เพราะเป็นม่ายตั้งแต่ยังสาว ทำให้ห่างหายจนควยจนต้องมาพึ่งแฟนลูกที่ควยโต



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพราะเป็นม่ายตั้งแต่ยังสาว ทำให้ห่างหายจนควยจนต้องมาพึ่งแฟนลูกที่ควยโต

ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก

ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก

ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข เธอทั้งตกใจและเข้าใจเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำแบบนั้นมาก่อน จึงเรียกลูกและแฟนมาคุยให้ป้องกันสวมถุงยางเสมอ เด็กทั้งสองที่กลัว พอไม่โดนด่าก็ยอมรับฟัง นิสายังสอนเรื่องต่างๆ ให้กับลูกและแฟนจนช่องว่างระหว่างวัยไม่มีผล นพจึงมาค้างบ้านนิสาบ่อยๆ แต่ก็แยกห้องกันนอนกับก้อย

คืนหนึ่งนิสากำลังจะเข้านอนก็ได้ยินเสียงก้อยครางเบา เธอก็พอเดาออกว่าลูกของเธอเอาอีกแล้ว เย็ดกับแฟนหนุ่มทั้งที่เธอเคยขอไว้ว่าเวลาเธออยู่บ้านขออย่าให้ทำ จึงคิดจะไปเตือน แต่ก็คิดได้ว่าวัยรุ่นก็แบบนี้เธอผ่านมาก่อนย่อมรู้ดี ที่คิดจะเตือนจึงได้แต่ปล่อยเลยตามเลย ทว่าพอจะเดินกลับประตูห้องของนพก็แง้มออก นิสาอดใจไม่ไหวจึงได้เผลอแอบดู ภาพที่เห็นทำให้ใจเธอสั่นไหว ก้อยในสภาพเปลือยเปล่าอยู่ในท่าหมดกำลังเร่งนพที่ล่อนจ้อนไม่ต่างกันสาวควยสอยถี่ใส่รูหีด้วยความสุขใจ ควยของนพทั้งใหญ่ทั้งยาวราวกับไม่ใช่เด็ก 17 มันแข็งค้างแทงยับใส่หีของก้อยไม่หยุดอย่างกับม้าศึกที่ไม่มีวันเหนื่อย นิสารู้สึกร้อนผ่าว หว่างขาเปียกชุ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเต็มรูหีไปหมด เพราะเป็นม่ายตั้งแต่ยังสาว แถมยังต้องทุ่มเทกับการทำงานและดูแลลูกทำให้แม้จะมีคนมาจีบมากมาย แต่นิสาก็ไม่เคยเปิดรับ เธอห่างหายจากท่อนเนื้อไปนานมากเหลือเกิน ก่อนที่ความอยากจะเตลิดไปกว่านี้ นิสาก็กลับไปที่ห้องนอนตัวเอง

แต่ถึงจะพยายามข่มตาหลับยังไงก็ไม่สามารถทำได้เพราะอารมณ์ยังพลุ่งพล่าน นิสาจึงตัดสินใจช่วยตัวเอง นิ้วเรียวเลื่อนลงต่ำแหวกกลีบเนื้อแล้วกดปลายนิ้วนวดขยี้ที่เม็ดแตด มันปลุกความกำหนัดกระตุ้นความเสียวทำให้นิสาอดครางกระเส่าไม่ได้ ยิ่งนึกถึงควยของแฟนลูกก็ยิ่งทำให้เธอต้องเกร็งท้องน้อยขมิบกลีบเนื้อด้วยความกระสัน ถ้าได้ควยนั้นมาสอดใส่นิสาไม่อยากจะคิดเลยว่าตัวเองจะมีความสุขแค่ไหน

“ให้ผมช่วยนะครับ” ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่นพมายืนอยู่ข้างเตียง นิสาตกใจสุดตัวแต่นพเข้ามาปิดปากไว้ก่อน “ก้อยหลับไปแล้วครับ เมื่อครู่ผมเห็นแม่แอบดูผมอยู่ ให้ผมช่วยนะครับ”

ยังไม่ทันจะตอบรับหรือปฏิเสธ นพก็เลื่อนปากเข้าจูบเธอ รสหวานและลิ้นนุ่มทำให้นิสาได้รับการเติมเต็ม แต่สักพักเธอก็ขัดขืน นพพยายามกล่อมพร้อมพร่ำบอกว่าเขาเห็นนิสาแอบช่วยตัวเองบ่อยๆ มาตลอดในทุกครั้งที่เขาเย็ดกับก้อย เขารู้ว่าตัวเองเป็นต้นเหตุ แถมนิสาก็ยังเอ็นดูเขาในทุกเรื่องจึงอยากตอบแทนบ้าง สองมือของเด็กหนุ่มนวดคลึงสองเต้าอวบอย่างชำนาญ นิสาที่พยายามยกเหตุผลมาปฏิเสธว่าแบบนี้ไม่ถูกสุดท้ายก็เคลิ้มไปกับสัมผัสสวาท กว่าจะรู้ตัวเธอก็อมท่อนควยที่วาดฝันถึงไว้ในปากแล้ว มันทั้งคับแน่นใหญ่ยาวจนอดใจไว้ไม่ได้จริงๆ นิสาสาวรูดควยใหญ่ด้วยปากอย่างชำช่อง จนนพถึงกับเอ่ยปากชม ก้อยว่าเก่งแล้วแต่คุณแม่นี่สุดยิ่งกว่าอีก เขากระทุ้งควยกระแทกสะโพกใส่สักพักก็ถอดท่อนเนื้อออกจากปากนิสาแล้วขยับตัวเข้าหาปลดเปลื้องเสื้อผ้าในชุดนอนของแม่แฟนออก ร่างเปลือยเปล่าเผยผิวนวลนมโตหีเรียบเนียน เขามองอย่างตะลึงพร่ำบอกว่าสวยมาก สวยจริงๆ ก่อนจะก้มหน้าเข้าหว่างขาแล้วลงลิ้นเลียร่องหีที่ชุ่มแฉะ

นิสาครางไม่หยุด ลิ้นสากแหวกรูดแล้วปาดเลียวนอยู่ตรงเม็ดแตด ทำให้นิสาเสียวซ่านจนทนไม่ไหวต้องเอ่ยปากร้องขอให้นพเอาควยแทงรูหีเธอเสียที นพไม่รอช้าพอได้คำอนุมัติก็จับหว่างขาของแม่แฟนให้แยกออกก่อนถลันสะโพกเข้าจ่อ ท่อนควยที่แข็งตั้งเด่เป็นลำยาวถูกเสียบเข้ารูสวาททันที มันแหวกสองกลีบเสียดสองแคมผ่านรูล่วงล้ำเข้าไปแช่ค้างอยู่ในเนื้อหีสีชมพูหวานที่กำลังขมิบเกร็ง มันคับฟิตแน่นจนนิสาต้องสะดุ้งเฮือก เธอรู้สึกหน่วงทั่วช่องท้องแต่เสียวไปทั้งตัวจนต้องขมิบรูหี นพเริ่มขยับเอวแทงควยเข้าเย็ดหีนิสาด้วยจังหวะช้าเนิ่บก่อนจะเร่งขึ้นเรื่อยๆ นิสาตัวเกร็งแอ่นหีรับแรงกระแทก สองมือจิกผ้าปูแน่นอดนึกไม่ได้ว่าเพราะแบบนี้สินะลูกสาวเธอถึงได้หลงควยนพหัวปักหัวปรำ

สองเต้านวลเด้งส่ายกระเพื่อมนพใช้มือหนึ่งขย้ำ ส่วนอีกข้างก็โน้มตัวลงไปใช้ปากดูดเลีย นิสารู้สึกสุขสุดๆ มันคือเซ็กซ์ที่เธอขาดหายไปนาน แม้จะรู้สึกผิดกับลูกสาวที่ต้องยืมควยของแฟนลูกมาใช้ปรนเปรอกามตน แต่เธอก็หยุดไม่ได้จริงๆ ไม่นานนิสาก็เสร็จจนน้ำแตกพุ่งกระเซ็นไหลเลอะเต็มตัวนพและผ้าปูที่นอน นพแอบภูมิใจในตัวเองเพราะกับก้อยเธอก็ยังไม่เคยน้ำแตกขนาดนี้ พอเห็นนพยังไม่เสร็จนิสาก็อนุญาตให้เขาเย็ดต่อจนเสร็จ นพจึงเร่งทำเวลา ไม่นานก็เสร็จตามแม่แฟนไป เธอขอให้เขาช่วยเก็บเรื่องนี้เป็นความลับและอย่าทำแบบนี้อีก ทว่าหลังจากนั้นทุกครั้งที่นพมาค้างที่บ้านและเย็ดก้อยจนหลับไปทีไร นิสาก็จะขอให้นพมาช่วยบำเรอตนด้วยทุกครั้งอย่างห้ามใจไม่ได้ทุกที

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More