หิวหมูกระทะ แต่ได้อมควยพนักงานส่งหมูกระทะแบบงงๆ แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะ

หิวหมูกระทะ แต่ได้อมควยพนักงานส่งหมูกระทะแบบงงๆ แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หิวหมูกระทะ แต่ได้อมควยพนักงานส่งหมูกระทะแบบงงๆ แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะ

ที่เกิดขึ้นจากความหิวของฉันมันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ จนต้องหยิบมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันชื่อว่าเอ ขอสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ ส่วนผู้ชายที่ได้เข้ามาในรั้วอาณาเขตและมีสิทธิ์ได้เย็ดฉันคนนี้เขาชื่อว่า บีค่ะ เขาเป็นพนักงานส่งหมูกระทะที่ร้านประจำแห่งหนึ่งของฉัน ที่ต้องสั่งเพราะว่าชอบที่เขามีเตามาให้ และไม่ต้องล้างอะไรเลย ถึงเวลาก็มาเก็บไปเท่านั้น

และเพราะว่าเขาเป็นคนใหม่ฉันเลยไม่คุ้นหน้าเขา แต่ถูกชะตากับเขาสุดๆ เพราะว่าเขานั้นเข้าขั้นวัยรุ่นเทสดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ผิวขาวจัดเหมือนกินน้ำยาซักผ้าเข้าไป ผมตรงยาว แสกกลาง ปิดตานิดหน่อย แล้วใส่แมสก์ดำ ตอนที่ถอดแมสก์ออกมาก็เรียกได้ว่าทำเอาหีฟูเลยทีเดียว ตาคม คิ้วเข้ม ปากนิดจมูกหน่อย ไม่คิดว่าก่อนเลยว่าฉันจะได้เจอผู้ชายในสเป็คจากความหิวนี้ และเขานี่แหละที่ทำให้ฉันสั่งหมูกระทะมากินอาทิตย์ละสามสี่วันเป็นอย่างต่ำ จนกระทั่งได้รู้ชื่อเขา

ในวันหนึ่ง ฉันอยากเจอเขามากๆ เลยสั่งหมูกระทะมา ทันทีที่เขามาส่งก็งงๆ ว่าทำไมมีแค่ฉันคนเดียว เลยบอกกับเขาว่า อยากเจอหน้าเลยสั่งมานั่งกินคนเดียว ไม่อยากไปร้านเพราะว่าขับรถไม่เป็น เขาเลยแซวว่าวันหลังก็บอกสิ จะได้ขับรถมารับ ฉันเลยสวนกลับว่า เลิกงานแล้วมานั่งกินด้วยกันดีกว่า อยู่ที่ร้านก็ไม่ได้นั่งคุยกัน – เขาถามว่าจริงหรือเปล่า

ฉันเลยตอบว่าจริง แต่มีข้อแม้นะ ผู้ชายที่เข้ามาในบ้านหญิงโสกต้องโดนแต๊ะอั๋งทุกคน ถ้ารับไม่ได้ก็อย่าก้าวเข้ามา – ฉันพูดเพื่อให้ดูว่าตัวเองไม่ได้ร่านขนาดนั้น และลึกๆ ก็กลัวว่าเขาจะไม่มีเหมือนกัน จนกระทั่งเกือบห้าทุ่ม เขาขับรถมาจอดที่หน้าบ้าน ในชุดกางเกงขาสั้นเสื้อยืดเหมือนว่าอาบน้ำมาแล้ว เรานั่งกินหมูกระทะด้วยกัน พูดคุยกันไปอย่างสนุกสนาน จนกระทั่งฉันเองเป็นคนที่ได้สังเกตเห็นว่าเขาจงใจยั่วฉัน

เขาไม่ได้ใส่กางเกงใน กางเกงขาบานที่ใส่แล้วนั่งขัดสมาธินั้นทำให้ฉันเห็นควยเขาห้องผ่านช่องว่างนั้น

ควยใหญ่น่าดู ขนาดยังไม่แข็งนะ

ฉันจ้องแบบไม่ได้ละสายตาเลย ก่อนที่จะถามออกไปว่า ไม่ใส่กางเกงในมานี่ ตั้งใจหรือว่ารีบ ?

