เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด

เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด

สวัสดีค่ะ ชื่อปุ๋มค่ะ อายุ 18 ปีค่ะ เพิ่งเข้ามหาลัยได้ไม่นาน วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง ปุ๋มมีแฟนแล้ว ชื่อเช่ อายุเท่ากัน แต่เช่สอบเอนทรานซ์ไม่ติด เราเพิ่งคบกันมาได้ประมาณ 6-7 เดือนค่ะ มีเซ็กส์กันก็ร่วม 7 เดือนแล้วเหมือนกัน (เรามีอะไรกันก่อนมาเป็นแฟนกันอีกค่ะ) ตอนอยู่โรงเรียนปุ๋มจัดว่าสวยมากคนหนึ่ง แต่ไม่มีคนมาจีบเพราะออกทอมบอยนิดๆ ค่ะ ส่วนเช่นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงคนนึงเลย พอขึ้นม.6 ปุ๋มก็รู้สึกอยากมีประสบการณ์อย่างนั้นบ้าง และก็มีเช่เนี่ยแหละที่ถูกใจที่สุด ที่คิดว่าจะให้ความสุขที่น่าประทับใจกับเราได้ ก็ไปอ่อยๆเหยื่อเช่อยู่พักนึง แล้วเราก็มีอะไรกัน (ไว้วันหลังจะมาเล่าให้ฟัง) เช่พอทำให้ปุ๋มมีความสุขได้ แต่ของเช่ไม่ใหญ่นัก ประมาณ 5 นิ้ว แต่ปุ๋มว่าก็ฟิตดี (ก็เช่เป็นคนแรกของปุ๋มนิ) เช่ชอบดูหนังเอ็กซ์มาก มีประมาณร้อยกว่าเรื่อง แรกๆ ปุ๋มก็ไม่ชอบดู แต่พอเช่ให้ไปนั่งดูด้วยบ่อยๆเข้าปุ๋มก็ติดค่ะ มาพักหลังๆนี่เช่ชอบถามว่าปุ๋มอยากโดนผู้ชายคนอื่นเอาบ้างมั้ย เอาแบบที่ใหญ่ๆเลยนะ ปุ๋มบอกว่าไม่อยากค่ะ เพราะกลัวเช่ทิ้ง เช่บอกว่าถ้าไม่ยอมเช่จะเลิกกับปุ๋ม ปุ๋มร้องไห้เลยค่ะ แต่ก็ไม่มีทางเลือก เช่บอกว่าเอางี้แล้วกัน เขาจะไปพนันแข่งบาสกับเพื่อนเขา เอาปุ๋มเป็นเดิมพัน ถ้าเช่ชนะเราจะได้เงินมาห้าพัน แล้วเช่จะพาปุ๋มไปหัวหินค่ะ แต่ถ้าเช่แพ้ปุ๋มจะต้องยอมนอนกับเพื่อนเขา ปุ๋มก็ว่าทำเหมือนปุ๋มเป็นกะหรี่ค่าตัวห้าพันเลย เช่ก็ถามว่าจะยอมเป็นกะหรี่หรือจะให้เช่ทิ้ง ปุ๋มก็บอกไม่มีทางเลือกค่ะ เช่ก็บังคับให้ปุ๋มพูด ปุ๋มก็เลยบอกว่าปุ๋มยอมเป็นกะหรี่ก็ได้ค่ะ

พอวันเสาร์เช่ก็ไปแข่งชู้ตบาสกับเพื่อนที่โรงเรียน ปุ๋มก็ไปนั่งเชียร์อยู่ที่ขอบสนามค่ะ ตื่นเต้นแล้วก็ลุ้นมากค่ะ เพื่อนเช่ตัวใหญ่มาก ดูเหมือนเช่จะแกล้งแพ้เลยค่ะ แข่งเสร็จแล้วเค้าก็จับมือกับเพื่อนแล้วบอกว่าเอาปุ๋มไปได้เลย ปุ๋มใจหายวาบเลยค่ะ แล้วเพื่อนเค้าก็พาปุ๋มไปที่ห้องเก็บของชมรมเชียร์ พอปิดประตูเค้าก็ตรงเข้ามาจูบปากปุ๋มเลยค่ะ แล้วก็ถอดเสื้อผ้าปุ๋มออก เอาปากมาดูดนมปุ๋ม ปุ๋มเริ่มมีอารมณ์แล้วค่ะ เลยเอามีอลูบไปตามแผงอก แล้วก็เป้ากางเกงเค้า อู้ฮู ของเค้าใหญ่มากเลยค่ะ จับดูรู้เลย เค้าเห็นปุ๋มตกใจก็ยิ้ม แล้วก็จูบปากปุ๋มต่อ สักพักเค้าก็ดันก้นปุ๋มไปพาดไว้กับโต๊ะค่ะก็เลื่อนลงไปใช้ลิ้นให้ปุ๋ม เค้าใช้ลิ้นเก่งสู้เช่ไม่ได้ แต่เค้าก็เงยหน้าขึ้นมายิ้ม แล้วถามว่าเสียวมากล่ะสิ เปียกเชียว ปุ๋มอายก็เลยดึงเค้าขึ้นมาจูบ แล้วเค้าก็ถอดกางเกง แล้วพยายามส่งของเค้าเข้าไปค่ะ ปุ๋มดันตัวเค้าออกแล้วถามว่าไม่มีถุงยางเหรอ เค้าว่าไม่มีค่ะ ปุ๋มเองถึงเงี่ยนมากแค่ไหนแต่ก็ไม่อยากเสี่ยงค่ะ ขนาดกับเช่ปุ๋มยังให้เช่ใช้ถึงยางตลอดเลย ก็เลยต่อรองกับเค้าว่าปุ๋มจะใช้ปากให้แล้วกัน เค้าก็ไม่ยอมค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่างั้นเอาข้างหลังแล้วกัน ปุ๋มเสียวสันหลังวาบเลยค่ะ แต่ก็ไม่มีทางเลือก เช่ไม่เคยเข้าข้างหลังเพราะเค้าว่ามันสกปรกค่ะ แต่ก็จะเอาของเทียมที่เป็นยางยัดเข้าไปเวลาเรามีอะไรกัน

