ผัวเงี่ยน อยากเย็ดเมียก่อนข้าวเย็น เลยซอยหีเมียคาครัว แตกในคารูหี

ผัวเงี่ยน อยากเย็ดเมียก่อนข้าวเย็น เลยซอยหีเมียคาครัว แตกในคารูหี



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผัวเงี่ยน อยากเย็ดเมียก่อนข้าวเย็น เลยซอยหีเมียคาครัว แตกในคารูหี

มือที่กำลังเตรียมกับข้าวอยู่หยุดลงทันที เมื่อสัมผัสจากแผ่นหลังแนบชิดขึ้น มือของชายหนุ่มเอื้อมมาโอวกอดเอวบางของเธอเอาไว้พร้อมกับก้มจูบที่ซอกคอเบาๆ จนเธอรู้สึกหวิวหวามในหัวใจขึ้นมา ณ วินาทีนั้น เธอรู้ดีว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ เรื่องเสียวมักจะเป็นกิจกรรมของคู่รักอยู่แล้ว เพียงแค่ตอนนี้ยังคงเป็นเวลาที่เธอต้องเตรียมอาหารเย็นให้เขา และไม่รู้ว่าเขานั้นจะกลับบ้านเร็วขนาดนี้

แต่ในขณะเดียวกัน ชายหนุ่มก็รีบกลับบ้านทันทีหลังจากที่เลิกงาน เพราะความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดที่อดทนมาตั้งแต่ตอนที่ทำงานแล้ว กลับมาก็เลยอยากจะขอเย็ดเมียสักหน่อย เผื่อความเครียดจะหายลง เพราะเขารู้มาตลอด เรื่องเสียวจะเยียวยาทุกๆ อย่างในชีวิตเขา

จากเสียงห้ามปราม กลายเป็นเสียงลมหายใจอย่างสยิวของคนโดนกอด เธอถูกอีกฝ่ายลูบไล้จากหน้าท้องขึ้นมาเรื่อยๆ สอดมือของเขาเข้ามาใต้ชายเสื้อ แล้วขึ้นมาลูบไล้เนินอกเต่งตึงของเธอ จนกระทั่งเธอเองก็เริ่มมีอารมณ์ และรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเช่นกัน หญิงสาวกระตุกเสื้อเอี๊ยมแล้วถอดมันวางที่โต๊ะทำหาหาร ก่อนที่จะหันกลับไปหาเขาแล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นอย่างนัวเนียและเสียวซ่าน

มือที่จับนมของเธอบีบคลำนั้นค่อยๆ เคลื่อนขึ้นสูงไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นว่าเริ่มถอดเสื้อของเธอออกโดยอัตโนมัติ พร้อมกับที่เขานั้นค่อยๆ ย่อตัวลงมาดูดนมทั้งสองข้างของเธอสลับไปมา เพื่อสร้างความเสียวซ่านให้กับอีกฝ่ายอย่างถึงที่สุด จนกระทั่งเสียงครางของเธอเริ่มเล็ดลอดออกมาทันที เมื่อถูกลิ้นพลิ้วๆ ของเขาตวัดดูดดุนที่หัวนมทั้งสองข้างที่แข็งเป็นไต

เธอโอบกอดเขาเอาไว้ จนกระทั่งชายหนุ่มย่อตัวลงไปก่อนจะอุ้มร่างของเธอขึ้นมาแล้วพาเธอไปนั่งทิ้งขาที่โต๊ะกินข้าว ซึ่งในเวลานี้มันจะไม่ใช้สำหรับกินข้าวอีกแล้ว

สองดวงตาสบกันอย่างหวานซึ้ง กางเกงของหญิงสาวถูกถอดออกโดยที่เธอเองก็เต็มใจที่จะช่วยเขา แคมหีสวยรอเขาอยู่ สองขาจับแยกออก แคมหีชมพูหวานเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนจากการปลุกอารมณ์เมื่อครู่ค่อยๆ ปริ่มออกมาอย่างชัดเจน เขาก้มหน้าลงไปเลียหีของเธอเบาๆ เสียงครางเล็กแหลมดังขึ้น ทำให้ชายหนุ่มมีรอยยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงไปเลียหีให้เธออย่างเต็มอารมณ์ความเงี่ยนทันที

