เขาใหญ่ เป็นเหตุ แฟนโดนเอ็น 7.5 นิ้ว มุก 4 เม็ด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เขาใหญ่ เป็นเหตุ แฟนโดนเอ็น 7.5 นิ้ว มุก 4 เม็ด

หวัด ดีครับผมชื่อบอลอยากจะเล่าเรื่องของผมในอดีตให้ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 1 ปีที่แล้วผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อนุ้ยครับ เราเป็นแฟนกันมา3-4ปีแล้วและเคยได้เสียกันหลายครั้งแล้ว นุ้ยเป็นคนตัวเล็ก อายุ 22 ส่วนผม อายุ26 นุ้ยสูง 160 หุ่น 32- 25-35 เราสองคนแยกกันอยู่คือ นุ้ยเขาอยู่กับพี่สาวเขา ส่วนผมอยู่คนเดียว ผมจะพานุ้ยมาเย็ดที่ห้องผมอาทิตย์ละ 1-2 หน เรื่องราวสวิงของผมเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ม.ค. 2562 คือผมได้นัดกับพี่อ้น พี่ที่ทำงานผมเอง ว่าจะไปเที่ยวที่ เขาใหญ่ กันให้พี่อ้นเขามาหาผมตอน 3 โมง ที่ห้องผม พอถึงวันนัดตอนเช้าผมโทรไปหานุ้ยบอกให้เธอมาหาผมที่ห้องตอน เช้า เพราะนัดพี่อ้นเขาไว้ตอนเย็น ตอนเช้าขอเย็ดแฟนสัก ที สองที ก่อนหายไปหลายวัน พอ 8 โมงกว่าๆ นุ้ยก็มาถึงผมไปเปิดประตูให้แล้วกอดเธอ “คิดถึงจังเลยนุ้ยจ๋า” ผมบอกเธอพร้อมกับจับเธอดูดปาก มือผมล้วงไปในเสื้อและกางเกงใน “อุ๊ย…จะเอาเลยหรือไง ไม่ให้พักเหนื่อยก่อนหรือจ๊ะ” “ไม่ต้องแล้วอยากมาหลายวัน” ผมบอกเธอพร้อมถอดชุดเธอออกหมด แล้วก็พานุ้ยมาที่เตียง เสร็จแล้วก็บรรเลงเพลงรักให้เธอ

ผมระดมจูบไปทั่วตัวเธอ มือหนึ่งก็เคล้นหน้าอกเธอ ถึงแม้จะไม่ใหญ่แต่ก็สวยมากครับ อีกมือก็แหย่เข้าหีเธอ “อูยยยย….เสียวจ๊ะบอลจ๋า” “นุ้ย ชักว่าวให้หน่อยสิ” ผมพูดเสร็จนุ้ยก็เอื้อมมือมาจับควยผมรูดไปมาสักพักก็แข็งเต็มที่ ควยผมไม่ค่อยใหญ่ครับ 6” เห็นจะได้ สักพักผมก็ล้มตัวลงนอนข้างๆ นุ้ยโดยให้เธอนอนหันหลังให้ผมแล้วโก่งตูดให้ผม ของนุ้ยเป็นบัวคว่ำครับเวลาโด่งตูดอย่างนี้จะเอามันมาก ผมจับควยแหย่รูหีเธอแบบทีเดียวมิดด้ามแล้วค่อยๆ ซอยช้าๆๆ “ซี๊ดดด เบาๆ ก่อนนะบอล ….อูยยย “ ผมซอยท่านี้ได้ประมาณ 8-10 นาที ก็มีเสียงเคาะประตูห้อง ผมตกใจรีบดึงผ้ามาห่มร่างนุ้ยกับผม “บอล” “บอล” เสียงพี่อ้นนี่น่าผมบอกนุ้ย ตายหละประตูก็ไม่ได้ล๊อก พี่อ้นเรียกผมอีกรอบ พร้อมกับเปิดประตูเข้ามา “อ้าวไม่ไปหรือไงที่นัดไว้นะ” พี่อ้นถามผม ผมก็ตอบแกแบบเอี้ยวแค่หัวหันมาหาแกเพราะควยยังคาหีนุ้ยอยู่และซอยแบบเบาๆ ไปด้วย ส่วนนุ้ยคงจะอายมากแกล้งหลับทันที “นัดไว้ 3 โมงเย็นไม่ใช่ตอนเช้า” “อ้าวเหรือ……งั้นพี่ขอเข้าห้องน้ำเดี๋ยวๆ กลับก่อนแล้วค่อยมาใหม่”

