เพื่อนนักเรียน กุ๊กกิ๊ก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนนักเรียน กุ๊กกิ๊ก

ปีนี้ผมพึ่งอายุครบ 17 ปีเต็ม เรื่องกุ๊กกิ๊กก็พอรู้มาบ้างอาศัยจากอ่านหนังสือ กับคำบอกเล่าของเพื่อนๆ บางคนที่เคยมีประสบการณเนื้อๆหนังๆมาบ้าง ฟังแล้วก็คึกคักซู่ซ่าดี อ้อ ลืมบอกไปว่าผมมีแฟน แล้วเธอเป้นเพื่อนนักเรียนของผมเอง รักกันมาเกือบปีแล้วแต่ยังไม่มีอะไรกันแฟนผมเธอเป็นคนร่างเล็กผิวขาว รูปร่างอ้อนแอ้นผอมบางหน้าอกก็เลยไม่ใหญ่โตเหมือนบรรดาแฟนๆ เพื่อนผมเลยซักคน ผมเคยเอาปัญหานี้ไปถามเพื่อนว่าทำไงผู้หญิงจาอกใหญ่ เจ้าเพื่อนตัวดีตอบกลับมาว่าของอย่างนี้ต้องนวดเน้นเฟ้นคลึงบ่อยๆ มันถึงจะบึ๊บบั๊บ คงจะจริงอย่างที่เพื่อนบอกเพราะแฟนเพื่อน แต่ละคนที่มีอะไรกันแล้ว ล้วนแต่อกใหญ่น่าคลึงเล่นทั้งนั้น ผมเก็บความสงสัยเอาไว้คนเดียวไม่กล้าบอกแฟน กลัวน่ะไม่กลัวหรอกจนวันหนึ่งเมื่อผมมีโอกาส อยู่กับแฟนผมตามลำพัง ก็ที่บ้านผมนั้นแหละ อยู่ๆเธอก็ถามผมดื้อๆ ว่า ผมชอบผู้หญิงอกเล็กหรืออกใหญ่ผมก็พาซื่อตอบไปตามตรงว่าชอบใหญ่ๆสิเต็มไม้เต็มมือดี เธอก้มลงมองหน้าอกตัวเองทำหน้าเศร้าๆ พอนึกขึ้นได้ผมเลยต้องรีบปลอบเป็นการใหญ่ เธอกระเง้ากระงอดหาว่าผมจะไปมีคนอื่นที่ใหญ่กว่า แบบนี้เข้าเป้าผมพอดีครับ ผมบอกเธอว่า ของอย่างนี้เล่นไม่ยาก ต้องนวดคลึงทุกวันแล้วจะใหญ่ไปเอง พูดจบผมก็คว้าหมับเข้าที่พุ่มพวงกระเปาะน้อยนั้นทันที เธอปัดป้องเป้นพัลวัน ผมเลยขู่ว่าถ้าอยากใหญ่ต้องนั่งนิ่งๆเธอจึงยอมให้ผมคลึง คลึงไปคลึงมาเสื้อัวนอกของเธอก็หลุดออกพร้อมกับบราตัวน้อยเผยให้เห็นก้อนเนื้อ ขาวเนียนกับปลายถันสีอ่อนระเรื่อปูดขึ้นเป็นตุ่มแข็งสู้มือ เธอครางเบาๆเมื่อตุ่มไตเม็ดกระจิ๊ดริด ถูกผมอมเอาไว้ในปากเธอเองก็คงมีอารมณ์ขึ้นมา ล้วงมือสอดเข้าไปในกางเกงผมคว้าไอ้ใบ้เอาไว้เต็มกำ เสื้อผ้าที่สวมใส่มันดูเกะกะ จนต้องถอดทิ้งเหลือแต่เนื้อเปล่า ร่างเปลือยอวดกัน ผมล่วงลำไปต่อจนถึงเนินเต่าที่อูมอวบ เธอแอ่นตัวสุงสองมือเธอกดหัวผมแนบแน่นกับร่องของเธอจนผมแทบหายใจไม่ออก เธอขอร้องให้ผมทำอย่างอื่นที่สะใจกว่าเรียวลิ้นของผม ผมจึงได้ละหน้าขึ้นยืดตัวทาบทับจัดการจับไอ้หนูของผมทิ่มๆตำๆกับเนินอวบนั้น ผิดบ้างถูกบ้างกว่าจะเข้าไปได้ก็เล่นเอาซะหอบเหงื่อหยดติ๋งๆพอเข้าไปผมก็ กระแทกไม่ฟังเสียงเลย เพราะตอนนันผมเสียวมาก เธอก็ เด้งรับผมเป็นจังหวะ .. แล้วไม่นานผมกับเธอ ก็ถึงจุดสุดยอด อย่างเร็วและรุนแรง เพราะเป็นครั้งแรกของเราทั้งสอง คน หลังจากนั้นผมกับเธอ ก็แอบมานวดกันแทบจะทุกวัน จนเด๊วนี้แฟนผมเธอเก่งมากใช้ปากกับของผมด้วย แล้วจากหน้าอกที่เล็กๆตอนี้มันดันนูนใหญ่ขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่ผมก็ยังไม่ละความพยายามที่จะทำให้หน้าอกของเธอใหญ่กว่านี้ ต้องคอยบำรุงทั้งน้ำทั้งเนื้อกันต่อไปครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More