ให้เพื่อนรุมเสียวแฟนสาว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 18 กว่าๆก็มี แฟนอยู่คนนึงเธออายุ 16 ผมเป็นคนเหนือหน้าตาจัดว่าค่อนข้างดีไม่ได้ชมตัวเองนะ แฟนผมตอนนั้นเยอะมากแต่ที่มีประสบกามแบบนี้ก็มีเธอคนนี้แหละไม่น่า เชื่อเลยว่าเธอจะกล้ามากคือตอนนั้นเธออยู่ม.5 ผมกับเธอ(อุ้ม)เพิ่งได้คบกัน เป็นแฟนยังไม่ถึงเดือนดีแต่ยังไม่เคยมีอะไรกันนอกจากภายนอกเท่านั้นวันนั้น เป็นวันเกิดของเพื่อนผม(เอ็ม)ซึ่งเป็นงานใหญ่เนื่องจาก4ปีมี ครั้งนึง ( เอ็มเกิดวันที่29กุมภา) ผมก็พาเธอไปด้วยตอนนั้นเป็นเวลา 3 ทุ่มกว่าแล้วผมพาเธอซ้อน มอเตอร์ไซค์ไปอากาศ(ภาคเหนือ)ขณะนั้นหนาวมากผมจึงบอกให้เธอกอดผมแน่นๆเธอก็กอดผมรู้สึกว่าเธอโนบราเพราะมันเหมือนมีอะไรแข็งๆจุดๆ2จุดมาดันหลังผม ผมใส่ เสื้อไม่หนามากเนื่องจากชินกับอากาศหนาวแล้วพอไปถึงงานก็ปรากฏว่าเหลือ เพื่อนผมนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ไม่กี่คนเนื่องจากเริ่มดึกแล้วอากาศก็เริ่ม หนาวพ่อแม่ไอ้เอ็มก็เข้านอนกันแล้วเหลือแต่ไอ้เอ็มไอ้ป๊อปไอ้เหน่งซึ่งเป็น เพื่อนซี้กันนั่งกินกันอยู่ผมซึ่งมาทีหลังก็เลยถูกเพื่อนบังคับให้กิน5แก้ว รวดแป๊บเดียวผมก็เริ่มมึนแล้วส่วนอุ้มก็เข้าไปนั่งฟังเพลงในบ้านพอเหล้าหมดผม ก็ออกไปซื้ออีกโดยปล่อยให้อุ้มนั่งคอยอยู่ในบ้านร้านที่ผมไปซื้ออยู่ไกลมาก
เนื่องจากร้านแถวนั้นปิดหมดแล้วพอผมกลับมาปรากฏว่าพวกมันย้ายเข้าไปกินใน ห้องไอ้เอ็มกันหมดแล้วโดยอุ้มก็นั่งกินกับพวกมันด้วยทำให้ผมแปลกใจมากเพราะ ปกติเธอจะไม่ชอบดื่มเธอบอกว่าวันนี้จะขอดื่มให้พี่เอ็มเพราะนานๆจะมีทีผม สังเกตเห็นหน้าเธอเริ่มแดงแล้วเธอบอกผมว่าวันนี้จะไม่กลับหอพักจะนอนที่นี่ ผมบอกงั้นก็ตามใจผมนั่งกินไปอีกสักพักก็ไม่ไหวแล้วเลยหลับข้างวงเหล้าก่อนจะหลับก็ได้บอกให้ไอ้เอ็มจัดที่นอนให้น้องอุ้มด้วยแล้วผมก็หลับไปมารู้สึกตัว อีกทีเพราะได้ยินเสียงร้องครางดังมากเลยหันไปดูผมแทบไม่เชื่อในสายตาภาพที่ เห็นอุ้มกำลังถูกพวกมันรุมโทรมอยู่โดยไอ้เอ็มกำลังขย่มอยู่ตัวมันใหญ่มาก