ว่าแล้วพี่แกก็เดินเข้าห้องน้ำผมก็ได้โอกาสเย็ดนุ้ยต่อเดี๋ยวควยหดหมด แดงก็ยังแกล้งหลับอยู่ ซอยได้ 3-4 นาที ผมก็หันไปเห็นพี่อ้นนั่งลงปลายเตียง ค่อยๆถกผ้าห่มขึ้น “ขอพี่ดูหน่อยนะบอลนะ” พี่เขาถกผ้าห่มมากองที่หัวนอนผม ผมเหมือนโดนมนสะกด พูดไม่ออกเลยครับ “เอ้าซอยต่อซิพี่อยากดู” ผมก็ซอยต่อเลย นุ้ยก็ยังแกล้งหลับอยู่ “อึมมมม…หีของนุ้ยสวยดีจังยังไม่ปลิ้นเลย……อ๋อควยบอลไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่นี่เอง หีเลยยังสวยอยู่”พูดจบพี่อ้นก็เอามือมาลูบแถวหีนุ้ยแล้วแหย่นิ้วกลางเข้าหี นุ้ยในขณะที่มีควยผมซอยเข้าออกอยู่ด้วย “คับดีไหมนุ้ย”พี่อ้นถามแดงแต่แดงไม่ตอบแกล้งหลับอยู่แต่มือเธอกลับจิกผ้าปู ที่นอนแน่น อีกมือของพี่อ้นกำลังงัดควยออกมามันพร้อมรบแล้ว “อู้ฮุ้….กี่นิ้วพี่”ผมถามพี่ทด “7.5 นิ้ว มุกอีก 4 เม็ด …….เดี๋ยวพี่ขอมั่งนะ”พูดเสร็จแกก็ให้ผมขยับออก ในใจผมก็อยากเห็นนุ้ยโดนเย็ด อีกใจก็สับสน แต่ไม่ทันแล้วครับพี่อ้นแกจับก้นของนุ้ยแหกหีในท่านอนเหมือนเดิมแล้วใช้ควยอันดำ มัน ใหญ่กว่าของผมมากกำลังสอดเข้าหีนุ้ยค่อยๆ “พี่..โอยยยย….. ไม่เอานะ…..บอลช่วยนุ้ยด้วยซิ…..อูยยยย” นุ้ยบอกผม”อ้าวไม่หลับแล้วหรือ” ผมย้อนเธอ

แต่ก่อนที่นุ้ยจะพูดอีกพี่อ้นก็กดมิดด้าม “อูยยยยย….เบาก่อนพี่ นุ้ยเจ็บ” “เดี๋ยวก็หายเจ็บ” พี่อ้นบอกนุ้ยพร้อมเริ่มซอยถี่ “โอววว…อูย “ ไม่มีคำว่าเจ็บออกจากปากนุ้ยแล้ว ซอยได้สักพัก พี่อ้นก็นอนหงายจับนุ้ยนั่งคล่อม นุ้ยจับควยยัดเข้าหีได้ไม่ยากแป๊ปเดียวก็มิดด้าม นุ้ยโยกเหมือนขี่ม้าเลย เธอไม่เคยทำกับผมอย่านี้เลยครับ “ ชอบไหมนุ้ย”พี่อ้นถามพร้อมเอามือมาบีบเคล้นหน้าอกนุ้ยอย่างเมามันส์ “ เบาๆ หน่อยพี่เดี๋ยวยานหมด” ผมบอกพี่อ้น แต่นุ้ยยิ้มไปครางไปไม่ขาดระยะ ผมเลยยืนคล่อมร่างพี่อ้นจ่อควยให้นุ้ยดูด อยู่ท่านั้นสักพักนุ้ยก็เลิกดูด ดูเหมือนเธอจะเสร็จรีบควบใหญ่เลย และแล้วนุ้ยก็ซบกับอกพี่อ้น แต่พี่อ้นก็ยังกระทุ้งหีนุ้ยตลอดแถมยังดูดปากกับนุ้ยอีก แล้วพี่อ้นก็บอกให้นุ้ยอยู่ในท่าโก้งโค้ง แล้วเสียบหีนุ้ยทางด้านหลัง นุ้ยร้องครางไม่หยุด ซึ่งเวลานุ้ยเย็ดกับผมจะไม่มีอารมณ์ขนาดนี้เลย ผมก็ลงนอนข้างๆ นุ้ยแล้วถามว่าไหวมั๊ยนุ้ยพยักหน้าผมเลยดูดปากกับเธอต่อ

