หลานสาว เมีย กับลุงเขย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หลานสาว เมีย กับลุงเขย

ลุงดอมและอุ้มหลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวไปเยี่ยมป้าของอุ้มที่ต่างจังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้างคืน อุ้มเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจนคิดว่าเป็นเหมือนลุงแท้ ๆ แต่ลุงดอมนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้อยู่ไกล้ชิดเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ดมานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าเบิ้มคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดอุ้มไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ก่อน

ลุงดอมขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งผ้าเช็ดตัวของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหันหน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน อุ้มก็ฉวยผ้าขนหนูของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกมาผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆ เพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย อุ้มจึงหลับสนิทอย่างรวดเร็ว โดยเปิดไฟกลางห้องทิ้งไว้
ลุงดอมรอคอยจังหวะที่หลานเมียหลับสนิทจนมีเสียงโกรนเบา ๆ แกก็ย่องมานั่งลงข้างเตียงของเธอ
กวาดสายตามองใบหน้างามที่อวบอิ่ม อกที่พุ่งชันและโคกเนื้อที่โหนกนูนล้นผ้าเช็ดตัว แกใช้มือค่อย ๆ สะกิดปมกระโจมอกจนลุ่ยแล้วจับชายผ้าเช็ดตัวเลิกลงไป จนเต้านมกลมกระเปาะอวบขาวปนน้ำตาลอ่อนพุ่งยอดงอนพ้นสิ่งปกปิดออกมาทั้งสองเต้า ก้อนเนื้อบนอกทั้งอวบอัดเบียดชิดพุ่งยอดที่เป็นเม็ดเนื้อสีชมพูคล้ำเล็กน้อยอวดแก่สายตาที่หื่นกระหายของลุงเขย
ลุงดอมก้มหน้าลงจูบเต้านมขวาเบา ๆ ส่วนมือก็กางละเลงที่เต้านมซ้ายเบา ๆ มันแข็งหยุ่นจมูกและมือชวนให้เคลิบเคลิ้ม แกจึงขยี้จมูกสูดความหอมและคลึงเคล้นอีกเต้าอย่างลืมตัว อุ้มเผลอครางออกมาทั้ง ๆ ที่ยังหลับสนิท และพลิกร่างนอนหงาย ท่อนขากลมกลึงทั้งคู่ถ่างแยกออกโดยไม่รู้ตัว ลุงดอมตะลึงมองเต้านมอวบอัดที่ยิ่งผุดผ่องเต่งตึงยามต้องแสงไฟ โคกเนื้อกลางหว่างขาของอุ้มก็ยิ่งผึ่งผายอวดความโหนกใหญ่นูนเด่นเต็มหน้าขามองเห็นรูปทรงเด่นชัดใต้ผ้าที่แนบเนื้อ
