โดนรุม ”เอามันให้หนักหยิ่งดีนัก”

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนรุม ”เอามันให้หนักหยิ่งดีนัก”

ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดกับเมียผมเอง เธออายุยี่สิบต้นๆ เมียผมเป็นคนสวยหุ่นดีหน้าตาน่ารักครับ แต่อยู่ในโรงงานเธอจะเป็นคนที่หยิ่งพอตัวทีเดียว ผู้ชายในโรงงานหลายคนชอบมาจีบเธอเป็นประจำครับที่รู้เพราะเธอเล่าให้ฟังน่ะครับ จนมีหลายคนคงผูกใจเจ็บที่จีบเมียผมแล้วเธอไม่เล่นด้วย ในกลุ่มเพื่อนของเธอมีคนนึงชื่อพลอยครับเป็นคนที่สวยเหมือนกันแต่ไม่ค่อยถูกกันกับเมียผมซักเท่าไหร่ คอยค่อนขอดกันประจำครับ มีผัวแล้วแต่คอยเล่นหูเล่นตากับผู้ชายไปเลื่อยครับ ได้ข่าวว่าพลอยเป็นชู้กับพวกนาย ญี่ปุ่นด้วยครับ คงจะขี้เย็ดน่าดูครับ ที่รู้ก็เมียผมเล่าให้ฟังครับ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดกับเมียผมครับ นายญี่ปุ่นคนที่เคยได้เย็ดพลอยนั้นเกิดอยากเย็ดเมียผมขึ้นมาน่ะซิ่ พยายามให้คนขับรถมาติดต่อให้ครับ ทำให้พลอยนั้นไม่พอใจเลยไม่ค่อยถูกกับเมียผมครับวันที่เกิดเรื่องน่ะเมียผมบอกว่าจะไปงานวันเกิดเพื่อน ผมเลยถามว่างานใครเหรอ เธอก็บอกว่างานของพลอย
ผมเลยเตือนเธอให้ระวังตัว แต่เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีครับ เลยบอกว่าจะเป็นไรไปแค่ไปเดี๋ยวเดียวก็กลับ ผมก็เลยไม่คิดอะไรเพราะวันนี้เป็นวันหยุดของกะทำงานผมเลยกินเหล้ากับเพื่อนข้างห้องเลยไม่ได้สนใจครับเลยบอกเธอไปว่าอย่ากลับดึกมากแล้วกันเธอก็บอกว่าไม่ดึกหรอกอีกอย่างเอารถเก๋งไปด้วยไม่น่าห่วง ผมก็เลยนั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่ห้องเพื่อน แต่เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงจนดึกเมียผมก็ยังไม่กลับ เป็นห่วงก็เลยโทรเข้ามือถือเมีย ก็มีการรับสายแต่เสียงดังเอ็ดตะโลมากเหมือนมีการเชียร์อะไรซักอย่างครับ แถมมีเสียงผู้หญิงแซกเข้ามาด้วยว่า “ เอองั้นแหล่ะเอามันให้หนักหยิ่งดีนัก” ตอนโทรไปหาเมียน่ะผมก็เมามากด้วย เลยไม่ค่อยได้สนใจอะไร อีกอย่างคิดว่าน่าจะโทรผิดด้วยแต่เสียงที่เข้ามาน่ะเหมือนคนเปิดหนังเอ็กยังไงอย่างงั้นเลย ก็เลยคิดว่าน่าจะโทรผิดเลยวางสายแล้วกลับไปนอนที่ห้องผมเพื่อนผมมันกินต่อกันอยู่ 3 คน แล้วผมก็หลับไปตื่นมาตอนเกือบเช้าเพราะปวดเยี่ยวเลยลุกมาเยี่ยวพอเปิดประตูหลังห้องออกไปก็ได้ยินเสียงเพื่อนที่กินเหล้าต่อน่ะเงียบไปแล้วแตได้ยินเสียงเหมือนคนเย็ดกันดังมาจากห้องเพื่อนก็เลยคิดว่ามันคงไปออฟอีตัวมาลงแขกกันแน่เลย
