ทหาร หารพยาหงี่ อารมณ์เปลี่ยว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ทหาร หารพยาหงี่ อารมณ์เปลี่ยว

สวัสดีครับทุกท่านที่เป็นสมาชิกของชมรมนี้ ผมมีโอกาสเข้ามาอ่านเรื่องในนี้ ผมก็เลยอยากหยิบเรื่องจริงของผมมาเล่าให้อ่านกันบ้างเป็นเรื่องที่เกิดกับผมเอง เรื่องแรกเลย ตอนเด็กและวัยรุ่นผมไม่มีประสบการณ์เรื่องเพศมากหรอกครับ จนผมเกณท์ทหารแล้วเข้าไปรับราชการที่ จ.บุรีรัมย์ ร.23 พัน 4.ไม่บอกปีนะครับจะชัดเจนมากไปจะทำให้ผู้อื่นเสียหาย ผมฝึกทหารผมตัวเล็กที่สุดในกองพันคืออยู่หมวดที่ 4 หมู่ที่ 4 และคนที่ 4 จากท้ายแถว แต่ความสามารถของผมนั้นเกินตัวครับ ผมถูกเลือกจากผู้ฝึกให้เป็นหัวหน้ากองร้อยไปเดินออกคำสั่งอยู่หน้ากองร้อยหน้าหมวด 1 ที่ตัวหยั่งกับยักษ์ หลั่งจากฝึกจบผมถูกแมวมองคือ ผบ. หมวดที่เพิ่งจบจาก จปร. ทาบทามให้ไปอยู่กับ ผบ. ร้อยที่หนุ่มที่สุด หล่อที่สุดและเฮี้ยบที่สุดของกองพัน คือผู้กอง ย. หรือผู้กองเอ๊กซ์ ทึ่ใครๆ ก็หวาดกลัว แต่ผมก็รับปากไปอยู่ที่เรียกว่าทหารประจำตัวนั่นแหละครับ (ไม่มีระเบียบกำหนดให้ทำได้แต่ก็ทำกัน)

อยู่แรกๆก็ธรรมดาครับพอเดือนที่สองผมถึงรู้ว่าผู้กองมีเมียแล้วแต่รับราชการเป็นพยาบาลที่ รพ. ตำรวจ ยศ เธอตอนนั้นก็ รตท.ชื่อ น. อายุราว 29-30 ลบไม่บวกน่าจะ 2 ปี คุณนายจะเป็นฝ่ายไปหาผู้กองเองคือเธอไม่ใช่คนสวยครับ หน้าตาออกหมวยพื้นๆ ทั่วไป เท่าที่รู้คือเธอจับผู้กองแต่ง ส่วนผู้กองเหรอครับ เป็นหนุ่มเนื้อหอมในจังหวัดเลย แกไปเที่ยวคาเฟ่ฃึ่งในตอนนั้นถือว่าหรูมีระดับมากใครต้องแย่งกันจีบนักร้อง ผู้กองผม แกชนะครับ นักร้องที่เป็นดาวขวัญใจคนทั้งบุรีรัมย์ตอนนั้นคือ แบบ (ขอปิดชื่อจริง) ผมเรียกเธอว่าคุณผู้หญิงฃึ่งเธอชอบมาก ผู้กองจะพาเธอไปบ้านพักเกือบทุกวันที่คุณนายไม่มา และสิ่งที่ทรมานผมที่สุดคือเสียงเธอไม่ดีเฉพาะเวลาร้องเพลงครับ ผมต้องทรมานนอนฟังเสียงเธอตอนดึกๆ ทุกคืนที่เธอเอากับผู้กองเอ๊กซ์อยู่บ้าน
“อูยยย………พึ่เอ๊กซ์จ๋า……..ซี๊ดดด…… แรงๆ เร็วๆ ๆ โอ๊ยยย…….เสร็จแล้ว” เป็นเสียงเธอคนเดียวล้วนๆ เลย ผมฟังเสียงอย่างสุดแสนทรมานครับไม่กล้าแอบดู ก็รู้อยู่ พี่เอ๊กซ์ของเธอ เฮี้ยบ โหดแค่ไหน

มันเป็นเรื่องตอนนี้ครับ คือคุณนายเริ่มรู้แล้วว่าผัวเธอมีเมียน้อย ทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงกันแต่คุณนายเป็นพวกเก็บกดน่ะครับเธอไม่กล้าเถียงผัวเธอมากนักจึงเก็บความช้ำไว้ในอกเรื่อยมา แล้วผู้กองก็ไม่สนใจเธออีกด้วย ไม่แม้เวลาเธอมาก็ยังไม่เอาเธอ เครียดมั้ยล่ะท่าน (ผมว่าเพราะเธอไม่มีลีลาและไม่เร้าใจ)
