เมียผมโดนสามควยรุมเย็ด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมียผมโดนสามควยรุมเย็ด

บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆ ของผมและเมียมาให้เพื่อนๆ อ่านบ้าง ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยมา 7 ปีเราเซ็กซ์จัดทั้งเรียกว่าขี้เย็ด เย็ดกันที่ไร ก็แบบถึงพริกถึงขิง แต่ก่อนผมเคยออกสวิงกิ้งบ่อยมาก แต่พักหลังก็ห่างไปเพราะ กลัวเรื่องโรคบ้างและเหนื่อยจากทำงานบ้าง เมียผมเธอทำงานในห้างค้าส่งแห่ง หนึ่งในหาดใหญ่ส่วนผมก็ทำทัวร์ครับบ้างครั้งก็ไม่ได้อยู่บ้านออกสวิงที่ไร เมียผมต้องแบบเดินขาถ่างเลย ในบรรดาชายเดี่ยวที่เมียติดใจก็มีอยู่สองสามคน ทั้งสามควยใหญ่และยาวมากผมเย็ดตามหลังที่ไรหลวมเลยแต่ก็ชอบครับ
วันนั้นผมมี อารมณ์มากเป็นวันว่างเมียผมก็ไม่ได้ทำงานผมเอาวีดีโอที่อัดเอาไว้ตอนที่ผมพา เมียไปงานปาร์ตี้เซ็กซ์ที่เกาะสมุยโดยมีการบันทึก วีดีโอ เอามามาดูเราแก้ผ้านั่งดูเมียผมดูเธอก็มีอารมณ์มาก ผมลูบหีบี้แตดเธอแล้วถามเธอว่า…ตาพี่ว่าเรานัดชายเดี่ยวมาเย็ดกันดีมั้ย นานแล้วนะไม่ได้สนุกเลย…เธอกอดผมแล้วหอมผมพร้อมด้วยรูดควยแล้วตอบผม…. แล้วแต่พี่สิ….ผมถามเธอแล้วเธอจะเลิกใครดีเธอบอกผม…พี่หมวด พี่ศักดิ์ น้องเอ…ใครก็ได้ สามคนที่เธอเอ่ยคือคนที่ผมบอกว่าควยใหญ่เย็ดทนผมถามว่าทั้งสามคนเลยไหวมั้ย เธอบอกไม่รู้สิ ผมก็จะลองนัดดูแต่วันนั้นผมกับเธอเย็ดตรงพื้นกลางห้องแบบสุดๆแล้วก็หลับไปผมกับเธอนั้นเรียกเย็ดกันเกือบทุกวันหากผมไม่ออกต่างจังหวัดผมนัดชายเดี่ยวทั้งสามคนแต่โอกาศไม่อำนวยสองคนไม่สามารถติดต่อได้แต่ได้น้องเอน้องบอกว่ามีเพื่อนที่ไว้ใจได้คนหนึ่งและรับรองเรื่องโรคน้องเอเป้นหมอ ครับผมบอกเธอว่าวันเสาร์หน้าผมนัดน้องเอแล้วและมีน้องใหม่คนหนึ่งดูท่าทาง เธอระริกมาก วันนัดมาถึงผมพาเธอขับรถจากหาดใหญ่ไปปัตตนีผมให้เธอแต่งตัวแบบเซ็กซ์ซี่ กระโปรงสั้นมากผมไปถึงสามโมงเย็นน้องเข้าไหว้ผมและแนะนำน้องนพน่าตาดีมากท่า ทางคงเป็นลูกคนรวยดูจากการแต่งตัวและรถที่ใช้เรานั่งดื่มเบียร์หมดไปสิบกว่า ขวดเมียผมนั้นนั่งไม่ติดตามองน้องน้องเอผมจับหีเธอดูน้ำเยิ้มกางเกงในเปียก ผมเห็นว่าได้เวลาแล้วเราขึ้นไปบนโรงแรมซึ่งน้องเตรียมห้องไว้ในลิฟมีแต่เรา สี่คนน้องรอบเมียไปกอด…พี่ตาผมคิดถึงพี่จังเลย..แล้วดูดปากกับเมียผมน้อง นพยืนจ้องผมถามเคยมั้ย…เคยครับชอบมาก…เข้าห้องน้องเอพาเมียผมไปบนเตียง ….พี่วีครับผมขออณุญาตเลยนะครับคิดถึงพี่เขาจัง…ตามสบายเลยน้อง…ผม เปิดเบียร์มานั่งดื่มต่อปล่อยให้เมียผมกับเอเขาสนุกกันเต็มที่น้องนพออกจาก ห้องน้ำขออณุญาตผมผมบอกตามสบายน้องเข้าไปช่วยน้องเอจับเมียผมถอดผ้าออกน้อง นพนั่งลงเลียหีเมียหน้ามันไปด้วยน้ำหีส่วนเอก็เอาควยให้เมียผมดูดแล้วกลับ หัวมาพลัดกันเลียหีเมียผม…เป็นไงบ้างนพ…เยี่ยมมากเลยหีพี่เขาหอมแบบนี้ ของโปรดเลยวะ…ผมปลดให้สองคนรุมเมียส่วนผมเข้าห้องน้ำออกมาอีกที่เมียผมก็ โดนน้องนพเย็ดหีแล้วผมเดินรูดควยเข้าไปสมทบนอนลงข้างเมียขยำนมเธอ….
