วัล เธอคือจินตนาการ…2

วัล เธอคือจินตนาการ…2

วัล เธอคือจินตนาการ…2


บ่ายสองวัลและตรีมาถึงสปาคลับ เมื่อเปิดประตูเข้าไป สัมผัสแรกของทั้งสองคือความเย็นจากแอร์คอนดิชั่น และกลิ่นหอมเบาๆของสมุนไพร เสียงสายน้ำไหลเบาๆเคล้ากับความร่มรื่นของพรรณไม้ที่เจ้าของสถานที่บรรจงจัดวางให้ดู

ธรรมชาติมากที่สุด บรรยากาศและกลิ่นหอมของสมุนไพรทำให้ผู้มาเยือนทั้งสองเคลิบเคล้มทีเดียว เมื่อเดินเข้าไปใกล้ฝ่ายต้อนรับ เสียงเพลงที่บรรเลงจากเครื่องสายแบบไทยดังเข้ามากระทบกับประสาทสัมผัส ยากยิ่งกว่าสิ่งใดที่ใครก็ตามมาที่นี่แล้วจะไม่หลงไหลในบรรยากาศ……..สวัสดีคะ….คุณวัลลภา…..คุณตรีนุช…..เสียงใสๆของพนักงานต้อนรับสาว ในชุดไทยต้นกรุงรัตนโกสินทร์ คุณวัล…..คุณตรี…จะนั่งพักสักครู่หรือจะไปใช้บริการเลยคะ……..วัลขอใช้บริการเลยนะคะ…ตรีด้วยนะ…..ตรีทำท่ายักไหล่รับคำ…..
เธอทั้งสองเดินตามบริกรสาวไปยังห้องเปลี่ยนชุด……คุณวัลคะ กุญแจล๊อคเกอร์คะ …. เสร็จแล้วเชิญที่ห้อง กนกพร เลยนะคะ ห้องกนกพร เป็นห้องอาบน้ำแร่ใหญ่ ใช้อ่าง จากุซชี่ทรงกลม มีหลากพรรณไม้อยู่ในห้อง เวลาเข้ามาดูได้อารมณ์ธรรมชาติมากทีเดียว เธอทั้งสองเปลือยแช่น้ำแร่อย่างมีความสุข โดยมีบริกรสาวหนึ่งท่านคอยบริการ วัลมีความสุขมากในวันนี้ เธอเหมือนได้ปลดปล่อย กับชัวิตที่จำเจอยู่กับบ้านหลังใหญ่และมีคนคอยดูแลเธอเหมือนเธอเป็นสัตว์เลี้ยงอย่าง
ไงอย่างงั้น ส่วนตรีเธอสบายตัว เธอไม่ซีเรียสกับชีวิตมากนัก งานของเธอลงตัวไม่มีปัญหาใดๆให้เธอปวดหัว ดังนั้นเธอจึงดูสบายๆ
…….ตรี…วัลสบายตัวดีนะ…โอววฉันมีความสุขมากเลย
…….วัล….อืม..จริงจะตรี….ฉันสบายตัวมากๆเลย
เธอนอนแช่น้ำแร่หลับตาพริ้ม สักครู่บริกรสาวก็ใส่น้ำอบหอมลงไปในอ่างน้ำ กลิ่นหอมรัญจวนยิ่งนัก……คูณคะ…..เดี๋ยวต้องไปที่ห้องสมุนไพรนะคะ…..เชิญคะ….วัลและตรี คุมตัวด้วยผ้าเช็ดตัวสีขาวหอมสมุนไพร….เธอทั้งสองเดินตรงไปยังห้องกนกวรรณ ซึ่งเป็นห้องสมุนไพร ภายในห้อง มีเตียงพิเศษสำหรับนอนนวดสมุนไพร เตียงวางคู่ขนานกัน โดยมีฉากไม้โปร่งขัดเป็นรูปสี่เหลี่ยมกั้นไว้เท่านั้น วัลนอนคว่ำหน้าเช่นเดียวกับตรี สักครู้ก็มีบริกรสาวหน้าสวย เดินเข้ามาสองท่านในชุดกึ่งเกาะอก แต่ก็ดูเหมือนกระโจมอกผู้หญิง ผ้าที่สวมใส่ดูเป็นลายไทยแบบลายรดน้ำ มองดูแล้วรับกับบรรยกาศที่นี่มากทีเดียว บริกรสาวเธอจัดเจงให้วัลนอนคว่ำโดยเธอปลดผ้ามาคุมตัวด้านหลังตรงบริเวรก้นงอนสวยของว
ัล
สมุนไพรหอมธรรมชาติถูกนำมาชโลมตัววัลอย่างแผ่วเบา พร้อมทั้งนวดร่างกายไปทั่วตั้งแต่หัวจรดปลายขา วัลเธอสบายตัวมาก เธอได้แต่นอนนิ่งให้บริกรสาวทำหน้าที่ของเธอไป จนเสร็จขั้นตอนของการนวดสมุนไพร……แต่วัลและตรีเป็นลุกค้าที่ใช่โค๊ด นวดน้ำมันหอม ซึ่งเป็นการนวดพิเศษ ตอนนี้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจากสมาชิกเดิม แล้วเธอทั้งสองต้องแยกห้องไปตามหมอนวดน้ำมันนั้นๆ……วัช เป็นชื่อของหมอนวดน้ำมันของวัล วุฒิ เป็นชื่อของหมอนวดน้ำมันของตรี วัลเธอมาที่ห้องนี้อีกครั้ง เธอชอบบริการตรงนี้มาก เพราะมันเป็นการนวดคลายกำหนัด ซึ่งเธอปราถนา
…..วัช…สวัสดีครับคุณวัล….วันนี้คุณวัลดูสดชื่นมากนะครับ.