มีอยู่ครั้งนึงเธอนัดผู้กองไว้ว่าจะพาเพื่อนมาเที่ยวแต่ผู้กองก็ไม่อยู่บ้าน ให้ผมบอกเธอว่ามีราชการสนามด่วนแล้วก็ออกชายแดนไปที่ช่องพระพลัย พอเพื่อนมาเธอก็หน้าแตก เป็นอย่างนี้มาก่อนแล้วนะ แต่คราวนี้เพื่อนที่มาเป็นคู่แค่สองคนชายหญิงเป็นคู่ขากัน พอกลางคืนเข้านอนไม่ทันไร ทั้งคู่ก็เริ่มบรรเลงโดยไม่สนใจใคร บ้านพักนายทหาร มีสองชั้น ชั้นบนมีสองห้องแยกซ้ายขวา ที่บรรไดห้องผู้กองอยู่ทางขวา ห้องให้แขกนอน อยู่ทางซ้าย สองคนทำกันชนิดได้ยินเหมือนได้เห็นไม่ว่าจะเสียงเลียแตด เสียงคราง เสียงดูดนม รวมถึงเสียงกระเด้ากันมันชัดเจน ขนาดผมนอนอยู่ข้างล่างยังรับรู้หมดแล้วคุณนายซึ่งเปล่าเปลี่ยวอยู่ตรงข้ามกันจะขนาดไหน
พอวันรุ่งขึ้นเป็นวันอาทิตย์ที่ต้องกลับ ผมตื่นแต่เช้า และคุณนายเดินลงมามองหน้าผมเหมือนอยากรู้ว่าผมได้ยินเสียงเพื่อนเธอรึเปล่า
“ไง ฟลุ๊ค นอนหลับสบายดีมั้ย”
“สบายดีครับ”
“ชั้นไม่พาเพื่อนมา ลำบากเธอนะ”
“ไม่หรอกครับเป็นงานของผมอยู่แล้ว”
“ฮื่อ ก็ดี งั้นช่วยชงกาแฟ และทำขนมปังให้สามชุดนะเดี๋ยวเพื่อนชั้นจะได้ลงมากิน”
“ครับ” วันนั้นเธอคุยกับเพื่อนแล้วบอกให้ไปเที่ยวกันเองและกลับเลย ส่วนเธอจะลางานสักวันสองวัน เพื่อนเธอกลับไปเธอก็อยู่บ้านดูทีวีอ่านหนังสือจนวันจันทร์ที่ผัวเธอบอกไว้ว่าจะกลับแต่ก็ไม่มา ผมรู้แล้วเพราะผู้กองโทรศัพท์เข้ากองร้อยให้ทหารทำทีเอาแฟ้มมาเสนอเซ็นต์ที่บ้าน ผมบอกว่าผู้กองไม่อยู่ ทหารก็ยักคิ้วกับผมแล้วกลับไป เย็นวันนั้นคุณนายร้องไห้ และเข้าไปรื้อชุดนอนกับชุดลำลองของคุณผู้หญิงที่แขวนในห้องตรงข้ามห้องเธอเอามีดทำครัวไปตัด ซวยแน่กู ผมคิดในใจ จึงรีบวิ่งขึ้นไปเพื่อจะห้ามเธอไม่คิดอย่างอื่นหรอกครับ เพราะผมซวยแน่ถ้าผู้กองรู้ว่าผมไม่ห้ามเธอ แต่ผมขึ้นไปเห็นเธอสะบัดมีดเฉือนผ้าฉับๆ ขืนเข้าข้างหน้าไอ้ที่จะขาดคือตัวผม ผมจึงอ้อมเข้าข้างหลังเธอยื่นมือไปจับมือที่ถือมีดของเธอ
“คุณนายครับ อย่าทำอย่างนี้เลยครับ ไม่มีประโยชน์อะไร”
“พี่เอ๊กซ์ใจร้าย ฮือ ฮือ”
“คุณนายครับ ขอมีดผมเถอะครับ”
ผมเอื้อมมือในลักษณะโอบหลังเธอไปจับมีดและผ้าคนละข้าง เท่านั้นแหละครับ เธอจับมือข้างที่ถือมีดของผมไว้ และซบหน้าร้องไห้สะอื้นอย่างรุนแรง
” ฮือออ……ฟลุ๊ค เธอเห็นมั้ย เขาไม่สนใจชั้นเลย”
