เรียงคิวเย่อ ให้ รปภ. มาเอาถึงห้อง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เรียงคิวเย่อ ให้ รปภ. มาเอาถึงห้อง

ผมเป็นคนขับรถแทกซี่ ขับตอนกลางวันบ้าง ขับตอนกลางคืนบ้างเอาแน่ไม่ได้ เมียทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงงาน เมียผมมีลูกแล้ว2คนผมให้ไปอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัดเดือนหนึ่งจะผมกับเมียไปเยี่ย ม1ครั้ง อยู่กทมด้วยกันสู้ไม่ไหวคับ ผมกับเมียอยู่บ้านเช่าถูกๆ เป็นห้องน้ำรวม บ้านที่ผมกับเมียเช่าอยู่มียามหรือรปภของโรงงานมาเช่าอยู่ด้วย3คนเป็นหนุ่มโสดและมี เมียแล้วแต่อยู่ต่างจังหวัด เมียผมก็รู้จักดีพอสมควร เป็นเข้ายามเวลากลางคืน2คน กลางวัน1คนผลัดกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ห้องผมไฟฟ้าช๊อตเมียผมไปตามยามที่อยู่ห้องข้างๆกันมาซ่อมแก้ไขให ้ ตั้งแต่นั้นมาทำให้ผมสนิทกันกับยามที่เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เวลามีอะไรเสียที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ายามก็จะช่วยซ่อมให้เป็นประจำ ผมเลยชวนยามมากินข้าวที่ห้องบ่อยๆ เวลาไปขับรถแทกซี่ตอนกลางคืนผมจะบอกเมียว่าถ้ามีอะไรให้ไปขอความช่วยเหลือจากยามนะ เมียผมอยู่บ้านคนเดียวนี่คับ คืนหนึ่งผมขับรถพาลูกค้าชายหญิงเข้าโรงแรม ผมเห็นเขากอดจูบลูบคลำกันแล้วรู้สึกอยากเอาเมียขึ้นมาทันที เลยขับรถกลับมาบ้านพัก

ตอนนั้นประมาน3ครึ่งกว่าๆละครกำลังเล่นไม่มีใครสนใจ ใครไปใครมา ผมจอดรถไว้ทั้ป้มน้ำน้ำมันปากซอยเข้าบ้าน แล้วเดินไปบ้านพักพอมาถึงห้องประตูถูกปิดใส่กุญแจล๊อคไว้ ไฟในห้องก็ปิดสนิท ผมเดินมาที่หน้าห้องยามเห็นรองเท้าแตะของเมียผมถอดวางอยู่ ทำให้ผมอดแปลกใจไม่ได้ ทีแลกผมว่าจะเคาะห้องยาม แต่ผมก็เปลี่ยใจเดินมาทางหน้าต่างหลังห้องของยามเป็นหน้าต่างเปิดอยู่แต่ไฟในห้องปิด มีแต่แสงสว่างจากจอทีวีที่เปิดอยู่ ผมเลยไปชะโงกใกล้ๆหน้าต่างห้องยาม ผมเห็นเมียผมกับยามข้างห้องกำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในหว่างขาเมียผมอยู่ผับๆๆๆๆๆเมีย ผมนอนหงายอ้าขาให้ยามกระเด้าควยใส่อย่างอร่อยร่องรูของเธอ ผมเห็นแล้วตื่นเต้นและหึงหวงบอกไม่ถูกเลยคับ ผมใจเย็นรอให้ยามเอากันกับเมียผมเสร็จก่อน ผมยืนดูมือของผมก็ชักว่าวตามไปด้วยแต่ไม่ให้น้ำออก ยามกระเด้าควยใส่ในของเมียผมพักใหญ่ๆผับๆๆๆๆๆจนเมียผมกับยามผวากอดกันไว้แน่น ผมคิดในใจว่ายามได้ฉีดน้ำควยเข้าในของเมียผมแล้ว ผมเห็นยามนอนทับเมียผมไว้สักพักก็ลงมานอนกอดเมียผมไว้

เมียผมกับยามยังนอนแก้ผ้ากอดกันอยู่แบบนั้น เขาพูดคุยกันหัวเราะไปด้วยอย่างมีความสุข ผมทนยืนให้ยุงกัดเป็นชั่วโมงเลยล่ะคับ พอต่อมาอีกสักพักเมียผมกับยามก็เอากันใหม่อีกครั้ง เมียผมกับยามไม่ได้ล้างนะคับเพราะห้องน้ำอยู่ทางด้านหน้าเดินไปกลหน่อย ผมยืนแอบดูเมียผมกับยามเอากันอีกครั้งอย่างสุดเสียวจริงๆ ยามกระเด้าควยใส่หีเมียผมแต่ละครั้งถึงใจเมียผมจริงๆปั๊กๆๆๆๆจนทั้งคู่ร้องโอ๊ววผว ากอดกันแน่นอีกครั้งเมียผมกับยามเสร็จกันไป2รอบแล้ว ละครใกล้จบแล้วเมียผมบอกยาม แล้วก็ลุกขึ้นใส่ผ้าถุงเดินไปเปิดประตูออกจากห้องยามไป ผมมองมาที่ห้องเห็นไฟในห้องเปิดสว่างขึ้นผมเลยเดินอ้อมไปทางด้านหน้าบ้าน แกล้งเดินเข้ามาที่ห้องผมไขกุญแจลูกปิดประตูเข้ามาในห้อง ตอนนั้นเมียผมปิดไฟในห้องพอดีแต่เปฺดทีวีแทน ผมถอดกางเกงออกแล้วเข้าไปนอนข้างๆเมีย เมียผมทำท่าตกใจเล็กน้อย ผมถอดผ้าถุงเมียออกแล้วก้มลงดูดนมของเมีย มือของผมก็ลูบไล้ที่เนินหว่างขา เมียผมพยายามหนีบขาไว้เหมือนกัน สุดท้ายเมียผมก็ยอมถ่างขาอกให้ ผมนั้นต้องดูดเลียเนินร่องรูหีให้เมียทุกครั้งก่อนเอากัน เมียผมนอนครางซี๊ดเลยคับครั้งนี้ ผมนั้นยืนดูยามเอากันกับเมียตัวเองไป2ทีแล้วน้ำเงี่ยนของผมแทบจะระเบิดออกมาอยู่แล้ว ผมเอามือไปล้วงปากรูที่เปียกเยิ้ม