……วัล…หรือคะ…คงเป็นเพราะวัลได้มาที่นี่อีกครั้งนะคะมันจึงดูสดชื่น
……วัช…วันนี้ผมอยากนวดคุณวัลให้คลายตัวมากๆเลยครับ…คือผมคิดถึงคุณวัลมากครับ
…….วัล….นี่วัชคุณไม่ใช่นวดเก่งอย่างเดียวเลยนะ….ปากหวานอีกต่างหาก..วัลหัวเราะอย่างอารมณ์ดี
วัชค่อยๆนวดตัววัลเบาๆเหมือนเป็นการปลุกกล้ามเนื้อ…..สักครู่วัชก็เอาน้ำมันหอมมาชโลมตัววัล วัชเริ่มจากช่วงขาของวัลก่อน วัชชโลมน้ำมันหอมทั่วขา วัชบีบปลายท้าวเบาๆไล่ไปจนถึงโคนขาสวยของวัล วัชบีบคลึงปลีน่องจากซ้ายไปขวาจนวัลรู้สึกสบายตัวมาก วัชเอาผ้าคุมออกจากกายวัล เท่ากับว่าตอนนี้วัลนอนคว่ำเปลือยโชว์ก้นสวยต่อสายตาของวัช วัลยังคงนอนหลับตา วัชชโลมน้ำมันหอมทั่วแผ่นหลังมาถึงก้นของวัล วัชบีบนวดทั่วแผ่นหลัง แล้วเลื่อนมือมาบีบนวดที่ก้นของวัล วัชเคล้าคลึงก้นสวยไปมา นิ้วของวัชสอดแทรกเข้าไปที่ร่องก้น เขาถูปลายนิ้วสัมผัสกับเนินเนื้อและรูก้นของวัล ซึ่งทำให้วัลครางออกเสียงเบาๆ เธอพอใจมาก วัชนวดเฟ้นไปทั่ว และนิ้วมือของวัชทำหน้าที่ของมันอย่างชำนาญ จนทำให้วัลต้องแยกขาเธออกโดยธรรมชาติ และวัชเองก็รู้ถึงปฏิกริยาอันนี้ เขาจึงสอดนิ้วเข้าไปในรูเนิน ค่อยๆสอดเข้าออกช้าๆ จนวัลครางออกเสียงดังขึ้นด้วยความกำหนัด วัชเดินมาทางด้านหลังวัล เอามือสอดเข้าใต้ตัววัล แล้วโน้มดึงตัวเธอขึ้นมาอยู่ในท่าก้นโด่งลอยรับการจูบเคล้าคลึง วัชแทรกหน้าฝังไปในระหว่างร่องก้น เขาจูบสลับใช้ลิ้นชอนไชเข้าไปในรูก้น วัชกดลิ้นหนักสลับไปมา มือเขาเริ่มแหวกกลีบเสียวของวัล เขาดูดกลีบนั้นอย่างตั้งใจ เขาสอดลิ้นเข้าไปจนวัลต้องส่ายก้นรับการกระทำของวัช วัชก้มลงต่ำอีกนิดเพื่อสะดวกต่อการดูดเม็ดติ่งตรงกลางร่องของวัล วัลร้องออกมาอย่างมีความสุข วัชเปลี่ยนท่วงท่าให้วัลนอนหงายตัว เขาเริ่มชโลมจูบไปทั่วร่าง เขาดูดหัวนมวัลเบาๆ ส่วนมือเขาเคล้าคลึงโหนกนูนพร้อมทั้งสอดนิ้วเข้าไปในรู วัชโยกนิ้วไปมาแบบบรรจง เขาถูนิ้วขึ้นลงโดยให้นิ้วสัมผัสกับติ่งเสียว ทุกครั้งที่วัชลากนิ้ววัลต้องแอ่นสะโพกขึ้นรับ พร้อมครางเสียงซีดๆเบาๆอย่างมีความสุข วัชเห็นวัลเริ่มเกร็งตัวมากขึ้นซึ่งเขารู้ว่าวัลคงพร้อมให้เขาสอดใส่เอ็นอันใหญ่ของเ
