รุมโทรมที่น้ำตก

รุมโทรมที่น้ำตก

รุมโทรมที่น้ำตก


เรื่องมันมีอยู่ว่า ครั้งหนึ่งผมกับเพื่อนๆ ชอบไปเที่ยว เข้าป่าเที่ยวน้ำตกกันเป็นกลุ่มประมาณเกือบ 20 คน อญุ่มาวันหนึ่งก็พากันไปเที่ยวนั้งกินเหล้าที่น้ำตกที่หนึ่งที่ไม่ไกลจากตัวเมืองเท่าใดนัก แต่มันค่อนค่างที่จะม่คอยที่จะมีคนเข้าไปเที่ยวมากนัก เพราะต้องเดินเข้าไปอีก เป็นกิโล เรื่องมันเกิดก็เพราะว่าพอดีพวกเราเข้าไปเที่ยวแล้วก็เจอวัยรุ่นชายหญิงคู่หนึ่งกำลัง
จะxxxกันในชุดนักเรียนเราจึงเข้าไปห้ามและจับตัวเด็กผู้ชายมัดมือ มัดปากไว้กับต้นไม้แล้วนำเด็กผู้หญิงอายุ น่าจะประมาณ 13-14 ปีน่าจะได้ ตอนแรกเธอร้องไห้เพราะความกลัวเธอบอกว่าแฟนพามาครั้งแรก และยังไม่เคยมีอะไรกัน ดังนั้นพวกผมจึงช่วยกันจัดการทำการรุมโทรมและเปิดบริสุทธิให้น้องคนนั้นเสียเริ่มจาก ผมคนแรกกว่าจะถอดเสื้อได้ต้องใช้การตบและชกท้องกว่าจะยอม สงบได้ จากนั้ก็เริ่มไชร์ คอ หอมแก้ม จูบปากกัน แล้วเริ่มถอดเสื้อน้องออกพบว่าเธอยังสวมชุดชั้นในของเด็กอยู่เลยนมก็นิดเดียวแต่ก็ดูดมันดีเหมือนกัน แล้วก็เปิดกระโปรงไว้ที่เอวแล้วถอด กกน.ออก โอพระเจ้า!!!!!!!!!!! มันยังสีชมพูแคมยังปิดสนท ขนยังอ่อนอยู่เลยจากนั้นก็เริ่มเลียให้เธอ น้องเธอก็แด้งรับอย่างดีเพราะเธอคงมีอารมดั้งแต่ดูดนมเธอ แล้วก็ถอดเสื้อผ้าผมออก แล้วนำ *** ขนาด เกือบ 7 นิ้วให้เธอดูด จนแทบแตกคาปาก แล้วนำมาจ่อที่หีเธอ แรกๆ ก็เริ่มถูไปเรื่อยๆ จนเอเผลอก็ยัดเข้าไปเต็มๆ เต่เข้าไปได้แค่หัวหยักเธดินแทบตายแค่ก็หนี่ไมพ้น รอบสองก็แทงเข้าไปจนมิดด้าน ผมก็ร้องบอกเพื่อนว่า หีอีนีโคตรแน่เลยคืนนี้เรามันแน่ จากนั้นก็แทงไมยังทั้งเปลี่ยนท่างไปสักสามท่า ผมเห็นนำของเธอแตกไหลย้อนออกมาเยอะมาก เธอคงเสร็จไปหลายรอบ ผมแทงอยู่ นาน 30 นาที่นำผมก็ออผมดึงมาพ่นใส่ปากเธอบังคับให้กินให้หมด แล้วก็มีเพื่อนคนที่ 2 ตามมาแทงต่อ จนครบรอบแรก 17 คน ส่วนไอ่ตัวแฟนมันผมปล่อยมันกลับตั้งแต่คนที่ 3 หรือ 4 แล้วให้เงินมัน 500 บาทและไล้มันไปและขู่ไม่ให้ไปบอกใคร ก่อนไปเจอตบด้วยด้ามปืนไปที่ 1 หนึ่งแค่ก็สั้นจนฉี่ราด แล้วและมันก็ไมไปบอกใครจริง ๆ คืนนั้เรา***เด็กนั้นจนเก็บเช้าทั้งรุมที่ ละ 3บ้า 4 บ้าง มันมีรู้กี่ที่กุยัดไปทุกรู เยอะสุดคง 5 คน เห็นจะได้ ทั้งหี ตูด ปาก มือ อีก2ข้าง แต่เด็กนั้นไม่มีถอยแม้แต่นิดเดียวเด้งสู้ตอลด เห็ตุการทั้งหมดพวกผมถ่ายทั้งถ่าพและ DVD เก็บไว้ เช้ามาเราก็นำเธอไปส่งที่หน้าปากชอยบ้านเธอแต่อาการเดินของเธอเดินขาถ่างออกมา ไอ่พวกเพื่อนผมมันยังไม่ให้เธอใส่ช้นในอีก หลังจากวันนั้นใครมีอารมรณ์ อยาก***ก็โทรเรียกมา***โดยมีมีภายถ่าย และ DVD เป็นข้อต่อรอง เธอโดนเย็ออยู่เกือย 3 ปี แล้วก่อนผมย้ายไปทำงานที่อืน แต่พอโทรไปถามก็ยังมีการ***กันอยู่เลย หลัง ๆ เด้กมันขอเองอีกต่างหาด

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More