ผมจึงโทรไปหาพวกมัน มันรับสายแล้วเงียบแปปนึงแล้วจึงพูด ผมเลยถามพวกเพื่อนว่า ”เฮ้ยไปออฟกระหรี่มาเย็ดเหรอว่ะเสียงดังเชียว” มันตอบว่าไม่ใช่กระหรี่ที่ไหนหรอกเด็กแถวนี้แหล่ะกินเหล้าอยู่ดีๆมันก็เดินแก้ผ้ามาให้เย็ดเฉยเลย เนี่ยพวกกูลงแขกมันตั้งแต่ตีสามจนตอนนี้จะหกโมงเช้าแล้วเนี่ย แล้วมันก็ให้ผมฟังเสียงผู้หญิงร้องใหญ่เลย เพื่อนบอกอีกว่าเนี่ยมันกำลังเย็ดตูดอยู่แต่ตูดเหมือนเพิ่งโดนลงแขกก่อนหน้าที่จะเจอพวกมันเย็ดเลยค่อนข้างหลวม หีก็ด้วย แล้วเพื่อนผมมันบอกว่ามึงก็น่าจะรู้จักมันน่ะ ผมเลยงงๆ อีกอย่างหันมามองที่นอนเมียผมก็ยังไม่กลับมาด้วยก็เลยบอกเพื่อนว่าจะไปเอาด้วย เพื่อนมันบอกว่ายังไม่ต้องหรอกไม่ได้หวงน่ะโว้ย แต่ดูท่าผู้หญิงจะไม่ไหวแล้ว แล้วอีกอย่างเดี๋ยวมึงคงได้เย็ดมันเองแหล่ะ ผมยิ่งงงๆไปใหญ่เลย เลยวางหูแล้วนอนต่อ พอตื่นมาอีกทีก็สายแล้วแต่เมียผมกลับมาแล้วครับ ยังใส่ชุดเดิมคือชุดกระโปรงแต่เสื้อผ้าดูยับยู่ยี่ยังไงไม่รู้เลยจับพลิกตัวให้นอนหงายแต่เธอกลับสลบไสลไม่ได้สติเลยครับ เสื้อผ้าก็ขาดยับไม่มีชิ้นดีเลย กางเกงในกับเสื้อในก็ไม่มีครับ แถมยังมีกลิ่นเหม็นเหมือนน้ำกาม น้ำควยหึ่งเลยครับ
ผมเห็นสภาพเธอแล้วบอกตรงๆว่าแทบเป็นลมเพราะเธอเล่ะเหมือนถูกหมาฟัดมาเลย ช่วงที่กำลังช๊อกอยู่ก็สายเข้ามาที่โทรศัพเมียผม ผมเลยรับ แล้วก็มีเสียงผู้หญิงพูดมาทันทีว่า “ มันไม๊ล่ะอีดอกสะใจไม๊อีกระหรี่โดนไปกี่ควยล่ะมึงสะใจกูนัก” แล้วก็ตัดสายไปทำให้ผมยิ่งแน่ใจว่าเมียผมคงโดนลงแขกมาแน่เลยแล้วสิ่งยืนยันก็โชว์ที่โทรคัพเมียผมที่หน้าจอภาพพักหน้าจอเนรูปเมียผมกำลังดูดควยใครคนนึงอยู่แถมหีก็มีควยแทงจนมิดอยู่ แต่แปลกน่ะผมเห็นแบบนี้กลับไม่โกรธแถมยังควยแข็งมากด้วย จึงเปิดเข้าดูในโทรศัพเมียก็มีรูปเมียกำลังถูกลงแขกในท่าต่างๆมากมายแถมบางรูปยังมีการเย็ดแบบสามรูพร้อมกันด้วย สรุปแล้วตอนที่ผมโทรไปหาเมีย คือไม่ได้โทรผิดแต่คงโทรไปช่วงที่พวกมันกำลังลงแขกเมียผมอยู่แน่เลย ผมมองมาที่เมียตอนนี้เธอตื่นแล้วกำลังร้องให้เงียบๆอยู่ ผมเลยถามแบบตะคอกว่ามันเกิดไรขึ้น เธอร้องให้ไปแล้วก็เล่าให้ฟังว่าไปกินงานวันเกิดพลอย กินได้พักนึงก็เมาเลยจะขอตัวกลับ เพราะไม่ค่อยไว้ใจพวกที่กินอยู่ด้วย ก็มีผู้หญิงสองคนคือเมียผมกับพลอย แต่ที่เหลือมีผู้ชายอีก 4 คนเป็นคนงานโกดัง สามคนที่พลอยคอยติดต่องานด้วย แล้วอีกคนนึงเป็นคนที่คอยมาจีบเมียผมเป็นประจำ