ขา เขาหยุดการกระทำและมายืนตรงด้านหน้าของวัล เขาถอดชุดออกจนหมดตอนนี้เขายืนโชว์ร่างกายอันน่าเกรง ลำเอ็นอันใหญ่ผงกหัวไปมาอยู่ตรงหน้าวัล วัลเลื่อนตัวเข้าใกล้เธอค่อยๆอมลำเอ็นอันใหญ่ เธอค่อยๆรูดเข้าออกจนมิดลำเอ็น เธอสลับการเลียที่ปลาย พร้อมทั้งดูดหัวเอ็นจนวัชแอ่นรับ วัชโยกเข้าออกช้าๆ วัลเองชอบมากกับการอมและดูดลำเอ็น เธอจะมีอารมณ์มากถ้าได้ทำ วัชเอาเอ็นออกจากปากวัลแล้ววัชเดินมาทางปลายขา วัชให้วัลเลื่อนตัวมาใกล้ปลายเตียง วัชยกขาวัลแยกออกเขากดเอ็นเข้าไปช้าๆ ช้าๆจนมิดลำ เขาเริ่มโยกไปมาสลับการส่ายสะโพกเพื่อให้เอ็นควานตัวอยู่ข้างใน วัลเสียวถึงกับคราง
……วัล…วัชขา….วัลเสียวมากคะ….วัชทำเลยนะคะ…เร่งเลยวัลเสียว
วัชทำตามคำขอร้อง วัชเร่งขึ้นๆจนเสียงกระแทกดังไม่ขาดสาย ซึ่งยิ่งทำให้วัลเสียวมาก วัลต้องใช้มือจับขอบเตียงไว้แน่นด้วยความเสียว
…….วัล…วัชขา…วัลทนไม่ไหวแล้ว….วัลเสร็จแล้วๆ
วัลเกร็งตัวแอ่นเนินรับ ภายในตอดรัดลำเอ็นของวัชอย่างแรง วัชกดสะโพกอัดแน่นกับเนินของวัลจนวัลคราง…..วัชดึงตัววัลขึ้นนั่ง เขาบรรจงจูบปากวัล ดูดลิ้นวัลอย่างซาบซ่าน วัลเองก็ตอบสนองวัช เธอดูดลิ้นแรกกับวัชอย่างสุขสม
……..วัช…คุณวัล…สุขมากนะครับ
………วัล….โอวว วัลสุขมากที่สุดเลยคะวัช คุณทำวัลแบบนี้วัลคลั่งตัวคุณมากเลยนะคะ
………วัช…ครับคุณวัล ผมเห็นคูณวัลสุขผมก็สุขครับ
วัชเห็นวัลเริ่มคลายตัว เขาจึงเริ่มอีกครั้ง และครั้งนี้เขาทำให้วัลจนวัลน้ำออกในปากของเขา เขาดูดเลียน้ำของวัล วัลเองพอใจมาก เธอถึงกับร้องขอวัชให้เธอทำด้วยปากให้ เพราะเธออยากกินน้ำของวัชบ้าง วัชตามใจวัล วัลจึงทำให้วัชจนวัชน้ำออกในปากเธอ เธอดูดกินจนหมดอย่างพอใจ…….