ผมให้มือนุ้ยชักว่าวให้ผมไปด้วย สักพักนุ้ยก็ร้องอุ๊ย ผมผงกหัวดูเห็นพี่อ้นกำลังเอานิ้วชี้และนิ้วกลางแหย่รูตูดนุ้ยอยู่ด้วยเย็ดไป ด้วย ผมบอกพี่อ้นว่าเดี๋ยวให้น้ำแตกข้างนอกนะ พี่แกยิ้มๆ ผมกลัวนุ้ยท้องครับ สักพักนุ้ยก็กระตุกอีกแล้ว พี่อ้นก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว ผมบอกให้ออกข้างนอกพี่แกบอกไม่ทันแล้วบอล พี่แกกดทีเดียวน้ำว่าวฉีดในหีนุ้ยเต็มเลยครับแล้วแกก็ฟุบคาร่างนุ้ยโดยที่ควย ยังเสียบอยู่ ผมบอกให้นุ้ยไปล้าง นุ้ยดึงหีออกจากควยแล้วให้ผมประคองไปห้องน้ำ น้ำของพี่อ้นไหลออกมาตามขาอ่อนของนุ้ย เป็นทาง ผมสำรวจหีของนุ้ย เป็นรูโบ๋วเลย และน้ำว่าวยังเต็มรูอยู่เลย ผมเห็นแล้วมีอารมณ์มากจับนุ้ยยกขาขึ้นข้างหนึ่งแล้วเอาควยยัด กระเด้าอีก15 นาทีน้ำเลยแตกใส่หีนุ้ยอีกรอบพี่อ้นเข้ามาเห็น เลยเอานิ้วจกที่หีของนุ้ยลากน้ำกามมาที่รูตูดแล้วแหย่นิ้วเข้าออกจากหนึ่งนิ้ว เป็น สองนิ้ว แล้วอีกมือก็จับควยแกซึ่งมันแข็งอีกแล้วจับจ่อที่ตูดนุ้ย นุ้ยร้องลั่นเลยครับ

มันไม่เข้านุ้ยตัวเล็กแต่พี่อ้นแกควยใหญ่มาก แกเลยให้ผมเอาควยผมแหย่ดูมันนานครับกว่าจะเข้าและผมก็ไม่เคยเย็ดตูดนุ้ยด้วย เย็ดได้สี่ห้าทีพี่อ้นก็มายืนตรงหน้านุ้ยเอามือกอดนุ้ยไว้แล้วบอกให้นุ้ยยกสองขามาตวัดรัดท่อนสะโพกแกไว้ แกก็ละมือจากตัวนุ้ยมาจับควยแกจับยัดหีนุ้ยอีกรอบ ตอนนี้นุ้ยครางแบบไม่บันยะบันยังเลยครับเพราะโดนทีเดียวสองรูเราทั้งสามเย็ด กันในห้องน้ำในท่ายืนประมาณ30 นาที แล้วจึงอุ้มนุ้ยมาที่เตียงโดยควยยังปักอยู่ทั้งสองดุ้นเอานุ้ยต่ออีกหลายรอบ วันนั้นผมเสร็จไป 4 พี่อ้น 3 ส่วนนุ้ยปาไป 6 ครั้ง เวลา บ่าย 2 ผมกับพี่อ้นจะไปเขาใหญ่กันเลยต้องไปส่งนุ้ยก่อน ที่หอพักของนุ้ย ไม่มีลิฟท์ นุ้ยอยู่ชั้น 5 พอถึงห้องนุ้ยผมก็ไปเปิดตู้เย็นจะกินน้ำ แต่น้ำหมด เลยบอกพี่อ้นว่าให้รอเดี๋ยวจะไปซื้อน้ำข้างล่าง แล้วผมก็ลงไปประมาณ 30 นาทีก็ขึ้นมาเปิดประตุเข้ามาต้องชงักนิดหน่อย คือพี่อ้นครับกำลังเย็ดนุ้ยท่าโก้งโค้งอีกแล้ว แล้วพี่เขาหันมาบอกกับผมว่าพี่ชอบเย็ดน้องนุ้ยท่านี้จริงเลยบอล นุ้ยก็ก้มหน้าอยู่ไม่หันมามองผมมัวแต่ครางอยู่ในลำคอ ผมเลยเย็ดนุ้ยสองคนกับพี่อ้นอีกจนถึงเวลาพี่ของนุ้ยใกล้กลับเราจึงออกมากัน ตั้งแต่นั้นมานุ้ยก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเรื่องบนเตียงเธอเร้าร้อนมาก และถามผมบ่อยๆ ว่าพี่อ้นเป็นอย่างไรบ้าง ผมรู้เธออยากโดนพี่อ้นเย็ดอีก ผมเลยโทรไปหาพี่อ้น แกบอกว่าเดี๋ยวว่างๆ จะพาเพื่อนแกมาให้รู้จักสักสองสามคน นุ้ยพอรู้แค่นี้ก็หน้าแดงม้วนไปเลยผมยังมีเรื่องที่จะเล่าอีกตอนหนึ่ง ก่อนที่ผมกับเธอจะเลิกกัน เอาไว้คราวหน้านะครับ แต่สำหรับตอนนี้ขอพอแค่นี้ก่อนเมื่อยนิ้วครับ ขอรับรองว่าเรื่องที่เล่ามานี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผมจริงเมื่อ 1 ปีที่พึ่งผ่านมา

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More