ลุงเขยตัวแสบลนลานจับชายผ้าเช็ดตัวที่กองบนโคนขาเลิกขึ้นสูงอย่างช้า ๆ ใจเต้นระทึกเมื่อสายตาไต่ตามโคนขาที่ขาวเนียนและอวบขึ้นไปจนถึงโคกเนื้อโหนก นั่น อา….มันอวบใหญ่ปานหลังเต่าตัวเขื่อง ฐานหีติดกับท้องน้อยแผ่กว้างโหนกนูน แล้วค่อย ๆ เลีย ที่ซอกขา กลางกระดองเนื้อนวลมีสองแคมสีกลีบกุหลาบแดงระเรื่อเบียดชิดแนบแน่นกับเม็ดแตดที่สั่นระริก จากปากแคมมีขนหมอยละเอียดอ่อนสีดำขึ้นพรอมแพรมพองามไล่ลงไปทางซอกขาหนีบทั้งสองข้าง
ลุงดอมสุดระงับความหื่นกระหาย แกกางฝ่ามือตะปบกุมโคกเนื้อยวงเสน่ห์นั้นไว้เต็มอุ้งมือ ละเลงเบา ๆ จนเส้นหมอยเอนราบลง ปากของแกก็อมเม็ดทับทิมบนเต้านมขวาของอุ้มไว้ ทั้งดูดทั้งเน้น มือก็ละเลงขยี้เบา ๆ ไปทั่วโคก
ร่างของอุ้มเริ่มขยุกขยิกบิดกาย เอวย้ายส่าย ลมหายใจเริ่มดังฟืดฟาด ปากขมุบขมิบ ขนตาเต้นระริก อกอวบของเธอสะท้านขึ้นลงเพราะแรงหายใจ ลุงเขยได้ใจรีบชอนปลายนิ้วลงไปในซอกขา งัดแงะสองกลีบเนื้อนูนทั้งคู่แล้วแยงนิ้วลึกลงไป จนมันกระทบเนื้อนุ่มก็ลากขึ้นมาตามรอยผ่ากลางโคก พอสุดร่องก็กระทบเข้ากับเม็ดติ่งเนื้อเงี่ยน แกจึงเขี่ยมันเบา ๆ
“อูย… ซี๊ด…..อูว์… ว้าย… ตายแล้ว…..ลุงดอมจ๋า… ลุงดอมทำอะไรกับหนู” อุ้มร้องออกมาด้วยความตกใจเมื่อลืมตาตื่นมองเห็นลุงเขยมานั่งร่วมเตียงกับเธอ โดยที่ผ้าเช็ดตัวที่เธอนุ่งอยู่หลุดลุ่ยเปิดของดีให้ลุงเขยเห็นทั้งช่วงบนและล่าง เธอก็หนีบขาทั้งสองแน่นและใช้สองมือจับมือของลุงดอมที่เขี่ยเม็ดแตดของเธอออก
“อี๊..อย่า…อย่าเขี่ยตรงนั้น…เอาออก….อย่า…อย่าดูดนมอุ้ม…ซี๊ด..” อุ้มร้องเสียงระงมห้ามลุงเขยที่กำลังโจมตีจุดสำคัญของเธอทั้งบนล่างอย่างเมามันส์ แต่ลุงเขยยิ่งเร่งดูด อมและเน้นที่หัวนมของอุ้ม มือก็เร่งจังหวะเขี่ยเม็ดแตดในร่องหีของหลานเมียเร็วยิ่งขึ้น อุ้มเสียวแปลบอ่อนแรงด้วยพิษเสียวที่แล่นพล่าน สองขาของเธอเริ่มแยกออกไปทีละน้อย เปิดทางให้สองแคมยิ่งอ้า นิ้วของลุงเขยก็ยิ่งเขี่ยขยี้คลึงเคล้นเม็ดแตด ปากของแกก็ดูดหัวนมของเธอแรง ๆ จมูกและคางที่มีหนวดสาก ๆ กดขยี้จนเต้านมน้อย ๆ ยุบตัวโยกเอนไปมา
“อูย….ลุงดอมจ๋า ซี๊ด…อย่าขยี้ตรงนั้นนน…อูย…หนูเสียวแทบขาดใจแล้ว” เสียงครางของเด็กสาวระรัว อารมณ์ของเธอกำลังโลดแล่นด้วยไฟราคะที่ลุงเขยปลุกมันขึ้น โดยลุงเขยปรนเปรอด้วยเชิงที่ช่ำชองและเผ็ดร้อน อุ้มก็อ่อนระทวยทอดร่างบิดกายถ่างขาแบะยื่นพวงนมให้ลุงเขยทั้งคลึงเคล้นและดูดเน้น ลุงดอมเห็นอาการของอุ้มเช่นนั้น แกก็เอนกายลงนอนแนบข้าง มือข้างหนึ่งดึงผ้าเช็ดตัวออกจากร่างตนเองจนเปลือยเปล่า อีกมือหนึ่งค่อย ๆถอดผ้าเช็ดตัวออกจากกายของหลานเมียจนล่อนจ้อน เปลือยร่างอวบอัดสีขาวปนน้ำผึ้งให้แกทั้งกอดจูบและคลึงเคล้น
