คนเมาควยใหญ่ ถึงจะไม่เงี่ยนเท่าไหร่ แต่ก็เย็ดได้อยู่แล้ว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คนเมาควยใหญ่ ถึงจะไม่เงี่ยนเท่าไหร่ แต่ก็เย็ดได้อยู่แล้ว

ฉันมีเรื่องเสียวว่าเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง ซึ่งเป็นวันปีใหม่ ที่อำเภอของฉันจัดงานปีใหม่ใหญ่กว่าเดิมมากๆ เพราะว่าหลังจากที่จัดไม่ได้มา 2 ปีเนื่องจากโควิด เลยทำให้ปีนี้มีศิลปินมากมายมาแสดงบนเวที และหนึ่งในนั้นคือศิลปินที่ฉันชอบมากๆ อีกด้วย

แต่ด้วยความที่เป็นวันปีใหม่ที่เพิ่งอกหักมาได้ไม่นาน ฉันเลยเผาหัวมันตั้งแต่สองทุ่ม เลยทำให้เมาเล็กน้อยในช่วงเวลาที่ศิลปินคนโปรดยังไม่ขึ้นเวทีเลยด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะจริงๆ เมาปุ๊บ ก็อยากจะสร่าง เลยคิดว่าจะไปหาที่อ้วกสักหน่อย แต่ในห้องน้ำมันก็แออัดเกินไป เพราะว่าห้องน้ำมีไม่พอให้คนเป็นหมื่นคน เลยค่อยๆ เดินออกไปพื้นที่หลังห้องน้ำ ที่คิดว่าคงไมมีใครอยากเข้ามา เนื่องจากมีมีหญ้าที่ขึ้นรกพอประมาณ ซึ่งถ้าฉันได้อ้วกแล้ว อาการก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ ในเวลาไม่นานนัก จนกระทั่งฉันเดินเข้าไป มีพื้นที่ว่างราวๆ สนามปิงปองที่มีหญ้าขึ้นราวเข่า ซึ่งในตอนนั้นฉันไม่คิดเลยว่าจะมีผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่ ฉะนพยายามไม่สนใจ ล้วงคออ้วกตามประสา แต่เขาก็ดูจะไม่ได้สนใจฉันเหมือนกัน

ในขณะที่ฉันเองกำลังอ้วกอยู่ เสียงของเขาก็ดังขึ้นมา ตอนแรกคิดว่าเขาจะมาอ้วกเหมือนกัน แต่เปล่าเลย

มันเป็นเสียงคราง ครางเบาๆ ที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นหยุดอ้วก พร้อมกับเงยหน้าขึ้นไปมอง อย่างแรกที่ฉันเห็นคือหน้าตาของเขา หน้าตาค่อนข้างหล่อเลยทีเดียว หล่อมากๆ แต่เรียกได้ว่า มันคือใบหน้าของคนที่ฉันอยากได้เป็นผัวพอดี แต่สิ่งที่ทำให้ฉันตะลึงงันไปมากกว่านั้นคือสิ่งที่เขากำลังทำอยู่

เขามองมาที่ฉันด้วยสายตาเรียบเฉยๆ เสียงครางแว่วออกมา ในขณะที่มือกำลังกำควยชักว่าวอยู่อย่างนั้น แล้วดวงตาของเขาก็ค่อยๆ หรี่เล็กลง ริมฝีปากขยับไหวแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน

“ดูได้นะครับ ผมไม่ว่า แต่อย่าไปบอกใครนะ ผมเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว เพื่อนมันเอายาอะไรใส่ให้ผมไม่รู้ อยู่ๆ ก็ควยแข็ง” เขาพูดขึ้นมาด้วยความปกติ ทั้งๆ ที่มันไม่เป็นปกติ สิ่งที่เขาทำนั้นทำให้ฉันเริ่มเงี่ยนตามไปด้วย จนเอ่ยถามเขาไปว่า ถ้าไม่มองเฉยๆ ด้วยอมควยให้ได้ไหมคะ

เขาพยักหน้าทันที แล้วบอกว่า มาเลยครับ กำลังเงี่ยนควยพอดีเลย ชักนานแล้วไม่แตก มันแข็งแต่ไม่มีอารมณ์

นี่นับว่าเป็นโชคดีก่อนวันต้อนรับปีใหม่ของฉันหรือเปล่านะ ที่ได้เจออะไรแบบนี้

ฉันลุกขึ้น เดินตรงไปหาเขาด้วยความเมามาย ก่อนที่จะกลั้วน้ำล้างปากสักหน่อย แล้วนั่งลงตรงหน้าของเขา จับควยมาช่วยชัก ทำให้เสียงครางของเขาดังขึ้นมามากกกว่าเดิม และบอกว่า พอมีคนมาช่วยแล้วความเงี่ยนมันก็เพิ่มขึ้นเลยครับ ก่อนที่จะเอามือมาดันหัวของฉันให้ขยับใบหน้าเข้าใกล้มากขึ้น ก่อนที่ฉันจะอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่คับปาก ถูกฉันอมแล้วเริ่มดูดควยของเขาแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนแก้มตอบ

กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ กระตุ้นความเงี่ยนของฉัน ทำให้รีบเร่ง ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนเสียงครางของเขาดังขึ้น และส่งผลให้เขานั้นกระเด้าปากของฉันแรงขึ้นไปด้วยเช่นกัน จนตอนนั้นเขากดหัวของฉันเข้าไปลึกสุดโคนควยแล้วปล่อยให้ฉันหายใจ จนเกือบไอโขลกออกมา