ผมพูดไม่ออกหรอกครับตอนนั้น ก็ร่างที่อยู่กับผมลักษณะเกือบจะกอดกันอยู่แล้ว เป็นร่างของผู้หญิงสาววัยไม่ถึงสามสิบเต่งตึง ขาว เนียน ถึงไม่จัดว่าสวยมากแต่ก็ไม่ขี้เหร่นะครับ และผมก็หนุ่มฉกรรจ์ไม่ได้เจอผู้หญิงมามากและนานแล้ว ฟิวส์ขาดเลยครับผมรั้งตัวเธอมาแนบอก
“คุณนาย อย่าร้องไห้เสียใจเลยครับ ค่อยๆ คิด ผมว่าเดี๋ยวจะมีทางออกที่ดีเอง”
“ฮือออ เธออยู่นี่เธอก็พูดอย่างนี้”
เธอสะอื้นหันมาซบ อกผม ผมเลยโอบเธอไว้ เธอก็ไม่ขัดขืน ก้มหน้าสะอื้นกับอกผมอารมณ์ผมกระเจิงแล้วลืมความกลัวทั้งหมด และเธอก็คงมีอารมณ์เช่นกัน หน้าเราเลื่อนหากันอัตโนมัติ พอผมจูบเธอก็ตอบสนองทันที ผมจึงเริ่มเอามือล้วงในเสื้อชุดคลุมใส่อยู่บ้านของเธอ เธอไม่ใส่ยกทรง อกขนาด 35 นิ้วของเธอเด้งเต็มมือผม
“ฃี้ดด…….เธอจะทำอะไร ฟลุ๊ค”
” ผม ผมทนไม่ไหวแล้วครับคุณนาย”
” เธอไม่กลัวเหรอ”
” แล้วแต่คุณนายจะปรานีเถอะครับ”
พูดจบผมก็บีบหัวนม ไซร้จูบซอกคอเธอลงไป พร้อมกับถอดเสื้อคลุมเธอออก เธอช่วยเบี่ยงตัวให้ พร้อมครางซี๊ดด โน้มคอผมไปจูบเองเลย
“ฟลุ๊คจ๋าาา………..ชั้นทรมานจังเลย ฉันไม่ดีตรงไหน พี่เอ๊กซ์ เค้าถึงไม่สนใจ”
” คุณนายมีเสน่ห์ มากครับ ไม่นานผู้กองต้องกลับมา”
ตอนนี้ร่างคุณนายเปลือยต่อหน้าผมแล้วร่างเธอขาวผิวเนียนมาก นมใหญ่คล้อยตามแรงโน้มถ่วงนั้นน่าดูดผมไม่รอช้า ดูดกินทันที
” ซี๊ดดดด………. โอยฟลุ๊ค จ๋าาา……. เสียวจัง”
ผมรีบถอดเสื้อผ้าตัวเองแบบแชมป์ถอดเร็วอายละครับ ผมทำกับคุณนายลักษณะเรียกว่าตะกรามครับ มันเป็นแรงอัดของพลังหนุ่มที่มันเครียดสะสม อั้นมานานและคงกระตุ้นอารมณ์คุณนายสุดขีดเหมือนกัน ทำให้เราไม่มีความยับยั้งชั่งใจเหลืออยู่เลย ร่างเปลือยของเรากอดกันแน่น ผมก้มลงดูดหัวนมเธอลิ้นควานไปรอบฐานนม มือขวาบีบนมซ้ายอย่างรุนแรง ร่างเธอแอ่นรับราวกับอยากจะให้มันละลายไปกับมือผม
“อูววว……ซี๊ดดด….. อ่าาา….. อึยย ยยะ” ไม่เป็นภาษาคนแล้วเสียงคุณนาย เราไม่พูดอะไรมาก ผมลากลิ้นไล่ตามหน้าท้อง จูบเนินหัวเหน่า หีเธอเป็นพูนูนสวย ขนขึ้นรอบแคมดำสนิทเป็นเส้นละเอียด ติ่งแตดเธอ เป็นเม็ดเล็กพอลิ้นดุนได้ ฃึ่งพอโดนลิ้นเท่านั้น คุณนายเด้งหีบดเข้าหน้าผมทันที
” โอ้ววว……วาวว………ฟลุ๊คจ๋าาาา…… รักชั้นมั้ย”
” รักครับ”
” แต่พี่เอ๊กซ์ ไม่รักชั้นเลย”
” ปล่อยแกสักพักเถอะครับ เดี๋ยวคงเบื่อ”
” เธอว่าชั้นผิดมั้ย”
” ”
” ทำไมไม่พูด”