อุ้มตัดพ้อว่า “ทำไมลุงทำกับหนูอย่างนี้ แอบเข้ามารังแกหนูหรือไม่กลัวบาปเลย”
ลุงดอมก็ตอบว่า “จะไปบาปอะไร เราไม่ได้เป็นญาติกันแท้ ๆ สักหน่อย ข้าเองเป็นแค่ลุงเขยและตั้งแต่เมียข้าที่เป็นป้าเอ็งตายไป ข้าก็เงี่ยนไม่เว้นแต่ละวัน มัวหาช่องทางจะพูดให้เอ็งเข้าใจ เลยถูกไอ้เบิ้มชิงตัดหน้าหลอกเอ็งไปเย็ดจนชุ่มควยเสียก่อน” อุ้มสะดุ้งที่เรื่องของเธอกับเจ้าเบิ้มไม่พ้นการรู้เห็นของลุงเขย ในใจคิดว่าวันนี้ลุงเขยต้องหาโอกาสเย็ดเธอเพื่อแก้แค้นและปิดปากแน่ แต่เธอเองก็เกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาแล้วเพราะเจ้าเบิ้มเย็ดเธอหนเดียวก็ยังไม่มีโอกาสซ้ำ และก็จริงอย่างที่ลุงดอมแกว่า เธอก็ไม่ใช่หลานแท้ ๆ ของแก อุ้มนึกในใจว่า มาถึงตอนนี้แล้วขัดขืนคงไม่สำเร็จ ยังไงเสียเธอก็คงไม่พ้นต้องถูกลุงเขยบ้ากามเย็ดอย่างแน่นอน และลุงดอมจะเย็ดเธอได้รสชาติเหมือนที่เจ้าเบิ้มเคยเย็ดหรือไม่ สมองของเด็กสาวคิดวนเวียนอยู่เช่นนี้จนกระทั่งลุงเขยคว้าร่างของเธอขึ้นมากอดโดยไม่ทันรู้ตัว มือข้างหนึ่งของแกยังกุมกระดองหีของเธอไม่ยอมปล่อย
ลุงดอมใช้ปลายนิ้วกลางกระแซะเข้าไปกลางกลีบแคมแล้วคลึงปลายแตดของหลานเมียจนอุ้มไม่มีเวลาคิดอะไรอีกแล้ว การว่างเว้นการถูกเย็ดมานานเกือบสองอาทิตย์หลังจากถูกเจ้าเบิ้มเย็ดเบิกรูเป็นครั้งแรกทำให้อารมณ์กระสันของเด็กสาวพลุ่งโพล่งจนฉุดไม่อยู่ ช่องหีของเธอขับเมือกลื่นออกมาปริ่มรูหีตรงปลายนิ้วของลุงเขย ขาทั้งสองข้างของเด็กสาวหมดเรี่ยวแรงไปอย่างกระทันหัน ร่างทอดระทวยลงในอ้อมกอดของลุงเขยโดยมิได้เสแสร้ง ลุงดอมได้ทีจึงสอดนิ้วกลางแหวกแคมหีของอุ้มแล้วดันเข้าไปสุดโคนนิ้ว “โอววว อูยย์” อุ้มครางด้วยความเสียวกระสัน
ตอนนี้เธอรู้ตัวแล้วว่า คืนนี้เธอต้องถูกลุงเขยเย็ดกระดองหีอย่างแน่นอนและร่างกายทุกส่วนของเธอก็เต็มใจที่จะรับทั้งลำควยและน้ำเงี่ยนของลุงเขยแล้ว ฝ่ายลุงดอมเองก็แน่ใจว่าแกจะได้เย็ดหลานเมียคนสวยอย่างที่เคยหวัง แกจึงไม่รีบร้อนและชันตัวลุกขึ้นนั่งคุกเข่าข้างกายอุ้ม ทำให้เด็กสาวตกใจเมื่อเห็นควยของแก เพราะมันมีขนาดใหญ่กว่าควยของเจ้าเบิ้มเสียอีกแม้จะสั้นกว่าเล็กน้อย แต่อวบอ้วนกว่า และแลดูดำทะมึนรกไปด้วยหมอยสีดำเป็นดงทึบ หัวถอกบานเหมือนดอกเห็ดแดงก่ำ ตอนนี้มันแข็งลุกโชนตั้งเด่อย่างน่ากลัว

