เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน

เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน

ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น
“ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ”
“พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา”
“แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ”
“ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม”
หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที ที่เรือนหอของทั้งสองเหลือเพียงทาสีและเก็บลายละเอียดนิดหน่อย เมื่อป๊อกเข้ามาก็เริ่มตำหนิงานว่าตรงนั้นไม่ดีตรงนี้ไม่เสมอนั่นก็แย่ คนงานก็ไม่อยากพูดอะไรจึงเงียบแล้วป๊อกก็เดินไปขึ้นไปที่ชั้นบนไปดูเรื่อยๆ คนงานหนุ่มคนนึงก็พูดขึ้นมา
“ลุงหวังกูรำคาญแม่งชิบหายเลยติอยู่ได้”
“เหอะน่าช่างมันเถอะไอ้เขม ทำให้เสร็จๆ จะได้กลับ”
“ก็มันเจ็บใจนี่ให้มันยืนด่าอยู่ได้ น่าเอาควยฟาดปากเหลือเกิน”
“มึงจะเอามั้ยล่ะ”
“อะไรลุง”
“ก็เดี๋ยวไปจับแม่งเย็ดเลย เอารึเปล่า กูก็หมั่นไส้มานานแล้ว”
“เอาซี่ลุง”
“งั้นไปเรียกไอ้หนอมมา”
“ลุงหนอมเหรอ”
“เออใช่”
“ครับลุง”
ลุงหวังลุงหนอมและไอ้เขมก็เดินย่องขึ้นไปบนชั้น 2 รีบสำรวจดูว่าป๊อกดาราสาวอยู่ที่ไหนแล้วก็ ได้ยินเสียงพูดในห้อง
“แล้วเดี๋ยวจะมารึเปล่า” …”ไม่มาเหรอ” … “ไม่เป็นไรเดี๋ยวป๊อกก็กลับแล้ว”
พอได้ยินเสียงพูดโทรศัพท์เช่นนั้น ทั้งสามคนก็รู้ได้ทันทีว่าหนุ่ม แฟนหนุ่มจะไม่มาที่นี่แน่นอน พอป๊อกวางโทรศัพท์ ทั้งสามก็กรูเข้ามาจับตัว ป๊อกดาราสาวเอาไว้มือปิดปากสนิทแน่นจนไม่มีเสียงลอดออกมาได้เอามีดปลายแหลมจี้ไว้ที่คอเรียวยาว
“แกจะทำอะไรน่ะอย่านะออกไป”
“อย่าร้องนะมึงไม่งั้นกูแทงมิดเลย”
“อย่าทำอะไรชั้นเลยนะขอร้อง”
“อ้าวเมื่อกี้ยังปากดีอยู่เลยนี่”
“ป๊อกขอโทษพอดีป๊อกอารณ์ไม่ดี”
“ไอ้เขมมึงอยากเอาควยฟาดปากมันไม่ใช่เหรอมาซี่”
“อย่าเลยนะอย่าทำเลย”
“มึงต้องอมควยไอ้เขมเป็นการขอโทษมันก่อนแล้วจะยกโทษให้”
“ไม่งั้นมึงก็ตาย”
มีดปลายแหลมกดเข้าที่ลำคอเรียวเป็นหงส์แรงขึ้น ป๊อกรู้สึกตกใจและกลัวมากแต่ก็คิดได้ว่าถ้าอมควยมันแล้วพวกมันยกโทษให้ก็จะไปแจ้งความทีหลังป๊อกจึงตอบตกลงไป
“ก็ได้ป๊อกยอมแล้ว อย่าฆ่าป๊อกนะ ต้องยกโทษให้ป๊อกนะ”
“แน่อยู่แล้วจริงมั้ยไอ้เขม”
“ครับลุงหวัง”