เขายิ้มๆ แล้วบอกว่า ก็ฉันบอกเขาเอง ถ้ามาที่นี่ต้องโดนแต๊ะอั๋ง เลยมาที่นี่เพื่อให้มันถอดง่ายๆ จะได้โดนแต๊ะอั๋งง่ายๆ หลังจากที่เขาพูดจบ หมูกระทะก็กลายเป็นอาหารที่ไม่ได้รับความสนใจอีกเลย เพราะว่าฉันลากเขาเข้าไปในห้องนอนทันที

ต่างคนต่างเงี่ยน เรารู้ เขาควยแข็งตั้งแต่เดินตามมาแล้ว เพราะฉะนั้นจึงไม่เป็นเรื่องใหญ่ ถ้าฉันจะถอดกางเกงเขาลงแล้วคุกเข่าลงไปอมควยให้เขาทันที

หน้าตาหล่อ ควยใหญ่ แค่นี้ก็จบแล้วสำหรับฉัน จะเย็ดไม่เก่งไม่เป็นไร สอนได้

ฉันดูดควยเขาอย่างหนักหน่วง ตามอารมณ์และความเงี่ยนของคนที่โสดมาแรมปี มันทำให้รู้สึกว่าหิวกระหายในควยผู้ชายมานานมาก พอมีควยมาให้อม ฉันเล่นทั้งอมทั้งดูดจนไม่คาย ทำให้อีกฝ่ายครางออกมาเสียงลั่นห้อง เสียงครางที่กดต่ำ ฟังดูนิ่มนุ่มหูก็ยิ่งทำให้อารมณ์ฉันพุ่งพล่านขึ้นไปเรื่อยๆ ผลักเขาลงไปบนเตียง แล้วก้าวขึ้นไปหาเขา ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกจนหมด

วันนี้นยอนเฉยๆ โดนฉันแต๊ะอั๋งอย่างเดียวก็พอ

เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน ในตอนที่ฉันค่อยๆ แหวกแคมหีออกช้าๆ เพื่อยั่วยวนเขา บีแลบลิ้นเลียปากก่อนจะพูดเสียงอ้อนๆ ว่า

อยากเลียหีอ่ะ ขอเลียหีได้ไหม หีสวยน่าเลียจัง

ฉันเลยบอกว่าเดี๋ยวค่อยเลีย วันนี้เงี่ยน ขอเย็ดก่อนได้ไหม ?

ฉันแจ้งให้เขาทราบ ไม่ได้รอคำตอบใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่ได้คาดหวังอะไรแล้ว มันเงี่ยนจนหีแฉะน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีไปหมดแล้วในตอนนี้ แล้วค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยที่ตั้งโด่ของเขาทันที

ควยใหญ่มากๆ จนรูหีของฉันนั้นทั้งแน่นและฟิตเอามากๆ เรียกได้ว่าแค่ตอนที่นั่งลงไปเราสองคนก็แทบเสียอาการ ร้องครางออกมาอย่างมีความสุขเต็มที่แล้ว ในตอนที่ฉันค่อยๆ นั่งลงมาบนควยของเขาจนสุดโคน ต้องนิ่งไว้ก่อนเพื่อให้ร่างกายค่อยๆ ปรับ ควยยาวๆ ของเขาทำเอาฉันจุกอย่างบอกไม่ถูก ก่อนจะค่อยๆ ยันเข่าขึ้นช้าๆ วางมือลงบนหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้น

แล้วเริ่มยกร่างขึ้น ขย่มควยของเขาทันที

ร่างกายของบีตอนนี้นอนนิ่งเกร็ง ครางออกมาตลอดเวลา เพราะฉันทำให้เขาเสียวควยอย่างมาก แน่นอนว่าฉันเองก็เสียวหีไม่แพ้กันหรอก ในห้องที่แอร์เย็นเฉียบ เหงื่อเราสองคนยังไหลออกมาจนเต็มร่างกายไปหมด การที่โดนเขาเย็ดหีวันนี้ช่างทำให้รู้สึกว่าการได้กินหมูกระทะเป็นเรื่องที่วิเศษจริงๆ

ฉันขย่มควยเขาไปเรื่อยๆตามอารมณ์และความเงี่ยน ในขณะที่สองมือของเขาก็ป่ายปัดไปไม่ได้จังหวะเลย ลูบไล้ร่างกายสลับกับจับนมฉันบีบคลำแล้วหลับตาแหงนหน้าสูดลมผ่านไรฟัน ส่งเสียงซี้ดซ้าดตลอดเวลา

กระทั่งตอนที่เขาเริ่มเสียวมากขึ้น ใกล้จะน้ำแตก บีเอื้อมมือมาจับเอวฉันเอาไว้แล้วกระเด้งเอวเย็ดหีฉันสวนขึ้นมาจนทำให้ฉันครางออกมาดังลั่น

