นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู

นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู

เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้

ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ หนิงเป็นเด็กหน้าตาหมดจดออกไปทางหมวยๆ ถึงจะไม่สวยโดดเด่นหรือน่ารักแบบชัดเจน แต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร ที่สำคัญเธอขาว ผิวเนียนและน่าจะนุ่ม ตัวเล็กแต่อวบ นมใหญ่เวลาเล่นพละวิ่งทีนี่เด้งส่ายไปมาน่าบีบขย้ำมาก พอนึกถึงรูปร่างนั้นก็ทำให้เพชรอดกลืนน้ำลายไม่ได้ เขาพิมพ์หาอีกฝ่ายเพื่อหยั่งเชิงว่า ถ้าบอกไปกลัวเธอจะไม่กล้าทำ ฝั่งนั้นพิมพ์กลับมาอย่างรวดเร็วว่าหนูพร้อมทำทุกอย่าง เขาจึงพิมพ์กลับไปว่าอยากเห็นร่างกายเธอ แชทฝั่งนั้นขึ้นอ่านแล้วนิ่งไปนิ่งค้างไปสักพักแล้วพิมพ์กลับมาว่า แต่หนูจะสอบผ่านใช่ไหม เขาพิมพ์ตอบไปว่าใช่ ไม่นาน ภาพหนิงในชุดนักเรียนนั่งอยู่บนเตียงในห้องนอนพร้อมเปิดเสื้อเผยให้เห็นเสื้อในสีขาวโทรมก็ถูกส่งมา

เพชรที่เมาเหล้ากลายมาเป็นเมานมทันที เขาตาโตใจเต้นแรง ทั้งซูมทั้งจ้องนมใหญ่ของหนิงไม่วางตา แน่นอนว่าไม่ลืมที่จะเซฟเก็บไว้ด้วย หนิงพิมพ์กลับมาถามว่าได้ไหม เพชรนิ่งไปสักครู่อยากเห็นอีกจึงพิมพ์กลับไปว่ามากกว่านี้สิ หนิงเลยส่งรูปที่ถลกเสื้อในเผยสองเต้าอวบใหญ่และหัวนมสีชมพูหวานกลับมาอีกรอบ ทำให้ใจเพชรยิ่งเต้นแรงไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะยอมขนาดนี้ เธอพิมพ์ถามกลับว่าได้หรือยัง เพชรเงี่ยนขั้นสุดจนอยากได้มากกว่านี้ เขาเลยบอกว่าจะไปรับเธอมาคุยด้วย เธอตกลงเพชรจึงไปรับเธอมาที่บ้านพักครู หนิงดูเกรงๆ อยู่ไม่น้อยเพราะเพชรไม่พูดอะไรตั้งแต่พาเธอมาที่นี่ สุดท้ายทนไม่ไหวก็ถามไปตรงๆ ว่าครูจะเอาไง ถ้าไม่ให้เธอผ่านก็จะบอกพ่อแม่ว่าครูให้เธอส่งภาพเปลือยให้ เพชรใจเย็นพอที่จะไม่กลัวคำขู่ บอกว่าให้อยู่แล้วในเมื่อหนิงทุ่มเทขนาดนี้ แต่ถ้าให้ตอนนี้ก็จะแค่เกรดต่ำๆ หนิงอยากได้ท็อปของวิชาไหมละพ่อแม่จะได้ภูมิใจ พอได้ยินคำนี้หนิงก็สนใจทันทีว่าต้องทำยังไง

เพชรเลยบอกว่าขอเย็ดทีแล้วจะให้เป็นท็อปเลย หนิงลังเลนิดหน่อย ถึงเธอจะเคยมีเซ็กซ์มาแล้ว แต่ก็ไม่แน่ใจว่าการทำแบบนี้จะเป็นเรื่องที่ถูกต้อง เพชรกล่อมต่อว่าสาบานว่าจะไม่เอาไปบอกใครแน่นอน แล้วจะให้เงินเธอด้วย เสื้อในเก่าแล้วนี่เขาซื้อให้ใหม่ก็ได้นะ เธออยากได้อะไรก็ขอให้บอก เขาแค่เหงาอยากได้คนกอดสักคืน หนิงได้ยินแบบนั้นก็สงสารครูขึ้นมา เธอเองก็ชอบเขาไม่น้อยเพราะเป็นคนใจดี แถมมาจากกรุงเทพ รู้อะไรเยอะ ช่วยเธอที่ถูกเพื่อนแกล้งก็บ่อย ในที่สุดจึงยอมตกลง