” คุณนายไม่ผิดหรอกครับ ผมผิดเองและขอรับผิดทุกอย่าง” ความหน้ามืดทำให้ผมพูดออกไป รับไม่อยู่หรอกครับ ผู้กองพก.45 หรือ 11 มม. และยิงแม่นที่สุดของรุ่นตามประวัติในหนังสือรุ่นของแกที่ผมเคยเปิดอ่าน
“ฃี้ดด….ฟลุ๊คจ๋าาา……เลียลึกๆ หน่อยเสียวจะแย่แล้ว ทำเถอะ”
ไม่ต้องขอก็พอดีล่ะครับผมโหย่งตัวขึ้นจับควยขนาด 6X5 นิ้วจ่อที่ร่องหีคุณนายแล้วกดพรวดเดียวมิดด้ามมันแทรกเข้าได้แต่ยังไม่หล่อลื่นเต็มที่ปรากฏว่าปลายถอกผม”ถึงกับฉีกเหมือนเปิดบริสุทธิ์” แต่ไม่รู้สึกหรอกครับตอนนั้นมีแต่ความเงี่ยนอย่างเดียว เดินหน้ากระเด้าใส่หีคุณนาย พลั่บ พลั่บๆๆๆ กระแทก รุนแรง คงสะใจเธอ ถึงกับเอาขาเกี่ยวปลายสะโพกผม สองมือจับแขนผมยกตัวเด้งสะโพกสู้ควยผมเต็มที่
“อื๊ยยย……..ซี๊ดดด…….อ้ะ อ้ะ อ้ะ” คุณนายผงกหัวขึ้นมอง เสียงที่ลอดออกมาดังตามแรง และจังหวะกระแทกของควยผมที่วิ่งเข้าออกในรูหีเธอ ผมก้มมองควยตัวเอง เกร็งควยให้แข็งสุดขีดเพื่อจะแข่งกับผัวเธอ (จินตนาการ) ก้มจูบกับเธอซึ่งตอบสนองอย่างดี
” อึ้ม อึ้ม อึ้ก อึ้ก ฟลุ๊คจ๋าาาา…….ใกล้แล้ววว”
” ฟืด ฟืด” เสียงหายใจเหมือนควายเปลี่ยวของผมที่กัดฟันกระแทกควยใส่หีเธอ
” เอ้อะ เอ้อะ อ้อะ ออออกก…..ออกก………แล้วว”
เธอเสร็จคาควยที่กระแทกไม่หยุดของผม เธอยกตัวบดหีอัดเข้าหาผมพยายามจะให้ผมหยุดจังหวะกระเด้า แต่ผมก็ใกล้แล้วและออกยากผมจึงสปีดควยเย็ดต่ออีก
“อั้กก…อั้กก…พะ…พอ..กะ…ก่อน…ซะ…ซี๊ดด….สะ….เสียวววว….ไม่ไหวแล้ว โอยย..โอยย…จ๊วบบ..กรึ้บ” เสียงสุดท้ายนี่คือเธอกัดผมที่ริมฝีปาก หลังจากกอดคอยกตัวจูบผมจังหวะที่ผมฉีดน้ำกามเข้ารูหีเธอ ปากผมเลือดซิบเลย แต่หีเธอตอดแรงมากเธอเกร็งตัวกอดผมแน่นสองขาเกร็งล็อคเอวผมไว้เกือบ 3 นาทีขมิบรูหีตอดควยผมตลอดเป็นการถึงจุดสุดยอดของเธอที่รุนแรงและยาวนานที่สุดในชีวิต (เธอบอกผม) เธอบอกกับผมในคืนนั้นว่าเธอปล่อยตัวและอารมณ์กับผมหมดเปลือก ซึ่งไม่กล้าทำกับผู้กองจนส่งผลร้ายกับตัวเอง ทำให้ผัวไม่หลงเสน่ห์กามเธอ ผมจึงเล่าให้เธอฟัง ถึงเสียงและลีลาของคุณผู้หญิงให้เธอฟังและบอกให้เธอทำกับผู้กองโดยค่อยๆ ปรับทีละน้อย
คืนนั้นด้วยความอัดอั้นและเรี่ยวแรงที่เก็บกดของผมและเธอเราเย็ดกันอีก 5 รอบผมถึงกับสลบคาห้องนอนผู้กองเลย ดีที่ผู้กองไม่กลับ แต่เธอก็ลุกไหว ราวแปดโมงเช้าเธอลุกทำอาหารและปลุกผมกินข้าวกับเธอตอนเที่ยง ตลอดหนึ่งปีที่อยู่บ้านผู้กอง ผมมีโอกาสเย็ดคุณนายอีก 3 ครั้งตอนผู้กองออก ร้อย ร. ( กองร้อยทหารราบภาคสนาม)

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More