ลุงดอมจ้องมองร่างเปลือยของอุ้มที่ขาวโพลนกลางแสงไฟที่เปิดทิ้งไว้อย่างตะลึงลาน จนอุ้มต้องใช้สองมือปิดเต้านมและโคกหีด้วยความอับอายต่อสายตาของลุงเขยที่จ้องเอาๆ แกจ้องมองเรือนร่างของหลานเมียอย่างสำรวจตรวจตราอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนง้างมือทั้งสองข้างของเด็กสาวออกแล้วโยกตัวข้ามมานั่งคร่อมทับต้นขาของเธอไว้ แล้ววางมือทั้งสองข้างของเธอลงข้างตัว ถึงตอนนี้ควยลุงดอมก็วางอยู่บนร่องหว่างขาทั้งสองข้างของเด็กสาวอย่างเหมาะเจาะ
แกจับจ้องสองเต้าที่ยังคงเต่งตึงอยู่แม้จะเคยผ่านมือและปากชายคือเจ้าเบิ้มมาบ้างแล้ว และเลื่อนสายตาลงมาที่โหนกหีที่ปกคลุมด้วยขนหมอยสีดำพองาม ก่อนก้มลงดูดเลียสองเต้าเต่งของอุ้มสลับกับการใช้สองมือบีบคลึงสองเต้าไปมา
ลุงดอมค่อยๆ เลื่อนร่างเปลือยลงมานอนข้างๆ เด็กสาว แล้วจึงเลื่อนมือซ้ายไปที่โหนกหีแล้วแหวกแคมหีของเธอออกแล้วใช้นิ้วคลึงปลายแตดสลับกับแยงนิ้วเข้าไปในรูหีคล้ายๆ กับที่เจ้าเบิ้มเคยทำ ต่างกัน แต่ว่าลุงดอมทำอย่างนิ่มนวลและมีชั้นเชิงกว่ามาก
ลุงดอมใช้มือเคล้าคลึงโหนกหีของอุ้มชั่วครู่แล้วจึงขยับร่างเข้าไปอยู่กลางหว่างขาของหลานเมียก่อนจะยกหัวเข่าของเด็กสาวแบะออกกว้าง พลางจ้องมองกระดองหีของอุ้มด้วยสายตาวาว จนเธอต้องเอาสองมือปิดกระดองหีด้วยความอาย
“ขอลุงดูหีของเอ็งให้เต็มตาเถอะวะ ถ้าอายก็หลับตาซะ” ลุงดอมพูดพลางยกมือของอุ้มออกจากกระดองหี เด็กสาวหลับตาลงอย่างว่าง่ายและรู้สึกว่ากลีบแคมหีของเธอถูกแหวกออก แน่ละทั้งติ่งแตดและช่องหีของเธอต้องเผยต่อสายตาของลุงเขยอย่างแน่นอน ลุงดอมจ้องมองกระดองหีของอุ้มอยู่นานทีเดียวก่อนจะซุกใบหน้าเข้าหา อุ้มสัมผัสได้ถึงปลายลิ้นที่เข้าซุกไซ้เคล้าคลึงเม็ดแตดของเธอ ร่างของเธอเหมือนถูกยกให้ลอยขึ้นสูง ความซาบซ่านตรงจุดสัมผัสของปลายลิ้นของลุงเขยกับติ่งแตดของเธอ มันทำให้อุ้มหมดสิ้นความอายจนต้องร้องออกมา “ลุงจ๋า อุ้มเสียว ดีจังเลยค่ะ อุ้มยอมลุงแล้วจ้ะ โอยย”เธอครางกระเส่ากดหัวลุงเขยเข้าหาพร้อมกับแอ่นกระดองหีให้ลอยสูงขึ้น
ลุงดอมยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น แกห่อลิ้นเป็นท่อกลมแล้วแทงเข้าไปในรูหีของอุ้ม ความสากของปุ่มลิ้นมันแตกต่างกับความลื่นของลำควยโดยสิ้นเชิง ความซ่านกระสันเสียวทำให้อุ้มต้องดิ้นพราดๆ เหมือนปลาถูกทุบหัว “ลุงจ๋า อุ้มเสียว ทนไม่ไหวแล้ว พอแล้วจ้ะ” อุ้มครวญครางพร้อมกับรั้งศีรษะของลุงดอมขึ้นมาจากโหนกหี

