อุดหนุน ธุรกาม

อุดหนุน ธุรกาม

อุดหนุน ธุรกาม


ช่วยอุดหนุน ธุรกามของเธอผมเป็นนักศึกษาในมหาลัยดังแห่งหนึ่งผมได้รู้จักพวกรุ่นพี่ผู้หญิงสวยๆหลายคนแต่มีคนนึงที่ผมเเละเพื่อนๆแทบทุกคนหมายปองเธอสวยขาวนมใหญ่ตั้งใจเรียนหุ่นดีน่ารักน่าล่อมากๆแต่เธออาจไม่สวยเท่าคนอื่นๆเเต่สำหรับผมเเล้วพี่สาวคนนี้มีเสน่กับผมมากจนวันนึงเรา2คนก็ได้รู้จักกัน
ผ่านแฟนของผม ทำให้ผมได้รู้ว่าพี่สาวสุดสวยคนนี้ชื่อว่า
“ซิน” เรารู้จักกันประมาน2ปีเเละเราก็สนิดกันได้พอควรเเต่ผมก็ไม่เคยบอกพี่เค้าไปว่าผมชอบ เพราะว่าพี่เค้าดูเหมือนจะมีผู้ชายหลายคนผมเหนเเต่ละครั้งก็ไม่ซ้ำหน้าเลย ผมมักจะแอบดูซอกเสื้อนักศึกษา บ้าง ดูกางเกงในบาง เปนประจำ จนวันนึงผมได้ไปกินเหล้ากับรุ่นพี่กลุ่มนึงคุยกันไปมา ก็มีรุ่นพี่ผู้ชายผมคนนึงพูดเกี่ยวกับพี่ซินประมานว่า พี่ซินเนี้ยขายตัว รุ่นพี่ผมบอกว่ากูลองมาเเล้วเด็ดมาก เเต่แพง ผมถึงกับช็อค เลยที่เดียว ผมถามรุ่นพี่ว่าจริงหรอรุ่นพี่ผมก็ยืนยันนอนยันเลยว่าจริงกูลองมาแล้ว แถมแกยังบอกราคามาอีกด้วยว่า7000บาทต่อ1ยก ส่วนมากจะขายให้พวกเด็กไฮโซไม่ก็พวกเสี่ย พวกที่มีรถ ประมานนั้น รุ่นพี่ผมบอกว่าเก็บเงินแทบตายแล้วกว่าจะได้คิวก็รอเนอาทิตย์เเต่พอได้ลองเเล้วก็คุ้มกับการรอคอยมาก ผมจึงเข้าใจเเล้วว่าทำไมเธอถึงเดินกับผู้ชายไม่ซ้ำหน้าเลย เธอขายตัวนี้เอง วันรุ่งขึ้นผมก็เริ่มเก็บเงินเเละไม่บอกเรื่องนี้ให้เพื่อนผมคนไหนรู้ ระหว่างที่ผมเก็บเงินอยู่นั้นผมก็เริ่มแถะโรงพี่ซินไปทุกๆวันผมไม่กล้าถามตรงๆว่าขายรึป่าว จนวันนึงผมได้อยู่กับพี่ซิน2ต่อ2ก็คุยกันปกติ ผมถามพี่ซินว่าเดี๋ยวไปไหนต่อเนี้ย พี่ซินบอกผมว่าเดี๋ยวพี่ไปทำงาน ผมเลยถามว่างานอะไร พี่ซินก็อ้ำอึ่งไม่ยอมพูด ผมจึงถามไปว่างานแบบนั้นใช่มั้ยพี่ซินจึงยอมรับกับผมเเล้วบอกผมว่าอย่ไปพูดต่อมากนะเข้าไม่อยากขายให้คนในมหาลัย ผมถามไปต่อว่า เเล้วถ้าผมซื้อพี่ซินบ้างได้มั้ย พี่ซินตอบมาว่า ก็ได้เเต่ต้องรออาทิตย์หน้านะ พี่ให้เรา6000 ไหวมั้ย ผมจึงรีบตอบเลยว่าไหว เราเลยตกลงกันตามนั้น หลังจากนั้นผมก็เลยเริ่มถามพี่ซินเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่า เคยขายให้แบบไหนบ้าง พี่ซินก็เล่าให้ผมฟีงว่า
