มีผัวเด็กขี้เงี่ยน อยากลองเย็ดให้ครบทั้งหน้าหลัง งานนี้เลยได้เสียวแบบคูณสอง

มีผัวเด็กขี้เงี่ยน อยากลองเย็ดให้ครบทั้งหน้าหลัง งานนี้เลยได้เสียวแบบคูณสอง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มีผัวเด็กขี้เงี่ยน อยากลองเย็ดให้ครบทั้งหน้าหลัง งานนี้เลยได้เสียวแบบคูณสอง

ประสบการณ์ที่ไม่ลองไม่รู้ เขาอายุน้อยกว่าฉัน ปี แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะบอกว่าเขาไม่เก่งเรื่องบนเตียงเลย

คำว่าเด็กสมัยนี้ใช้ได้ทั้งการติติงและชื่นชม สำหรับเขาแล้ว ฉันคงจะใช้คำว่าเด็กสมัยนี้ทำไมมันเป็นงานไปเสียทุกอย่างกันนะ ทั้งหน้าตาก็ดี รักษาสุขภาพเป็นเลิศ เขาคือเด็กมอปลายที่กำลังเตรียมขึ้นมหาลัย เราเจอกันที่โรงพยาบาลสนามตอนที่กักตัวโควิด เขากำลังจะเรียนจบ ม.ปลาย ส่วนฉันเองก็กำลังจะเรียนจบมหาลัย เราเลยอายุห่างกันพอประมาณ แต่ด้วยความที่เขาหล่อ เลยไม่ได้รู้สึกแย่อะไรตอนที่โดนจีบ

แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าเขาจะทั้งหล่อ และครบสูตรมากมายขนาดนี้

ฉันไม่อายที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่ามันจะไม่ได้น่าฟัง รวมทั้งสั่นระริกไม่เป็นจังหวะก็ตาม นั่นก็เพราะว่าเขาที่ฉันรักกำลังป้อนความสุขให้ฉันด้วยการเลียหีอย่างช่ำชองอยู่ ตอนที่ฉันถามว่าเขาชอบฉันตรงไหน ฉันขำจะบ้าเพราะเขาตอบว่าชอบหีสวยของฉัน หีชมพู และหีใหญ่ คนบ้าอะไรจะเป็นเด็กติดหีขนาดนั้น แต่แล้วพอได้มีเรื่องเสียวระหว่างกันและกันจริงๆ เขาทำให้ฉันรู้ว่าเขารักและมอบความสุขให้กับส่วนเร้นนั้นได้อย่างดีจริงๆ

ริมฝีปากดูดดุนที่กลีบสวาทกลีบแล้วกลีบเล่า พร้อมทั้งเริ่มตวัดเลียไล้อย่างถี่รัวไปทั่วทุกซอกมุม เสียงครางของฉันยิ่งดังเท่าไหร่ เขาเองก็ยังกระทำอย่างถี่รัวมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งในตอนที่เขาเริ่มสวมสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ความเสียวซ่านพุ่งทะยานขึ้นมาอย่างทันที ร่างกายเกร็งแน่น ครางกระเส่า ขมิบเกร็งรูหีจนมันกอดรัดนิ้วทั้งสองของเขาที่ขยับเข้าออกอย่างถี่รัวได้อย่างไม่ขัดขื่นใดๆ มันคือความสุข ที่นิ้วของเขาเริ่มขยับรวมทั้งคว้านเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ถ้าควยใหญ่ๆ ของเขานั้นเข้ามาล่ะ จะเสียวแค่ไหน พูดแล้วก็นึกถึงท่อนสวรรค์ของหนุ่มม.ปลายที่ใหญ่กว่าผู้ชายหลายคนที่ฉันนั้นเคยผ่านพบมาในชีวิต ฉันอยากที่จะโดนเขาเย็ดแล้ว เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เขาชอบทรมานฉันด้วยการเลียหีฉันจนแทบหมดแรง บ่อยครั้งฉันเลยอมควยให้เขาจนน้ำแตกคาปากแล้วค่อยรอเย็ดน้ำสอง ก่อนที่จะเป็นฝ่ายขึ้นขย่มอีกครั้งหนึ่ง

แต่ครั้งนี้มันเปลี่ยนไป เขายังคงใช้นิ้วกระตุ้นที่ด้านหน้าอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะชโลมเจลหล่อลื่นที่ควยมากกว่าเดิมหลายเท่า เขายิ้ม มองหน้าฉัน แล้วบอกว่าที่ให้ไปล้างข้างหลังมารู้ใช่ไหมว่าต้องโดนอะไร เขาไม่พูดเปล่า กลับค่อยๆ จับควยดันเข้ามาที่ช่องทางด้านหลังของฉัน พร้อมทั้งมือข้างหนึ่งที่ยังสวมสอดอยู่ในรูหีของฉัน