ตอนนี้อุ้มก็พร้อมที่จะต้อนรับลำควยของลุงเขยเข้ามาอยู่ในรูหีของเธอด้วยความเต็มใจแล้ว ลุงดอมขยับร่างมาอยู่ในท่าคุกเข่าแล้วใช้นิ้วล้วงเอาเมือกลื่นจากรูหีของเด็กสาวมาป้ายบนหัวถอก หลังจากนั้นจึงแหวกแคมหีก่อนจะจ่อหัวถอกเข้ากลางหว่างกลีบแคมหี อุ้มรู้สึกได้ถึงหัวถอกอุ่นๆที่กำลังถูไถเม็ดแตดของเธอไปมาหลายครั้ง ขณะที่เธอกำลังเสียววูบๆ ตรงเม็ดแตด ลุงเขยก็กระเด้าบั้นเอวเบาๆ ส่งหัวถอกหลุดผ่านกลีบแคมในเข้ามาในรูหีทันที ความใหญ่ของลำควยทำให้อุ้มรู้สึกเจ็บจนสะดุ้ง แม้เธอจะเคยผ่านควยของเจ้าเบิ้มมาแล้ว

แต่ควยของลุงดอมใหญ่กว่ามาก ดีแต่ว่าแกใช้ลิ้นกับโหนกหีและร่องหลืบของเด็กสาวนานพอที่จะทำให้ปากรูหีลื่นมากกว่าปกติ อุ้มจึงรู้สีกเจ็บไม่มากเท่าที่ควร จากสีหน้าของอุ้มคงทำให้ลุงเขยรู้ว่าเธอเจ็บ แกจึงคาลำควยไว้ในรูหีของเด็กสาวแค่หัวถอก แล้วถามว่า “เอ็งเจ็บหรือวะ งั้นเราพักกันซักเดี๋ยวนะ” พูดพลางลุงดอมก็เอนร่างลงนอนกอดเธอไว้ พร้อมกับก้มหน้าลงซุกไซ้เคล้าคลึงกับสองเต้าเต่งเพื่อให้หลานเมียลืมความเจ็บตึงตรงช่องหี และมันก็ได้ผล ความเจ็บของอุ้มเริ่มผ่อนคลายลงเหลือเพียงความคับตึงตรงบริเวณที่รัดหัวถอกของลุงเขยไว้เท่านั้น “ค่อยยังชั่วหรือยังวะอุ้ม ข้าจะทำต่อนะ” ลุงดอมกระซิบถามเบาๆ อุ้มพยักหน้าแทนคำตอบ ลุงเขยขยับตัวขึ้นนั่งคุกเข่าดังเดิมแล้วใช้สองมือแหวกกลีบแคมนอกออกพร้อมกับค่อยๆ ดันหัวถอกให้ล้ำลึกเข้าไปในรูหีของหลานเมียทีละน้อยด้วยความนุ่มนวลและมีชั้นเชิง

แม้อุ้มจะรู้สึกตึงๆ ในรูหี แต่เธอก็รู้สึกว่าลำควยของลุงเขยเสียดสีกับติ่งแตดของเธอไปด้วย ความกระสันเสียวจากสัมผัสนี้กลบความเจ็บที่เกิดจากช่องหีที่ถูกแหวกให้กว้างออก ในที่สุดลุงดอมก็ดันลำควยอันใหญ่โตเข้าไปในรูหีของเธอได้ครึ่งลำแล้วหยุดนิ่งไว้แค่นั้น
“โอยย….. หีเอ็งฟิตเหลือเกิน ข้าต้องขอพักซักเดี๋ยวนะ เอ็งอยากดูไหมวะ เอามือมาโน้มคอข้าสิ” ลุงดอมบอกพลางฉุดข้อมือของอุ้มขึ้นมา แม้เด็กสาวจะรู้สึกอายตามประสาหญิง แต่เธอก็รู้สึกตื่นเต้นและอยากรู้อยากเห็นเช่นคนทั่วๆไป อุ้มจึงใช้สองมือโน้มคอของลุงเขยแล้วยกศีรษะขึ้นมองไปที่เนินหีของตน เธอเห็นร่องหลืบของตนเองคาบลำควยท่อนเขื่องของลุงเขยที่มีขนาดย่อมกว่ากระบอกไฟฉายนิดเดียวอยู่ครึ่งลำ กระดองหีของเธอแบะอ้าแต่โหนกนูนขึ้นเหมือนหลังเต่า
ลุงดอมยังคงใช้สองมือแหวกกลีบแคมหีของอุ้มแล้วดันลำควยล้ำลึกเข้าไปในรูหีของหลานเมียช้าๆ ภาพลำควยท่อนเขื่องค่อยๆจมลงไปในกระดองหีของตนผสมกับความรู้สึกซ่านเสียวตรงติ่งแตด ทำให้อุ้มอดครางออกมาไม่ได้ “ลุงจ๋า อุ้มเสียวววว…. ดีจังเลยจ้ะ ลุงจ๋า”