ขายแบบปกติ1ยก 7000บาท เคยเจอแบบแก่ๆสุดก็ประมานอายุ40ต้นๆ
ชายให้เด็กไฮโซมีรถขับรถมารับที่หอด้วยซื้ออาทิตย์นึงให้มาแสนนึงซื้อเสื้อผ้าให้ด้วยเเล้วจะเอาพี่เป็นแฟนอีกแต่พี่ก็ไม่เอาเพราะมันโรคจิตเกินไปประมานวันที่3ที่ไปนอนกับคนนี้มันเอาเพื่อนมันอีก2คนมาลงแขกพี่บังคับให้ทำนุ้นนี้มากมายรับไม่ได้เป็น7วันที่สุดจะทนมากๆตั้งแต่ขายมาแต่ก็ได้เงินมาเยอะเเต่ก็ไม่ไหวเลย เพราะเเต่ละอย่างที่โดนทำมันเยอะนะ อย่างแต่ปาก3คนพร้อมกัน พี่ก็ยังพอทน เเต่บังคับให้กลืนน้ำเชื้อพร้อมกันก็ไม่ไหว เเล้วก็เล่นเอารูหลังพร้อมรูหน้าอีกคนเอาควยมาอุดปากมันมือมัดเท้าเอากางเกงในยังปากเเล้วก็ข่มขืนเอานิ้วเกี่ยวพร้อมกัน4นิ้วพี่ก็เจ็บถ่ายวิดีโอเเล้ววันรุ่งขึ้นก็มาเปิดดูเเล้วก็เอา เอาตั้งเเต่เช้ายันเย็น ตอนกลางคืนก็เอาต่อ มันไม่ไหวถึงรวยเเค่ไหนก็ไม่เอาอะไม่คบเป็นแฟนเด็ดขาด
เเล้วก็บางคนฝังมุขหลายเม็นโครตเจ็บเลย
บางคนแม่งเอาในรถ
ประมานนั้นที่พี่ซินเล่าให้ฟังพี่ซินถามผมว่าจะทำกับพี่แบบนั้นมั้ย ผมบอกว่าไม่ผมชอบพี่ซินผมไม่ทำแบบนั้นแน่ จนถึงเวลาที่เรานัดกันตอนเย็นวันศุกร์ผมเดินมารับพี่ซินที่หน้าคณะพี่ซินใส่ชุดมหาลัยทำให้ผมเงี้ยนมากขึ้น เราตกลงกันไว้ว่าจะไปกันที่หอพี่ซินเเต่พี่ซินเปลี่ยนเเล้วเธอก็พาผมไปที่โรงเเรมเเห่งหนึ่งพอเราขึ้นมาบนห้องผมก็ไม่พูดพ้ำทำเพลงผมผลักเธอลงนอนบนเตียงผมดูดปากเธออย่างเมามันเธอบิดตัวไปมาผมเอามือลูบโหนกหีเธอเธอครางเบาพร้อมดูดปากเเลกลิ้นกับผมอย่างเมามันเธอเอามือถอดกางเกงผมเอาจับควยผมยัดใส่ปากทั้งดูดทั้งชัดอย่างเมามันผมเสียวมากๆเธอดูดลำควยผมเเล้วเลียลงมาที่ไข่ผมเสียวมากขึ้นไปอีกผมจับเธอยืนขึ้นเเล้วดึกกางเกงในเธอลงมาผมเลียหีเธอจนเปียกเอานิ้ว2นิ้วแหยเข้าไปพี่ซินเสียวจนยืนบิดตัวไปมาผมผลักให้เธอนั้งลงบนเตียงเเล้วก็เกี่ยวหีเธอเธอบอกให้ผมเลียให้หน่อยผมเอาลิ้นเลียเม็ดเเตดเธอกระดกเอวเอาหีรับลิ้มผมเป็นจังหวะผมขึ้นหกเก้าเธอเธอดูควยผมเเล้วบอกมาว่าควยใหญ่จังพี่ชอบจังเลย