มาวันนี้ปุ๋มต้องเจอของจริงแถมใหญ่มากด้วย แต่ก็ไม่มีเวลาคิดแล้วค่ะ เพราะเค้าเริ่มเลียปุ๋มอีกครั้งแล้วก็ลงลิ้นไปที่ก้นปุ๋ม ปุ๋มเสียวจนต้องยกสะโพกตามเลยค่ะ สักพักเค้าก็ลุกขึ้นมาจับของเขาจ่อตรงรูก้นแล้วพยายามยัดเข้าไป มันเข้ายากมากค่ะทั้งที่มีน้ำลายอยู่ก่อนแล้ว ปุ๋มเองก็เสียวมากเลยก้มลงไปก็เห็นท่อนเนื้อขนาดใหญ่กำลังพยายามชอนไชเข้าไปในรูก้นปุ๋มค่ะ พอเค้าดันเข้าไปได้สักครึ่งหนึ่งเค้าก็เริ่มซอยค่ะ จริงๆต้องเรียกว่าทอยค่ะเพราะเค้าสาวสั้นๆแต่เร็วมาก ปุ๋มเริ่มเสียวมากขึ้นเรื่อยๆจนต้องเอามือไปหยิกแขนเค้า อีกสักพักปุ๋มก็ถึงจุดสุดยอดค่ะ เป็นการถึงอย่างรุนแรงมาก เค้าคงรู้ว่าปุ๋มเสร็จไปแล้วเลยกดแช่ไว้แล้วก้มลงมาจูบปากปุ๋มค่ะ เราจูบกันสักพักเค้าก็เริ่มสาวอีกแล้วคราวนี้เค้าสาวแบบยาวๆค่ะ แล้วเค้าก็ดึงปุ๋มลงมายืนหันหลังให้เค้าโดยที่ของเค้าไม่หลุดออกมาเลยค่ะ (ก็ยาวนิ) แล้วเค้าก็สาวยาวๆ กระแทกหนักๆค่ะ แบบเข้าสุดออกสุดค่ะ ปุ๋มทนได้ไม่ถึงห้านาทีก็ไม่ไหวค่ะ เสียวจนเข่าอ่อนยืนไม่อยู่แล้ว เค้าเองก็คงเมื่อยด้วยเพราะต้องย่อเข่ายืนซอยปุ๋มอยู่นาน

เค้าจับปุ๋มกลับไปนอนบนโต๊ะเหมือนเดิมค่ะ ตอนเค้าถอนออกมาปุ๋มรู้สึกโล่งๆ พิลึกเลยค่ะ แล้วเค้าก็จับของเค้าจ่อเข้าไปใหม่ คราวนี้เค้าสาวเร็วมากเลยค่ะ มีแรงเท่าไหร่อัดกระแทกใส่ปุ๋มหมดเลย ปุ๋มก็เสียวมากคอยเอามือแหวกแก้มก้นให้เค้า สักพักเค้าก็ทนไม่ไหวค่ะ ร้องดังมากแล้วก็ซอยเร็วจี๋อีกสิบกว่าทีแล้วก็ปล่อยน้ำเข้าไปในตัวปุ๋มอุ่นวาบเลยค่ะ ปุ๋มเลยเสร็จอีกครั้งเลย เค้าแช่ไว้สักพัก จูบแก้มปุ๋มแล้วของเค้าก็อ่อนตัวหลุดออกมาค่ะ ปุ๋มรู้สึกว่าน้ำรักของเค้ากำลังจะไหลย้อนออกมาแล้วค่ะ แต่เค้าก็จับปุ๋มพลิกขึ้นยกก้นชี้ฟ้าค่ะ เค้าบอกว่าอยากให้น้ำเค้าอยู่ในตัวปุ๋มนานๆ เล่นเอาปุ๋มอายจนเสียววาบเลยค่ะ ปุ๋มนอนอยู่สภาพนั้นสักพัก เค้าก็แต่งตัว แล้วเหมือนได้ไอเดียเดินยิ้มเข้ามา แล้วถอดเอาจุกยางกลมๆจากพวงกุญแจเค้าออกมาแล้วยัดไปในก้นปุ๋มค่ะ โดยมีสายเล็กๆยื่นออกมานิดนึง แล้วก็ให้ปุ๋มแต่งตัว บอกว่าให้เอาจุกยางนั้นออกได้เมื่อถึงบ้านแล้วเท่านั้น พอปุ๋มเดินออกมาปรากฏว่าเช่มารออยู่แล้วค่ะ พอเห็นปุ๋มเดินมาเช่ก็หัวเราะบอกว่าโดนของใหญ่เข้าไปเดินตูดปัดเลยเหรอ ปุ๋มค้อนให้นิดหน่อยแล้วเช่ก็ไปส่งปุ๋มที่หอค่ะ กลับไปถึงนอนคิดไม่นึกเลยว่าแฟนจะพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่เอา

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More