เสียวกับกลิ่นกางเกงในนักศึกษา


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียวกับกลิ่นกางเกงในนักศึกษา

สวัดดีครับเพื่อนๆสมาชิก..พอดีเมื่อคืนบังเอิญนึกถึงขึ้นมาเรื่องนึง เกิดเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว ผมได้ไปเสียวกับกางเกงในนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งครับ เธอชื่อเล่นว่า ”ปิ่น” อายุประมาณ 21 ปีหน้าตาหมวยๆ ขาว อึ๋ม ตามแบบฉบับสาวเซ็กส์ยุคใหม่ทั่วไป นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เอวเป็นเอว ปลีน่องเรียวสวยมาก ความสวยก็ระดับแบบว่า เกือบจะถูกเลือกได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์เลยครับ น้องสาวผมเรียนอยู่ที่เดียวกับน้องปิ่นนี่แหละ ผมส่งรูปน้องปิ่นมาให้ดูด้วย แต่แบบว่ากลัวตายอ่ะเลยขออนุญาตทำหน้า Blurr นะครับ ด้วย photoshop นี่แหละเรื่องเริ่มจาก ครอบครัวผมซื้อบ้านพักตากอากาศไว้หลังหนึ่งแถวชะอำตอนนั้นมหาลัยของน้องผมปิดเทอม เธอจึงได้ชวนเพื่อนๆไปด้วย
ปรากฏว่ามีคนอยากไปด้วย 2 คน คือน้องปิ่น และ น้องเมย์น้องเมย์นี่ อ้วน และไม่สวยเลยครับ นิสัยค่อนข้างกระแดะตกลงเลยได้ไปชะอำกัน 5 คน มีผม- คุณลุงผม- น้องสาวผม- น้องปิ่น- น้องเมย์วันแรกไปถึงก็พากันลงเล่นน้ำเลย ตรงที่ลงเล่นน้ำค่อนข้างปลอดคนน้องปิ่นเธอใส่เสื้อยืดสีขาวเอวลอยเหนือสะดือเกือบเห็นนม กางเกงขาสั้นสีดำเวลาเธอลงน้ำทำเอาผมแทบปากค้างน้ำลายหก หูย… เวลาเสื้อเธอเปียกน้ำ มันแนบเนื้อเน้นให้เห็นทรวดทรงชัดเจนมาก เห็นยกทรงลายลูกไม้เป็นสีชมพูทะลุเสื้อออกมาเลย น้องชายผมมันแข็งขึ้นมาแบบยังไงก็บังคับไม่อยู่ผมเลยต้องรีบนั่งลงบนเก้าอี้ชายหาดเพื่อกลบเกลื่อนหลักฐานน้องสาวผมชวนผมลงน้ำ ผมก็ต้องรีบปฏิเสธว่าเหนื่อยมาก ลงไม่ไหวทั้งๆที่อยากจะเข้าไปเล่นน้ำใกล้ๆน้องปิ่น เพื่อจ้องให้ชัดๆใจจะขาดโธ่…ไอ้น้องชายผม… ไม่น่าเลย เลยต้องนั่งเล่นชายหาดอยู่เป็นเพื่อนกับลุงผมเฉยๆ ตอนกลับบ้านพักวันนั้น ผมตั้งใจว่าตอนกลางคืนจะต้องแอบย่องมาฉกชุดชั้นในน้องปิ่นมาเชยชมให้ได้ พอตอนตี 2 ย่องลงมาดูที่ราวตากผ้านอกบ้าน เห็นมีชุดชั้นในตากอยู่ชุดหนึ่ง เมื่อเข้าไปสำรวจใกล้ๆ คลี่ออกดูแทบหมดอารมณ์ เป็นชุดชั้นในน้องเมย์อ้วนแน่ๆเลยก็ยกทรงมันไม่ใช่สีชมพู แถมกางเกงในก็ตัวใหญ่ด้วย แหวะ…เป็นไปได้ว่า น้องปิ่นคงเพลียมากจนขี้เกียจซักชั้นใน หรือไม่ก็จะเก็บชุดใช้แล้วทั้งหมดไปซักที่บ้าน ผมภาวนาว่าอย่าให้เป็นอย่างหลังเลยพอวันที่ 2 คราวนี้ผมขับรถพาไปเปลี่ยนที่ลงเล่นน้ำใหม่
