จับน้องสาวของเพื่อนรักข่มขืนคาวงเหล้า



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว จับน้องสาวของเพื่อนรักข่มขืนคาวงเหล้า

ก็ใครบอกใครสอนให้เธอมาร่วมวงเหล้าจนกระทั่งเมาหลับไม่ได้สติกันล่ะ ไม่ใช่เธอแค่คนเดียวหรอก คนอื่นๆ ที่อยู่ในวงเหล้าด้วย เรื่องเสียวมันจึงเริ่มขึ้นเพราะว่า เคน ตื่นขึ้นมาในระหว่างที่คนอื่นๆ กำลังหลับใหลหมดสติกันอยู่นั่นเอง แล้วภาพที่เห็นในตอนนี้คือเพื่อนๆ ที่ดื่มต่อหลังจากที่เขาไม่ไหวแล้วก็นอนหลับอย่างไม่มีสติกันเลย คงจะกินกันจบภาพตัด สังเกตจากขวดเหล้าที่วางระเนระนาดกันอยู่รอบกายแล้ว น่าจะหมดไปไม่ต่ำกว่า 6 ขวด ทั้งๆ ที่กินกันอยู่แค่สี่คน

และหนึ่งในคนที่ต้องตาต้องใจที่สุดในค่ำคืนนี้ก็คงจะเป็น เม็ดทราย หญิงสาวที่เป็นน้องสาวของเพื่อนสนิท ซึ่งนอนหลับไม่เป็นท่า แถมยังนอนถ่างขาออกอีก จึงทำให้เวลานี้ที่พัดลมค่อยๆ พัดผ่านไป ขากางเกงของเธอที่บานออกนั้นเผยให้เห็นแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ

ไม่น่าเชื่อว่าเธอนั่นจะไม่ได้ใส่กางเกงในมากินเหล้า

ถ้าเขาไม่ได้เห็นอะไรแบบนั้น เขาก็จะไม่มีความคิดอะไรเงี่ยนๆ แบบนี้ออกมาเด็ดขาด แต่นี่เพราะว่าเขาได้เห็น

มันเลยทำให้เขาต้องการที่จะทำ และอยากจะทำอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกมา หลังจากที่สะกิดเรียกเธออยู่หลายต่อหลายครั้ง จนสุดท้ายแล้ว มันก็ไม่ได้ผลอะไร เธอหลับไปเพราะพิษเหล้าอย่างเต็มที่ เขาจึงไม่รอช้า ค่อยๆ แยกขาของเธอออก มองดูหีชมพูที่นวลเนียนนั้น ช่างเป็นคนที่หีสวยอะไรขนาดนี้ ความสุขสมที่ได้เห็นทำเอาเขาควยแข็งขึ้นมาทันที ตอนที่ได้เห็นและลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอนั้น

ท้ายที่สุด เขาก็ไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้อีกต่อไป มันใกล้ขนาดนี้

เขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ค่อยๆ ซอกซอนลิ้นผ่านแคมหีของเธอเข้าไปยังกลีบหีทีละนิดด้วยความบรรจงและช่ำชอง หวังว่าในขณะที่อีกฝ่ายหลับฝันนั้น เธอจะสัมผัสได้ถึงความต้องการที่เขาอัดเข้าไปอย่างเต็มที่ ไม่นานนัก เธอเองคงกระสันเสียวซ่านขึ้นมาบ้าง เพราะว่าเธอนั้นค่อยๆ หลั่งน้ำเงี่ยนใสๆ ออกมาให้เขชาได้ลิ้มรส นั่นจึงยิ่งทำให้เขาเริ่มตวัดลิ้นถี่รัวมากขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือขึ้นไปลูบไล้ที่หน้าท้องของเธอที่เริ่มขยับไหวอย่างถี่รัวแล้วในตอนนี้

นิ้วของเขาค่อยๆ ชำแรกเพื่อเป็นการเบิกทางที่ดีก่อน ดันเข้าไปในรูหีของเธอที่ทั้งฟิตแน่น และตอดรัดนิ้วของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มขยับคว้านในช่องทางนั้นเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้ตอนที่ควยใหญ่ของเขาล่วงถลำเข้าไปนั้นมันทำให้เธอรู้สึกเจ็บนั่นเอง

จากนิ้ว เพิ่มขึ้นเป็นสองนิ้ว ทั้งหมุน และคว้านจนได้ที่ ก่อนที่เขาจะเริ่มถอดกางเกงลงไปจนถึงข้อเข่า แล้วแทรกร่างกายเข้าที่เรียวขาของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยของเขานั้นเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ยกขาขึ้นมาประคองเอาไว้ เพื่อให้ช่องทางสะดวกมากขึ้น จนกระทั่งเขาสามารถล่วงล้ำเข้าไปในร่างกายของเธอได้สำเร็จ

เขาดันควยเข้าไปจนสุด ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างบางเบาด้วยความเสียวซ่าน แต่ในขณะเดียวกันก็แอบกังวลว่าเธอ หรือว่าเพื่อนๆ ของตัวเองจะตื่นขึ้นมาเช่นกัน แต่แล้วเมื่อเขาเริ่มขยับไหวร่างกาย ความสุขสมที่ได้รับช่างสำราญเหลือเกิน จนเขานั้นเริ่มเคลิบเคลิ้มและเผลอไผลลืมตัว อัดลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรงจนส่งเสียงครางออกมาอย่างลืมตัว

ทุกๆ อย่างเกินขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ท่ามกลางชามหนุ่มสามสี่คนที่นอนไม่เป็นท่า กับหญิงสาวอีกคนที่กำลังจะเป็นเมียของเขาโดนสมบูรณ์ เสียงครางและเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นมานั้นไม่อาจจะทำให้ใครได้ตื่นขึ้นมาเลย นอกจากเขาที่ตาสว่างด้วยความเสียวควย จนทำให้ร่างกายนั้นยังคงขยับเข้าออกในร่างกายของเธออย่างเต็มที่

ยิ่งเย็ดแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวควย แต่ไม่ว่าจะเย็ดแรงแค่ไหน เธอก็ไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาเลยในเวลานี้

ท้ายที่สุด ความต้องการก็พุ่งทะยานขึ้นถึงขีดสุด เขาขอโทษเธอและเพื่อนสนิทของตัวเองผู้เป็นพี่ชายของเธอตรงหน้าอย่างสุดใจ เมื่อยกขาทั้งสองข้างของเธอขึ้นมาพาดบ่าแล้วงกระแทกควยตอกเข้าไปในรูหีของหญิงสาวจนมิดลำ เร่งความเร็วและความแรงอย่างเต็มที่จนไม่สามารถบอกตัวเองได้แล้วว่าให้ใจเย็น

ครูเดียว ความสำราญก็สำเร็จเป็นรูปร่าง การเคลื่อนไหวต่างๆ หยุดลง พร้อมกับเรี่ยวแรงที่เหือดหาย ลำควยยังคงคาอยู่ในร่างกายของหญิงสาว และเขาเองก็ไม่สามารถควบคุมทุกๆ อย่างทัน เผลอแตกในใส่รูหีของเธอไปเสียแล้ว สิ่งเดียวที่เขาภาวนาคืออย่าให้เธอรู้สึกผิดพลาดอะไรขึ้นมาตอนที่เธอนั้นตื่น

และถ้าหากว่ามันเป็นไปไม่ได้ ก็ขอให้เธอนั้นชอบลีลาการเย็ดของเขาที่เกิดขึ้นด้วยเถอะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More