เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต

เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต

สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155 หนักซัก 40 นิดหน่อย หุ่นดีเลยหละ

ตอนที่ไปเจอวันแรกก็ขี่มอเตอร์ไซค์ไปกว่าจะได้ไปก็ต้องคุยโทรศัพท์กับแฟนผมก่อนกว่าจะยอมนอนได้ก็ล่อไปเกือบตี 1 พอไปถึง ก็รับไปขี่รถเล่น พอรถเบรคผมถึงได้รู้ว่าหน้าอกเธอใหญ่กว่าที่ผมเห็นจากข้างนอกมันให้ความรู้สึกอุ่นๆ ใหญ่ๆ เท่านั้นหละน้องผมก็เริ่มตื่น แล้วก็ขับไปก็คุยกันไปถึงเรื่องพี่สาว เธอเล่าให้ฟังว่าพี่เธอเป็นคนชอบเล่นเน็ต พอนัดเจอก็ไปเที่ยวแล้วก็ไปนอนด้วยกัน เค้าถอดเสื้อผ้าพี่ออกแล้วก็ดูดนม บีบ ขยำจากนั้นก็เริ่มก้มลงไปเลียตั้งแต่นิ้วเท้าแล้วก็มาเลียที่หอย ผมฟังไปก็เริ่มแล้วคิดไว้คงไม่ยากหรอกงานนี้ จากนั้นซักพักก็พาไปส่งที่หน้าหอเธอหอมแก้มผมทีนึงแล้วก็บอกผมว่าโบว์รักพี่นะ นี่แค่วันแรกนะเนี่ย วันที่ สอง ผมก็ปล่อยเวลาให้ผ่านไปอีกประมาณ 3 วัน ใจผมหนะอยากจะไปต่อจะตาย แต่กลัวว่าถ้าไปบ่อยเดี๋ยวอด วันที 2 ก็ไปรับแต่คราวนี้ขับรถกระบะไปรับไปนั่งที่ อักษะ ผมก็ลงจากรถน้องเค้าก็ไม่ยอมลง ผมก็เลยได้เดินมาทางด้านที่น้องโบว์นั่งอยู่ก็ชวนคุยอยู่ซักพัก ก็เริ่ม บอกโบว์ว่า พี่รักโบว์นะ แล้วก็หอมแก้มไป 1 ที อ้าว! ไม่ว่าด้วยแล้วก็เริ่มมีทีที่ 2 แล้วก็เริ่มดูดปากโบว์ก็ยอมแต่โดยดี

ไซร้ซอกคอตัวเริ่มอ่อนจากนั้นก็เริ่มเอามือลูบหน้าอก แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เป็นไปได้ หน้าอกโบว์ใหญ่มากผมไม่เคยได้จับของใครใหญ่ขนาดนี้มาก่อน น้องเค้าเริ่มหายแรงขึ้นทำให้ผมรู้ว่ายังไงก็ได้แน่นอน พอดีกำลังจะเช้า ก็เลยต้องไปส่งที่หอ แล้ววันที่ 3 ก็เริ่มขึ้น ผมก็ไปรับเวลาเดิมตี 2 แล้วก็พาเข้าบ้านเลยไม่ต้องไปไหนแล้ว เข้าบ้านมาประมาณตี 2 กว่า พาขึ้นไปบนห้องบ้านนี้ไม่มีใครอยู่มีผมกะน้องชายอีกคน จากนั้นผมก็ไม่รอช้า เข้าไปหอมแก้มทีนึงแล้วก็เริ่มดูดปาก ไซร้ซอกคอ จากนั้นก็เริ่มลุยใต้ร่มผ้า ลูบหน้าอกมันใหญ่มากผมก็เปิดไฟหัวเตียงไว้ ทำให้ผมอยากจะเห็นมาก ผมเริ่มจับ บีบอยู่พักนึงก็อ้อมมือไปปลดตะขอเสื้อในออกแล้วผมก็ถลกเสื้อขึ้นน้องเค้าไม่ยอมให้ถอด แล้วสิ่งที่ผมได้เห็นก็สมใจ หน้าอกขนาดจากการสอบถาม 36 นี้วครับ สำหรับเด็กอายุ 14 ทำให้ผมลืมแฟนผมไปเลย ทำให้ผมเล่นอยู่นานมากแล้วก็เริ่มลูบต่ำลงแล้วสิ่งที่ผมไม่อยากให้เกิดก็เกิดน้องเค้าไม่ยอมให้ผมจับแม้แต่ข้างนอกขอยังไงก็ไม่ให้เลยได้แต่เล่นนมไป เป็นอย่างงี้อยู่ 2 วัน แล้วความฝันที่เป็นจริงก็เกิดขึ้น