ตรี….เธออยู่อีกห้องกับวุฒิหมอนวดหนุ่มวัยเบญจเพศ วุฒิมีรูปร่างสูงใหญ่กล้ามหน้าอกและแขนเป็นมัด ซึ่งทำให้ตรีเห็นแล้วได้อารมณ์ วุฒิอยู่ในชุดกางเกงขาสั้นรัดรูปสวมเสื้อยืดสีขาวรัดรูปพอตัว ซึ่งเป็นการเน้นรูปร่างความเป็นชาย และการนวดของวุฒิครั้งนี้จะไม่เหมือนครั้งแรก เพราะวุฒิตั้งใจจะให้ตรี ประทับใจอย่างมาก วุฒิถอดชุดออกจนร่างเปลือยเปล่า วุฒิต้องการโชว์เอ็นอันใหญ่ของเขาให้ตรีเห็น เอ็นของเขามีขนาดใหญ่มากใหญ่กว่าของหมอนวดทั้งหมดในนี้ เขาจับมันเล่นไปมาเพื่อให้มันแข็งตัว แล้วค่อยเดินไปนวดตัวให้กับตรี ตรีได้เห็นดังนั้นเนื้อตัวร้อนผ่าว อยากสัมผัสเอ็นอันใหญ่นั้น เธอจ้องมองอย่างปราถนา ซึ่งวัชเองก็รู้…..วัชชโลมตัวตรีด้วยน้ำมันหอม วัชทำจากปลายขาไปถึงโคนน่องตรี วัชค่อยๆนวดจากขาซ้ายไปขวาอย่างต่อเนื่อง วัชชโลมน้ำมันหอมอีกครั้งที่ไหล่ลงมาถึงก้นของตรี วัชใช้เชิงชาย เดินไปมานวดที่หลังตรี แต่เอ็นอันใหญ่ของเขากับส่ายไปมาตรงหน้าของตรี จนทำให้ตรีสุดกั้น เธอต้องจับเอ็นอมเข้าปากอย่างสุดปราถนา เธอรูดเอ็นให้วัชด้วยปากเธอ เอ็นของวัชใหญ่มาก ตรีเองถึงกับอมแน่นปากและเธอไม่สามารถอมจนมิดลำเอ็นได้ แตเธอก็เก่ง เธอรูดเข้าออกอย่างชำนาญ เธอดูดปลายหัวและสอดลิ้นที่ช่องเปิดของหัวสลับไปมา วุฒิเองก็ชอบมากถึงกับแอ่นก้นรับตลอดเวลา นี่เท่ากับว่าการนวดต้องล้มเลิกและเปลี่ยนเป็นการนาบไปโดยปริยาย วัชดึงเอ็นออกจากปากตรี เขาจับให้ตรีนั่งที่ขอบเตียงโดยเขาแทรกตัวอยู่หว่างขา เขาจูบปากตรีอย่างดูดดื่ม เขาดูดแรกลิ้นกับตรีอย่างร้อนแรง ตรีเองก็โหยหา รับการกระทำของวุฒิเป็นอย่างดี วุฒิจับนมตรีบีบคลึงเขาใช้นิ้วเขี่ยหัวนมจนตรีคราง
……ตรี…วุฒิขาตรีอยากเหลือเกิน……ตรีน้ำแฉะไปหมดแล้ว…..ข้างในตรีตอดขมิบมากเลยคะวุฒิขา
……ตรี…วุฒิขาตรีจะทนความเสียวไม่ไหวแล้ว….วุฒิเอาตรีเร็ว…เอาตรีแรงๆ…วุฒิขา
วุฒิจูบนมดูดนมหนักขึ้น นิ้วเขาสอดใส่เข้าไปในรูเนิน เขาควานนิ้วไปมารูดเข้าออกเรื่อยๆเหมือนเป็นการแกล้งให้ตรีคลั่งมากๆ วุฒิเห็นตรีร้องครวญครางดังมากขึ้นเขาจึงจับเอ็นกดใส่เข้าไปช้าๆกดไปลึกมากๆจนตรีร้อ
งคราง วุฒิกดไปจนมิดแล้วเขาชักเข้าออกถี่ขึ้น เขากระแทกเบาๆแต่ลึก ตรีเสียวมาก
……ตรี…วุฒิขา…..โอวววตรีเสียว…วุฒิแรงๆคะ….โอววแรงๆ…ตรีอยากให้วุฒิทำแรงๆ
วุฒิกระแทกแรงตามคำร้องขอ ตรีถึงกับกอดวุฒิแน่น แต่วุฒิก็กระแทกหนักขึ้นเรื่อยๆจนตรีร้อง
……ตรี….วุฒิ….ตรีจะเสร็จแล้ว…..โอววสุขเหลือเกิน…ตรีเสร็จแล้ว
ตรีกอดเขาแน่นปากคงจูบเขาอย่างแรงเธอกดปากดูดลิ้นวุฒิด้วยความกำหนัดอย่างมากสะโพกเธ
อยังแอ่นรับการกดจากวุฒิ……
…….ตรี…วุฒิ…..ตรีสุขมากเลยคะ…วุฒิคุณเก่งมากนะคะ

ทั้งวัลและตรีเธอสองคนสุขอย่างเหลือล้นกับการมาที่สปาคลับ เธอกลับไปพักที่โรงแรมอีกครั้งเธอสองคนหลับสนิดจนถึงเช้า…..และเธอมีโปรแกมไปช๊อบฯกันที่ ดิ เอ็มโพเรียม ซึ่งเธอชอบความหรุหราที่นี่มาก ครั้งนี้เธอต้องพบกับความน่ากลัวแต่แขวงไว้ซึ่งความหรรษาที่ไม่อาจจะบอกได้ว่า สิ่งที่เธอพบเจอมันน่ากลัวจริงหรือ…….

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More