จนผมไม่ไหวเอาควยผมมาถูตรงรูหีเธอไปมาผมยัดหัวควยลงไปเเล้วเริ่มซอยเบาๆ”โอ้ยเสียวจังค่ะ………….เร็วอีกซิค่ะ”พี่ซินร้อง  ผมจึงเริ่มซอยเร็วขึ้นในท่าเบซิก ผมเปลี่ยนมาเป็นท่าตะเเคงข้างเธอเอามือมาจับควยผมยัดหีเธอเอง”พี่เงี้ยนจังเลยอะ”ผมซอยอย่างเร็วเเล้วเเรงขึ้น”อะโอ้ยย….ซีดอ๊า”พี่ซินร้องเปนจังหวะตอนผมกระแทก เธอบอกว่าท่านี้มันเจ็บขอขึ้นหน่อยผมจึงให้เธอขึ้นขย่มฌะอขึ้นสุดลงสุดอย่างเร็วเสียงกระแทกดังป๊าบๆ เธอกัมลงมาเเลกลิ้นกับผม ผมกระดกควยรับหีเธอเป็นจังหวะ เธอหยุดพักมาดูดควยผมเธอเลียปลายควยผมเอาไปถูที่เหล็กดัดฟันเธอผมเสียวมาผมเลยจับเธอทำท่าหมาทันที่ผมยัดควยเข้าหีเธอเเต่มันเริ่มฝืดผมเลยเลี้ยหีจนเปียกเเล้วยัดควยซอยอย่างเร็วเธอร้องลั่นห้องผมก็ยังไม่หยุดซอยต่อมซอยต่อจนเธอเสร็จผมจับเธออุ้มแตงยกกระแทกเป็นจังหวะเธอเสียวจนร้องไม่ออกผมใส่ไม่หยุดจับเธอนั้งบนโต๊ะเเล้วซอยเธอเอามือขยี้เม็ดแตดจนเสร็จอีกรอบผมก็เริ่มจะไม่ไหวเเล้วผมอุ้มเธอมานอนบนเตียงเเล้วซอยเธออย่างไว้ผมบอกว่าอยากให้เเตกที่ไหนพี่ซินตอบผมว่าเดี๋ยวทำให้อย่าพึ่งผมบอกว่าจะเสร็จเเล้วเธอจับควยผมมาดูดชักจนแตกคาปากเธอดูน้ำเชื้อผมจนควยเปียกไปหมด พี่ซินบอกผมว่าคืนนี้เรานอนที่นี้ก่อนมั้ยเเล้วเช้าค่อยกลับผมตกลงนอนกับเธอเรานอนคุยกันหลายๆเรื่องจนสุดท้ายเธอขอผมเป็นแฟนเเล้วเธอจะเลิกขายผมตกลงจะดูเเลเธอเป็นอย่างดีคืนนั้นเธอขอผมเอา3รอบรวมรอบเเรกเป็น4 เราคบกันมาได้2ปีเเล้วตอนนี้เธอเลิกขายตัวเเล้วเเละวันนั้นผมก็ไม่ได้เสียเงิน6000ให้เธอแถมได้เธอเป็นเมียอีกตอนนี้ผมเย็ดเธอวันละไม่ต่ำกว่า3เธอก็ยอมผมแถมบางวันเธอก็มาขย่มผมโดยไม่ต้องขออีกเยี่ยมจริงพี่สาวคนนี้รักเธอจังที่รัก

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More