ความคับแน่นทำให้ลุงดอมไม่กล้าดันควยให้เข้ามาสุดลำ แกชักลำควยออกมาเล็กน้อยเมื่อมันเข้าไปในรูหีของเด็กสาวได้ค่อนลำ แล้วจึงดันกลับเข้าไปใหม่ แกกระเด้าลำควยเป็นช่วงสั้นๆอยู่หลายครั้ง ทุกครั้งก็พยายามดันควยให้ลึกล้ำเข้าไปทีละน้อย

ในที่สุดควยของลุงดอมก็จมหายเข้าไปในรูหีของหลานเมียได้สุดลำ เส้นหมอยบนโหนกเนื้อของทั้งสองคนแนบสนิทติดกันแน่น หัวถอกของลุงดอมจ่อคลอเคลียอยู่กับปากมดลูกภายในช่องหีของอุ้มจนเด็กสาวรู้ลึกได้ ลุงดอมแช่ควยไว้ในรูหีของอุ้มนิ่งๆ แล้วโน้มตัวลงมาจูบเด็กสาว แกพอจะรู้แล้วว่าหลานเมียยังจูบไม่เป็น จึงค่อยๆ ประทับริมฝีปากเข้าหาแล้วใช้ปลายลิ้นกระแซะเปิดริมฝีปากของอุ้มออก แล้วสอดลิ้นเข้าไปสัมผัสกับลิ้นของเด็กสาว ความกระสันสวาททำให้อุ้มสนองตอบการจูบของลุงดอมและได้ลิ้มรสจูบซึ่งสร้างความซาบซ่านในอารมณ์ยิ่งขึ้น
ความกระหายอยากในรสสัมผัสทำให้อุ้มสิ้นอาย และขยับสะโพกไปมาเพื่อให้ลำควยของลุงเขยเสียดสีกับติ่งแตด พร้อมกับส่งเสียงร้องครางออกมาเบาๆ “ซี๊ดด เอาเถอะจ้ะ ลุงจ๋า อุ้มเสียว”เธอบอกออกมาเหมือนหญิงไร้ยางอาย

ลุงดอมขยับขึ้นนั่งคุกเข่าแล้วใช้สองมือช้อนใต้ข้อพับขายกให้กระดองหีของอุ้มให้ลอยสูงขึ้น พลางชักลำควยออกจากรูหีของเธอช้าๆ จนเหลือแค่หัวถอก แล้วดันสวนกลับเข้าไปใหม่ช้าๆเช่นกัน ลำควยของลุงดอมเบียดบี้กับเม็ดแตดของอุ้มโดยมีเมือกลื่นเป็นตัวรองรับการเสียดสีตลอดลำควยจนสุดกั่น ความรู้สึกซ่านเสียวบังเกิดแก่ติ่งแตดของเด็กสาวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เธอเคยคิดว่าการเย็ดของเจ้าเบิ้มเป็นความสุขสมแล้ว แต่พอถึงตอนนี้จึงรู้ว่านั่นไม่ใช่ความสุขสุดยอดในการเย็ดกัน มันเป็นเพียงความเสียวซ่านชั่วครู่ชั่วยามเท่านั้น
ลุงดอมเริ่มกระเด้าเย็ดรูหีของหลานเมียอย่างช้าๆ เนิบๆ มันทำให้อุ้มเสียวซ่านตรงเม็ดแตดที่ถูกสันควยครูดอย่างต่อเนื่อง จนเธอรู้สึกว่าลุงเขยเย็ดเธอจังหวะช้าเกินไป จนเธอต้องร้องเร่งว่า
“ลุงจ๋า หนูเสียว ทำเร็วอีกนิดจ้ะ..ลุง” แล้วเธอก็เลื่อนมือไปรั้งสะโพกลุงเขยเข้าหาโหนกหีของตัวเองอย่างไม่อาย ลุงดอมเร่งกระเด้าลำควยกับช่องหีของอุ้มเร็วขึ้นๆจนเธอเองเป็นฝ่ายทนไม่ไหว “ลุงจ๋า หนูเสียวววว…. หนูจะเสร็จแล้ว เร็วอีกนิด เร็วอีก โอยยย…..” อุ้มร้องพลางรั้งสะโพกของลุงดอมเข้าหาตัวพร้อมกับแอ่นกระดองหีเข้าประกบแนบแน่นเพื่อให้ลำควยเข้าไปในรูหีให้มากที่สุดขณะที่เธอบรรลุสวรรค์สุดยอด โดยที่ลุงดอมยังไม่ได้ฉีดน้ำเงี่ยนของแกเข้าไปในรูหีของเธอเพราะแกยังไม่เสร็จ และอุ้มเองก็รู้ว่าเธอต้องโดนลุงดอมเย็ดต่อจนกว่าน้ำเงี่ยนของแกจะหลั่งกระฉูดอย่างแน่นอน
