พี่วินมอไซค์ไปส่งหนูที่บ้านแล้วเย็ดหี

พี่วินมอไซค์ไปส่งหนูที่บ้านแล้วเย็ดหี


เรื่องเสียว พี่วินมอไซค์ไปส่งหนูที่บ้านแล้วเย็ดหี มันเริ่มจากตัวของฉันเอง ฉันเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และไม่เคยอายที่ใครจะรู้ว่าฉันเป็นคนแบบนั้น เพราะว่ามนุษย์ทุกคนเกิดมาพร้อมกับความเงี่ยน ถ้าพ่อแม่ไม่เย็ดกัน ฉันก็ไม่เกิดขึ้นมาหรอก เพราะฉันนั้นแล้ว ฉันเองก็เลยเงี่ยนไปจนกลายเป็นความปกติ และฉันจะเย็ดกับคนที่อยากเย็ดเท่านั้น อย่าคิดว่าเงี่ยนแล้วต้องง่ายนะ ก็เลยมีเรื่องมาเล่าใน Story Incst.com นี่แหละค่ะ

พี่วินมอไซค์ไปส่งหนูที่บ้านแล้วเย็ดหี
คนที่ฉันได้เขามาครอบครองในคืนนี้ก็คือพี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ที่เขามักจะมารับมาส่งฉันทุกๆ วันตอนที่ฉันเมา แต่วันนี้ฉันเมาด้วยเงี่ยนด้วย จากที่เคยแซวเขาบ่อยๆ ตอนที่ขับรถมาส่ง ว่าอยากจะได้พี่เขาเป็นผัว ก็เหมือนว่าพี่เขาจะเล่นด้วยหน่อยๆ ท้ายที่สุด วันนี้อาจจะเพราะโดนเหล้าไปหลายขนาน จนทำให้ฉันผลีผลาม ทั้งลวนลามเขา และจับควยของเขาไปด้วย จนกระทั่งตอนที่เขาขับรถมาส่งฉันนั้นเขาควยแข็งคามือฉันเลย

นั่นก็หมายความว่าเขาเองก็เงี่ยนเหมือนกัน พอมาส่งถึงหน้าบ้าน ก็เลยจัดการลากเขาเข้ามาในบ้านทันที ถ้าไม่ใช่คืนนี้ อาจจะไม่ได้โดนเขาเย็ดหีอีกแล้วก็ได้นะ ชอบมาตั้งนาน ไม่มีทางจะปล่อยหลุดมือไปหรอก และฉันก็รู้ได้ทันทีว่าฉันเลือกคนไม่ผิดจริงๆ เพราะว่าเขาเป็นผู้ชายที่เลียหีเก่งมากๆ ทันทีที่เขามาส่งฉันถึงเตียง ต่างฝ่ายก็ต่างพากันถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เขาทำงานมาทั้งวันทั้งคืน กลิ่นเหงื่อของเขาทำให้ฉันหวั่นไหว และเงี่ยนอย่างบอกไม่ถูก

มันเป็นกลิ่นที่ฉันปรารถนามาโดยตลอด ท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ปลดล่อยร่างกาย แหกหีให้เขาเลียเพื่อที่เขาจะได้รับสัมผัสจากหีสวยๆ ของฉัน หีชมพูที่ผู้ชายหลายคนปรารถนา และแคมหีใหญ่อวบที่ทำให้เขานั้นเม้มปากขบดูดอย่างชื่นมื่นในเวลานี้ มันเป็นความรู้สึกเสียวอย่างที่บอกไม่ถูกเลยก็ว่าได้ ร่างกายของฉันเหมือนไม่ใช่ตัวเอง พยายามจะดีดดิ้นไปมา แต่ก็ไม่ได้อยากหนีเขาไปที่ไหน อยากจะเล่นตัวให้เป็นพิธี และอยากจะเคลื่อนไหวให้เขารู้ว่าฉันนั้นมีความสุขแค่ไหนที่ได้มีโอกาสร่วมเริงรักกับเขาในค่ำคืนนี้

