โชว์กับเพื่อนหญิงที่ปั้มน้ำมัน

โชว์กับเพื่อนหญิงที่ปั้มน้ำมัน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โชว์กับเพื่อนหญิงที่ปั้มน้ำมัน

วันนั้นเป็นวันหยุดผมกับเพื่อนหญิงในเอ็มของผมจึงนัดเจอกัน เธอชื่อมิ้นเราคุยกันมานานแล้วว่าจะหาโอกาสไปทำเรื่องตื่นเต้นๆ นอกสถานที่กัน ผมไปรับมิ้นแต่เช้าที่หอมิ้น มิ้นเดินลงมาด้วยชุดกระโปรงบาน สั้นมากๆ แล้วก็ใส่เสื้อสายเดียวคอลึกๆ รัดรูปซะนมออกออกเป็นลูกเลย ผมเห็นผมก็เกิดอารมณ์สุดๆ
อยากจะปล้ำมิ้นซะตรงนั้นเลย พอมิ้นก้าวขาขึ้นมาในรถกระโปรงมันก็ร่นผมมองไปที่หว่างขามิ้นเห็น กนน สีขาวบางมากๆ จนเห็นขนหมอยสีดำ พอมิ้นเข้ามาในรถก็หัวเราะกับ ท่าทีของผม อิ อิ “เป็นอะไรมองมิ้นตาค้างเลย” “จะไม่มองได้ยังไงละมิ้น มิ้นเล่นใส่ซะขนาดนี้ เราว่าใครเห็นใครก็มอง” มิ้นก็หัวเราะชอบใจ เราเลยขับรถไปตามทาง
บางนา โดยเราเลือกวิ่งคู่ขนานทางหลักไปเรื่อยๆ สักพักจนเจอปั๊มน้ำมันแห่งหนึงดูไม่ค่อยมีคน ผมจึงขับรถเข้าไปจอดตรงมินิมาร์ท
แล้วก็เดินลงไปซื้อของกัน ผมกับมิ้นสักเกตุเห็นแล้วว่าข้างในมีผู้ชายคนหนึงเลือกซื้อของอยู่ มิ้นเลยเริ่มแผนการด้วยการเดินเข้าไปข้างๆ ผู้ชายคนนั้นแล้วก็แกล้งเอื้อมไปหยิบขนมตรงข้างหน้าเค้า ผมแอบมองเห็นผู้ชายคนนั้นมองไปที่นมมิ้นตาค้างเลยครับ มิ้นเองก็ได้ใจโชว์ไปเรื่อยๆ โดยแกล้งทำขนมตกแล้วก็นั่งย่องๆ เก็บของ ผมมองไม่ถนัดหนักแต่คิดว่ามุมที่ผู้ชายคนนั้นมองคงจะเห็น กกน มิ้นแน่ๆ แล้วพอมิ้นเก็บขนมเสร็จก็แกล้งเดินไปล็อคอื่นต่อ ผู้ชายคนนั้นก็เดินตามเลยครับ มิ้นแกล้งก้มตัวไปหยิบขนมชั้นล่าง
ทำให้ชายกระโปรงด้านหลังมันร่นไป เห็นก้นมิ้นเต็มๆ กกนที่มิ้นใส่มันก็บางมากจนเห็นก้นมิ้นเลย ผู้ชายคนนั้นคงจะอยากเย็ดมิ้นสุดๆ เพราะผมเองก็แถบจะควักควยมาชักว่าวไปด้วย มิ้นโชว์สักพัก ก็เดินมาหาผม แล้วเราก็เดินไปจ่ายตังค์กัน ผมแอบมองผู้ชายคนนั้นเค้าก็ยังมองมิ้นอยู่แต่ไม่ได้มายืนใกล้ๆ เหมือนเดิมคงจะเกรงใจผม
ผมกับมิ้นจ่ายตังค์เสร็จก็เดินออกมาขึ้นรถ ผมถามมิ้นว่าเป็นยังไงบ้าง มิ้นบอกว่า “ตอนนี้มิ้นโชว์ มิ้นเสียวมากๆ เลยนะเพราะรู้ว่า เค้าต้องเห็น นมเห็นหีมิ้นเต็มๆ แน่” ผมเลยถามว่า ตอนนี้ถ้าให้โชว์มากกว่านี้จะกล้าไหม มิ้นก็ตอบว่ากล้าเพราะตอนนี้มิ้นเองเงี่ยนมากแล้ว มิ้นพูดเสร็จก็ถลกกระโปรงให้ผมดู ผมเห็นน้ำเงี่ยนมิ้นซึมทะลุ กกน ตัวบางออกมาเปียกเลย