“เป็นไง ตามันส์…มั้ย….อูยยย….”
“สะใจจังผัวของเมียอร่อยหีจัง….นพจ๋า…เย็ด พี่แรงๆพี่ชอบ…มันส์หีจัง…..” น้องเอไปยืนที่ขอบเตียงแล้วบอกน้องนพ….
“มานพขอกูเย็ดมั้งกูอยากเย็ดหีพี่สาวกูมานานแล้ว….” แล้วเอก็ยัดควยอัดใหญ่ ยาวเข้าหีเมียผมผมมองแคมหีปลิ้นเข้าออกกระแทกเย็ดแผ่นหีที่โหนกไรขนหมอยแตด โผลยื่นนอกแคมหี…..”พี่ตาครับหีพีตอดควยผมจังเลยเย็ดมันส์ควยจัง……”
“จ๊ะ น้องเอควยน้องก็สะใจพี่เย็ดเลยแรงๆน้องนพมาให้พี่ดูดควยด้วย….” เจ้านพเอา ควยยื่นให้เมียผมดูดเลียจนร้อง…
“พี่ครับผมจะออกแล้วครับ….”
“ออกมาเลยน้อง พี่ชอบกินน้ำควย…” แล้วเจ้านพก็พุ่งใส่หน้าเมียผมเลอะไปหมดเมียเล็มเลียกิน แล้วกอดคอเย็ดกับน้องเอ….
“โอวววว์….เอน้องรักพี่น้ำแตกแล้ว….เอไกล้หรือยัง…..”
“ไกล้แล้วครับพี่เด้งหีให้หน่อย…พี่วีครับหีเมียพี่เย็ดอร่อย ควยจัง…โอ้ยยยย…ออก…แล้ว..โอ๊ะ….เสียวจัง…” แล้วน้องเอก็กระแทกแรงๆ สองสามที่กดควยแน่นขยี้โหนกหีกับโหนกควยดูดปากเมียผมไปด้วยอย่างรู้ใจผมค่อย ชักควยออก เมียผมเหนียบขาเอาไว้ผมนั่งลงค่อยแหกขาเมียออกน้ำควยของเอไหลขาว เป็นทางผมเอาควยขยี้น้ำควยเล่นแล้วเย็ดแบบสะใจ ทั้งที่หีเมียผมหลวมเพราะควยเอใหญ่กว่าผมแต่เย็ดมันส์มาก
ไม่นานผมก็พุ่งใส่หีเมียผมแล้วนอนกอดเมียรักส่วน เจ้านพคงยังไม่สะใจลงมาเลียหีเมีนผมผมถามเมียว่าไหวมั้ยเธอพยักหน้ารอบแรก ทุกคนน้ำแตกหมดเราพักหายเหนื่อยมานั่งกินเบียร์เพิ่มพลังส่วนเมียนอนหมด แรงอยู่บนเตียงใครอยากก็ขึ้นไปเย็ด เอ กับ นพ เย็ดเมียผมคนละ 3 รอบ ส่วนผมที่เดียว หีเมียผมบวมเป่งเลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More