ฉันนึกว่าเขาจะล้างตู้ให้ฉัน แต่เปล่าเลย

วันนี้เขาบอกว่าอยากจะลองของใหญ่ นั่นคือการเย็ดตูด

เจลหล่อลื่นคือตัวช่วยที่ทำให้เขาสามารถก้าวล่วงเข้ามาในช่องทางสงวนนั้นได้อย่างไม่อยากเย็นนัก แต่ฉันที่ไม่เคยเลย นั่นทำให้รู้สึกทั้งจุก และเสียวอย่างบอกไม่ถูก เขาดันควยเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดความยาวของลำควยที่ใหญ่โตนั้น มันจุกกว่าตอนโดนเย็ดหีอีก แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันเสียวมากกว่าเดิมเป็นสองเท่า เมื่อมือของเขานั้นกระตุ้นที่ด้านหน้า และควยของเขากำลังสวมสอดที่ด้านหลัง

ไม่ทันจะตั้งตัว เขาเริ่มขยับควยออกไปช้าๆ แล้วดันกระแทกเย็ดตูดฉันเข้ามา รวมทั้งมือก็ยังทำหน้าที่ในด้านหน้าจนเหมือนว่าทั้งโดนเย็ดหีและเย็ดตูดในเวลาเดียวกัน สองขาฉันยกขึ้นแล้วอ้ากว้าง พยายามหายใจให้เป็นจังหวะ ก่อนที่เด็กหนุ่มขี้เงี่ยนคนนี้จะเริ่มขยับร่างกายแรงขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนสามารถกลายเป็นแรงกระแทกเย็ดได้อย่างเสร็จสมบูรณ์

ฉันครางอย่างที่ไม่เคยครางมาก่อน และเสียวอย่างที่ไม่เคยเสียวมาก่อนเช่นกัน

แรงกระแทกจากด้านหลัง และแรงสั่นสะเทือนจากด้านหน้า เขาเอาหมอนมารองสะโพกไว้ ทำให้รู้สึกไม่เจ็บหรือฝืนตัวเองมากเกินไป ยิ่งนาน ก็ยิ่งรู้สึกว่าความเสียวซ่านนั้นเข้ามาแทนที่อย่างถาวรแล้ว ฉันครางออกมาอย่างเต็มใจ ปลดปล่อยเสียงแห่งความสุขออกมา ซ้ำยังบอกให้เขานั้นทำแรงขึ้น เร็วขึ้นอีกด้วย

การโดนเย็ดทั้งสองรู้นี่มันวิเศษเหลือเกิน ถ้าไม่ใช่เขา ฉันเองก็คงไม่เคยลองอะไรแบบนี้แน่ๆ

เขากระแทกอย่างต่อเนื่องจนใกล้จะเสร็จ จึงกระชากควยออกมาจากช่องทางด้านหลัง ฉันรู้สึกร่างกายเบาหวิวชั่วขณะ แต่ก็ไม่ทันจะได้ผ่อนคลาย เมื่อเขานั้นจับควยสวมสอดเข้ามาเย็ดหีของฉันทันที ก่อนที่จะบดเบียดร่างกายเข้ามาอย่างแนบแน่น แล้วรัวเอวเย็ดหีของฉันกระทั่งเขาไม่บอกด้วยซ้ำ ว่าแตกในคารูหีของฉันเรียบร้อยแล้ว

มีเพียงความรู้สึกชุ่มชื้นในร่างกายและเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยของเขา ใบหน้าเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อผุดพราว เสื้อนักเรียนสีขาวชุกโชกไปด้วยเหงื่อ เขากระแทกควยดันเข้ามาซ้ำๆ ก่อนที่จะถอยร่นออกไป แล้วทิ้งตัวลงทาบฉันร่างกายของฉัน ตระกองกอดเอาไว้อย่างแนบแน่น

ให้ตายเถอะ นี่ฉันจะต้องจากเขาอีกไม่กี่เดือนงั้นเหรอ เพราะว่าเขาต้องเรียน และฉันต้องทำงาน

เอาเป็นว่าเราสัญญาว่าจะทำหน้าที่ของกันและกันให้ดีที่สุดก็พอ แต่ระหว่างนี้จนกว่าจะถึงวันนั้น หวังว่าเขาจะทำหน้าที่แฟนเด็กขี้เงี่ยน เอะอะก็จับเย็ดแบบนี้ไปให้เต็มที่ก็พอแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More