ขย่มเสียวน้องแพน เซ็กส์จัด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ขย่มเสียวน้องแพน เซ็กส์จัด

สวัสดีครับ ผมชื่อ เบียร์ ครับ เรื่องที่ผมจะเล่า เพิ่งผ่านมาไม่นานเท่าไรนัก ผมมีแฟนชื่อ”แพน”และแพนเธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากขึ้นทุกๆ วัน วันนั้นผมชวนเธอไปเที่ยวที่ ที่ดิน ที่พ่อผมซื้อไว้ วันนั้นผมแต่งตัวตามปกติแต่แพนใส่กางเกงขายาวรัดรูปรัดจนเห็นโคกหีเธอและเสื้อก็รัดๆ ตามแบบของเธอ เธอเดินไปเดินมาอยู่ซักพักแพนก็บอกว่า “เบียร์ แพนอยากหัดขับรถอ่ะ” ผมก็เห็นว่าที่มันกว้างคนไม่ค่อยมาเลยตกลงโดยผมจะนั่งที่ข้างคนนั่ง คอยเปลี่ยนเกียร์ให้แต่แพนบอกว่า “ไม่ต้องมานั่งนี่ เดี๋ยวแพนนั่งตักเบียร์ก็ได้ ไม่ต้องอายเอากันอยู่แทบทุกวัน” ผมก็เลยตกลงแพนนั่งแรกๆ ก็ยังไม่เป็นไรนั่งไปนั่งมาร่องก้นแพนมันทับน้องชายผมพอดีเสียวมาก แพนหันมามองผมแล้วยิ้มและพูดว่า “แน่…..เสียวล่ะสิ” แล้วเธอก็จอดรถลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงตัวนอกและกางเกงในออก และรูดซิบกางเกงผมแล้วควักแท่งผมออกมา

ตอนนี้ร่องของแพนก็เปียกมากแล้วแพนบอกว่า “แท่งเบียร์อ่ะทิ่มแพนอยู่นานแล้วนะขอเอาคืนบ้าง” แล้วเธอก็จับเอาแท่งผมสอดลงไปในร่องเธอจากท่านี้และยังเป็นบนรถ ใครเคยคงรู้นะว่าแน่นมากหน้าผม เห๋ย เก พอๆ กับแพนผมเลยกระแทกเอวสวนไปมิดเลยครับแพนร้องกรี๊ด…….เลยบอกผมว่า “ทำไมไม่บอกก่อนจะกระแทกเจ็บนะ” แต่เธอก็ยิ้มๆ การสอนขับรถเริ่มต่อแต่คนขับเป็นแบบระบบไฮโดรคอลิก (กระเด้งๆ) ผมเอามือออกจากเกียร์แล้วบีบนมแพนไว้ผมบอกให้แพนขับรถต่อไปส่วนผมก็กระเด้าอย่างเมามันส์แพนก็กระเด้งสวนกลับมาทุกรอบแพนแตกไปสองรอบแล้วแพนครางดังมากตลอดเวลาแล้วรถผมก็สะดุดหินแพนถูกแท่งผมสวนไปเต็มๆแรง แพนร้องกรี๊ด……แล้วก็ทนต่อไปไม่ไหวผมแตกคารูเธอ

แต่แพนบอกว่าอย่าเพิ่งเอาออกให้แช่ไว้อย่างนั้นแล้วผมก็ขับกลับมาที่บ้านพัก พอถึงบ้านพักผมก็อุ้มแพนลงมาจากรถโดยที่ของผมยังคาอยู่เลย ”อยู่ในท่าลิงอุ้มแตง”ในบ้านผมไม่มีคนอยู่เลย (ก็มันบ้านผมอ่ะบ้านผมมี 2 ชั้นปกติจะเป็นบ้านที่เอาไว้ครอบครัวผมมาพัก) ผมอุ้มแพนเข้าไปในห้องน้ำแล้วเปิดน้ำลงไปแช่แล้วของผมก็พร้อมอีก แพนบอกว่า “เอาต่อเลยเร็วๆ “ ผมจับแพนเอาต่อในห้องน้ำโดยให้แพนนอนคว่ำแล้วเอาใส่จากด้านหลังมันเป็นครั้งที่ผมมันส์มาก เอาได้นานสุด แพนร้องอ๊า..ๆๆ ด้งลั่นบ้าน เพราะมันเข้าลึกมากแล้วยิ่งในน้ำมันมีแรงพยุงช่วยเลยทำได้มากกว่าปกติโดยตอนนี้ผมไม่ได้จับแขนแพนไว้แต่ผมบีบนมเธอไว้แทนแล้วเอามือดึงนมเธอพาเอาร่างเธอเข้ามาหาผมเธอบอกว่า “แรงกว่านี้อีกเบียร์แพนชอบ”แล้วก็ร้องครางต่อแบบดังๆ