เพราะมันเป็นนักกีฬาของโรงเรียนแต่ที่ผมแปลกใจคืออุ้มเธอไม่ได้ร้องสักแอะแต่ กลับครวญครางเสียด้วยซ้ำผิวของอุ้มสวยมากขาวนวลเนียนเพราะเป็นคนเหนือหัวนม เธอเป็นสีชมพูและตอนนี้กำลังถูกไอ้เหน่งขยำขยี้ส่วนไอ้ป๊อปก็แลบลิ้นออกมา เลียไปทั่วใบหน้าที่งดงามไม่เว้นแม้แต่ริมฝีปากที่น่ารักผมดูอยู่สักพักก็ เกิดอารมณ์จึงลุกขึ้นถอดกางเกงออกแล้วตรงไปลูบคลำหน้าอกอีกข้างของเธอพร้อม ทั้งก้มลงไปเล่นลิ้นกับเม็ดบัวน้อยๆข้างนั้นตาก็ชำเลืองมองไปที่จิ๋มของอุ้ม เห็นเจ้างูยักษ์ของไอ้เอ็มเข้าๆออกๆเป็นมันเลื่อมเลยตอนนี้ไม่มีใครสนใจอะไร อีกแล้วนอกจากจะตักตวงความสุขที่มีอยู่ข้างหน้าให้มากที่สุดสักพักน้องอุ้มก็ ตัวสั่นกระตุกเบาๆแล้วบอกว่าโอย..อุ้มไม่ไหวแล้วพี่…ช่วยอุ้มด้วย
ไอ้เอ็มก็ เร่งความเร็วถี่ยิบเลยสักพักมันก็ชักออกมาพ่นเต็มหน้าท้องอุ้มน้ำของมันเยอะ มากเลยแล้วมันก็ไปนั่งพักผมก็เข้าไปเสียบแทนรู้สึกได้ถึงความกระชับแม้เพิ่ง จะถูกไอ้เอ็มเปิดบริสุทธิ์มาเป็นคนแรก ผมซอยเข้าออกได้สักพักไอ้ป๊อปก็จับ มะเขือของมันยัดใส่ปากอุ้มทันทีเธอทำหน้าเบ้เพราะของไอ้ป๊อปใหญ่มาก6.5นิ้ว เห็นจะได้แถมดำเมื่อมอีกต่างหากส่วนไอ้เหน่งก็ดูดเม้มเล่นลิ้นกับหัวนมทั้ง สองข้างของอุ้มแล้วมันยังจับมืออุ้มให้ไปชักให้มันอีกด้วยเจอท่านี้เข้าไปอุ้ม ถึงกับส่ายหน้าจนของไอ้ป๊อปหลุดจากปากดังพลั๊วะเบาๆพร้อมทั้งส่งเสียงครวญ ครางออกมาโอย…พี่จ๋าไม่ไหวแล้ว…อุ้มมม..เสร็จอีกแล้ว….เธอสั่นกระตุก เกร็งไปทั้งร่างร่องเธอบีบกระชับเป็นจังหวะเบาๆผมหยุดพักสักครู่เพื่อให้เธอ พักหายใจแต่ยังคงขยับอยู่เบาๆโดยที่ไอ้เหน่งและไอ้ป๊อปก็พร้อมใจกันวนเวียน ดูดเม้มที่นมทั้งสองเต้าของเธอเพื่อเป็นการปลุกอารมณ์อุ้มไปด้วยสักพักผมก็ จับน้องอุ้มคว่ำหน้าลงกับที่นอนไอ้เหน่งก็สอดตัวลงไปให้อุ้มอมดูดอีกเธอก็อม ดูดของมันให้อย่างไม่รังเกียจทั้งที่ไม่เคยทำให้ผมเลยสักครั้งไอ้เหน่งจับ หัวอุ้มกดลงไปอย่างไม่ปราณีมันทำหน้าเหยเกเพราะถูกน้องอุ้มดูดอย่างแรงส่วนไอ้ ป๊อปก็ลุกขึ้นสวมถุงยางแล้วมาสะกิดข้างหลังผมผมถอยออกไปมองดูมันกำลังจะเปิด บริสุทธิ์ประตูหลังของแฟนผมมันเอาน้ำลายมันทาที่ประตูหลังแฟนผมอุ้มสะดุ้ง นิดๆผมจับหัวไหล่เธอไว้ตาก็มองดูประตูหลังของแฟนที่มีปลาช่อนยักษ์ของไอ้ ป๊อปถูไถอยู่สักพักมันก็บอกให้ผมจับเธอไว้แน่นๆพร้อมกับค่อยๆส่งจรวดของมัน
เข้าประตูหลังของน้องอุ้มอย่างช้าๆอุ้มเกร็งตัวอย่างแรงเพราะไม่เคยถูกใคร ทะลวงมาก่อนจนไอ้ป๊อปต้องบอกให้ผมก้มลงไปปลุกอารมณ์ให้อุ้มขณะนี้เธอคงเสียว มากจึงดูดของไอ้เหน่งอย่างแรงจนมันร้องโอ๊ก..เลยส่วนผมก็ก้มลงไปใช้ปากและ ลิ้นกับนมของเธอดูเหมือนเธอจะมีความรู้สึกมากเป็นพิเศษเพราะหัวนมเธอตั้งชู ชันสู้กับปากและลิ้นผมอย่างมากสักพักไอ้ป๊อปก็กดจรวดของมันเข้ามาได้เกือบ หมดผมก็รัวลิ้นใหญ่เลยเพื่อกระตุ้นให้เธอมีอารมณ์มากๆไอ้ป๊อปคงได้จังหวะมัน เลยกระแทกทีเดียวมิดด้ามจนเธอร้องโอ๊ยจรวดของไอ้เหน่งหลุดจากปากไอ้ป๊อป กระแทกของมันเข้าออกอย่างแรงจนแฟนผมร้องบอกโอย…พี่ป๊อป…ซี๊ดส์ส์…เบาๆ หน่อยค่ะ..อุ้มเจ็บนะไอ้ป๊อปไม่ฟังเสียงมันคงยังกระเด้าอย่างรุนแรงผมรู้สึก สงสารเธอแต่ทำงัยได้มาถึงขั้นนี้แล้วและเธอเองก็คงชอบเหมือนกันไอ้ป๊อป กระเด้าได้สักพักก็เปลี่ยนท่ามันกอดตัวเธอแน่นแล้วก็ล้มตัวลงนอนหงายโดยที่ ไม่ยอมให้ของมันหลุดออกเลยทำให้ขณะนี้หอยน้องอุ้มลอยเด่นยั่วยวนใจดีเหลือ เกินผมและไอ้เหน่งเลยอยู่เฉยไม่ได้แล้วต่างแย่งกันก้มลงไปเลียหอยอ้มผลัดกัน ดูดเม็ดติ่งน้อยๆสีแดงระเรื่ออุ้มร้องออกมาอย่างสุดเสียวพี่….อุ้มทนไม่ไหว แล้ว….เธอเกร็งอีกครั้งพร้อมกับไอ้ป๊อปก็เสร็จด้วยกันในท่านี้ผมไม่รอช้า รีบยกตัวเธอมานอนข้างล่างไอ้เหน่งก็ตามมาใช้ลิ้นกับหอยของอ้มส่วนผมก็จ่อ จรวดให้เธอดูดรู้สึกว่าเสียวมากเธอดูดได้เก่งมากทั้งๆที่ไม่เคยเสียตัวให้ ใครมาก่อนจนผมเกือบออกในปากเธอผมเลยเปลี่ยนให้ไอ้เหน่งมาอยู่ข้างบนผมก็
