ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์

ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการมีเซ็กส์กันเองระหว่างญาติพี่น้องและผมก็แอบเล็งน้าสาวผมมานานแล้ว น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอรแกมีลูกมีผัวอยู่แล้ว แต่รูปร่างหน้าตายังหน้าเอามากๆเรียกได้ว่านมเป็นนมหอยเป็นหอยเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาเป็นของผมเมื่อน้าอรแกมีปัญหากับผัวแก เพราะผัวแกแอบไปมีมีน้อย ดูแกจะเสียใจมากแกก็เลยหลบมาขอพักที่บ้านผมซักพักวันแรกวันที่สองผมยังไม่มีโอกาสมากนักทําได้แค่แอบดูหุ่นอันน่าฟัดของแกแต่พอวันที่สามก็เป็นวันที่ผมรอคอยเมื่อครอบครัวของผมต้องไปงานแต่งงานที่ต่างจังหวัดก็ไปกันหมดเหมือผมที่วันนั้นติดเรียนและน้าอรที่ไม่อยากออกไปใหนวันนั้นผมรีบกลับบ้านเร็วเป็นพิเศษพอมาถึงบ้านก็พอดีเจอน้าอรแกนอนกลางวันเพิ่งตื่นแกก็ใช้ให้ผมยกตะกร้าผ้าขึ้นไปให้แกที่ห้อง ผมก็ไปยกตามที่แกบอก ผมแอบย่องเข้าไปด้านหลังของน้าอร และเข้าไปกอดพร้อมทั้งจูบ น้าอรพยามดิ้นขัดขืน แกตะโกนบอกว่าจะทําอะไรน้า ไม่…. แต่ก็ทําได้แค่นั้นเพราะตอนนี้หอยของน้าอรโดนผมล้วงจนแฉะ ผมจับน้าอรนอนหงาย ชุดนอนสีชมพูแนบเนื้อ มองเห็นสามเหลี่ยมทองคำโหนกนูนซ่อนรูปอยู่ระหว่างขาอ่อน“น้าอรครับผมจะทําให้น้ามีความสุขจนลืมผัวน้าไปเลยนะครับ”ผมคอ่ยถอดชุดนอนของน้าอรออกอย่างนิ่มนวล พร้อมทั้งเริ่มเลียจากหน้าท้องเรื่อยขึ้นไปจนถึงนมสองเต้าของน้าอรจากนั้นก็ จูบปากและดุนลิ้นเข้าไป มืออีกข้างบี้เม็ดน้าอรเล่น“หลานจ๋าเสียวเม็ดจังเลย บี้นาน ๆ น้าชอบ…โอย…เสียว…ซี๊ด…ซี๊ด…ซี๊ด…ถอดกางเกงซีจ๊ะหลานจ๋า น้าอยากเห็นของเธอ”“น้าถอดให้ผมด้วยครับ…อูย! ซี๊ด…ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ผู้ตกเป็นทาสแห่งโลกีย์ค่อย ๆ ปลดขอกางเกงออกแล้วรูดซิปดึงพรืดเดียวทั้งกางเกงในและกางเกงนักเรียนตกไป กองอยู่ขอบเตียง“อื้อฮือ แข็งทื่อเลย” เธอครางอย่างแผ่วเบาเธอลูบหัวค..ของผมไปมาและรูดขึ้นรูดลง อย่างชํานาญ“โอย…! โอย! โอย น้าอร ผมจะไม่ไหวแล้ว”ผมรีบจับค..ยัดเข้าบากน้าอร น้าอรก็อมค..ผมอย่างเมามันส์….ซักพักผมรีบดึงออกมาก่อนที่น้ำจะแตกคาปากน้าอร ก่อนที่จะค่อยๆยัดเข้าไปในหอยของน้าอร ที่ตั้งท่ารอให้ค..ผมเสียบเข้าไปนานแล้ว หอยของน้าอรยังฟิตมาก น้าอรครางออกมาอย่างไม่เป็นภาษา”เสียวจัง…ซี๊ด…ซี๊ด…ซี๊ด…”ผมกระแทก น้าอรไม่ยั้ง น้าอรทั้งทั้งกัดและใช้เล็บจิกที่หลังผม”น้าอรครับ เปลี่ยนท่าโก้งโค้งนะครับ มันเข้าลึกดี”น้าอรโก้งโค้ง ผมขึ้นคร่อม พลางจับค..ยัดเข้ารูที่เผยอรอรับอยู่แล้ว เขากระแทกดึงปรึก ๆ เหมือนลูกสูบมันรัดและขมิบดีแท้ มือสองข้างของผมบี้นมแน่น ก้นก็ทำงานไปเรื่อย ๆ“ผัวขาเมียเสียวจัง” ผมยิ่งกระแทกอย่างลืมตาย”จนน้าอรบอกว่าน้ำแตกแล้ว”ผมเปลี่ยนท่าใหม่จับน้าอรนั่งขอบเตียงแล้วถ่าขาออก ก่อนจะยัดเข้าไปอย่างสุดแรง“อูย เสียว เสียวค่ะ เร่งหน่อยนะจ๊ะ เราจะได้ไปสวรรค์พร้อม ๆ กัน นี่น้ำของเมียจะออกอยู่แล้ว ผัวขา ผมกระแทกแต่ละครั้งเตียงสะเทือน และจมมิดถึงมดลูกทุกครั้ง“เสียวจัง…ซี๊ด…ซี๊ด…ซี๊ด…”“ผมจวนจะออกแล้วเมีย…เมีย…จ๋า”น้าอรร่อนก้นไปมาเพื่อให้ค..เสียดสีกับสองฝั่งของหอยมากขึ้น“เสียว…เสียว…ซี๊ด…ซี๊ด…ซี๊ด…กระแทกเข้าไป กระแทกเข้าไป ผัวขา เมียออกแล้ว…ออกแล้ว…อา…แช่ไว้เถอะผัวขา”ผมฉีดน้ำผมเข้าไปในหอยน้า อรจนหยดสุดท้าย ผมนอนกอดกันกับน้าอร ก่อนที่จะเอากันต่ออีก2ที จนน้าอรบอกว่าหอยน้าระบมไปหมดแล้ว ก่อนที่ผมจะมาบอกน้าอรทีหลังว่าแอบเล็งน้าอรมาตั้งนานแล้ว จนกระทั่งทุกวันนี้ผมก็ยังแอบเอากับน้าอรเรื่อยมา…

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More