แล้วไอ้เขมก็รูดซิปกางเกงลงแล้วก็งัดควยออกมาจากกางเกงในมันใหญ่และดำมันเมื่อมไอ้เขมมันจับควยมาจ่อที่ปากสีชมพู ป๊อกหลับตาเพราะไม่อยากมองสิ่งที่น่ากลัวขนาด กับควยของหนุ่มป๊อกยังไม่เคยอมให้เลยนี่เป็นควยคนงานก่อสร้างที่มาสร้างบ้านให้
“เอาเลยไอ้เขมกูอยากเห็นปากสวยๆอีนี่แดกควยมึงจะแย่แล้ว”
“ครับลุงหนอม”
ไอ้เขมจับควยแกว่งไปมาแล้วก็เอาหัวถอกสีแดงคล้ำมาตีที่ปากป๊อกดาราสาวหน้าหวาน ทั้งสามคนสะใจยิ่งนักที่เห็นภาพดาราสาวที่เห็นในทีวีโดนเอาควยตีปาก
“อีป๊อกมึงได้ยินแล้วใช่มั้ยอ้าปากซี่จะได้แดกควยกู”
ป๊อกต้องอ้าปากแล้วไอ้เขมก็ยัดควยเข้าปากป๊อกดาราสาวจนหมดลำ ลุงหวังกับลุงหนอมก็ลูบทั้งนมทั้งหีของป๊อกอย่างเมามันส์ไอ้เขมก็กระเด้าควยเข้าปากอย่างสนุก
“โอ๊ยซี้ดลุงน้ำแตกแล้ว”
ไอ้เขมจับควยออกมาแล้วฉีดน้ำเงี่ยนพุ่งใส่หน้าดาราสาวจนหมดลุงหนอมก็เข้ามาแทนที่ทันที
“ทีนี้ตากูล่ะค่าเสียเวลาอ้าปาก”
ลุงหนอมจับควยยัดใส่ปากแล้วก็กระเด้าอย่างเมามันส์ ไอ้เขมก็มาล้วงหีขยำนมกับลุงหวังอย่างสนุกมือ ป๊อกเสียวจนตัวอ่อนระทวยแต่ก็พยายามฝืนความรู้สึกไว้
“ลุงหนอมหีอีป๊อกแม่งแฉะเลยสงสัยจะเงี่ยน”
“เฮ้ยหนอมช่วยเย็ดมันหน่อยซิสงสารมันคงเงี่ยนแย่แล้ว”
“ได้เลยว่ะแก้ผ้าแม่งซิ”
“โหขาวไปหมดเลยดูนมซี่”
ไอ้เขมก้มลงดูดนมสองเต้าของป๊อกอย่างหื่นกระหาย ทั้งฟัดทั้งเคล้นอย่างเมามันส์ ลุงหวังถอดกางเกงของป๊อกออกพร้อมกางเกงในตัวจิ๋ว
“นี่ซี่แจ๋วหีโคตรโหนกนูนเลย”
“น่าเย็ดชิบหายเลยขอเลียหีก่อนนะ”
ลุงหนอมก้มลงเอาปากประกบกับร่องหีของป๊อกดาราสาวแล้วตวัดลิ้นไปมาอย่างชำนาญ ป๊อกเสียวมากทั้งส่ายทั้งร่อนหีไปมา ลุงหวังก็เอาควยมาจ่อที่ปากป๊อก
“แผล่บๆๆๆ ซู้ดดดด….จ้วบๆๆๆๆ”
“มาดูดควยกูหน่อยอีป๊อก”
ป๊อกอ้าปากอมควยลุงหวังไว้อย่างรวดเร็ว มือนึงก็มาจับควยลุงหวังเอาไว้ อีกมือก็กดหัวลุงหนอมไว้ให้แนบแน่นกับร่องหี ไอ้เขมก็ดูดนมทั้งสองเต้าทั้งเค้นทั้งบีบอย่างสนุกมือ
“ทนไม่ไหวแล้วเย็ดดีกว่า”
ลุงหนอมจับควยจ่อที่ร่องหีแล้วกดพรวดลงไปจนมิดลำ ป๊อกเผลอตัวกัดควยลุงหวังไป
“โอ๊ยยย…แม่งกัดควยกู”
“โทษทีว่ะ กูกดแรงไปหน่อย”
ลุงหวังก็เอาควยออกจากปากแล้วชักว่าวต่อ แล้วก็ฉีดน้ำเงี่ยนไปบนหน้าป๊อก แล้วก็เอาควยมาถูๆๆบนใบหน้าอันแสนหวานของดาราสาว ลุงหนอมก็เริ่มกระเด้าควยเข้าออกๆๆๆ
“โอยย…ซี้ดดด…หีตอดควยชิบหายเลย…ซี้ดดดด…”
“โอยยย…ซี้ดดดด…เสียวซี้ดดด…”
“เป็นไง ควยกูเย็ดมันมั้ย เสียวหีละซี่…ซี้ดดดดด…”
“เสียวหีเหลือเกิน…เย็ดแรงๆ…ซี้ดดดดด…”