เสียบกระดอเข้าไปในหอยของอุ้มรู้สึกว่ามันเข้าง่ายแต่ยังคงกระชับอยู่เนื่อง จากเพิ่งผ่านมาเมื่อตะกี้นี้เองไอ้เหน่งมันคอยเล่นลิ้นกับหน้าอกของอุ้มมัน มาบอกกับผมทีหลังว่านมออุ้มสวยมากทั้งขาวและเต่งตึงประกอบกับเธอเป็นคนขาวสวย ผิวดีมันเลยติดใจผมขยับเข้าออกจากช้าๆเพื่อรอให้เธอมีอารมณ์ตามสักพักเธอก็ เริ่มครางเพราะถูกโจมตีทั้งข้างบนและข้างล่างปากและลิ้นของไอ้เหน่งได้ผลดี ทีเดียวมันทำให้น้องอุ้มส่ายร่อนรับกับการกระเด้าของผมไอ้ป๊อปที่ออกไปนั่ง พักมันบอกมันเงี่ยนอีกแล้วมันเดินไปหยิบขวดเบียร์มาราดทั่วทั้งลำตัวอุ้มเธอ ถึงกับสะดุ้งเพราะเบียร์มันเย็นมากแล้วมันก็ก้มลงมาเลียไปทั่วตัวของอุ้มจน ร่างเธอบิดส่ายไปมาผมซึ่งอดกลั้นมานานเมื่อมาเห็นภาพแฟนตัวเองถูกรุมเช่นนี้ ก็ทนไม่ไหวเลยรีบชักออกมาไปปล่อยใส่ใบหน้าสวยใสแล้วเธอก็จับของผมมาดูดกิน อย่างไม่ให้เหลือเลยสักหยดเดียวถึงตอนนี้เมื่อเห็นร่องเธอว่างแล้วไอ้เอ็ม กับไอ้เหน่งก็แย่งกันจะเอาแฟนผมอีกก็หุ่นเธอดีแถมเธอยังเป็นคนสวยอีกด้วย ใครๆก็อยากจะเย็ดเธอทั้งนั้นแหละไอ้เอ็มมันผลักไอ้ป๊อปออกไปแล้วมันก็จับ เจ้างูเหลือมเข้าไปในช่องแฟนผมทันทีสีหน้าเธอเหยเกพร้อมทั้งพยายามผลักไอ้ เอ็มออกไปแต่ไม่เป็นผลเพราะมันตัวโตที่สุดในกลุ่มมันขย่มเธออย่างเอาเป็นเอา ตายจนเธอต้องถอยหนีผมรู้สึกสงสารเธอจึงเข้าไปปลอบเธอพร้อมกับปลุกอารมณ์เธอ ด้วยการจูบแลกลิ้นกันสักพักจนรู้สึกว่าเธอคลายจากความเจ็บแล้วผมก็ถอยออกมา ไอ้เหน่งซึ่งชักว่าวรออยู่ก็เข้าไปเสียบแทนทันทีมันยื่นจรวดให้แฟนผมดูดอม พร้อมทั้งกดหัวน้องอุ้มและกระเด้าอย่างมันในอารมณ์ไอ้เอ็มมันคงทนไม่ไหวมัน รีบชักของมันออกมาพ่นใส่หน้าท้องอันขาวเนียนของเธอไอ้เหน่งรีบถอนของมันออก จากปากแฟนผมแล้วเข้าไปทำหน้าที่ต่อจากไอ้เอ็มทันทีคราวนี้มันทำแฟนผมอย่าง ช้าๆ
ผมเข้าไปมองดูจรวดของมันชักเข้าออกที่ร่องเสียวของน้องอุ้มอย่างได้ อารมณ์เธอครางออกมาเบาๆ..ซี๊ดส์ส์ส์…พี่เหน่งจ๋า…อุ้ม..เสียวมากกก….