สักพักผมก็ทนไม่ได้เธอบอกรอเดี๋ยว รอ ออก พร้อมเธอ แล้วผมก็สาวอย่างแรงแล้วแตกพร้อมกับเธอเราหอบกันในอ่างน้ำแล้าเราก็อาบน้ำให้กันและกันเสร็จแล้วเราก็ออกมาทำอะไรทานแล้วตอนเย็นผมก็พาแพนขึ้นมาที่ห้องใต้หลังคาแล้วถามว่า “แพนอยากลองแบบถูกมัดแบบในหนังไหม” แพนตาลุกวาวบอกว่าอยาก ผมเลยบอกให้เธออยู่นิ่งๆ แล้วผูกเธอแบบในหนังนมปลิ้นออกมาตามร่องเชือกผมจับแพน อม ของผมแพนก็อม มันส์มากเพราะแพนเป็นคนปากเล็ก มันส์แบบสุดยอดได้อารมณ์มากผมบอกว่า “แพนเธอร้องแบบคนถูกข่มขืนสิน่าสนุกนะ” แพนบอกกลับมาว่า “ได้สิแพนชอบ แต่เบียร์ต้องเอาแพนแรงๆ นะ” ผมตกลงแพนเริ่มร้องแบบคนถูกข่มขืน (แบบว่าเธออินกับบทมากจริงๆ เฮ่อ…งง เลย) ผมก็เลยบีบปากเธอแล้วเอาแท่งผม แทงกระแทกไปแรงๆ เธอยิ้มแล้วร้องต่อ

ผมเลยเอื้อมมือมาบีบนมเธอแรงๆ จนปลิ้นตามร่องนิ้วแทบแตกแล้วผมก็เอาแท่งผมมาจ่อที่ร่องหีแพน แล้วพูดแบบโจรว่า “นี่อีดอก กูจะเย็ดซะให้หายเงี่ยนเชียวมึง” แพนก็รับมุกด่ากลับมาบ้าง “มึงจะทำอะไรกู มึงอย่านะพ่อกูเป็นเจ้าของค่ายมวยนะ (เรื่องจริง)” ผมก็ตอบไปว่า “เอออีสัตว์เดี๋ยวก็รู้” ผมเอาแท่งผมกระแทกไปเต็มแรงจนชนมดลูกแพนดังกึกๆ ถึงจะเอากันมานานเท่าไรก็ยังแน่นเหมือนเดิมแพนร้องอ๊าาา……….ดังลั่นผมซอยแบบแรงสุดตัว แพนร้องตลอด ผมทำจนตัวแพนเคลื่อนไปเลยนมกระเพื่อมนิดๆ น่ารัก กระแทกจนรูหีแพนบีบตอดผมครั้งแล้วครั้งเล่า จนผมทนไม่ได้ต้องชักออกมาระเบิดใส่หน้าเธอแบบว่าแรงมาก

เรา 2 คนเหนื่อยหอบผมถามแพนว่าเป็นไงแพนบอกว่า “เบียร์เอาแพนแรงมากเลย แสบรูหี แต่แพนชอบนะ” ผมยิ้มเราสองคน ลงไปข้างล่างแล้วอาบน้ำ เราก็เอากันอีกในห้องน้ำและกลับออกมาเอาที่ห้องนอนกันจนเช้า และก่อนกลับ ขากลับผมให้แพนนั่งตักผมขับรถกลับกรุงเทพฯ แน่นอนแพนและผมไม่ใส่กางเกงในและนอก กระเด้งกันตลอดทางกลับมาจนเข้าเขตกรุงเทพฯ เลยหยุด(กลัวตำรวจ) หลังจากนั้นเราก็กลับมาที่ห้องผมมานอนค้างกันเพราะไม่ได้นอนเลย ตลอดสองวันหลังจากวันนั้นแพนเซ็กส์จัดยิ่งขึ้นไปอีก ผมก็เลยต้องสนองเธอตลอดมา ไว้คราวหน้าจะเล่าเรื่องที่ไปเอาเพื่อนของแพนให้ฟัง…………….

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More