ป๊อกลืมตัวไปแล้วว่าตอนนี้ถูกคนงานก่อสร้างข่มขืนอยู่ ป๊อกปลอดปล่อยเต็มที่เพราะเย็ดกับหนุ่มก็เย็ดแบบธรรมดา บางครั้งป๊อกก็ยังไม่เสร็จ แล้วก็ต้องพูดเพราะๆ ไม่ได้สำแดงความร่านควยที่แท้จริงของตนออกมา
“แหมพูดอย่างนี้สะใจว่ะ กูเย็ดถวายหัวเลย”
“โอยยย…ซี้ดดด…ควยเย็ดมันเหลือเกิน…เย็ดหีแรงๆเลย…ซี้ดดด”
“มาเปลี่ยนท่าหน่อย เย็ดท่าหมากัน”
ลุงหนอมจับป๊อกคุกเข่าคว่ำหน้าแล้วจับสะโพก แล้วก็เอาควยกดพรวดเข้าไป
“โอยยย…ซี้ดดด…ท่านี้มันชิบ…เย็ดๆๆ”
“โอยยย…ซี้ดดดด…เข้าลึกจังเสียวว…ซี้ดดด”
เสียงกระแทกควยเข้าไปดังพั่บๆๆๆๆๆ หีก็ตอดรัดควยถี่ยิบ ป๊อกส่ายตูดไปมาดูแล้วช่างยั่วยวน
“อีป๊อก เดี๋ยวกูเย็ดด้วยนะ ร่านดีชิบหายเลย”
“เอาเลยยอมแล้ว”
“โอยยย…ซี้ดดดด…อร่อยควยชิบหายเลยว่ะ…ไม่ไหวแล้วววว”
ลุงหนอมเย็ดจนน้ำแตกแล้ว ลุงหวังก็เย็ดป๊อกต่อเลย แล้วไอ้เขมก็เย็ดต่ออีกรอบ เย็ดกันจนเกือบเย็น ทั้งลุงหนอมลุงหวังไอ้เขมและป๊อกนอนแก้ผ้าหงายแบบหมดแรง
“ป๊อกต้องกลับแล้ว”
แล้วทุกคนก็ใส่เสื้อผ้าแล้วก็ลงมา ป๊อกเดินขาถ่างแบบหมดแรง
“พรุ่งนี้ป๊อกจะมาตรวจงาน ถ้าไม่เสร็จนะโดนอีกแน่”
“ครับคุณป๊อก”
แล้วป๊อกก็ขับรถกลับบ้านไป ลุงหนอมลุงหวังและไอ้เขมก็คุยกันเพราะไม่แน่ใจว่าป๊อกจะพูดให้ตายใจแล้วเอาตำรวจมาจับรึเปล่า จึงไม่มาทำงานแล้วก็ถามข่าวจากเพื่อนคนงาน พอรู้ว่าป๊อกไม่ได้แจ้งความ วันรุ่งขึ้นจึงเข้ามาทำงานตามปกติ แล้วพอป๊อกมา
“นี่ลุงหนอม ไปคุยกันหน่อยซิ”
“ครับ คุณป๊อก”
“ทำไมไม่มาทำงานเมื่อวาน”
“คือว่าเอ่อ”
“ไม่ต้องบอกก็ได้ ไปเรียกลุงหวังกับน้องเขมมาเร็วๆ”
“ครับๆ ไปเดี๋ยวนี้แหละครับ”
ลุงหนอมก็มาตามลุงหวังและไอ้เขมขึ้นไปข้างบน
“เฮ้ยป่ะ อีป๊อกเรียกพวกเราไปเย็ดหีมันแล้ว”
“เอ้าไปไอ้เขม อีกะหรี่ป๊อกมันเงี่ยนแล้ว”
“งั้นเราก็ช่วยกันสนองให้มันหน่อย”
วันนั้นป๊อกรับศึกหนักอย่างเต็มที่ คราวนี้โดนเย็ดตูดด้วยแล้วยังโดนเย็ดประกบแบบแซนวิช แถมท้ายด้วยทวินควยในรูหีอีกตะหาก เล่นเอานางเอกสาวถึงกับหลงไหลในรสควยอย่างถอนตัวไม่ขึ้น หลังจากวันนั้นป๊อกก็มาตรวจงานเกือบทุกวันจนหนุ่มสงสัยเพราะจะไปด้วยก็ไม่ให้ไปจึงตามไปดูเพราะกลัวป๊อกจะทะเลาะกับคนงานก่อสร้างแต่กลับได้เห็นภาพป๊อกกำลังดูดควยคนงานทั้ง 3 คนอยู่แล้วก็เย็ดกับคนงานทั้ง 3 อย่างเมามันส์หนุ่มก็ออกมาแล้วก็ขับรถกลับบ้านไปแล้วก็มีข่าวยกเลิกการแต่งงานของทั้งสอง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More