นักศึกษาสาว โชว์ขาขาวอ่อยพนักงานเสิร์ฟร้านชาบู จนตามมาเย็ดหีถึงที่ห้อง

นักศึกษาสาว โชว์ขาขาวอ่อยพนักงานเสิร์ฟร้านชาบู จนตามมาเย็ดหีถึงที่ห้อง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โชว์ขาขาวอ่อยพนักงานเสิร์ฟร้านชาบู จนตามมาเย็ดหีถึงที่ห้อง

เธออ่อยผมเองนี่นา ตั้งแต่ตอนที่เธอนั่งอยู่ แล้วเห็นว่าผมนั่งมองเธออยู่ เธอก็ค่อยๆ แหวกขาออกช้าๆ ให้กระโปรงสั้นๆ ของเธอนั้นแยกออกจนได้เห็นเรียวขาของเธอ อีกทั้งยังนั่งสลับขาไปมาจนทำให้ผมละสายตาจากเธอไม่ได้ เธอเรียกผมบ่อยๆ และเข้าไปคุยในแบบการอ่อยผม ประมาณว่ามีแฟนหรือยัง หรือว่ากลับด้วยกันไหม ซึ่งผมเองก็นั่งควยแข็งอยู่ในร้านชาบูที่ผมทำงานนั่นแหละ ดีหน่อยที่มันมีเอี๊ยมช่วยปกปิดเอาไว้ ไม่งั้นคงทำงานไม่สะดวกแน่ๆ ขาขาวแบบนี้ หีชมพูแน่นอนเลย จากประสบการณ์ของผมที่เย็ดมาแล้วมากมาย

จนกระทั่งตอนที่เธอคิดเงิน เธอให้ทิปผมพร้อมกับโน้ตใบหนึ่งเล็กๆ เป็นไอดีไลน์ของเธอ

ผมแอดไลน์เธอทันทีหลังจากที่เธอออกไป ก่อนที่เธอจะบอกว่า “ชอบนะ อยากมีอะไรด้วย”

แหม ผู้หญิงสมัยนี้เขาแรงดีจริงๆ คงจะไม่รอให้ผู้ชายมาจีบแล้วสินะ ต้องพุ่งเข้าหาก่อน แล้วคนอย่างผมน่ะเป็นคนที่ไม่ชอบทำให้ใครๆ ผิดหวังในตัวผมด้วย พอรู้ว่าเธออยากจะมีอะไรด้วยผมก็ตอบตกลงแบบไม่คิดเลยสิครับ

มาทำอ่อยจนผมควยแข็งคาร้าน ก็ต้องได้เย็ดแล้วละครับ

ผมตามเธอไปตามที่อยู่ กระทั่งถึงคอนโดที่เธออยู่ เธอเปิดประตูออกมารับด้วยชุดนอนตาข่ายที่ใส่ก็เหมือนไม่ใส่ ชั้นในตัวเล็กจ้อย และกางเกงในที่ปิดเร้นไว้เพียงส่วนสงวนเท่านั้น นี่มันชุดยั่วเย็ดชัดๆ เลยนี่ผมเข้าไปในห้องของเธอก่อนที่จะปิดประตูให้ แล้วเธอก็ตรงเข้ามาหาผม เราไม่ได้คุยอะไรกันมากนัก เพราะรู้ว่าเวลานั่งคุยมันมีมากมาย

เราต่างรู้ว่าเรามาที่นี่เพื่อเย็ดกัน เพราะฉะนั้นมันจึงเริ่มต้นขึ้นด้วยความเร่งรีบ ที่ผมเองก็ยังไม่แน่ชัดว่าจำเป็นต้องรีบขนาดนี้ไหม เธอเป็นคนเริ่มก่อน ด้วยการเล้าโลม จูบ แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อพนักงานของผมออก คุกเข่าลงไปตรงหน้า แล้วถอดกางเกงของผมทันที

ผมควยแข็งรอเธออยู่ตั้งนานแล้ว แข็งจนเจ็บควยไปหมดเพราะว่ามันอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวน้อยๆ นั้น ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นมาคำเดียว

ควยใหญ่นี่นา เลือกไม่ผิดจริงๆ

ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยของผมทันที ซึ่งสำหรับเธอแล้ว ตอนนี้เธอทำให้ผมรู้สึกว่าควยใหญ่ของผมไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเธอเลยจริงๆ เพราะว่าเธอทั้งอมควยและดูดควยของผมอย่างถี่รัวเสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดเลยจริงๆ ในเวลานี้ และมันทำให้ผมแทบจะยืนไม่อยู่ ทั้งๆ ที่พิงประตูอยู่ ไม่สามารถออกไปไหนได้แล้ว ก่อนที่เธอจะพอใจที่ได้อมควยผมแล้ว ขึ้นมาจูบกับผมอีกครั้ง

ผมประคองบั้นท้ายของเธอแล้วอุ้มเธอขึ้นมาในท่าอุ้มแตงโดยที่เธอเองก็ยิ้มอย่างยั่วยวนผมแล้วพาเธอไปที่เตียง

วางร่างของเธอลง ถอดเสื้อตาข่ายน่ารำคาญนั้นทิ้ง กระชากชั้นในตัวจิ๋วของเธอออก ก่อนที่จะได้เห็นเนินหีใหญ่อูมเต็มไม้เต็มมือนั้น ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้หีของเธอแล้วแหวกออกช้าๆ ให้เห็นว่าหีชมพูของเธอนั้นตอนนี้มีน้ำเงี่ยนปริ่มออกมาแล้ว เธอเอื้อมมือลงมาลูบไล้ที่รูหีของเธอเบาๆ ก่อนที่ผมจะไม่รอช้าให้เสียเวลาและเสียดายของพุ่งตรงลงไปเลียหีให้เธอทันที