จริงดังคาด ลุงดอมแช่ลำควยใว้ในรูหีของอุ้มจนกระทั่งเธอหยุดหอบหายใจ แกจึงเริ่มกระเด้าลำควยใหม่อย่างช้าๆ ลีลาการเย็ดของแกเริ่มเปลี่ยนไปจากเดิม บางครั้งแกก็แทงควยเสยขึ้น บางครั้งก็แทงซ้ายสลับขวา ซึ่งกระตุ้นให้อุ้มเกิดความซ่านเสียวขึ้นมาอีกอย่างช่วยไม่ได้
ลุงดอมกระเด้าลำควยเย็ดหลานเมียเร็วขึ้นๆทีละน้อย และอุ้มสังเกตเห็นว่าลุงดอมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว แกกระเด้าลำควยจังหวะยาวขึ้นๆ หนักขึ้นๆ แต่ละครั้งหัวถอกก็ชนเบาๆ กับปากมดลูกในช่องหีของเด็กสาว

“อูยยย ลุง..เสียวจังเลย หีของเอ็งดูดควย จนจะทนไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวลุงขอเย็ดเอ็งอีกนะ ดีจังเลย โอยยย” ลุงดอมครวญครางพลางกระเด้าลำควยเย็ดหีของหลานเมียอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย
“ได้จ้ะ ลุงจ๋า หนูก็จะเสร็จอีกแล้ว เร็วจ้ะ..โอย….เสร็จแล้ว อูยยย” อุ้มร้องตอบแกอย่างเสียวกระสัน
ลุงดอมแทงควยเข้ามาสุดลำพร้อมกับใช้สองมือจับบั้นเอวของอุ้มรั้งเข้าหาตัวแก หัวถอกของแกจรดกับปากมดลูกของเธอแนบแน่น แล้วฉีดน้ำเงี่ยนอุ่นร้อนรดปากมดลูกของหลานเมียอย่างทะลักทะลาย แกโน้มตัวลงจูบปากกับหอุ้มอย่างดูดดื่ม คราวนี้อุ้มจูบตอบลุงเขยเป็นบ้างแล้ว ทั้งสองสอดสัมผัสลิ้นกันยาวนาน จนกระทั่งความเสียวเริ่มคลายลง
แล้วลุงดอมก็ถอนลำควยออกจากรูหีของอุ้มอย่างช้าๆ เสียงดังบล็อกเมื่อหัวถอกหลุดออกมาจากปากถ้ำสวรรค์ น้ำเงี่ยนของทั้งสองคนไหลย้อยลงมาตามซอกขาและง่ามตูดของอุ้ม ลำควยดำทะมึนเลื่อมเป็นมันของลุงดอมอ่อนตัวลงเพียงเล็กน้อย แกก้มลงจูบโหนกหีของหลานเมียที่ตกเป็นเมียของแกแล้วอย่างหลงใหล พลางกล่าวว่า “หีเอ็งใหญ่จังเลยอุ้ม เย็ดมันเหลือเกิน ข้ามีความสุขมาก เอ็งล่ะมีความสุขมั๊ย” “หนูก็มีความสุขมากจ้ะ ลุงน่ะเก่งกว่าพี่เบิ้มหลายเท่าเลย” เด็กสาวชมลุงเขยที่เย็ดเธออย่างมันถึงใจ
“งั้นเดี๋ยวเรามาเย็ดกันใหม่ ดีมั๊ยวะ ข้ายังอยากอยู่เลย ดูซิควยข้าแข็งขึ้นมาอีกแล้ว” ลุงดอมพูดตรงๆโดยไม่กระดากปาก พลางยื่นหน้าเข้ามาจะจูบหน้าของอุ้ม
“คืนนี้พอก่อนเถอะจ้ะ หนูเสร็จตั้งสองครั้งแล้ว เหนื่อยจังเลย ยังไงหนูก็ไม่หนีลุงไปไหนหรอกจ้ะ”อุ้ม บอกแกพร้อมกับเบี่ยงหน้าหลบ แล้วลงจากเตียงไปเข้าห้องน้ำ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More