แอบเย็ดกับน้องชายเจ้านายบนรถ โคตรเสียว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องชายเจ้านายบนรถ โคตรเสียว

พิมพ์พลอย เป็นคนขับรถให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งมีใบขับขี่ เธอก็กลายเป็นคนขับรถประจำตัวคุณอาม น้องชายเพียงคนเดียวของเจ้านายเธอ ที่ดูแลและรับครอบครัวของเธอเข้ามาทำงานด้วยตั้งแต่ที่เธอยังเป็นเด็กๆ และด้วยช่วงวัยที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ทำให้ทั้งสองพูดคุยกันได้เหมือนเพื่อนสนิท แม้ว่าจะมีคำนำหน้าว่า “คุณ” เสมอก็ตาม

ซึ่งเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดจากความตั้งใจของอาม ที่หลงรักเธอมาแล้วแสนนาน

หลังจากที่เข้าร่วมงานประชุมอย่างเหน็ดเหนื่อย เขาก็กลับมาที่รถตู้แบบพิเศษ แล้วเอนกายลงไป ก่อนที่จะงีบหลับ รอให้กลับไปถึงบ้าน แต่เพราะว่าระหว่างทาง พิมพ์พลอยสังเกตเห็นว่าคุณอามนั้นอาการไม่ค่อยดี เหมือนจะไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ เธอจึงไม่รอช้าที่จะจอดรถที่ปั๊มน้ำมันข้างทางที่ไม่ใช่ปั๊มชื่อดัง ก่อนที่จะวิ่งลงไปหายา และผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ หลังจากที่ได้เห็นว่าคุณอามนั้นตัวร้อนเอาการเลยทีเดียว

แต่ในตอนที่เธอกำลังจะเช็ดตัวให้เขานั้น มือของคุณอามก็ค่อยๆ เลื่อนมาจับมือของเธอเอาไว้แล้วดึงเธอให้เข้ามานั่งบนตักของตัวเองที่บนรถตู้ พร้อมกับเลื่อนประตูปิดลง เธอโวยวายแล้วบอกว่าให้ปล่อย ไม่อยากจะทำให้เขาไข้สูงกว่านี้ เดี๋ยวเช็ดตัวแล้วจะพาไปโรงพยาบาล

แต่อามกลับบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องจำเป็นขนาดนั้นหรอก เพราะว่าตอนนี้แค่เขาได้อยู่กับเธอก็เหมือนมีหมอประจำตัวอยู่แล้ว แล้วเขาก็ไม่รอช้า เอามือของพิมพ์พลอยนั้นค่อยๆ เคลื่อนลงไปลูบไล้ที่กลางลำตัวของเขา เพื่อให้เธอรู้ว่าตอนนี้เขากำลังเงี่ยน ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ในขณะที่มือของเธอเองก็เริ่มขยับเพื่อลูบไล้ลำควยของอีกฝ่ายที่เธอเองก็อยากที่จะได้ยลมันลึกๆ ในใจอยู่แล้ว ทุกๆ อย่างเลยเริ่มต้นจากความเงียบงัน เพราะว่ามันไม่มีอะไรต้องพูดกันอีกแล้ว

ทั้งสองต่างที่จะต้องการกันและกัน เพียงแค่ตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่มีใครที่จะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน

วันนี้คงไม่มีอะไรหักห้ามใจคนทั้งสองอีกแล้ว

เขาค่อยๆ ปล่อยให้เธอลงจากตักของเขา พื้นที่ในรถมันกว้างมากพอที่เธอจะค่อยๆ ขยับกายลงไปนั่งคุกเข่าอย่างเรียบร้อยตรงหน้าเขา พร้อมกับยังคงลูบไล้ลำควยของอีกฝ่ายที่แข็งเป็นลำอยู่ตลอดเวลา นั่นทำให้ในเวลานี้เสียงครางของอามก็เริ่มดังขึ้นพร้อมกับความตื่นเต้นตอนที่เธอนั้นค่อยๆ รูดซิปของเขาลงไป

ลำควยแข็งเป็นลำตั้งตรงขึ้นมาทันที พร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่เยิ้มปลายควยของเขาทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ถอกควยออกมาด้วยซ้ำ-ลำควยของเขาถูกเธอรูดชักเพียงไม่กี่ครั้ง ก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้ทันที ลิ้นของเธอพลิ้วไหวขณะที่ควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายนั้นอยู่ในปากของเธอ พิมพ์พลอยทั้งดูด ทั้งอม ออกแรงเสียจนแก้มตอบ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าตอนนี้อีกฝ่ายจะชอบ จนนอนเอนกาย ปรับเบาะลงไปเกือบสุด แล้วให้เธอบำเรอกามให้เขาด้วยปากอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะไม่ทนไหว จับหัวของเธอกดลงไปให้อมควยของเขาลึกๆ พร้อมกับดึงร่างกายของเธอขึ้นมานั่งตัก ถอดกางเกงของเธอออก แล้วเอาลำควยถูไถไปตามร่องหีสวยนั้น จนเสียงครางด้วยความสุขสมจากพิมพ์พลอยดังขึ้นมา

เธอนั่งอยู่บนตักของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ กดร่างกายลงไปบนลำควยที่แข็งขืนอยู่นั้น ในขณะเดียวกัน มือของอามก็ค่อยๆ กดร่างกายของเธอลงไปช้าๆ พร้อมกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ทั้งเขาและเธอเริ่มขยับกายโยกย้ายกันอย่างเต็มที่

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงคราง และรถตู้พิเศษที่จอดอยู่ตอนนี้ก็เริ่มขย่มไหวไปตามจังหวะที่ร่างกายของเธอนั้นขยับขึ้นลงด้วยจังหวะที่แสนถี่รัว ก่อนที่อามจะส่งเสวียงออกมาอย่างสุขสมที่ได้เย็ดหีของเธอสมใจ พร้อมกับก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอทั้งซ้ายขวาสลับกัน

พิมพ์พลอย ซบหน้าลงที่ไหลของเขา กอดร่างกายตรงหน้าเอาไว้แน่น ขณะที่ยังคงขยับร่างกายให้อีกฝ่ายนั้นเย็ดหีของเธอได้ตามที่เขาต้องการ

มือของอามตอนนี้จับตะกรองบั้นท้ายของเธอเอาไว้ พร้อมกับเริ่มบังคับให้เธอเริ่มขยับกายเร็วขึ้น เสียงครางด้วยความเสียวดังขึ้นมากกว่าทีแรก ความเร็วที่สวมสอดก็มากขึ้น รวมทั้งเสียงลมหายใจของทั้งคู่เช่นกัน

จนในที่สุด อามก็พูดขึ้นมาเพียงคำเดียวว่า เสร็จแล้ว ก่อนที่จะคำรามก้อง

เขากดร่างกายของเธอลงกับควยของเขา พร้อมกับปล่อยน้ำควยออกมาจนเต็มรูหีของเธอ พร้อมกับบอกว่า ได้เย็ดกันทั้งที ไม่แตกในก็เหมือนไม่ได้เย็ดนั่นแหละ แววตาทะเล้นของเขาบ่งบอกเธอว่าเขาชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น และบอกกับเธอว่าทีหลังไม่ต้องหายามาให้ ถ้ารู้ว่าเขาไม่สบาย

แค่แก้ผ้าแล้วเดินเข้ามาหาก็พอ

ไข้แค่นี้…ได้เย็ดหีก็หายแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More