เขาเลียหีฉันอยู่นาน จนกระทั่งควยแข็ง เลยดึงฉันขึ้นมานั่ง เอามือสอดรองที่ท้ายทอยของฉันพร้อมกับจับควยมาจ่อปาก ทันทีที่ฉันอ้าปาก ยังไม่ทันจะได้อมควยให้เขาเลย ควยดุ้นนั้นก็ถูกเขาป้อนเข้ามาจนสุดโคนควย ฉันออกแรงดูดเบาๆ เท่านั้น ที่เหลือก็เป็นเขาที่ขยับควยเข้าออกกระเด้าปากของฉันอย่างเต็มอารมณ์ เขาหายใจหอบแรง ความเงี่ยนคงจะเพิ่มขึ้นแล้ว เพราะเขาพูดขึ้นมาว่า “เงี่ยนนักก็ดูด ดูดเข้าไปแรงๆ เดี๋ยวพี่จะให้น้องกินน้ำควยพี่ด้วย”

เขาพูดแบบนั้น แต่ก็ยังไม่ได้หยุดการกระทำเลย กระเด้าปากของฉันจนกระทั่งพอใจ แล้วบทรักที่ฉันคิดว่ามันจะนุ่มนวลกลับเพิ่มความรุนแรงขึ้นมาเมื่อเขาผลักฉันลงกับเตียง แล้วแยกขาของฉันออก ก่อนที่จะกระหน่ำเย็ดหีของฉันทันทีที่ควยของเขาสวมสอดเข้ามาจนสุดโคน เตียงแสนอ่อนนุ่มขยับไหวไม่เป็นจังหวะ ร่างกายกระเด้งกระดอนไปตามแรงเอวของเขา ที่อัดกระแทกควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า เปลี่ยนท่าทางของฉันไปตามใจ

และที่สำคัญ ยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงและความเร็ว ความถี่รัวซอยเย็ดหีของฉันมากกว่าผู้ชายหลายๆ คนที่ฉันผ่านมาด้วยซ้ำ ฉันครางจนเสียงหลง ครางจนหมดแรง เสียงแหบแห้งไปหมด ไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากมายขนาดนี้ เขาบอกว่าเขาเองก็ชอบฉัน แต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้ามาทักทาย เพราะคิดว่าฉันหยอกเล่นไปตามประสาคนสวย ฉันเลยบอกเขาว่าฉันชอบเขาจริงๆ และอยากโดนเย็ด วันนี้ไม่ใช่เพราะเงี่ยนอย่างเดียว แต่เพราะว่าอยากจะโดนเย็ดจริงๆ แค่นั้นเอง

เขาได้ยินแบบนั้นก็ยิ้ม ก่อนที่จะให้รางวัลเป็นแรงกระแทกเย็ดเฮือกสุดท้าย แล้วกระชากควยออกมา ชักควยเพื่อรีดเค้นน้ำควยที่แตกในปากของฉันเข้ามาจนชุ่มฉ่ำ ฉันกลืนน้ำควยของเขาและดูดเอาส่วนที่เหลือจนกระทั่งหมดหยดสุดท้าย เขายืนครางอยู่ตรงหน้าของฉัน ก่อนครางออกมาอย่างสุขสม เมื่อความฝันเป็นจริง ฉันเลยมาส่งเขาที่หน้าบ้าน ก่อนที่จะถามเขาไปว่า วันไหนอยากจะมาส่งหนูที่เตียงอีกก็บอกนะคะ

เขาเลยยิ้ม แล้วบอกว่า พี่อยากมาส่งทุกวันเลย แล้วคิดว่าฉันจะชอบไหมล่ะ แบบนี้น่ะ ชอบสิคะ ถ้าพี่อยากมาส่งหนูทุกวันก็ต้องถึกหน่อยนะ เพราะว่าพี่ต้องเย็ดหนูทุกวันเหมือนกัน

 

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More