โดนแฟนเย็ดเปิดซิง ตอน ม. 3

โดนแฟนเย็ดเปิดซิง ตอน ม. 3



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนแฟนเย็ดเปิดซิง ตอน ม. 3

สมมุติว่าเราชื่อติ๊ก และแฟนเราชื่อบอมนะ เรื่องเสียวมันก็มีอยู่ว่า ติ๊กกับบอม เรารักกันมาก เวลาเรียนพิเศษ บอมชอบขอนั่งข้างๆ ติ๊กก็ไม่คิดอะไร แต่บอมจะชอบเอาแขนมากอด แล้วก็ทำหลายอย่าง จับนู่น นี่ นั้น แล้วมีอยู่วันหนึ่ง บอมชวนติ๊กไปที่บ้าน วันนั้นพ่อแม่บอมไม่อยู่บ้าน อ่อลืมไป เราอยู่ ม.3 นะ แล้วทีนี้บอมก็ชวนเราดูทีวีข้างล่าง บอมก็ลูบไล้ตัวเรา เราก็บอกว่าไม่ดีนะบอม ไม่เอาไม่เล่น บอมก็บอกว่า น่าๆ ติ๊ก บอมทนไม่ไหวแล้วอ่า แล้วบอมก็พาติ๊กขึ้นไปข้างบนห้อง

บอมก็เอาอะไรมาให้กินก็ไม่รู้ เหมือนติ๊กหลับไปซักพัก ติ๊กตื่นมาก็ไม่เหลือเสื้อผ้าแล้ว และบอมก็เปิดหนังโป๊ให้ดู บอมก็กอดติ๊ก จูบติ๊ก และลูบไล้ไปเรื่อยๆ จากไซร้คอ จับนม และ ลงมาถึงหี บอมก็แหวกกลีบแคมติ๊กออกและก้มลงมาเลีย บอมถามว่า ติ๊กเงี่ยนรึยัง ติ๊กเลยตอบไปว่า อือ…แล้วบอมก็บอกว่าบอมขอนะ แล้วบอมก็ให้ติ๊กนอนบนเตียง บอมเอานิ้วแหย่ร่องหีติ๊กที่ไม่เคยผ่านใครมาก่อน ขนเพิ่งขึ้นรำไร เนินโคกสีชมพู มีน้ำไหลเยิ้มออกมา และบอม ก็เริ่มเอานิ้วชี้แหย่เข้ามา โอ๊ย….เจ็บ..อ่ะ…บอมก็ตอบว่า เดี๋ยวก็หายเจ็บแล้ว แล้วบอมก็แทงนิ้วเข้าออกช้าๆ แล้วเร่งไวขึ้นเรื่อยๆ ติ๊ก ก็ร้องตามจังหวะ โอ๊ะ…ๆ บอม…ติ๊ก…ไม่ไหวแล้ว บอมเลยบอกว่า งั้นขอเลยนะ ติ๊กเลยตกลง แล้วบอมก็เอาควยประมาณ 6×5 นิ้วมาจ่อที่หีของติ๊ก

ตอนแรกเข้าไม่ได้ เข้าไปแค่หัว ติ๊กบอกว่าเจ็บ แล้วบอมก็ชักกลับมาแล้วกดแทงเข้าไปทีเดียว ติ๊กน้ำตาไหลเลย แสบ เสียว สุดๆ แล้วบอมก็ชักเข้าชักออกช้าๆ แล้วก็เร่งกระแทกแรงขึ้นเรื่อย ดังผับๆๆๆ แล้วบอมก็บีบขยี้ นมติ๊ก บอมบอกว่าโอย…หีติ๊กมันตอดรัดของบอมแน่นดีจริงๆ เลย ฟิตมากๆ ได้อารมณ์สุดๆ อ้าาาา…พอบอมชักเอาควยออกมาน้ำไหลเยิ้มเลย แล้วบอมก็ให้ติ๊กอมควยของบอม น้ำสีขาวก็พุ่งใส่ปากติ๊กอร่อยมากเลย แล้วบอมก็ให้ติ๊กใช้มือต่อ รูดขึ้นลงบอมบอกให้ติ๊กเลียหัวควย รสชาดอร่อยดี แล้วก็ผลัดกันเลีย บอมก็เลียหีให้ติ๊ก เอาลิ้นแยงเข้าไป ติ๊กรู้สึกเสียวๆ ดี น้ำเสียวของติ๊กไหลเยิ้มเลย แล้วบอมก็ถามว่า เอาอีกรอบมั้ย ติ๊กก็พยักหน้า แล้วบอมก็เอาควยมาเสียบที่รูหีของติ๊กแล้วก็ ชักเข้าออกๆๆๆๆ