ผมก็ไปรับมาบ้าน ขึ้นห้อง จากนั้นก็ลงมือประโคมจูบลงทั่วร่างกาย แล้วผมก็ต้องมาติดอยู่ที่นมเหมือนทุกครั้งเล่นไปมือก็ลูบ ล้วง อะ ! ยอมแล้วน้องเค้ายอมให้ผมลูบที่เนินหลังเต่าแล้ว ก็เขี่ย คลึง จากข้างนอก น้องเค้าก็เริ่มมีอารมณ์แล้วจากเสียงหายใจที่แรงขึ้น จากนั้นก็ล้วงเข้าไปใต้กางเกง มีขนเหมือนหนวดอ่อนๆ เอง ผมก็เอานิ้วลูบไปตามร่องน้องเค้าก็เริ่มมีอาการเกร็ง มีน้ำออกมาพอสมควร ทำให้ผมรู้ว่างานนี้ต้องมีเลือดออกแน่เลย เพราะว่าเต่าเล็กมาก ผมก็ถอดกางเกงน้องเค้าออก แล้วผมก็เริ่ม บรรเลงลงลิ้น ลากจากนมผ่านหน้าท้องลงมาถึงเต่าอันน้องนิด จูบที่เนินเต่าไปทีนึง แล้วก็เอาลิ้นแหวกเข้ารู เริ่มมีการร้องห้ามจากปากน้องโบว์ แต่ว่าไม่ทันแล้วชั่วโมงนั้นไม่ได้ยินเสียงใครทั้งนั้น ตวัดลิ้นเข้าไปในร่อน แน่นมาก เลียไปเอาขา น้องเค้าพาดบ่าไว้ แล้วมือ 2 ข้างก็จับนม 2 เต้าที่ยิ่งใหญ่ เปลี่ยนจากเสียงห้ามเป็นเสียงคราง ” โอ้ย! พี่บอย โบว์ เสียว ๆ จังเลย” ร้องไปก็เอามือมากดหัวผมไว้ น้ำของสาวบริสุทธิเนี่ยมีแต่คำว่าหอมไม่มีเหม็นเลย

ผมก็ทั้งดูด ทั้งเลีย กลืนกิน อย่างมีความสุขมาก แล้วก็ได้ลองเอานิ้วก้อยค่อยๆ แหย่ เหมือนโกหก เข้ายากมาก น้องเค้าก็ได้แต่พูดว่า” พี่ โบว์ เจ็บ ไม่เอาแล้ว ” ผมก็เลยบอกให้อยู่เฉยๆ แล้วผมก็ถอดกางเกงออก แล้วก็เลียเนินเต่าน้องไปทีให้มันลื่น จากนั้นก็เอา…ควยผมไปถูที่รูแล้วก็เอามือน้องเค้ามาจับ …ควยผมน้องโบว์ตกใจมากสะบัดมือออก แล้วก็เอาขาหนีบตัวผมไว้แน่น เด็กผู้หญิงแต่แรงกว่าผู้ชายตัวใหญ่ซะอีก ไม่รู้ว่าเพราะความกลัวหรือเปล่า แล้วก็ถามผมว่าแล้วมันจะเข้าได้หรอ ผมก็บอกว่าได้ แล้วก็แหวกขาโบว์ออกกว่าจะออกได้ แล้วก็เอา…ควยไปจ่อแต่รูเล็กมากเลยดึงมือน้องเค้ามาแล้วบอกว่าจับให้ตรงหน่อย พอตรงแล้วก็ค่อยๆ ดันหน้าตาน้องโบว์เริ่มเปลี่ยนเป็นความเจ็บปวด แต่ด้วยความอยากลองก็ต้องทน ไม่เข้าครับ ผมพยายามอยู่ 3 ครั้ง พอครั้งที่ 4 โบว์บอกว่าถ้าไม่เข้าไม่ให้แล้วนะเจ็บ ผมก็ต้องวิ่งจากชั้น 3 ลงมาเอา น้ำมันมะกอกทาที่…ควย แล้วก็ทาที่เต่าโบว์ แล้วก็ดูดนมสร้างอารมณ์ จากนั้นก็จับจ่อแล้วก็ดันเข้าไปเรื่อยๆ เข้าครับ หัวเข้าได้แล้ว ก็ได้ยินเสียงร้องว่าเจ็บอีกครั้ง ผมก็ได้หยุด แล้วก็หันไปดูดนม ก็มีเสียงคราง

ผมก็ค่อยๆ ขยับตัวดันเข้าไปได้ครึ่งนึงก็มีความรู้สึกเเหมือนมีเยื่อบางๆ ขาดออกจากกัน แล้วก็ค่อยๆดันเข้าไปอีก จนมิด แล้วก็กระแทกย้ำไปทีนึงก็มีเสียงร้อง โอ้ย เจ็บ ผมก็หยุด มีการตอดตุบๆจากในเต่าของน้อง มันแน่นมาก แล้วผมก็ค่อยๆโยก ก็มีเสียงครางไม่เป็นภาษา มีแต่ซีดซาด เต่าน้องตอดรัดแน่นดีมากผมติดใจมากไม่อยากให้เสร็จเลยผมเริ่มเร่งจังหวะ ” ซีด โอ้ย โบว์เสียวจังเลยพี่บอย โอ้ย ” แล้วก็เปลี่ยนที่เป็นท่าหมา พอก้มไปมองที่เต่าน้องมีเลือดซึม หยดลงที่นอน แต่น้องเค้ายังไม่รู้พอเปลี่ยนท่าได้น้องเค้าก็ร้องอีก บอกว่าท่านี้เสียวกว่าเมื่อกี้อีก ผมก็ได้ใจดิกระแทก แรงกว่าเดิม คล่อมตัวโบว์ไว้ แล้วเอามือสองข้างขยำนม ” โอ้ย ไม่ไหวแล้วเสียว มากเลยพี่บอย โอ้ย…..ย ” แล้วผมก็กำลังจะเสร็จก็เลยกระแทกถี่ๆ ได้ยินเสียงร้องอย่างเดียวเลยแล้วผมก็ปล่อยน้ำเข้าไปเต็มรูโบว์เลย แล้วก็ฟุบทับกันอยู่ท่านั้นเลย พอผมชักออกก็มีเลือดติดควยผมออกมา แล้วก็มีน้ำของผมแล้วก็เลือดของโบว์ไหลออกมาจากรูของโบว์ โบว์ก็ได้แต่ร้องให้ผมก็ต้องคอยปลอบ แล้วเราก็พากันไปปลอบกันในห้องน้ำอีก1ที พอตัวแห้งก็ปลอบไปอีก 1 ที แล้วก็ส่งกลับบ้าน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More