เป็นชู้กับเพื่อนลูกครึ่ง ควยใหญ่ เย็ดเก่งขนาดนี้ กี่ทีก็ยอม

เป็นชู้กับเพื่อนลูกครึ่ง ควยใหญ่ เย็ดเก่งขนาดนี้ กี่ทีก็ยอม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเพื่อนลูกครึ่ง ควยใหญ่ เย็ดเก่งขนาดนี้ กี่ทีก็ยอม

ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่จริงๆ ใหญ่จน เปรม รู้สึกดีที่วันนี้ได้ลิ้มรสควยของชายหนุ่มลูกครึ่งไทย อังกฤษคนนี้เสียที มันคือความฝันที่เธอเฝ้ารอคอยมานานแสนนาน ว่าสักวัน อาจจะมีวันของเธอ แม้ว่าความเป็นจริงแล้วเขาจะเป็นแฟนของเพื่อนสนิทเธอก็ตาม แค่ตอนนี้เธอได้เย็ดกับเขา ต่อให้อยู่ในสถานะชู้ หรือว่าผู้หญิงใจง่าย เธอก็ไม่ได้ว่าอะไรทั้งนั้น

เรื่องรักไม่ใช่ประเด็น…เรื่องเสียวต่างหากที่เธอต้องกาย

ชายหนุ่มนั่งอยู่บนเก้าอี้ ใบหน้าง้ำแหงนด้วยความสุขสม ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มโยกย้ายร่างกายกระเด้าปากของเธอที่อมควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัว พร้อมกับแรงดูดดุนที่มหาศาล ราวกับว่า จะรีดน้ำออกจากร่างกายของเขาให้หมดไม่เหลือสักหยด

เขาเอื้อมือมาจับหัวของเธอแล้วกดลงไปเรื่อยๆ ยิ่งเธอดูดแล้ว แล้วขยับขึ้นลงเร็วเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งมีความสุขมากเท่านั้น และยิ่งเสียงครางของเขาดังขึ้นเท่าไหร่ จังหวะในการกระเด้าเย็ดปากของเธอก็ยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้น

ควยใหญ่ขนาดนี้ เธอจะรับไหวแค่ไหนกันนะ แค่ตอนอมควยก็รู้สึกสุขสมขนาดนี้ ตอนที่ได้ควยดุ้นใหญ่นี้มาเย็ดหีของเธอจะมีความสุขมากแค่ไหน อิจฉาเพื่อนเหลือเกินที่ได้เย็ดกับผู้ชายคนนี้บ่อยเท่าที่ต้องการ และแม้ว่าเธอจะไม่ใช่ตัวจริงของเขา แต่ก็ปรารถนาเหลือเกิน ว่าวันไหนที่เธอเงี่ยน เขาจะเข้ามาเพื่อช่วยคลายความกระสันที่เกิดขึ้นให้หายไป

เขาดึงตัวของเธอลุกขึ้น แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แนบใบหน้าเข้ามาที่เนินอกเต่งตึงของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้าถูกเขาคลึงเคล้าอย่างถึงอารมณ์ ก่อนที่จะดูดดุนสลับไปมา มือหนึ่งลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอูมนั้นก่อนที่จะเซาะปลายนิ้วไปตามแคมหีสวย ร่องรักของเธอสั่นระริกด้วยความเงี่ยน จริงๆ เธอเงี่ยนตั้งแต่รู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก้าวมาถึงส่วนนี้แล้ว

ในตอนนั้นเอง มือของเขาก็ดันเข้ามาในรูหีของเธอแล้วขยับไหวเข้าออกอย่างถี่รัว พร้อมกับคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทของเธอ จนสองขาของเปรมในเวลานี้แทบยื่นไม่ไหว น้ำเงี่ยนไหลออกมาปริ่มที่รูหี และเปรอะไปทั่วนิ้วของเขา เขาดึงนิ้วออกมาแล้วเลียไปตามคราบน้ำเงี่ยนใสๆ นั้น ก่อนที่จะผลักให้เธอลงนอนบนพรมที่พื้นแสนอ่อนนุ่ม ทิ้งตัวลงมาแทรกกลางระหว่างเรียวขา ก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีชมพูของเธอจนร่างกายของเปรมดีดดิ้นไม่เป็นจังหวะ เพียงครู่เดียวที่ถูกสัมผัส เธอก็ครางออกมาเสียงดัง

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน ทำไมเก่งขนาดนี้นะ เลียแรงๆ เลย กำลังเงี่ยน

ยิ่งถูกสัมผัสด้วยความเสียวซ่านมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งรู้สึกว่า เพื่อนของเธอช่างเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาเหลือเกิน

สวบบบบบบบ….

โอ๊ววววว ซี้ดดดดดด…..สะ เสียว เสียวหีจังเลย อาห์

ทันทีที่ลำควยใหญ่ยาวนั้นดันเข้ามาในร่างกายของเธอ เปรมแอ่นตัวขึ้นมาทันทีโดยไม่รู้ตัว สัมผัสจากกภายในนั้นทั้งแนบแน่นและตอดควยของเขาอย่างหนัก จนอีกฝ่ายก็แสดงท่าทีเสียวซ่านออกมาไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และเขาก็เริ่มขยับเอวของเขาที่พลิ้วไหล กระแทกเย็ดหีของเธออย่างทันที

จากจังหวะที่เนิบช้า อ่อนโยน และเสียวซ่าน

มันเริ่มทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆ ทั้งความถี่ และความรุนแรง ที่ทำให้เธอนั้นอิ่มเอมในรสควยของเขาอยู่เต็มอก เธอบอกให้เขาเย็ดเธอแรงๆ เขาก็ทำตาม เป็นผู้ชายที่ช่างเอาอกเอาใจ แล้วก็เย็ดมันส์เหลือเกิน

เปรมโอบกอดลำคอของเขาไว้ ยกสองขาเกี่ยวแผ่นหลัง ปรารถนาไม่ให้สัมผัสนี้หลุดรอดออกไป ก่อนที่จะกดร่างกายแนบแน่นแล้วรัวเอวกระแทกขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางทุ้มนุ่มที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามความเงี่ยนที่เหมือนใกล้จะถึงเป้าหมายแล้ว

แตกในเลย แตกใน…แตกในได้เลย ซี้ดดดดดด

เธอร้องบอกเขา พร้อมกับยกสะโพกขึ้น ให้อีกฝ่ายสามารถใส่แรงเข้ามาได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะยิ้ม แล้วอัดแรงที่เหลือพร้อมกับใบหน้าเปื้อนยิ้มที่ชื่นเหงื่อนั้น รัวควยกระแทกเข้ามาสุดแรง จนร่างกายแอ่นสูง เมื่อเขาได้แตกในคารูหีของเธอตามที่อีกฝ่ายต้องการ

และแน่นอน ว่าเขาก็ต้องการที่จะทำแบบนี้เช่นกัน

เขาแอ่นตัว ดันควยเข้ามาในรูหีของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเสียงครางเบาบางลง เหลือเพียงร่างกายของสองคนที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความสุข และเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นทั่วร่าง

ชายหนุ่มก้มลงมาจูบเธออย่างดูดดื่ม แล้วกระซิบเบาๆ

“ขอให้เรื่องนี้เป็นความลับนะ”

“ถ้าเราเก็บเป็นความลับ เธอจะมาเย็ดเราอีกไหม ?”

เขาพยักหน้า “แน่นอนสิ”

เธอยิ้มรับ แล้วพยักหน้า

“แน่นอนสิ”

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More