ผมเลยบอกมิ้นว่าถ้างั้นถอด กกน เถอะจะได้ไม่ไม่แฉะหี คงจะเป็นเพราะความเงี่ยน มิ้นเองก็ยกขาขึ้นมารูดกกนตัวบางลงไปเลยจังหวะนั้นผมสังเกตุเห็นชายคนเมื่อกี้เดินออกมาจากมินิมาร์ท เค้ามองมาที่รถผมแล้วก็เดินเข้าห้องน้ำผู้ชายไป ผมเลยมีความคิดเข้ามา ผมถามมิ้นว่า กล้าโชว์ชายคนเมื่อกี้ให้เยอะๆ อีกไหม มิ้นก็ตอบว่ากล้า ผมจึงบอกแผนการมิ้นไป ผมให้มิ้นเดินไปห้องน้ำชายกับผม อย่างที่บอกปั๊มนี้ไม่ค่อยมีคน ผมจึงกล้าชวนมิ้นเดินไปพอเดินเข้าไปข้างในผมก็แกล้งพูดดังๆ ว่า “เข้าห้องน้ำชายก็ได้มิ้น ห้องน้ำหญิงมันกดน้ำไม่ออกนี้น่า
ไม่มีคนอยู่หรอก แค่แป๊บเดียวไม่เป็นไร” คือจริงๆ ผมกับมิ้นรู้ว่าห้องด้านในที่มันปิดประตูมีผู้ชายคนนั้นเข้าอยู่ ผมไม่รู้หรอกว่าเค้าเข้าไปทำอะไรแต่คิดว่าน่าจะเข้าไปชักว่าว ผมก็ให้มิ้นเข้าไปห้องน้ำข้างๆ เค้ามิ้นก็พูดว่า ยืนรอมิ้นอยู่ในห้องน้ำนะ เผือมีคนเข้ามาจะได้อยู่เป็นเพื่อนมิ้น ผมก็ตอบว่าได้สิ พอมิ้นเข้าห้องน้ำไปสักแป๊บ ผมก็แกล้งพูดกับมิ้นว่า มิ้นๆ เดี๋ยวผมไปสูบบุหรี่ข้างนอกก่อนนะ มิ้นก็ตอบว่าได้ ผมจึงทำเป็นแกล้งเดินออก แต่จริงๆ ผมเดินไปเอาป้าย ที่เขียนว่าพื้นเปียกไปวางหน้าห้องน้ำผู้ชาย แล้วก็ไปแอบยืนในห้องน้ำข้างๆ มิ้น
แล้วก็แอบมองลอกบานประตูด้านล่างออกไปทางด้านห้องผู้ชายคนนั้นผมเห็นขาเค้าที่วางอยู่กับพื้น สักพัก เค้าก็เอาขาขึ้นไป ผมคิดว่าเค้าน่าจะปีนแอบดูมิ้นแน่ๆ ผมก็เลยแอบมองลอดขอบประตูไปที่กระจกเงามันสะท้อนเห็นเค้ากำลังปีนดูมิ้นอยู่ ตอนนั้นผมไม่รู้เหมือนกันว่ามิ้นทำอะไรบ้าง ผมปล่อยให้เค้าดูสักพัก ก็แกล้งโทรศัพท์เข้าเครื่องมิ้นให้มันดัง พอโทรศัพท์มิ้นดังเค้าคงตกใจรีบลงเลยมีเสียงดัง มิ้นได้ยินคงตกใจร้องว้าย ผมก็แกล้งเปิดประตูเบาๆ ออกไปแล้วทำเป็นเคาะประตูห้องมิ้น แล้วถามว่ามีอะไรหรือ มิ้นตอบว่าได้ยินเสียงดังจากห้องข้างๆ ผมก็เลยบอกว่าไม่น่ามีนะเพราะมีกี้ดูแล้ว มิ้นก็ทำเป็นเปิดประตูออกมา ตอนนั้นภาพที่ผมเองแถบจะหัวใจวายตายเพราะสายเดี่ยวมิ้น มันหลุดจากไหล่จนเห็นเนินนมขาวๆ เกือบ
