ทั้งสนุกทั้งมันส์ เมียพาน้องเขยเที่ยว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ทั้งสนุกทั้งมันส์ เมียพาน้องเขยเที่ยว

เพื่อนเขยผมเป็นฝรั่งครับอยู่ อเมริกาปีที่แล้วพาเมียมาเยื่ยมแม่ยายที่เมืองไทย ตั้งใจจะไปเที่ยวภูเก็ตแต่แม่ยายต้องเข้าโรงพยาบาลกระทันหันน้องเมียเลยขอ เฝ้าแม่ที่โรงพยาบาลเพราะห่างแม่มาหลายปีเพื่อนเขยผมก็เคว้งซิครับเพราะซื้อ ทัวร์แล้วสองที่แต่เมียไปไม่ได้ผมเลยเสนอให้พาเมียผมไปแทนตอนแรกเมียผมก็ ลังเลทำท่าไม่อยากไปเพราะไปกันสองต่อสองผมเองอยากให้เมียทดลองกับฝรั่งอยู่ แล้วจึงคยั้นคยอให้เมียไป

เที่ยวเมียก็ตกลงแต่ในใจเมียก็คงอยากลองอยู่แล้วทำ ท่ากลัวโน่นกลัวนี่ไปอย่างนั้นตามมารยาหญิงละครับเพราะเธอก็คงรู้ว่าไปค้าง คืนกันสองคนในห้องเดียวกันอะไรจะเกิดขึ้นเมียผมมีลูกแล้วครับ 2 คน ผมก็ให้กำลังใจเธอว่าเคยพบเคยเห็นเคยเจอมาหมดแล้วจะกลัวอะไรไปเที่ยวหาความ สุขให้สบายใจได้มีโอกาสเจอฝรั่งแล้วก็ลองดูสักครั้ง เธอไปเที่ยวภูเก็ตกับน้องเขยหนึ่งอาทิตย์พักบังกาโลวชายหาดคืนแรกลงเล่นน้ำ ทะเลกัน

ตอนสองทุ่มคืนนั้นเดือนหงายน้องเขยดำน้ำมาเกาะขาเธอและกอดรัดที่เอว พร้อมกับเอาหน้ามาซบที่จิ๋มของเธอไซร้ไปมาทำเอาเธอซู่ซ่าขนลุกไปทั้งตัว ทั้งสองดำผุดดำว่ายกอดรัดกันปล้ำกันอยู่ในนำทะเลเป็นการอุ่นเครื่องเกือบสอง ชั่วโมงเธอหนาวจึงชวนกันขึ้นที่พักเขาและเธออาบนำจืดและช่วยกันถูสบู่สระผม ให้กันและกันเขาถูสบู่ให้เธอทั่วตัวมือก็ลูบไล้ไปตามร่องอกเต้านมหน้าท้อง และร่องจิ๋มของเธอและนิ้วมือก็วนเวียน

อยู่ที่ปลายจุดกระสันของเธอเธอเสียวจน ต้องแอ่นจิ๋มให้เขาใช้ปาดดูดและเลียจิ๋มเธออยู่สักพักเธอยอมรับว่าเสียวมาก เลยเกือบจะระเบิดออกมาแล้วน้องเขยก็หยุดเลียลุกขึ้นยืนแล้วให้เมียใช้ปากกับ จู๋ของเขาเมียผมก็รู้งานเพราะของอย่างนี้ต้องช่วยกันปรุงแต่งรสเมียก็ช่วย ด้วยการใช้มือรูดจู๋ของเขาจนแข็งแล้วก็ใช้ลิ้นวนเวียนที่หัวและรอบๆคอหยัก ของเขาสลับด้วยการอมและดูดรูดเข้ารูดออกบางครั้งก็ละปากออกจากแท่งมาอม

เลีย ที่ใข่ไปทั่วสลับกันไปมาเขาชมว่าเมียผมใช้ปากและลิ้นได้เยี่ยมมากเขาทำท่าจะ ถึงจุดหมายหลายครั้งแต่เมียผมพยายามบีบรัดหัวจู๋ของเขาไว้ไม่ให้หลั่งเพื่อ จะเก็บไว้เอากันบนเตียงเขาคงจะอยากเต็มที่รวมทั้งเธอด้วยเขาชวนเธอเข้าห้อง นอนให้เมียผมนอนหงายขอบเตียงห้อยขาลงแล้วก็เอาจู๋ของเขาเข้าไปในจิ๋มของเมีย ทันทีของเขาใหญ่พอสมควรแต่เมียผมก็รับได้สบายเพราะเคยมีลูกมาแล้วรวมทั้ง หล่อลื่นที่ออกมามากมาย