เย็ดไหมครับ

เขาถาม

อยากโดนผมเย็ดไหมครับ ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ถ้าแค่อมควยไม่แตกแน่เลยครับ ช่วยผมหน่อยนะครับ

โดนถามแบบนี้ ผู้หญิงยิงเรืออย่างฉันมีเหรอที่จะไม่ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือเขาหรอก ฉันสร่างเมาแทบจะทันที แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลงช้าๆ เดินเข้าหาผนังห้องน้ำด้านหลัง แล้วค่อยๆ เอามือไปทาบเพื่อทรงตัว ก่อนที่จะค่อยๆ ย่อสะโพกลงเล็กน้อย ถ่างหา หันไปมองเขา

มาเลยค่ะ มาเย็ดหีฉันเลย ความเงี่ยนของคุณฉันจะช่วยเอง

แม้ว่ามันจะเป็นคำพูดที่ดูเกินจริงไปหน่อย แต่ฉันเงี่ยน ฉันอยากโดนเย็ดหีจะตายอยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นคงไม่เข้าไปช่วยเขาตั้งแต่ตอนที่อมควยหรอก เขายิ้มแล้วพยักหน้า เดินเข้ามาคว้าเอวของฉันเอาไว้แน่น ลำควยใหญ่อวบอิ่มนั้นถูไปตามร่องหีสวยของฉัน ในใจอยากจะให้เขาเลียหีให้สักหน่อย แต่สถานที่มันก็คงไม่เอื้ออำนวยนักหรอก

น่าเสียดายจริงๆ ที่มันทำให้เขาอดเห็นหีชมพูของฉัน แต่เขาก็ได้เย็ดหีฉันแทน เสียงครางดังขึ้นมาวูบหนึ่งจนฉันต้องเอามือปิดปากเอาไว้ เพราะว่าเขานั้นดันควยเข้ามาในรูหีของฉันรวดเดียวจนสุดควย แล้วทั้งๆ ที่เย็ดหน้านี้ มันไม่ควรจะลึกขนาดนี้ ทำให้ฉันรู้เลยว่านอกจากเขาจะควยใหญ่แล้ว ยังยาวกว่าที่คิดเสียอีก

เขาดันควยเข้ามาในรูหีของฉันแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น ฉันส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ด้วยความเสียวซ่าน ตอนที่เขาเริ่มขยับ ยืนแบบนี้ทำตัวไม่ถูกค่อยๆ เกร็งร่างกายจนกลายเป็นว่าฉันนั้นขมิบรูหีตอดควยของเขาเต็มๆ ส่งผลให้เสียงครางเริ่มดังขึ้นมา พร้อมกับบอกฉันตลอดที่เริ่มขยับควยเย็ดหีของฉันว่าเสียวควยสุดๆ เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว

ฉันรู้ว่ามันอาจจะไม่ได้แปลว่าเขาต้องการคำตอบอะไร แต่เขานั้นกำลังเร่งจังหวะรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนฉันแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว ไม่รู้ว่ากี่นาทีที่ฉันอยู่ตรงนี้ เสียวหีจนแทบขาดใจ เพื่อนคงจะสงสัยว่าทำไมฉันหายไปนาน ฉันภาวนาอย่างสุดใจเลย ว่าไม่อยากให้พวกเขาผิดสังเกตจนเดินเข้ามาตาม

เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…จะเสร็จหรือยังคะ ฉันจะยืนไม่ไหวแล้ว

อดทนไว้นะครับ…ผมกำลังจะแตกแล้วครับ คนสวย

เขาพูดพร้อมกับกระชับมือที่คว้าเอวของฉันเอาไว้แน่น แล้วเริ่มตอกลำควยกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง จนที่สุดแล้ว สรวงสวรรค์ของฉันในคืนนี้ก็ไม่ใช่การได้ดูศิลปินที่ชอบ แต่เป็นการโดนผู้ชายในฝัน จับเย็ดหีจนน้ำควยแตกในไปอย่างไม่ได้ตระเตรียมหัวใจมาโดนเย็ดเลยจริงๆ

เขาครางออกมาแล้ว ก้มลงมาแนบใบหน้าที่หลังของฉัน ก่อนจะค้างลำควยเอาไว้ในรูหีของฉัน ทั้งๆ ที่แตกไปแล้ว แต่ว่ามันยังไม่อ่อนตัวเลยจริงๆ แต่ครู่หนึ่งเขาก็ชักควยออกไปช้าๆ จนฉันสัมผัสได้ว่าน้ำควยของเขาย้อยหยดลงมาที่ร่องหีสวยของฉันไหลตามเรียวขาอย่างไม่อาจจะหักห้ามได้

ฉันหันกลับไปมองเขา แล้วมองลงไปที่ควยซึ่งยังคงแข็งเป็นลำอยู่

มันยังไม่ลงเลยครับ…เขาพูด

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาด้วยความพึงพอใจ ก่อนที่จะยิ้มให้มัน แล้วบอกกับเขาว่า อีกหนึ่งชั่วโมง ถ้ายังไม่ลง มาหาฉันที่นี่อีกนะคะ เดี๋ยวช่วยอีกรอบ

ในตอนนั้นเขายิ้มเขินๆ แล้วบอกว่า ตอนนั้น ถ้ามันลงไปแล้ว แต่ผมจะมาได้ไหมครับ ?

ความเงี่ยนมันไม่ปรานีใครเลยจริงๆ ฉันพยักหน้ารับอย่างไม่ต้องคิด

ได้ค่ะ…ได้อยู่แล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More