เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์

เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์

ผู้ชายมาตามจีบ แต่ดันเสียตัวให้คนขับรถหน้าตาดี แถมยังเจอแจคพ็อต ควยใหญ่ เย็ดมันส์สุดใจ

ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบอยู่สักระยะหนึ่ง เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ เรียกได้ว่าร่ำรวยเลยก็ว่าได้ ทุกๆ ครั้งที่เขามาจีบฉัน เขาจะมาพร้อมกับคนขับรถที่พาฉันไปทุกๆ ที่ ที่เขาอยากจะไป ก่อนที่นั่นจะเปิดโอกาสให้ฉันได้พบเจอกับคนขับรถของเขา

คนที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เป็นคนที่ตรงกับความต้องการของฉันมากที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันไม่ได้จนมากพอที่จะขอให้คนรวยนั้นมาเลี้ยงดูหรืออะไร อาชีพของฉันมีเกียรติมากพอ และเขาก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้ฉันนั้นได้ทำอะไรอย่างที่เป็นตัวเองมากพอเลย

การพบเจอกันของเราในแต่ละครั้ง มันเลยเปิดโอกาสให้ฉันนั้นรู้จักกันคนขับรถของเขามากขึ้น มากขึ้น จนในที่สุด เราก็แอบติดต่อกันในระหว่างที่เขานั้นไม่รู้ตัว ก่อนที่จะลุกลามจนกลายเป็นความรักที่ไม่อาจจะบอกใครได้เลยในเวลานี้ เรามีความรู้สึกที่ตรงกัน ก่อนที่เวลาผันผ่านจะช่วยให้เราทั้งคู่พิสูจน์แล้ว เราชอบกัน โดยที่ไม่มีเรื่องฐานะใดๆ มาเกี่ยวข้อง และเราก็นัดพบเจอกัน เพื่อกินข้าวด้วยกัน รวมทั้ง ทำอะไรอย่างอื่นที่ฉันอยากจะทำกับเขา มากกว่าเจ้านายของเขา

ซึ่งสำหรับเจ้านายของเขาที่แสนร่ำรวยและเข้ามาจีบฉันก่อน ข้อดีเดียวที่ฉันรู้สึก และอยากจะขอบคุณจากใจจริงก็คือการที่ทำให้เรานั้นได้มาเจอกัน เพียงเท่านั้นเลยจริงๆ

ร่างของฉันถูกวางลงบนเตียงอย่างอ่อนโยน หลังจากที่เรามอบรสจูบที่แสนดูดดื่มและเร่าร้อนให้กันและกันตั้งแต่หน้าบานประตูแล้ว ก่อนที่เสื้อผ้าจะถูกเขาค่อยๆ ถอดออกช้าๆ ก่อนที่จะถอดของเขาตามออกมา ความเงี่ยนของเราทั้งคู่ทำให้อารมณ์พุ่งพล่านอย่างรุนแรง เป้ากางเกงของเขานั้นตุงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แต่ด้วยกางเกงแสล็กเลยไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร จนกระทั่งมันถูกถอกออก

ฉันเลยเข้าใจว่าเวลานี้ ฉันเจอเพชรเม็ดงามเขาให้แล้ว

ลำควยใหญ่สวย งัดขึ้นเล็กน้อย ผิวควยสีเข้ม หัวควยถอกบาน คล้ำเล็กน้อย มันแข็งขึ้นและยาวราว 7 นิ้วครึ่ง ซึ่งนั่นก็มากพอแล้ว อารมณ์กำหนัดส่งให้หัวควยที่กระดกไหวในเวลานี้เริ่มเจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมา ฉันลุกขึ้นนั่งที่ปลายเตียง ก่อนจะค่อยๆ ดึงร่างของเขาเข้ามายืนตรงหน้าแล้วอมควยให้เขาทันที

เอาเป็นว่าการคบกับเจ้านายของเขาช่วยให้ชีวิตของฉันนั้นเปลี่ยนไปในทางที่ดีกว่าอย่างชัดเจน แต่การที่ฉันได้ใช้ชีวิตของตัวเองอย่างเต็มที่ หาเงินด้วยตัวเอง ผูกพันกับคนที่พอใจ มันคือการใช้ชีวิตที่สำคัญมากกว่า เสียงกระเด้าปากดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ผ่อนแรงลง แล้วผลักให้ฉันนอนเอนกายลงบนเตียง ทรุดตัวลงที่ปลายเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาของฉันออก

เขายิ้ม บอกว่าเขาโชคดีเหลือเกิน ที่เจอผู้หญิงสวยๆ อย่างฉัน แถมยังหีใหญ่ หีสวยเสียด้วย หีชมพูหวานราวกับนางเอกหนังเอวีเลย เขาไม่ได้พูดเหมือนคาดหวัง แต่รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เกินจากที่เขาคาดเอาไว้ สองขาถูกยกขึ้นช้าๆ ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เขานั้นจะลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันทีพร้อมทั้งยกซดอย่างหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดผ่านทุกสัดส่วนแห่งความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนอย่างรุนแรงจนฉันไม่อาจจะควบคุมตัวเองได้เลยในเวลานี้

รู้ตัวอีกที เขาก็ค่อยๆ ยืนขึ้นท่ามกลางร่างกายที่สั่นระริกของฉันเพราะความเสียวซ่านที่เกินว่าจะจินตนาการ

ลำควยถูไถไปมาตามร่องหีเพื่อกระตุ้นอารมณ์กระสันให้เพิ่มพูนขึ้นมากกว่าเดิม ทว่าเพียงเท่าที่เป็นอยู่นี้มันก็มากเกินไปสำหรับฉันแล้วก็ว่าได้ ยังจะมากกว่านี้อีกเหรอ ?

จนกระทั่งควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของฉัน เสียงครางจากฉันดังขึ้นมาทันที เพราะความใหญ่ยาวของมันซึ่งค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาอย่างเชื่อช้า ทำให้โพรงสวาทของฉันนั้นกอดรัดท่อนสวรรค์นั้นอย่างแนบแน่น เป็นการโดนเย็ดหีที่วิเศษที่สุด

เสียวหีเหลือเกิน โปรดเย็ดฉัน โปรดเย็ดฉันให้แรงกว่านี้ ได้โปรด…

ฉันปล่อยให้เขาบรรเลงเพลงรักต่อไปอย่างเต็มที่ ไม่ห้ามไม่ว่าเขาจะกระทำด้วยจังหวะหรือท่าทางใด หน้าที่ของฉันคือรับความสุขจากเขา รวมทั้งเป็นความสุขให้เขา ทุกๆ อย่างมีเพียงเท่านั้นจริงๆ และมันก็ทำให้ฉันเข้าใจว่า การโดนเย็ด ไม่ใช่จะสุขเพราะคนเย็ดเป็นคนรวย

แต่เป็นคนควยใหญ่ต่างหาก

เตียงทั้งหลังยุบขยับหลังจากที่เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น สีหน้าบิดเบี้ยว เหงื่อกาฬไหลซึมออกมาทั้งร่างกาย เสียงลมหายใจดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ฉันเกร็งร่างกาย ขมิบให้เขาสัมผัสถึงความแนบชิดที่มากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว จนกระทั่งเขาพูดออกมาสั้นๆ ว่าไม่ไหวแล้ว

ควยดุ้นนั้นสวมกระแทกอัดเข้ามาอย่างเต็มที่

ก่อนที่น้ำควยของเขานั้นจะหลั่งไหลทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันย่างชุ่มฉ่ำ ฉันยินดีที่จะรับทุกๆ อย่างของเขา ยิ่งได้เห็นสีหน้าอันแสนมีความสุขของเขาแล้วมันยิ่งบอกว่านี่คือสิ่งที่ฉันสามารถทำได้ดีที่สุด

เรานอนกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้น ก่อนที่เขาจะหลับไป

ฉันซุกกายอยู่ในอ้อมกอดเขา เพื่อออมแรง เพราะว่าหลังจากนั้น ระหว่างคืนที่เรามีโอกาสจะได้อยู่ร่วมกัน เราจะเย็ดกันอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง

เพื่อให้มันสาแก่ใจ ที่รอคอยวันเวลาจะได้เจอกันสักที

และแน่นอนว่าครั้งหน้าหรือครั้งต่อๆ ไปมันก็จะเป็นแบบนี้ แบบที่เราต่างถูกใจในกันและกันนั่นเอง

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More