นักศึกษาสาวในร่างกายอันเปลือยเปล่าส่งเสียงร้องครวญครางอออกมาอย่างสุขสม เนื้อตัวอ่อนระทวย ดีดดิ้นไปมาเมื่อถูกเรียวลิ้นของผมกระตุ้นความเสียวซ่านมากขึ้นไปเรื่อยๆ เธอเอื้อมมือขึ้นไปจับนมของตัวเธอเองแล้วคลึงเค้นไปตามอารมณ์ที่ได้รับ ครางอกมาตลอดเวลา แล้วบอกว่าเสียวหี เสียวหีเหลือเกิน ซี้ดดดดด

ยิ่งเธอครางออกมาดังเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งกดลิ้นดุนเข้าไปในรูหีของเธอมากเท่านั้น ให้เธอได้รู้ว่าเธอเลือกคนไม่ผิดจริงๆ ในค่ำคืนนี้ รูหีฉ่ำเยิ้ม หีสวย น้ำหีหวานเหมือนน้ำผึ้งขนาดนี้ ให้ผมเลียทั้งคืนยังได้เลย แต่ว่าตอนนี้น้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาจากหัวควยของผมแล้วเช่นกัน จึงไม่รอช้า จับขาของเธอแยกอออก แทรกร่างเข้าไปในพันธนาการนั้น ก่อนที่จะจับควยเจ้ากรรมนั้นจรดรูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที

ผมไม่มีเวลารอให้เธอผ่อนคลายหรือเตรียมตัวหรอก ผู้หญิงร่านควยแบบนี้ต้องโดนลงโทษเท่านั้นแหละ

ควยของผมดันเข้าไปในรูหีของเธอที่ทั้งฟิด แน่น และติดควยอย่างหนัก ก่อนที่จะรัวแรงกาย และแรงเงี่ยนทั้งหมดที่สะสมมาเข้าไปในตัวของเธอทันที เสียงกระแทกดังขึ้นลั่นห้อง ไม่ต่างจากเสียงครางของเธอ ร่างกายขยับโยกไหวไปตามแรงควย นมทั้งต้องเต้าที่เต่งตึงกระเพื่อมไหว จากที่กล้ามองหน้าผมในทีแรก ตอนนี้เธอกลับส่ายหน้าไปมา หลบตา แล้วครางกระเส่าสั่นออกมา

ร่างกายสั่นระริก ด้วยความเสียวซ่าน ขณะที่ผมเองไม่ได้ลดแรงกระแทกเย็ดเธอเลยในเวลานี้ หีฟิตๆ แบบนี้ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งเงี่ยนก็ยิ่งเสียว

ผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าทำงานเสิร์ฟชาบูอยู่ดีๆ ก็จะมีสาวมาให้เย็ดขนาดนี้

เสียงร้องของเธอไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกเห็นใจหรือสงสารเลยแม้แต่น้อย เธอบอกว่าเสียวหี ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวจริงๆ แต่ผมกลับยังไหวอยู่ รัวควยกระแทกเย็ดเข้าไปให้เต็มที่ โทษฐานที่ทำให้ผมเงี่ยนจนต้องตามมาถึงที่นี่ จับขาของเธอยกขึ้นแล้วพาดบ่า โน้มตัวลงไปดูดนมของเธอทั้งสองข้างสลับกัน ก่อนที่จะเริ่มเร่งความแรงมากขึ้นเพราะว่าผมเองก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

ไม่รู้ว่าเธอรูฟิต หรือควยผมใหญ่กันแน่ เลยทำให้การเย็ดครั้งนี้มันเสียวซ่านยิ่งกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า

จนกระทั่งท้ายที่สุดแล้ว เธอก็หลับตาแน่น เสียงครางเงียบไป เช่นเดียวกับผมที่หยุดแรงกระแทกเอาไว้ เพราะว่าน้ำควยพุ่งทะลักแตกในใส่รูหีของเธอไปแล้วในจังหวะที่แทบจะไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วผมก็จำนน แก้ไขอะไรไม่ได้ และดูเหมือนว่าเธอเองก็จะชอบอยู่ไม่น้อย ที่โดนผมเย็ดในค่ำคืนนี้

เพราะว่าตอนที่ผมดึงควยออกมา เธอยังนอนขดม้วนแล้วครางเสียงเล็กแหลมในลำคอของเธออยู่เลย

ผมนอนพักอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะตื่นขึ้นมาในกลางดึกด้วยความรู้สึกชุ่มชื่นและกระปี้กระเป่าอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะทิ้งเธอให้นอนอยู่บนเตียงนั้นเพียงลำพังแล้วจากเธอมา

ผมจะไม่บอกเธอหรอกว่าคืนนี้ที่ได้เย็ดหีเธอผมติดใจขนาดไหน

ไม่อยากเป็นคนไล่ตาม ให้เธอตามหาผมดีกว่า ถ้าครั้งหน้าอยากโดนผมเย็ดอีก ก็แค่มาหาผมที่ร้านชาบู

แค่นั้นก็ได้เย็ดแล้ว ไม่เห็นจะยากอะไรเลยจริงๆ เรื่องเสียวขอให้บอก

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More