ผมถามเมียว่าคืนนี้เงี่ยนมากเหรอน้ำเยิ้มเปียกเชียวหรือไปให้ใครเอามา เมียผมหยิกและทุบหลังผมเลยที่พูดคำนี้ เมียผมพูดว่าไปให้ยามข้างเอามามั้ง ผมบอกเป็นอย่างนั้นจริงๆก็ดีซิพี่ชอบมาก อยากให้เมียพี่โดนคนอื่นเอาบ้าง พี่อยากเอากันกับเมียต่อจากคนอื่นนะ พูดจบผมก็ดันควยเข้าไปในร่องรูของเมียผมทันที ของเมียผมตอนนั้นทั้งหลวมทั้งแฉะจริงๆคับแต่เอามันมากๆผมกระเด้าไปพูดปลุกอารมณ์เมีย ไปด้วยว่าอยากให้เมียเอากันกับคนอื่น อยากเห็นน้ำควยคนอื่นในร่องรูของเมีย อยากให้ยามข้างๆห้องเอากันกับเมียพี่ทุกคนเลย ผมถามเมียว่าอยากมั้ย อยากมั้ย เมียผมพยักหน้าอยากๆค่ะอูยยเสียวผมเร่งกระเด้าควยใส่ในของเมียอย่างรุนแรงปั๊กๆๆๆแล ้วร้องโอ๊ววซูดดดน้ำเงี่ยนของผมแตกพุ่งเข้าในของเมียอย่างรุนแรงปรี๊ดๆๆๆๆเมียผมเกร ็งร่างสั่นสะท้านเลย ครั้งต่อมาเป็นวันหยุดวันเสาร์เมียผมอยู่บ้าน พวกยามกะกลางคืนก็กลับมานอนที่ห้องกัน ผมนอนกอดจูบลูบคลำของเมียจนรู้ว่าเมียผมเงี่ยนมากๆแล้วลุกขึ้นบอกเมียว่าจะไปขับรถไป ขับรถแทกซี่ต่อแล้วนะ พอคล้อยหลังไปสักพักใหญ่ๆผมก็แอบกลับมาที่ห้องอีกครั้ง ตอนกลางวันคนอื่นไปทำงานกันหมด ผมค่อยๆเดินมาที่หลังห้องเช่าของยามแล้วชโงกดูทางหน้าต่างเป็นอย่างที่ผมคิดไว้จริงๆ เมียผมนอนถ่างอ้าออกให้ยาม2คนช่วยกันกระทุ้งควยใส่ในของเมียผมอย่างเมามัน เมียผมเป็นเมียยามข้างห้องทั้ง3คนเลยคับ ผมแอบยืนดูยามเอาควยกระเด้าใส่ของเมียผมจนน้ำเงี่ยนของพวกเขาอีกแล้วออกอีกทั้งวันจ นบ่าย พอตอนกลางคืนเมียผมก็โดนยามกะกลางวันที่ออกเวรมาเอาอีก2ที ผมถึงได้เอากับเมียอีก2ครั้ง เมียผมติดใจมากเลยคับแบบนี้

ครั้งต่อมายามทั้ง3คนลาพักจะกลับบ้านต่างจังหวัด ตอนกลางคืนผมเลยบอกเมียไปให้ยามเรียงคิวในห้องหน่อยซิอยากเห็น เมียผมมองค้อนเลย แต่เมียผมก็ไปหาพวกเขาในห้องนะคับ พอไปถึงเมียผมก็ชวนพวกเขาพูดคุยเรื่องลาพักและจะกลับบ้าน ยามคนแรกถามว่าแฟนไปขับรถแทกซี่แล้วเหรอ เมียผมพยักหน้าบอกถ้ายังไม่ไปจะมาหาได้เหรอไง สักครู่ยามคนแลกก็เข้ามากอดจูบเมียและพยายามจะถอดถลกผ้าถุงเมียผมขึ้น เมียผมพูดว่าจะเอาต่อหน้าเพื่อนๆเลยเหรอไง ยามคนนั้นบอกว่าจะอายทำไมล่ะในห้องนี้ก็เป็นผัวของเล็กกันทุกคนอยู่แล้วนี่ เมียผมเลยยอมให้ยามคนแรกเข้าทับหว่างขาของเธอแล้วเขาก็ส่งท่อนควยเข้าไปในของเมียผม เป็นการสั่งลากลับบ้านกันทุกคนคืนนั้นเมียผมโดนยามเรียงคิวเย็ดไปถึง6ครั้งซ้อนๆแบบ ไม่ได้ล้างเลยคับซะใจผมจริงๆที่เห็นเมียโดนผู้ชายหลายๆคนรุมโทรมแบบนี้ เมียเธอบอกมีความสุขมากๆคับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More