ประสบการณ์เสียว ที่ไม่เคยลืม

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ที่ไม่เคยลืม

ผมเป็นคนหนึ่งที่นับว่ามีเรื่องทำนองนี้มากพอสมควรแต่ เดี๋ยวนี่มีครอบครัวที่อบอุ่นแล้วแต่อดที่หวนคิดถึงเรื่อง เก่าๆที่ ประทับใจ มาเล่า ให้เพื่อนๆฟังไม่ได้ ผมผ่านการมีเซ็กส์ตั้งแต่ เรียนชั้น ม.1จนถึงวันนี้ประมาณ 20 กว่าคนแต่รับรองว่าไม่ใช่ ผู้หญิงแบบโสเภณีแน่นอน ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนร่วมห้อง เรียนหรือเรียนโรงเรียนเดียวกัน แต่คนที่ประทับใจนั้นกลับมีอยู่คนเดียวที่อยู่กินมาร่วม 3 ปี แต่ไปกันไม่ได้เกือบทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเซ็กส์ ที่ประทับใจมากกว่าคนอื่นและไม่เคยพบเจอมาก่อน เธอชื่อ วี อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี ตอนเจอกัน ผม 28 ปี เธอ 23 ปี เธอเป็นคนที่มีคนหมายปองเยอะมากในออฟฟิศ ด้วยความอยากลองผมจึงสามารถครองใจเธอได้

คืนแรกที่เรามีเซ็กส์กัน ผมตลึงมาก เพราะเธอเป็นคนที่มีหน้าอกสวยมาก ขนาดประมาณ 35-36 ส่วนอวัยวะเพศเธอ มันใหญ่โตมาก ขนาดฝ่ามือผมไม่สามารถปิดให้มิดได้ อวบอิ่มจนผมทึ่งและไม่ เคยเจอมาก่อนทั้งๆ ที่ผ่านมาร่วม 20 คน แม้นเราอยู่กันมานานร่วม 3 ปี ทุกครั้งที่ผมเห็นสัดส่วนเธอผมทนไม่ได้ สักครั้ง บ้างคืน 3-4 ครั้งหรือบางที่ก็กลางวัน จนผมคิดว่าสัดส่วนของหญิงนี่มันเป็นยาชูกำลังให้เราสู้ตายจริงๆ และที่ผมยังประทับใจ มากคือ ลีลาที่เธอทำเซ็กส์ทุกครั้ง ผมแทบขาดใจทุกครั้ง เช่นวิธี การใช้ปากของเธอนั้น ไม่มีใครทำได้เลย ทุกครั้งที่ร่วมรักกันกับเธอ เวลาที่ผมใกล้ถึงเธอจะ รีบใช้ปากทำต่อและกลืนกินน้ำกามทั้งดูดแล้วดูดอีก เธอมีวิธีทำให้เธอถึงจุดสุดยอดก่อนผมอย่างน้อย 2-3 ครั้ง แล้วเธอถึงปล่อยให้ผมถึงจุด สุดยอดทั้งๆ ที่ผมเป็นคนที่ หลังเร็ว การได้มีเซ็กส์กับเธอทำให้ผมหลับเป็นตายทุกครั้ง ด้วยความอ่อนเพลีย

ผมมาสืบรู้ที่หลังว่าเธอเคยเป็น พนักงานในร้านเช่าวีดีโอ มาก่อน เธอจะต้องลองวีดีโอเอ็กส์ให้ลูกค้าเป็น พันๆ เรื่องจึงทำให้เธอช่ำชองเรื่องบนเตียงชนิดหาตัวจับอยาก ก่อนที่จะมาทำงานที่ออฟฟิตเดียวกันกับผม เดียวนี้ขณะที่มีเซ็กส์กับภรรยาผมคนปัจจุบัน ยังต้องนึกถึงเธออยู่เลย ไม่น่าเชื่อว่าเซ็กส์ที่เรามีต่อกันทั้งเธอ และผมมันเกิน 100 แต่เมื่อเรื่องการดำเนินชีวิตเรื่องอื่นๆไปด้วยกันไม่ได้ เราก็ต้องแยกทางกันอยู่ดี