หญิงสาวไม่อาจจะต้านทานความเสียวหีที่เกิดขึ้นจากเวลานี้ได้ เขาลงลิ้นเก่งจนร่างกายของเธอยกแอ่นขึ้นมา ไม่มีเหตุผลที่จะขัดขืน มันคือความสุข และเรื่องราวที่คนเป็นแฟนกันก็ต้องทำแบบนั้นอยู่แล้ว เสียงมูมมามดังขึ้นมา เธอเสียวหีจนต้องกดหัวของเขาลงไปอีกเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาพึงพอใจ ควยแข็งอยู่ในกางเกงจนเจ็บหนึบ

ชายหนุ่มยืนขึ้น ยกมือเช็ดปากของเขาก่อนเริ่มถอดเสื้อผ้าออกทันที ในจังหวะเดียวกับที่หม้อหุงข้าวส่งเสียงเตือนว่าข้าวพร้อมทานแล้ว

เขาก็พร้อมเย็ดหีของเธอแล้วเช่นกันในเวลานี้

ควยแข็งใหญ่ยาว ที่จับชักเพียงไม่กี่ครั้งก็มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาถูกเขาเอามาจ่อจรดที่รูหีของเธอ ความลื่นไหลในเวลานี้ไม่ต้องพูดถึง ทุกๆ อย่างพร้อมแล้ว เพียงแค่เขาจรดควยที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปอย่างลื่นไหล เสียงครางอย่างเสียวซ่านก็ดังขึ้นมาทันที

ชายหนุ่มหลับตาแน่น ดันควยเข้าไปช้าๆ จนสุดความยาว ถอนหายใจอย่างผ่อนคลาย ความเงี่ยนได้รับการตอบสนองแล้ว ความเครียดที่ติดอยู่ในหัวมาตลอดวันก็หายไปแล้วเช่นกัน

เอวบางๆ ของเธอถูกเขาคว้าเอาไว้แน่น แล้วค่อยๆ ดึงเข้ามาหาในจังหวะที่เริ่มขยับเอวเย็ดหีของเธอ จากจังหวะเนิบช้า กลายเป็นการกระแทกที่แรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งกลายเป็นเสียงกระทบกันของร่างกายอย่างหนักหน่วง ควยของเขาสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอสุดโคนทุกๆ การกระแทก พร้อมกับความเร็วและแรงที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

เสียงครางในห้องครัวดังก้องไปมา โต๊ะกินข้าวขยับไหวเสียงดังเอี๊ยดอ๊าดตามความเร็วและการเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นบนโต๊ะนั้น

ชายหนุ่มโน้มตัวลงไป เอื้อมมือจับบ่าของเธอเอาไว้แล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอสุดแรง

“จะแตกแล้ว ที่รัก ผมจะแตกแล้ว อาหหหหห์!!!!”

เสียงคำรามของชายหนุ่มมาพร้อมกับการกระแทกที่แสนหนักหน่วง รุนแรงกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเงียบลงพร้อมกับเสียงครางอย่างสุดกำลังของทั้งสองคน

ควยที่คั่งค้างอยู่ในรูหีเกร็งแน่น ปลดปล่อยน้ำควยพุ่งแตกในคารูหีของเธอ พร้อมกับดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า ให้ร่างกายของเธอรับเอาความสุขสมและความเสียวซ่านเข้าไปเต็มๆ

เขาโน้มตัวลงไปจูบเธอ ก่อนจะค่อยๆ ถอยห่างออกมาช้าๆ

รูหีใหญ่อวบของเธอเบิกโพลง น้ำควยสีขาวขุ่นไหลเยิ้มลงมาตามร่องหีสวยนั้นก่อนหยดแหมะลงพื้น

คนเย็ดมองดูภาพตรงหน้าด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ประคองคนรักขึ้นมานั่งแล้วโอบกอดเธอเอาไว้ด้วยความรักใคร เธอไม่เคยขัดเขาเลยสักครั้งเวลาเงี่ยน และวันนี้เขาก็จะตอบแทนเธอด้วยอาหารเย็นมื้อพิเศษ

ไปกินชาบูกันดีกว่า

แล้วกลับมาผมขอเย็ดอีกสักน้ำ เพราะเงี่ยนจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More