ไอ้ เหน่งมันรู้ว่าตอนนี้แฟนผมเสียวมากมันจึงค่อยขยับวนซ้ายทีขวาทีบางทีก็ถอน ออกมาอย่างช้าๆเธอก็แอ่นตามอย่างเสียดายพอได้จังหวะมันก็กระแทกสวนกลับแบบ เน้นๆจนเธอครางออกมาอย่างสุดเสียวมันทำโดยหวังจะให้แฟนผมติดใจในรสสวาทมัน พยายามปลุกอารมณ์เธอให้เตลิดจนขีดสุดด้วยการเอานิ้วโป้งไปบดขยี้เม็ดสวาทของ น้องอุ้มจนเธอเผลอครางออกมาอย่างลืมตัวเท่านั้นยังไม่พอมันยังก้มลงมาใช้ลิ้น กับปลายยอดอกของแฟนผมอย่างนุ่มนวลผมเห็นอุ้มเธอกระตุกไปตามจังหวะที่มันใช้ ปากลิ้นผมเลยเข้าไปจูบซุกไซร้ต้นคอและใบหน้าสวยเพื่อเพิ่มความเสียวให้เธอ อีกแรงไอ้เหน่งมันโยกแฟนผมอย่างรู้เชิงเธอก็ร่อนส่ายรับกับมันทันกันสักพัก เธอก็เร่งจังหวะเร็วขึ้นจนไอ้เหน่งต้องกระเด้าตามผมก็ถอยออกมาดูไม่นานนัก เธอก็ถึงจุดสุดยอดโดยมีไอ้เหน่งตามมาติดๆทั้งคู่กอดกันแน่นจนผมรู้สึกหึงหวง ผมเลยเข้าไปกระซิบถามเธอเบาๆว่าเป็นไงมั่งเธอบอกผมว่าดีมากเลยอุ้มเสียวสุดๆ เลยพวกพี่ทำเก่งกันทุกคนผมเลยกระซิบถามเธออีกว่าแล้วใครเก่งที่สุดเธอตอบว่า พี่เหน่ง…อุ้มเสียวกับพวกพี่ทุกคนแต่กับพี่เหน่งอุ้มเสร็จไปตั้งหลายครั้ง เลยผมรู้สึกหึงหวงเธอขึ้นมาเหมือนกันแต่ก็เก็บลึกๆในใจแล้วเราทั้งหมดก็ลุก ขึ้นไปล้างตัวในห้องน้ำในนั้นเธอยังถูกพวกเรารุมกอดจูบล้วงควักและสำเร็จโทษ เธออีกคนละหลายยกก็เธอสวยนี่ขนาดอายุ16แล้วก็หุ่นดีแถมยังเซ็กส์สะบัดอีก ต่างหากพอตอนเช้าผมก็ไปส่งเธอที่หอเธอมาบอกผมทีหลังว่าตอนที่ผมออกไปซื้อ เหล้านั้นไอ้เอ็มเอาหนังโป๊มาเปิดและชวนเธอดูด้วยเพราะเห็นว่าสนิทกันและยัง เป็นแฟนผมด้วยเธอบอกอีกว่าตอนที่ดูกันอยู่นั้นเธอมีอารมณ์มากประกอบกับไอ้ เอ็มเป็นคนเริ่มก่อนโดยดึงเธอมากอดจูบเธอไม่ทันตั้งตัวก็ถูกไอ้เหน่งกับไอ้ ป๊อปจับแขนจับขาและปลุกอารมณ์เธอจนเธอเคลิ้มตามพอดีได้ยินเสียงรถผมมาก่อน จึงนัดกันมอมเหล้าผมซะหลังจากคืนนั้นผมก็ยุ่งกับเธออีกหลายครั้งบางครั้งเธอ บอกให้ผมพาเธอไปหาไอ้เหน่งโดยบางทีไอ้เหน่งก็มีเพื่อนอยู่ด้วยและพวกเราก็ ช่วยกันมอบความเสียวให้เธออีกหลายครั้งจนผมทำใจได้และคิดกับเธอเป็นเหมือน น้องสาวคนหนึ่งเท่านั้นเธอบอกกับผมว่าที่เธอรักผมก็เพราะผมใจกว้างและเข้าใจเธอ จนเธอไปเรียนต่อในมหาลัยผมก็ไม่ได้ข่าวของอุ้มอีกเลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More