ทั้งหมด ส่วนด้านล่างมิ้นก็ถลกกระโปรงขึ้นมาจนถึงเอว โดยที่ กกน. ยังอยู่ที่รถผม จึงเห็นหีมิ้นนูน มากๆ แล้วก็มีน้ำเงี่ยนเมือกๆ เต็มร่องหีไปหมด ผมก็บอกว่ามิ้นคิดมากไปเองมั้ง เรารีบไปกันดีกว่าเดียวจะสาย มิ้นเองก็จัดชุดให้เรียบร้อย แล้วเดินมาขึ้นรถกับผม ผมกับมิ้นแกล้งขับรถออกมาแล้ววนไปจอดที่อีกด้านหนึงของปั๊ม สักพักก็เห็นชายคนเมื่อกี้เดินออกมา ท่าทางเค้าคงจะตื่นเต้นมากๆ รีบขึ้นรถกระบะขับออกไปเลย ผมถามมิ้นว่าเมื่อกี้อยู่ในห้องน้ำมิ้นทำอะไรบ้าง มิ้นบอกว่ามิ้นเงี่ยนมากๆ ยิ่งมิ้นรู้ว่าข้างห้องมีผู้ชายที่มิ้นเพิ่งโชว์มากำลังชักว่าวอยู่ มิ้นก็เลยถลกกระโปรงแล้วก็ช่วยตัวเองไปด้วย ผมถามมิ้นว่าตอนนั้นรู้ไหมว่าเค้าแอบปีนดู มิ้นบอกว่าตอนนั้นมิ้นหลับตาช่วยตัวเองอย่างเดียวเลยไม่รู้ว่ามีใครแอบมองบ้าง จนมิ้นน้ำแตกก็พอดีโทรศัพท์ดัง วันนั้นเป็นครึ่งวันที่ผมกับมิ้นได้โชว์เสียวสุดๆ ตั้งแต่เคยโชว์มาเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

โดดเรียนมาโดนเย็ด

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ

Read More

หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า

เรื่องเสียว หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า ผมเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งครับ ผมเป็นคนชอบเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับเด็กๆ อาจจะเรียกได้ว่าผมเป็นโรคใคร่เด็กก็ว่าได้ ผมไม่ปฏิเสธ เพราะว่าเวลาได้เจอกับอะไรที่มันไร้เดียงสา มันจะทำให้รู้สึกมีกำลังวังชา มีความเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ นั่นเลยทำให้ผมชอบแอบมองเด็กๆ สาวๆ ตัวเล็กๆ ที่กำลังโตบ่อยๆ บางครั้งผมก็เก็บเอาภาพพวกนั้นมาชักว่าวด้วย เพราะว่ามันทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยครับ แล้วก็ไม่คิดจริงๆ ว่าในวันหนึ่ง ผมจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ตอบสนองความต้องการของตัวเองได้มากมายขนาดนี้ นั่นเพราะว่าพื้นฐานแล้วผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครครับ รู้ว่าตัวเองที่เป็นแบบนี้มันก็ไม่ได้ปกติอะไรเท่าไหร่เลย

Read More