ลักหลับเพื่อนน้องชาย ควยใหญ่เกือบเท่าแขน อมทีคับเต็มปากจนน้ำแตก

ลักหลับเพื่อนน้องชาย ควยใหญ่เกือบเท่าแขน อมทีคับเต็มปากจนน้ำแตก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย ควยใหญ่เกือบเท่าแขน อมทีคับเต็มปากจนน้ำแตก

เขานอนอยู่ตรงนั้น ที่บนโซฟา ด้วยอาการเมามายจนภาพตัด

นั่นทำให้นิ่มมองดูร่างกายที่หลับไปอย่างไร้สติด้วยความคิดมากมายที่เกิดขึ้นมาในหัว เธอไม่อยากที่จะทำอะไรที่มันเกินเลย แต่ด้วยความที่เพื่อนน้อยชายคนนี้คือคนที่เธอชอบมาตั้งแต่สมัยม.ต้น จนตอนนี้เขาเรียนม.ปลาย มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่าเขายิ่งหล่อ และยิ่งเป็นที่ต้องการของเธอมากขึ้น เรื่องเสียวไหลขึ้นมาเต็มหัว เธออยากจะเป็นแฟนเขา อยากโดนเขาเย็ดหี เธอดูแลรักษาตัวเองอย่างดี เพื่อที่วันหนึ่งเขาจะได้รู้สึกดีเมื่อเห็นว่าเธอมีหีชมพูที่ผู้ชายมากมายต้องการ ติดเพียงอย่างเดียวที่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เขาก็มองเธอเป็นพี่สาวของเพื่อนสนิทที่สุดของเขาเท่านั้นเอง

ความเคารพนี้ไม่อาจจะเปลี่ยนเป็นความรักได้เลย นั่นจึงทำให้เธอเลือกที่จะฝืนทุกๆ อย่างเพื่อทำมัน

เขานอนอยู่อย่างนั้น กางเกงบอลตัวบางค่อยๆ ตุงขึ้นมา เพราะว่านอนควยแข็งอยู่

มันคงจะอึดอัดน่าดู ถ้าต้องอยู่ในกางเกงแคบๆ นั้น เธอเดินตรงไปแล้วค่อยๆ ลูบไล้ลำควยนั้นอย่างเบามือ ความตื่นเต้นทำให้เธอหัวใจเต้นโครมครามอย่างเลี่ยงไม่ได้เลยในเวลานี้ แค่ได้มองก็ร้อนไปทั้งตัวแล้ว เธอเอื้อมมือไปที่ขอบกางเกงของเขา ดึงมันลงช้าๆ และเธอก็ทำสำเร็จในเวลาไม่นานนัก เขาเมามาก กินเหล้าไปคนเดียวเกือบ 2 กลม ดังนั้นไม่ว่าจะทำยังไงเขาก็คงไม่ตื่นขึ้นมาหรอก

กางเกงในตัวน้อยค่อยๆ ถูกเลื่อนลงช้าๆ ขนเพชรหร็อมแหร็มอยู่ที่ท้องน้อยทำให้เธอนั้นใจเต้นมากกว่าเดิมอีกครั้ง และทันทีที่ขอบกางเกงในตัวน้อยนั้นหลุดพ้นส่วนสวาทออกลงไป ควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นก็กระเด้งขึ้นมาตั้งโด่ต่อหน้าเลย

ลำควยใหญ่อวบ สีเข้มเล็กน้อย แต่ไม่มาก หัวควยถอกลงมาเพียงครึ่งหัวควย มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเล็กน้อย แต่พอที่จะให้เธอกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงลำคอ เอื้อมมือไปสัมผัส ความใหญ่อวบนั้นทำเอาเธอแทบจะกำมันไม่รอบเลยด้วยซ้ำ และเธอก็ตัดสินใจที่จะลองเขย่าตัวเขาสองสามครั้ง สุดท้ายไม่มีสัญญาณใดๆ ตอบกลับมา

แลบลิ้นออกมาแตะไปที่หัวควยของเขาเบาๆ ลิ้มรสน้ำเงี่ยนสีใสๆ นั้นที่หวานราวกับน้ำผึ้ง แล้วดึงใบหน้าออกมา สายน้ำเมือกสีขาวเชื่อมที่ปลายลิ้นก่อนจะค่อยๆ ขาดออกอย่างแช่มช้า เธอละเลียดรสชาติของน้ำเงี่ยนนั้นแล้วตัดสินใจครั้งสุดท้าย ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นในความสลัวนั้น น้องชายของเธอเองก็หลับเป็นตายอยู่บนห้องไปแล้ว ดังนั้นในเวลานี้ไม่มีอะไรจะมาขัดขวางความสุขของเธอได้อีกแล้ว

