มาสัมมนาที่ริมทะเล เจอผู้ชายถูกใจ ก็เลยพากันไปเย็ดที่ริมทะเล



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มาสัมมนาที่ริมทะเล เจอผู้ชายถูกใจ ก็เลยพากันไปเย็ดที่ริมทะเล

งานขายตรงคือสิ่งที่ทำให้ฉันมีความหวังในการหารายได้ ดังนั้นไม่ว่าจะมีการจัดสัมมนาที่ไหน ฉันก็ตั้งใจที่จะไปเสาะหาความรู้จากคนสำเร็จที่มากด้วยประสบการณ์ทั้งหลายทั้งปวง และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็รู้สึกว่าการมาเจอผู้คนมากมายในสถานที่แปลกหูแปลกตาแบบนี้ มักจะทำให้ฉันได้เจอกับคนที่ถูกใจ รวมทั้งบ่อยครั้ง ที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างง่านสัมมนา

ครั้งนี้ฉันมาที่พักริมทะเล ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมสัมมนาเกือบครึ่งพัน นั่นทำให้ฉันได้เจอกับผู้คนมากมาย แล้วในบรรดาผู้ชายกว่าครึ่งนั้น มีคนหนึ่งที่เข้ามาจีบฉัน ทำความรู้จักและเอาใจใส่ตลอดช่วงเวลาในวันแรก นั่นทำให้ในคืนแรกที่มีการจัดกิจกรรมกลางคืน เขาก็ชวนฉันไปเดินเล่นที่ริมหาด เพราะว่าในนั้นไม่ใช่ที่ๆ สามารถพูดคุยกันได้อย่างสะดวก

แล้วการเดินคุยกันริมหาดของเราก็กลายเป็นฉากรักขึ้นมาในขณะที่ฉันไม่ได้ตั้งใจ แต่ยอมรับเลยว่าเต็มใจที่จะให้เกิด ก็ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อเขาทั้งหล่อ หน้าตาดี และดูภูมิฐานเสียขนาดนั้น เราเดินกันมาไกลพอสมควรก่อนที่เขานั้นจะมองซ้ายขวา ความมืดสลัวรายล้อมรอบตัว ในจังหวะนั้นเขาฉวยโอกาสดึงฉันเข้าไปกอด พร้อมกับเริ่มจูบปากของฉันอย่างดูดดื่ม ลิ้นของเขาที่แทรกเข้ามาในปากนั้นทำให้ฉันรู้สึกอ่อนยวบไปในทันที

เขาจูบเก่งเหลือเกิน

หวังว่าตอนเย็ดคงจะเก่งไม่แพ้กันอย่างแน่นอน

เขาเริ่มดึงฉันเข้าไปในที่ที่มีโดหินบดบังร่างกายของเราอยู่อย่างสวยงาม นั่นช่างเป็นสถานที่ที่มันเหมาะสมเหลือเกิน ก่อนที่เขาจะเริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างเสียวซ่าน กระตุ้นให้ฉันรู้สึกดีมากขึ้นแล้วปลดปล่อยร่างกายอย่างตามอารมณ์

เสื้อผ้าของฉันถูกถอดออกไปอย่างง่านดาย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ให้ฉันนั่งลงแล้วพิงโขดหินเอาไว้ ในขณะที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงออก แล้วเดินตรงเข้ามาหาฉัน ยิ่งใกล้เท่าไหร่ก็ยิ่งตื่นเต้น เพราะว่าเขาได้ทำให้ฉันได้เห็นความอลังการของร่างกายเขา ลำควยใหญ่ยาวห้อยโตงเตง แม้ว่ายังจะไม่แข็งตัวขึ้นมากลับทำให้ฉันจินตนาการไม่ถูกไปถึงตอนที่มันตื่นตัวเต็มที่

มือที่เย็นเฉียบเอื้อมไปจับลำควยของเขาแล้วเริ่มรูดชักอย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ ปลักเร้าความเงี่ยนของอีกฝ่ายจนควยแข็งขึ้นมาในที่สุด ลำควยของเขาขยายใหญ่ขึ้นมากๆ หัวควยที่ถอกบานนั้นจ่อจรดที่หน้าของฉันในขณะเดียวกัน ที่รูเสียวส่วนปลายนั้นก็มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาอย่างน่ากินมากๆ ฉันจึงไม่สามารถรอช้าได้แล้ว อ้าปากอมควยของเขาแล้วดูดควยอย่างแรงจนแก้มตอบ ก่อนที่จะขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องแทรกซึมไปกับเสียงคลื่นที่สาดซัด

เสียงอมควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ดูเหมือนว่ากำลังพอใจในลีลาการอมควยของฉันเหลือเกิน

และเพียงครู่เดียว มือของเขานั้นก็ค่อยๆ จับหัวของฉัน แล้วค่อยๆ กระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

จนทำให้ควยของเขานั้นค่อยๆ ล่วงถลำเข้ามาในปากของฉันอย่างลึกล้ำ ควยของเขากระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รสชาติลำควยของเขากระตุ้นความเงี่ยนของฉันจนแทบจะทนไม่ไหว ในขณะที่น้ำเงี่ยนหวานๆ นั้นก็ค่อยๆ สร้างความสุขสมในปากของฉันอย่างถึงที่สุด

แล้วในเวลาที่ผ่านพ้นไป เขาเองก็เริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็กระชากลำควยออกไปแล้วจับร่างของฉันให้ยืนขึ้น พิงไปกับโขกหินนั้น ยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นไปประคองด้วยแขนของเขา ย่อขาลงเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ จับลำควยสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า

มันเป็นจังหวะที่สุขสมและเสียวซ่าน แต่เพียงชั่วครู่ที่ความนุ่มนวลเกิดขึ้น รูหีของฉันที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงคงทำให้เขาไม่สามารถที่จะทนไหวอีกต่อไปแล้ว

เขาจึงดันควยเข้ามาให้สุดความยาวอีกครั้ง แล้วรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของเราสองคน ที่เกิดขึ้นมาด้วยความชั่วครู่ และแม้ว่ามันจะเป็นเพียงเรื่องเสียวเพียงชั่วคราว ฉันก็จำยอม

ร่างกายของฉันถูกเขารัวลำควยเข้ามาอย่างหนักแน่น จนกระทั่งเขาไม่อาจจะทนกับความเสียวที่เกิดขึ้นด้วยตัวเขาเองนั้นได้

เสียงครางดังขึ้นมาจนคล้ายเสียงคำรามก้อง พร้อมกับลำควยที่กระแทกเข้ามาจนสุดความยาวแล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉัน ก่อนที่จะย้ำควยเข้ามาซ้ำๆ อย่างนั้นเพื่อให้ความเงี่ยนค่อยๆ คลายลง

ตอนที่เขาวางขาของฉันลงมันทำให้ฉันขาอ่อนจนทรุดนั่งลงไปกับพื้นทันที

นี่คงเป็นการสัมมนาที่เสียวที่สุดที่ฉันเคยเข้าร่วมมา

และหวังว่าครั้งหน้าในการสัมมนา เขาจะยังมาร่วมงาน และมาร่วมรักกับฉันอีก

แต่ในตอนนี้ 3 วัน 2 คืนที่ต้องอยู่ร่วมกัน ฉันภาวนาให้ฉันนั้นโดนเขาเย็ดซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกว่าจะจบงาน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More