บอมเย็ดหีติ๊กแรงมากๆ เลย เจ็บแต่เสียวดี แล้วบอมก็บอกว่าขอปล่อยข้างในนะ แล้วบอมก็กระแทกจนน้ำไหลออกมา ติ๊กรู้สึกว่ามันพุ่งเข้ามาในท้อง แล้วบอมก็ดึงควยออกมามันมีน้ำขาวๆ แฉะเต็มเตียง แล้วบอมก็เอาควยยัดรูหีติ๊กอีกรอบ ทีนี้ติ๊กเพลียผล๋อยหลับไป บอมเลยนอนเสียบควยคารูหีติ๊กอยู่แบบนั้น แล้วหลังจากนั้น เราก็เย็ดกันบ่อยๆ อยู่ที่โรงเรียนก็ไปเย็ดในห้องน้ำ มันส์มากเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

โดนพ่อเลี้ยงกับน้าชายรุมเย็ด รับขวัญย้ายบ้านใหม่

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับน้าชายรุมเย็ด รับขวัญย้ายบ้านใหม่ เรื่องเสียวกลายเป็นเหมือนกิจวัตรประจำวันของฉันแบบไม่จบไม่สิ้นไปแล้ว ตั้งแต่ที่พ่อของฉันตายแล้วต้องย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ แม่มีแฟนใหม่ เขาเป็นนักธุรกิจลูกครึ่ง รูปร่างสูงใหญ่ใจดี และตอนนี้แม่ก็เอาน้องชายของตัวเองที่อายุห่างกับแม่เกือบ 20 ปีมาช่วยบริหารธุรกิจด้วย ฉันเองที่เป็นน้องใหม่ในบ้านหลังนี้คิดว่าคงจะต้องปรับตัวให้มันดี แต่ความจริงแล้ว มันดีกว่าที่คิดค่ะ ฉันกับน้าชายของฉัน…น้าแท้ๆ น้องชายแม่เลยนะคะ เราแอบเย็ดกันค่ะ มันเสียวมากๆ น้าชายของฉันเย็ดเก่งมากๆ จนทำให้ฉันคิดใจ

Read More

ยอมให้ครูประจำวิชาเย็ดเพราะสอบตก

เรื่องเสียว ยอมให้ครูประจำวิชาเย็ดเพราะสอบตก ฉันสอบตก ในช่วงเวลาที่เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต ฉันกำลังจะจบมอหกแล้ว ฉันไม่ควรที่จะมามีเรื่องราวแบบนี้ที่จะทำให้ฉันนั้นอาจจะไม่สามารถไปเรียนต่อได้ทันเพื่อนๆ จนกระทั่งคุณครูเชน เรียกฉันเข้าไปพบ แล้วยื่นข้อเสนอให้ฉัน มันไม่ใช่เรื่องงาน แต่ว่ามันเป็นเรื่องเสียวค่ะ ฉันรู้ว่ามันคงจะดูไม่ดี และครูเชนก็ไม่ใช่คนดีที่เสนอเรื่องแบบนี้ แต่ว่าฉันก็ไม่ได้มีทางเลือกอะไรมากนักที่จะทำให้ฉันสามารถหลุดพ้นจากตรงนี้ไป ฉันรักและเคารพครูเชนเหมือนครูคนหนึ่งมาตลอด จนวันนี้ฉันจะต้องทำตัวให้เสมือนเมียของเขา ไม่เข้าใจว่าทำมันถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้ แต่ถ้ามองในแง่ดีที่สุดแม้เพียงน้อยนิด เขายังเป็นครูหนึ่งที่หน้าตาดีมากๆ คนหนึ่ง

Read More