ปากดูดดุนที่ส่วนหัวควยเอาไว้อย่างแนบแน่น ปลายลิ้นซุกไซ้ไปทั่วทุกส่วนสัดของควยเด็กหนุ่มตรงหน้า แทรกลงไปในรูเสียวเพื่อดูดกลืนน้ำเงี่ยนที่ยังหลงเหลือ ตวัดวนไปรอบๆ รอยหยักดอกเห็ดนั้นเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้มากที่สุด แม้ว่าอีกฝ่ายจะไม่รับรู้ก็ตาม

มีเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ พ่นขึ้นมาเบาๆ ในความรู้สึกนี้ เธอพยายามที่จะเคลื่อนใบหน้าลงไปอมควยเขาให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ความใหญ่โตของความเป็นชายนั้นกลับทำให้เธอนั้นลงไปได้เพียงครึ่งโคนควยเท่านั้น แต่ทว่าเพียงแค่ครึ่งเดียว แต่ความสุขที่เธอได้รับก็เต็มอิ่มไปแล้ว

มือข้างหนึ่งชักลำควยขึ้นลง รูดรั้งอย่างถี่รัว ในขณะที่เธอผงกหัวขึ้นลงอมควยอย่างต่อเนื่อง

เมืออีกข้างสอดเข้าใต้เสื้อตัวบ้างนั้น เลื่อนผ่านหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และสะกิดที่ยอดอกของเขาอย่างต่อเนื่อง ตอนนั้นเหมือนอีกฝ่ายจะรับรู้สัมผัสนั้นได้ ลำควยกระดกเบาๆ เสียงลมหายใจเริ่มหนักหน่วงขึ้น

เธออยากจะกิน อยากจะชิมน้ำควยเขา ต่อให้หลับอยู่เธอก็เคยดูคลิป ว่าคนเราสามารถน้ำแตกได้ เหมือนกับที่เรียกว่าฝันเปียก เมื่อเห็นว้าอีกฝ่ายกำลังตอบสนองต่อสิ่งเร้าที่เธอกำลังทำอยู่ตอนนี้ นิ่มจึงดูดควยของเขาอย่างแรงขึ้นกว่าเดิมจนแก้มตอบ แล้วบรรจงเคลื่อนใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัวยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะอ้าปากแล้วใช้ปลายลิ้นสะกิดตวัดผ่านหัวควยของเขาอย่างถี่รัว ขณะที่มือก็เริ่มชักว่าให้เขาอย่างรัวขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียงลมหายใจดังขึ้นอีก

ควยกระดกขึ้นลงครั้งแล้วครั้งเล่า จนสุดท้ายแล้ว เขาก็ทำให้เธอสมหวัง ลมหายใจหนักๆ พ่นออกมาพร้อมๆ กับสายน้ำควยสีขาวขุ่นข้นที่แตกในเวลาเดียวกัน เธออ้าปากครอบลงไปที่ควยของเพื่อนน้องชายแล้วดูดกลืนน้ำควยรสหวานฉ่ำนั้นอย่างเต็มที่จนกระทั่งหยดสุดท้ายหมดลง เธอยังคงครอบปากลงไปบนลำควยนั้นจนกระทั่งมันค่อยๆ อ่อนตัวลง

เธอจึงค่อยๆ สวมใส่กางเกงให้เขาเช่นเดิม ทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทั้งๆ ที่มันมี แต่แม้ว่าเธอจะรู้เพียงคนเดียวมันก็มากพอแล้ว อย่างน้อยความต้องการที่เก็บสะสมมามันก็มาถึงในวันนี้จนได้ และหลังจากนี้ เธอเองก็พร้อมที่จะเลี้ยงเหล้าเขาเท่าที่เขายังแวะเวียนมาอยู่

ซึ่งแน่นอนว่าเขาไม่ต้องตอบแทนอะไร

แค่นอนเฉยๆ ให้เธอแอบลักหลับแบบนี้ก็พอแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More