โดยลุงผมหนีไปก๊งเหล้ากับเพื่อนบ้าน เลยไม่ได้ไปด้วยกัน ที่นี่มีเรือสกูตเตอร์ให้เช่าเล่นด้วยครับพอถามว่าใครจะลงเล่นมั่ง มีแต่น้องเมย์จอมแรดกับน้องสาวของผมเท่านั้นแฮะที่อยากลงเล่น น้องปิ่นเธอกลัวเรือคว่ำ เธอบอกญาติเธอคนหนึ่งเคยเรือคว่ำเกือบเอาชีวิตไม่รอด เลยนั่งอยู่เป็นเพื่อนคุยกับผมที่ข้างบนชายหาดนั่งไปสักพักน้องปิ่นก็เริ่มเบื่อ ประกอบกับ 2 สาวขับเรือโฉบไปโฉบมากรี๊ดกร๊าดเยาะเย้ย เธอก็เลยอยากลองขับเล่นมั่ง เลยชวนผมซะเอง ดีจัง อิอิ..เรือสกูตเตอร์มันนั่งได้ 2 คนใช่ไหมล่ะครับ พอตอนขึ้นเรือดูเธอทำท่าลังเลว่าจะนั่งหน้าหรือหลังดี ช่างระวังตัวสมเป็นกุลสตรีดีจริงๆ ตอนแรกเธอขอนั่งหลังก่อนผมก็ไม่ว่าอะไร แล้วบอกเธอว่าเดี๋ยวผมนั่งข้างหน้าขับเรือให้ก็ได้ครับขับไปซักพักผมก็เริ่มรู้สึกว่ามีอะไรนิ่มๆมาชนหลังเบาๆนานๆครั้งก็ไอ้นม 2 เต้าคู่นั้นของน้องปิ่นน่ะสิ จะมีอะไรซะอีกล่ะ แถมที่ก้นของผมยังมี 2 ขาของสาวสวยที่คร่อมหนีบไว้แน่นด้วยความกลัวตกน้ำ ตอนนั้นไอ้น้องชายผมมันแข็งไปหมดเลยครับ ผมแกล้งหันไปคุยกับเธอบ่อยๆ เพื่อให้หน้าอกนุ่มนิ่มของเธอสีกับหลังผมมากขึ้น จนสักพักผมก็เริ่มเบื่อ อยากลองไปสำรวจด้านหลังของเธอมั่งเลยถามเธอว่าอยากขับเรือเองไหม ขับเองสนุกกว่าเยอะเธอบอกโอเคผมเลยขับเรือเข้าที่ตื้นเพื่อสลับที่กับน้องปิ่น ตอนผมกลับไปอยู่ด้านหลัง ผมก็ทำแบบน้องปิ่นเด๊ะ คือเอา 2 ขาหนีบข้างสะโพกเธอไว้ ส่วนมือก็อยู่ไม่สุขหรอกครับเดี๋ยวก็เอาไปแตะเอวเธอไว้ (แตะมากไม่ได้ เธอดิ้นเพราะจั๊กจี้) เดี๋ยวก็เอาไปแตะหลัง แตะไหล่ ส่วนใหญ่ได้วางบนไหล่มากว่า
ตอนที่เอามือวางบนไหล่น่ะ ผมค่อยๆแอบเอานิ้วสำรวจสายยกทรงเธอช้าๆ ส่วนช่วงล่างนั้น ตอนแรกผมกลัวไก่ตื่นเลยเอาขาหนีบก้นน้องปิ่นเบาๆก่อน แต่ทุกครั้งตอนเรือเลี้ยวนี่สิ ผมแกล้งทำฟอร์มกลัวตกเรือร้องว๊าว แล้วหนีบขาเข้าหากันทุกครั้ง ถึงไม่ได้เอามือบีบ ก็ขอแอบเอาต้นขาบีบก้นน้องปิ่นก็ยังดี แถมก้นน้องปิ่นเนี่ย ยิ่งโดนบีบมันยิ่งนูนออกด้านหลังบางครั้งนูนมาสีกับน้องชายผมเลยแต่เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมนั่งไปก็มองลายยกทรงสีชมพูไป มองก้นน้องปิ่นไป (ตอนแรกสงสัยว่าเป็นยกทรงตัวเดียวกับที่ใส่เมื่อวานหรือปล่า สีเดียวกันเลย) เวลาลมแรงๆ เส้นผมของน้องปิ่นก็โดนลมตีปลิวมาให้ผมสูดกลิ่น แถมได้แอบดมกลิ่นซอกคอใกล้ๆ สุขใจดีแท้ตอนแรกน้องปิ่นขับไปขับมาแต่ที่น้ำตื้น เธอไม่กล้าออกไปที่น้ำลึก ในที่น้ำตื้นมันมีเรือขับไปมาขวักไขว่มาก ซึ่งผมเตือนเธอว่าอันตราย โอกาสชนสูงมากแต่เธอดื้อไม่ยอมออกไปซะที จนแทบเกิดเรื่องจนได้ ก็ไอ้พวกให้เช่าเรือ ตอนว่างๆไม่มีใครเช่า มันเอาเรือออกมาขับโฉบโชว์เรียกแขก ขับไปมัวแต่ส่งสายตามองแขกบนบกไป จนเกือบขับเรือพุ่งมาชนเรือของผม น้องปิ่นเธอตกใจเกร็งกรี๊ดลั่นเลย ไม่ยอมหันหัวเรือหลบ แล้วเขยิบเอาทั้งตัวดันมาด้านหลังเพื่อรอรับการกระแทกของเรือทำให้ร่องตูดน้องปิ่นคราวนี้เข้ามาบดกับไอ้หนูของผมเต็มๆเลยครับ ผมไม่รอช้า รีบเอามือสอดเข้าใต้รักแร้น้องปิ่นยื่นไปด้านหน้า อะแฮ่ม… สอดเข้าไปบังคับแฮนด์เรือเพื่อหลบไอ้เรือเวรนั่นนะครับ ไม่ใช่จะสอดเข้าไปเพื่อจับนมน้องเขาแต่อย่างใดแต่มันช่วยไม่ได้ครับ ถึงมือผมจะไม่ได้โดนนม
แต่ท่อนแขนผมมันเบียดโดนเข้าไปเต็มๆนมโครตนิ่มเลย ตอนนั้นมันยุบลงไปเกือบครึ่งเต้าได้ สภาพคู่เราตอนนั้นเหมือนผมกำลังจะเอาน้องชายสอดใส่น้องปิ่นจากด้านหลัง และเอา 2 มืออ้อมมาบีบนมน้องเขาเลยครับแล้วเราก็รอดพ้นการชนมาได้ (ถ้าชนจริงๆเนี่ย โดนเจ้าของเรือเช่าเรียกเงินค่าทำเรือเสียหายเป็นพันแน่เลย) พอตั้งสติได้ น้องปิ่นก็เริ่มรู้ตัวว่ามีวัตถุแปลกปลอมแทรกอยู่ตรงร่องตูดเธอ เธอขยับตัวหนี กาง 2 แขนของเธอออก แล้วปัดมือผมออกจากแฮนด์เรือ แถมหันมาถามผมตรงๆเลยว่า”ถามจริงๆเหอะพี่ พี่คิดมิดีมิร้ายกับปิ่นตั้งแต่เมื่อไหร่”ผมงี้หน้าซีดหดเหลือ 2 นิ้วเลย อ้ำอึ้งไม่รู้จะตอบน้องเขายังไง(จะให้ตอบว่า อยากเย็ดมึงตั้งแต่เมื่อวานแล้วได้ยังไงล่ะครับ โธ่..)เลยเงียบไว้ดีกว่า แล้วเธอก็รีบขับเรือเข้าไปคืนร้านเช่าทันที วันนั้นเธอเลยไม่ยอมพูดกับผมตลอดเวลาที่เหลือเลย น้องสาวผมกับยัยเมย์ก็สังเกตเห็นเหมือนกันนังเมย์จอมแรดคาดคั้นผมยิกๆเลยว่าผมไปทำอะไรให้น้องปิ่นโกรธหรือเปล่าผมตอบไปว่าผมไม่ได้ทำอะไรนี่ เพราะผมไม่ยอมทำอะไรน้องปิ่นตะหาก น้องปิ่นเลยโกรธไงไม่นึกเลยว่าคนอย่างผมต้องงัดเอามุขบ้าๆบอๆมาแก้ตัวแบบนี้คืนนั้น ผมตั้งนาฬิกาปลุกไว้ตอนตี 3 แล้วย่องลงมาที่ลานตากผ้าใหม่อีกครั้งถ้าคืนนี้ไม่ได้จัดการกับชุดชั้นในน้องปิ่น ชาตินี้ทั้งชาติจะไม่ได้เชยชมอีกต่อไปเพราะพรุ่งนี้เที่ยงก็จะกลับกันแล้ว เหมือนสวรรค์เป็นใจให้คนดีอย่างผมคราวนี้เห็นมีพวงชุดชั้นในน้องปิ่นตากอยู่ ผมมั่นใจเพราะเห็นยกทรงสีชมพูทั้ง 2 ตัวทั้งของเมื่อวานกับของวันนี้ครบเลย จากนั้นผมไม่รอช้า รีบฉกพวงชั้นในของน้องปิ่นขึ้นไปสำรวจที่ห้องผมทันที