เพชรได้ยินแบบนั้นก็ตรงเข้ากอดจูบนัวเนียหนิงทันที ริมฝีปากบดกันจนเขาสัมผัสความนุ่มได้ว่านี่เป็นเรื่องจริง ลิ้นสากสอดเข้าไปเพื่อไล้ลิ้มรสหวานจากเด็กสาว หนิงเผยอปากรับแล้วกระหวัดชิวหาเกี่ยวตอบ สองมือหนาเลื่อนขึ้นล้วงสอดเข้าไปในชุดนักเรียนแล้วขย้ำบีบนมใหญ่ มันทั้งนิ่งทั้งเนียน กระตุ้นให้เพชรควยแข็งใหญ่ทันทีแม้อยู่ใต้กางเกงแต่หนิงก็รู้สึกได้ว่าพร้อมเย็ดเธอแล้ว เพชรซุกหน้าไซ้คอให้เธอล้วงเขาไปจับควยเขาแล้วควักออกมา หนิงทำตามอย่างว่าง่าย เขาปลดเสื้อเธอออกจนเห็นหัวนมชมพูหวานชัดๆ แล้วอุ้มเธอไปนอนที่เตียงก่อนจะก้มลงดูดดุน หนิงร้องเสียวขอร้องให้ครูเบาๆ หน่อย เขาถึงได้สติแล้วทำค่อยลง เขาดูดนมใหญ่จนขึ้นเป็นจ้ำแดง เลื่อนหน้าลงต่ำ ถกกระโปรงนักเรียนขึ้นมากองที่ท้องน้อยจนเห็นเนินสวาทที่มีเส้นหมอยปกคลุมบาง “สวยเหลือเกิน ครูขอเย็ดเลยนะ ไม่ไหวแล้ว”

“ครูใส่ถุงก่อนนะ ถ้าไม่มีก็เอาอันนี้ไป” หนิงบอกพร้อมยื่นถุงยางที่พกให้ ก่อนจะบอกว่าแอบหยิบของพ่อมา เพชรไม่สนใจที่จะเค้นหาความจริงว่าของแฟนหรือเปล่าเพราะอยากเคล้นนมเธอมากกว่า

เขารีบใส่ถุงแล้วเอาควยไปจ่อที่รูหีที่ชุ่มแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนจะค่อยๆ เสียบควยใหญ่เข้าไปช้าๆ หนิงกั้นหายใจขมิบหีเกร็งทุกครั้งที่เพชรขยับ จนควยมุดเข้าไปจนมิดท่อนเขาจึงเริ่มโยกสะโพกขยับเอวเร่งจังหวะ หนิงนอนบิดหน้าส่งเสียงครางท่าทางจะเสียวไม่น้อยเช่นกัน แต่เพราะความเมาบวกกับตื่นเต้น ทำให้เย็ดไปได้สักพักเพชรก็น้ำแตกคาถุงยางไปอย่างรวดเร็ว เขารู้สึกเครียดขึ้นมาบวกกับสำนึกผิดทำให้พร่ำบอกขอโทษหนิงไม่อยู่ จนหนิงเห็นใจเลยบอกว่าไม่เป็นไร ครั้งนี้ถือว่าไม่นับก็ได้ เดี๋ยวจะให้เย็ดใหม่อีกรอบแต่ไม่ใช่วันนี้เพราะเริ่มมืดแล้วเดี๋ยวคนที่บ้านสงสัย อีกอย่างครูต้องสัญญานะว่าจะให้เกรดดีๆ จริงๆ เพชรรีบรับปากแล้วขอเป็นวันพรุ่งนี้เพราะเป็นวันหยุด หนิงตกลงแล้วหลังจากนั้นความสัมพันธ์รักปนเย็ดของทั้งคู่ก็เริ่มต้นขึ้น

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More