เขาบอกว่าจะแตกแล้ว ลุกก่อน ไม่งั้นจะชักออกไม่ทันนะ

แตกใน ฉันบอก แตกในเลย แตกในได้เลย ก่อนที่จะเร่งจังหวะขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเขายอมทิ้งตัวลงบนเตียง สองแขนขากางออกสะเปะสะปะ ครางซี้ดซ้าดอยู่อย่างนั้น เร่งเร้าบอกให้ฉันขย่มเร็วๆ และแรงๆ จนในที่สุด เขาก็ดันเอวขึ้นมาแล้วเกร็งเอาไว้ ฉันค้างเติ่งอยู่บนลำควยนั้นที่มีน้ำควยพวยพุ่งออกมาในรูหีของฉันจนฉ่ำชื้นไปหมด เป็นจังหวะเดียวกับที่ฉันเองก็เสร็จพอดี จนร่างกายสั่นระริกประหนึ่งเจ้าเขา ก่อนจะค่อยๆ ลุกออกจากควยเขาแล้วนอนครางซ่านเสียวอยู่บนเตียง น้ำหีไหลพุ่งทะลักออกมาเป็นสายจนเจิ่งนองไปทั่วผ้าปู

ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น เพราะว่าฉันหลับไปแบบภาพตัดเลย ไม่ได้เสร็จคาควยผู้ชายแบบนี้มานานแล้ว จนกระทั่งเช้า ตื่นขึ้นมาเกือบสิบเอ็ดโมง เสียงดังอยู่หน้าบ้าน พอออกไปดูก็เห็นว่าบีกำลังเก็บเตาหมูกระทะอยู่ เลยหันมาทักฉัน แล้วบอกว่า

ทีหลังถ้าอยากโดนเย็ดก็ไม่ต้องเสียตังค์สั่งหมูกระทะ

แค่โทรมา เดี๋ยวจัดให้

แล้วหลังจากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันก็เลิกสั่งหมูกระทะถาวร เปลี่ยนมาสั่งผู้ชายกินแทน

Share the Post:

Related Posts

ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง เวลาที่ได้ยินเพื่อนๆ พูดเรื่องเสียวกันอย่างออกรสออกชาติ ลามไปถึงเรื่องประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ฉันเองก็พลอยเขินไปด้วย เพราะว่าทุกๆ คนมีเรื่องเสียวๆ ที่แค่ได้ฟังแล้วก็เงี่ยนตามไปด้วยแบบสุดๆ เลย จนสุดท้าย เมื่อเพื่อนที่ดูกร้านโลกนั้นเล่าจบไปแล้ว ทั้งหมดก็หันมาหาฉัน แล้วถามว่ายังจำตอนที่ตัวเองโดนเปิดซิงได้ไหม ฉันก็บอกว่าจำได้ แต่ว่ามันไม่ได้หวือหวาอะไร พอโดนถามว่าตอนที่โดนแฟนเปิดวิงเสียวไหม ฉันก็ส่ายหน้า เพราะว่าฉันไม่ได้โดนแฟนตัวเองเปิดซิง ครั้งแรกของฉัน

Read More

แม่เพื่อนชวนไปเย็ด

เรื่องเสียว แม่เพื่อนชวนไปเย็ด เธอชื่อว่า “พี่แหวน” เป็นลูกค้าประจำที่ร้านกาแฟที่ผมทำงานอยู่ มักจะมานั่งอยู่ที่นี่ช่วงบ่ายๆ ถึงเย็นในวันหยุด เธอดูมีอายุแล้ว แต่เป็นคนที่มีอายุทว่ายังคงดูสวย สาว และสดใส อเมริกาโนเย็นไม่หวาน คือเมนูโปรดของเธอ บ่อยเข้าที่เธอมานั่ง ผมจะนำมันไปเสิร์ฟแบบที่ไม่ต้องพูดอะไรเลยสักคำ ไม่ต้องสั่ง พี่แหวนจะรับมันไปด้วยรอยยิ้มที่นานเข้าก็ทำให้ผมรู้สึกหวั่นใจจนใจละลายได้เช่นกัน เป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยคิดเลยว่ากับผู้หญิงที่อายุมากกว่าผมขนาดนี้ ผมจะคิดเรื่องเสียวในหัวเวลาที่ได้อยู่กับเธอ คำกล่าวทักทายที่เกิดขึ้น

Read More