พร้อมกับเอากล้องมาถ่ายภาพไว้ด้วยกางเกงในของเธอนั้นมีอยู่ 4 ตัว เป็น สีขาว- สีครีม- สีเขียว- สีเนื้อ…แสดงว่าเธอรักความสะอาด ใส่กางเกงในวันละ 2 ตัวแน่ะยกทรงมี 2 ตัว สีชมพูทั้ง 2 ตัว ยังใหม่อยู่เลย ขนาด 75 คัพ Bแล้วมีเสื้อสีขาวเอวลอยจนเกือบเห็นนมตากอยู่ด้วย…ถ่ายภาพเสร็จผมก็ดมเป้ากางเกงในน้องปิ่นทันทีเลยครับ พบว่าตัวสีเขียวกลิ่นมันหอมกว่าเพื่อน คือมันเป็นกลิ่นที่ไม่ใช่กลิ่นน้ำยาซักผ้า พอพลิกด้านในออกมาดู พบว่าตรงเป้ามันมีคราบที่ถูกซักไม่เกลี้ยงอยู่ด้วย นี่แสดงว่าเธอซักชุดชั้นในแบบชุ่ยมากเลยคราบมันถึงยังออกไม่หมด…ลองดม ยกทรง เธอดูบ้าง กลิ่นหอมน้ำยาซักผ้าช่างน่าชื่นใจดีเหลือเกินอิจฉามันที่ได้ไปห่อหุ้มอยู่บนเต้างามคู่นั้นจริงๆ พอสำรวจกางเกงในกับยกทรงน้องปิ่นอย่างเพลิดเพลินสลับไปสลับมา ก็พบว่าไอ้เจ้ากางเกงในสีเขียวของน้องปิ่นนั้น ตรงเป้าด้านบนมันมีช่องที่สามารถเอาน้องชายสอดเข้าไปได้ส่วนไอ้เจ้ากางเกงในสีขาวมันเป็นแบบไร้ขอบ แปลกดีครับ ผมเลยจัดแจงเอากางเกงในสีขาวมาใส่ แต่ใส่จนสุดไม่ได้ มันรัดเกินไป เลยใส่ให้น้องชายโผล่ออกมาแล้วเอามันสอดเข้าในช่องของเป้าของกางเกงในสีเขียว…ลองนึกดูนะครับ การเอาอาวุธเราไปสอดใส่ในรูอะไรฟิตๆที่ยืดหยุ่นได้ทำแบบนี้มันได้ความรู้สึกที่เสียวดีจริงๆเลยครับ จินตนาการไปว่ากำลังได้สอดใส่เข้าไปในรูสวาทของน้องปิ่นอยู่ โอว…หว่างขาเธอมันช่างฟิตตอดรัดไอ้นั่นของผมดีเหลือเกิน
ยิ่งเอาเป้ากางเกงในกับเต้ายกทรงที่เหลือมาสลับกันดมไปมา แล้วนึกถึงตอนที่น้องชายเราได้ไปซุกแนบร่องตูด กับได้เอาแขนไปบดขยี้กับนมน้องปิ่นเมื่อกลางวันแล้ว ยิ่งคิดก็ยิ่งเสียวมากขึ้นรูดไปรูดมาสักพักก็น้ำแตกครับ ออกมานองเต็มกางเกงในจนชุ่มไปหมดแถมยังหยดลงพื้นเลอะห้องผมด้วย เพื่อนๆสมาชิกใครที่เคยรูดจนน้ำกระฉูดคากางเกงมาแล้วในคงทราบดี ว่าอาการที่กางเกงในเหยื่อสาวๆเก็บน้ำไว้ไม่ไหว จนน้ำออกมาเลอะพื้นน่ะ น้ำว่าวมันต้องมากมามากสุดๆแน่นอนอยู่แล้วใช่ไหมครับเสร็จแล้วผมก็ป้ายเอาน้ำรักของผมไปทาให้ทั่วเป้ากางเกงในอีก 3 ตัวกับทากลางเต้ายกทรง 2 ตัวที่เหลือ ทากันจนชุ่ม แบบว่าไม่กลัวเจ้าของจะรู้เลยล่ะครับ แล้วก็เอากางเกงในสีเขียวไปล้างน้ำเบาๆ ให้เหลือน้ำรักคาไว้ให้มากที่สุดพอที่จะสังเกตไม่ได้ เสร็จแล้วก็รีบย่องเอาไปแขวนเก็บไว้ตรงที่ตากตามเดิมไม่กล้าจิ๊กมาเก็บไว้ส่วนตัว ได้แต่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก เพราะเมื่อกลางวันเพิ่งก่อคดีแยงร่องตูดกับบี้นมเธอไว้ เดี๋ยวซวยหนัก เรื่องของผมก็จบลงเท่านี้แหละครับใครอ่านแล้วรู้สึกเฉยๆก็อย่าว่ากันเลยนะครับ ขอให้ผมได้เล่าเรื่องเถอะไม่ได้เล่า(เหล้า)เดี๋ยวลงแดงตายก่อนพอดีส่วนอีก 2 เรื่องที่จะมีรูปประกอบด้วยของผม ผมขอเวลาไปค้นของกลางก่อนนะ มันปนกันมั่วไปหมดเลย ไว้จะเอาเรื่องมาให้อ่านกันเร็วๆนี้ครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More