ด้วยความตื่นเต้นเร้าใจที่ได้เจอของฝรั่ง เขาชักเข้าชักออกลากยาวบ้างสั้นบ้าง เมียบอกได้อารมณ์ดีมากเลยของเขาแน่นคับจิ๋มและครูดกับปลายจุดกระสันทำให้ เสียวมากเลยแล้วเขาก็ถอนออกและจับเมียให้โก้งโค้งหันหลังและเอาทางด้านหลัง ตอนนี้เมียดิ้นเลยเพราะของเขายาวกว่าผมมากและเข้าไปลึกเมียทนเจ็บไม่ไหวต้อง เอามือมากำของเขาไว้ไม้ให้เข้าไปลึกมากบอกเขาว่าเจ็บเขาเลยเปลี่ยนท่าให้ ใหม่โดยเขานอนหงายและ

ให้เมียผมอยู่บนควบคุมเกมเองเมียขึ้นขย่มได้พักหนึ่งก็ เกิดอาการเสียวสุดขีดเร่งขย่มอย่างเร็วและแรงขึ้นเขาคงรู้ว่าเมียผมจะถึงจุด สุดยอดเขาก็แอ่นเด้งขึ้นรับขนะที่เมียกดก้นลงและล่อนก้นของเขาไปมาด้วยบดอัด จิ๋มเมียจนเมียผมทนความเสียวไม่ไหวผวาลงกอดน้องเขยสองมือขยุ่มบ่าเกร็งตัว เกร็งก้นซบหน้ากับหน้าอกน้องเขยนิ่งอยู่นาน เธอบอกว่าน้องเขยทั้งทนทั้งอึดเขาจับเธอนอนหงายและซอยเธออยู่สักพักเขาก็

ปล่อยนำรักออกมาเต็มจิ๋มเธอเลย ระหว่างที่เขาและเธอนอนกอดคุยกันหยอกล้อกันหลังจากที่ปลดปล่อยความต้องการ กันแล้วเขาขอเรียกเธอว่าเมียได้ไหมเพราะเขาได้เอาเธอแล้วและเธอก็เอาเขาแล้ว เธอก็สามารถเรียกเขาว่าผัวได้ เมียบอกว่าจะเรียกก็ได้เขาก็เรียกเธอว่าเมียจ๋าทุกครั้งที่เทียวอยู่ที่ ภูเก็ตด้วยกันไม่ว่าจะทำอะไรเขาเรียกเธอว่าเมียจ๋าทุกครั้งแหมไอ้ฝรั่งนี่ มันก็ปากหวานเป็นเหมือนกันสงสัยน้องเมียคงจะสอนให้

มันเรียกเมียจ๋าๆกันที่ อยู่เมืองนอก เมือคลอเคลียกันไปมาบนเตียงหลังยกแรกด้วยความข้าวใหม่ปลามันกันทั้งคู่ ( เฉพาะที่ภูเก็ต ) ทั้งเธอและเขาก็เริ่มมีอาการกันขึ้นมาอีกพอเธอได้ยินเขาเรียกเมียจ๋าเท่า นั้นเธอบอกว่ามีอารมณ์มากเป็นพิเศษน้ำหล่อลื่นพังทลายไม่รู้มาจากไหนมากมาย เขาเองก็คึกคักขึ้นคล่อมตัวเธอทั้งเขาและเธอใส่กันเต็มที่ คืนนั้น 3 เกมรวด เผลอหลับตอนตี 2 กว่าๆตื่นเอา 8 โมงเช้าเราตื่นนอนอาบนำแต่ง

ตัวไปทานอาหารเช้าและออกเที่ยวในเมืองภูเก็ตเย็น กลับมาที่พักและลงเล่นนำทะเลกันอีกกลางคืนก็มีการเอากันเหมือนเคยบทบาทลีลา ก็คล้ายๆกันมีเพียงเปลี่ยนท่าบ้างเปลี่ยนสถานที่จากที่นอนมาเป็นระเบียง บังกาโลบ้าง คืนสุดท้ายก่อนกลับหลังจากที่เล่นนำทะเลแล้วตอนกลางคืนเราได้เอากันที่ชาย หาดริมน้ำได้อารมณ์มากเลยเขาเป็นคนชวนให้ทำกันที่ชายหาดความมันนี่มันห้าม กันไม่ได้เมียบอกกำลังมีอารมณ์เขาบอกให้

ทำอย่างไรก็ทำตามที่เขาบอกแต่มันก็ มันจริงๆ เธอกลับมาเล่าให้ผมฟังทั้งหมดว่าวันไหนทำอะไรเที่ยวที่ไหนเอากันตอนไหน เธอบอกว่าทั้งสนุกทั้งมัน เพื่อนสมาชิกช่วยกันออกความเห็นหน่อยนะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการเล่าเรื่อง ให้ฟัง

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More