แต่พอจะลุกกลับก็เวียนหัวเหมือนจะล้มไอ้สิงคนที่จีบเมียผมมันก็รับเมียผมไว้แต่มือมันน่ะบีบเข้ามาที่นมเมียผมเต็มๆเลย เมียผมจะขัดขืนก็ไม่ไหวเพราะมึนมากเสียงพลอยบอกว่า สิง พาเค้าไปพักก่อนซิ่แล้วก็หันไปหัวเราะกับผู้ชายที่เหลือได้ยินแค่นี้แล้วเมีบผมก็วูบไปเลย ตื่นมาอีกทีเพราะรู้สึกจุกที่ท้องน้อยกับที่รูตูดเหมือนจะปวดขี้มากๆ แต่พอลืมตาขึ้นเธอก็แทบช๊อกเพราะเมียผมอยู่ในสภาพแก้ผ้าหมดนอนทับไอ้สิงอยู่แล้วมีอีกคนทับเธอข้างบนอยู่เจ็บตูดมากเลยหันไปมองเป็นไอ้เมดคนขับรถกำลังเย็ดตูดเมียผมอย่างเอาเป็นเอาตายหีก็โดนไอ้สิงเย็ดอยู่ เมียผมบอกแน่นมากเพราะสองคนนี้ดวยใหญ่ทั้งคู่ มองไปรอบๆห้องก็เห็น อีนังพลอยกำลังยืนถ่าย VDO อยู่ แถมยังหัวเราะลั่นเลยบอกว่าดี เอามันให้หนัก แตกใส่หีใส่ตูดมันเลยได้ยินอย่างนั้นเมียผมเลยก้มไปดู สองคนที่เย็ดเธออยู่ไม่มีใครใส่ถุงยางเลยแถมมองไปรอบห้องก็มีผู้ชายยืนอยู่ร่วมสิบคน ทุกคนเธอรู้จักทั้งหมดเพราะเป็นคนงานในโรงงานเมียผมทั้งนั้นเลย พวกมันสลับกับเข้ามาลงแขกเมียผมแถมแตกในหีทุกคนบางคนก็เอามาให้เมียผมกลืนลงไป แล้วยังพูดด้วยว่าเป็นไงหยิ่งนักเหรออียุ
ตอนนี้เป็นไงล่ะเป็นกระหรี่ให้พวกกูเย็ดกันทั้งโรงงานเลย แล้วมึงยังต้องให้กูเย็ดพวกมึงทุกวันด้วยแล้วมันก็กระเด้ารูตูดเมียผมไปด้วยแถมยังหยิบมือถือเมียผมไปถ่ายรูปไว้ด้วย ส่วนเมียผมตอนนั้นน่ะเสียวจนต้องให้ความร่วมมือกับมันทุกอย่างแถมยังบอกให้พวกมันเย็ดแรงๆด้วย เมียผมบอกอีกว่าตอนที่พวกมันเย็ดเมียผมจนเสร็จหมดทุกคนจนเหนื่อยบางคนก็กลับไปแล้วมันบอกว่าเป็นแผนของอีพลอยกับไอ้เมด ที่ลวงยุเมียผมไปให้พวกมันรุมเย็ดกันเพราะแค้นที่ชู้ของอีพลอยที่เป็นนาย ญี่ปุ่นในโรงงานน่ะอยากเย็ดเมียผมครับ
จบตอนแรกก่อนครับ ยังมีต่อน่ะครับตอนที่เมียผมกลับมาแล้วคิดว่าผมอยู่กินเหล้าห้องเพื่อนเลยไปหาที่ห้องเพื่อนข้างห้องผมเลยเกิดเรื่อง ลงแขกซ้ำอีกครับ เสียวมากครับตอนนี้เมียเลยแทบจะเป็นกระหรี่ประจำโรงงานไปเลย รึว่าเป็นแล้ว..

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More