หลานสาวเงี่ยนอยากโดนน้าเย็ด

หลานสาวเงี่ยนอยากโดนน้าเย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หลานสาวเงี่ยนอยากโดนน้าเย็ด

มันคือเรื่องเล่าจากชีวิตจริงผมเอง ซึ่งผมก็ไม่ได้อยากให้ใครเรียนแบบซักเท่าไหร่ เพราะดูมันจะไม่ควรเลย แต่ในเมื่อมันผ่านแล้วก็เลยตามเลยครับ เรื่องมีอยู่ว่า บ้านผมจะเป็นบ้านที่เป็นครอบครัวขนาดกลางๆ ซึ่งผม อายุ 38 อยู่กับเมียผม ลูกชาย หลานสาว ครับ เมียผมทำงานเป็นพยาบาลอยู่ในเมืองครับไม่ขอเอ่ยแล้วกันครับ มีอยู่วันหนึ่งผมก็นั่งดูทีวีแล้วจิบเบียร์อยู่ด้านล่าง บังเอิญหลานสาวผมกำลังมาอาบน้ำ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับที่ผมนั่ง นุ่งกระโจมอกลงมา หลานสาวของผมคนนี้อายุ 20 ปี หุ่นดีมากแถมนมยังใหญ่อีกด้วย

แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเป็นหลานมาจาก ตจว. เพื่อมาเรียน เธออาบน้ำเสร็จกำลังจะขึ้นบันได เธอทำผ้าขนหนูหลุดต่อหน้าผม สิ่งที่ผมเห็นคือขนที่จุดนั้นเยอะมาก นมตั่งเต้าไซร์ประมาณสัก 35 ได้ ผมก็เลยนั่งมองเธอแบบตาค้าง เธอก็เขินมาก เธอรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องทันที พออีกวันต่อมาผมกลับมาจากที่ทำงานเธอก็กลับมาจากเรียนพอดี เธอเห็นผมก็สวัสดีปกติแต่ที่แปลกไปเธอชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว แล้วหน้าแดงที่เวลาเจอผม วันนั้นเป็นวันที่เมียผมไปทำงานกะดึกพอดี ลูกชายผมก็ไปนอนบ้านแฟน ผมเลยขึ้นไปเคาะประตูเพื่อเรียกหลานผมมากินข้าว แต่ก็ไม่มีเสียงตอบ ผมนึกว่าหลานผมเป็นอะไรผมเลยเปิดประตูเข้าไป เธอนอนห่มผ้าหลับอยู่ ผมเลยไปดูว่าเธอป่วยหรือเปล่าเลยจับหัวดูว่าตัวร้อนไหม หลานผมก็ตื่นมาพอดี เธอได้มองผมอย่างเขินๆ จากนั้นเธอก็ตามผมลงข้างล่างเพื่อกินข้าว ยังใส่ชุด นักศึกษาอยู่เลย พอมากินข้าวกัน ผมนั่งที่โต๊ะอาหารตรงข้าม เธอแหกขาออกเพื่อโชว์กางเกงในแล้วเธอก็มองหน้าผม ของผมแข็งมากตอนนี้ มีอารมณ์แบบสุดๆ แต่ก็ต้องข่มใจไว้ เพราะนี่คือหลาน

แต่แล้วสิ่งที่คาดคิดเกิดขึ้น หลานสาวผมเธอได้มุดเข้ามาใต้โต๊ะแล้วจับของผมทันที ผมเลยถามว่าจะทำอะไรอ่ะ เธอบอกผมว่าหนูรักน้านะ เธอรูดซิบกางเกงผมลงทันทีหยิบเอาของผมเข้าปากเธอแล้วดูดอย่างเมามันส์ปานกับว่าเป็นไอศครีม จากนั้นผมได้จับเธอขึ้นมาบนโต๊ะ แล้วไซร์คอและตามตัวลงไปพร้อมกับปลดเสื้อผ้าออกทั้งตัว หัวนมสีชมพูและใหญ่มาก ผมดูดอยู่นานจริงๆ จากนั้นผมได้เลียด้านล่างของเธอ เธอร้องลั่นมากๆ กลิ่นหอมมาก รสชาติหวานอย่างกับขนม ผมเริ่มไม่ไหว ผมเลยยัดดุ้นแข็งๆ ของผมเข้าไปทันทีสัก 10 – 20 นาทีได้ เสียงครางเบาๆทำให้ผมคึกเป็นอย่างมาก จากนั้นเธอได้พลิกตัวแล้วขึ้นผม เธอใช้ความเร็วและร้องแบบดังลั่น ขย่มจนเสร็จพร้อมกันกับผม หลังจากนั้นผมกับหลานก็แอบเอากันทุกวัน ตอนที่เมียกับลูกผมไม่อยู่บ้าง บางครั้งก็ไปรับที่มหาลัยแล้วเข้าโรงแรมใกล้ๆ ด้วยกัน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More