วยท่อนเอ็นของผม จากนั้นผมก็เริ่มเดินเครื่องรูดเข้ารูดออกช้าๆ และเร็วขึ้น แรงขึ้น แล้วผมก็ดันเข้าจนสุด เก๋ร้องทุกที่ผมดันเข้า ร่างบางๆ ของเก๋เริ่มโก่งขึ้น และแอนลงตามจังหวะการกระแทกของผม มือของเก๋จับขอบหน้าต่างไว้แน่น

ในขณะที่ผมจับเอวเว้าคอร์ดของเก๋แล้วก็เด้าอย่างเมามันส์ เหมือนในพระเอกหนัง X กับนางเอกหนัง X เอากันเลยครับแล้วผมเสียวจะเสร็จจะทนไม่ไหวแล้ว เก๋บอกว่าพี่ป้อมขาเก๋จะยืนไม่ไหวแล้ว ผมก็ใกล้จะถึงแล้วครับ ผมเริ่มซอยเย็ดเก๋เร็วขึ้นๆ เอามือล้วงลงไปแล้วใช้นิ้วเขี่ยติ่งเสียวของเก๋ จนเก๋เงยหน้าขึ้นร้องซี๊ดๆ จิ๋มเก๋ตอดรัดน้องชายผม จนผมทนไม่ได้ ผมซอยแล้วปล่อยน้ำรักของผมเข้ามาในรูจิ๋มของเก๋ ผมซอยต่อจนน้ำรักของผมย้อนกลับมาจากจิ๋มของเก๋ ผมดึงตัวเก๋ขึ้นมาหันมาจูบปาก ผมแช่เอาไว้จนน้ำรักของผมออกหมดแล้วเราก็กลับบ้านกัน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More