คืนแรกที่วีมาที่ห้องผม เรานั้งคุยกันสักพัก ผมเห็นวี มีอาการง่วงนอนผมก็บอกให้เธอนอนพักก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยกลับที่พัก เธอก็ถอดเสื้อคลุมออก เหลือแต่เสื้อกร้ามผมสังเกตุเห็นหน้าอกที่อวบอูม ขาวล้น ทะลักเสื้อยกทรง จนผมคิดว่าหน้าจะเป็นครั้งแรกที่มีผู้หญิงหน้าอกสวยมาก พอเธอเอนกายนอนพักผ่อนผมก็เริ่มขยับเข้าใกล้จับมือ จับไม้ ตามประสา จากนั้นก็เริ่มจูบปากเธอและ ซอกคอใบหูจนเธอหลับตาเคลิ้มเเล้วผมก็เริ่มถอดเสื้อซับใน และยกทรงเธอออก ดูเธอเริ่มปล่อยตัวไปตามอารมณ์ พอเสื้อยกทรง หลุดออกผมเห็นหน้าอกเธอเต็มตา ผมถึงกับอุทานว่า สวยมาก อวบอูม ตึงเต่งชัน หัวนมสีชมพู แต่ไม่มีทีท่าว่าย่อนยานเลยผมรู้สึกคึกคะนองมากตอนนั้น ผมเริ่มดูดนม จูบอย่างไม่ลืมหูลืมตา

จากนั้นผมก็ถอดกระโปรงเธอไปด้วยและ ใช้มือซอกซอนเข้าไปในกางเกงใน ผมก็ต้องตะลึงเมื่อมือที่ไปสัมผัสขนและโหนกเพศของเธอ มันช่างใหญ่กว่าฝ่ามือหลาย เท่า ยิ่งทำให้ผมอยากเห็น มาก ผมค่อยๆ ถอดกางเกงในออก แล้วลืมตาดู มันใหญ่อวบอูมชนิดไม่เคยเห็นมาก่อน น้ำที่เยิ้ม แชะเต็มว่างขาเธอ ผมจึงบอกว่าผมขอนะ ผมไม่เคยเห็นเคยพบเจอมาก่อนเธอก็เขินอายแต่ไม่ปริปากพูดอะไร ผมจึงรีบถอด กางเกง แล้วจ่อทอนเนื้อขนาด 7-8 นิ้วของผมหยัดเข้า ออกอย่าง เมามันส์จนเธอกอดรัดผม เธอดิ้นพล่าน จนน้ำผมออก แล้วผมก็ฟุบลงบนตัวเธอหลับไปเกือบชั่วโมง

นับจากวันนั้นมาผม ไม่เคยคิดจะไปจีบใครอีก เพราะทุกครั้งที่ผมเห็นเธอผมก็มีอารมย์ยากมากทุกครั้งแล้วเราร่วมรักกันทุกครั้ง เพราะเธอก็มีความต้องการที่รุนแรงมากพอๆ กับผมเช่น ในห้องน้ำ ในรถ แม้ในป่าที่เราไปเที่ยว ในคลอง ในน้ำตก เรามีโอกกาสเราก็ร่วมรักกันทุกครั้ง จนนับได้ว่าเธอเป็นคนที่สร้างความประทับใจให้ผมมาก วันไหนที่ผมเหนื่อยอ่อน เธอรู้ก็จะนั้งดูดทอนเนื้อของผมจนได้กิน น้ำทุกครั้ง โดยที่ผมนอนเฉยๆ แล้วหลับไป 3 ปีผ่านไป ทางบ้านเธอ เข้ามาเกี่ยวข้องมากเกินไปจนเราต้องแยกทางกัน จนวันนี้ผมมีภรรยาใหม่แล้ว แต่ไม่เคยมีความประทับใจในเซ็กส์เท่ากับอยู่กับเธอเลย ทุกวันนี้ ผมไม่มีความสุขเรื่องบนเตียงเลย ไม่ว่าจะลองมาสักกี่คนยังคิดถึงเธออยู่…. 

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More