ถูกภารโรงสุดหล่อล่อมาเย็ด คนอะไร ควยใหญ่ แถมยังเย็ดเก่งเหลือเกิน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถูกภารโรงสุดหล่อล่อมาเย็ด คนอะไร ควยใหญ่ แถมยังเย็ดเก่งเหลือเกิน

เมล์ ไม่ได้มาที่นี่เพราะไม่รู้ว่ากำลังจะโดนล่อหลอกมาเย็ด เธอรู้ดีแก่ใจ ว่าภารโรงหนุ่มคนนี้มีเสน่ห์มากมายแค่ไหน ข่าวลือสะพัดออกไปมากมาย ว่าเขานั้นหลอกเย็ดผู้หญิงไปทั่ว แถมหลายๆ คนก็พูดกันเป็นเสียงเดียวว่าเขานั้นเย็ดเก่ง เย็ดมัน รู้จุดเสียวผู้หญิง แถมควยใหญ่อีกต่างหาก

เพราะฉะนั้น แค่หล่อและควยใหญ่ เท่านั้นก็ทำให้เด็กสาวนั้นมาหาเขาตามนัดไว้ได้แล้ว

เขาชวนเธอมานั่งคุยที่โรงเรียน เพราะว่าทั้งสองแอบพูดคุยกันในความสัมพันธ์ที่พิเศษมากกว่านักเรียน และภารโรง นั่นจึงทำให้ในเย็นวันนี้ ขณะที่อาทิตย์กำลังจะยอแสง ชายหนุ่มจึงดึงร่างของเธอเข้าไปกอด แล้วประกบริมฝีปากลงมาจุมพิตอย่างเร่าร้อนทันที

หญิงสาวไม่ได้ขัดขืนใดๆ ปล่อยอารมณ์ไปตามความเงี่ยน และความต้องการอย่างเต็มที่ เธอเองก็เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายเช่นกัน ในวินาทีที่มือของเขานั้นค่อยๆ สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อจนถึงนมใหญ่เต่งตึงของเธอแล้วเริ่มบีบคลำกระตุ้นความเงี่ยน

มือของเธอก็ล้วงลงไปในกางเกงของเขาแล้วเช่นกัน

ลำควยอวบใหญ่ที่หลับใหลเริ่มตื่นขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่เขาจะบรรจง กดบ่าของเธอลงเบาๆ ให้เธอคุกเข่าลง ก่อนจะถอดกางเกงของเขาลงไปด้วยพร้อมๆ กัน แล้วในวินาทีนั้น เด็กสาวก็เห็นมันอย่างเต็มตา ลำควยใหญ่ยาวอวบอิ่มดีดเด้งผึงมาที่ตรงหน้าของเธอ สีคล้ำเข้ม แข็งเกร็ง รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดมากมาย พร้อมที่หนังส่วนปลายที่หุ้มอยู่นั้นเริ่มเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ แล้ว

เธอกำควยของเขาเอาไว้ในมือเกือบจะไม่รอบด้วยซ้ำ แล้วในตอนนั้นก็เริ่มถอกควยของเขาออกช้าๆ หัวควยเริ่มบานทะโร่ออกมา เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสให้เธอนั้นหิวกระหายอยากจะลิ้มชิมรส พร้อมกับอ้าปากอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่คับแกเสียจนเธอนั้นแทบจะอมไม่ได้ แต่เพียงครู่หนึ่ง ทุกๆ อย่างก็ค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าไปในปากของเธอได้อย่างสำเร็จลุล่วง

เธอค่อยๆ ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างช้าๆ

เสียงครางจากภารโรงหนุ่มดังขึ้นในตอนที่เธอเริ่มอมควยให้เขาเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุด เขาก็กดหัวของเธอลงมาให้อมควยไปจนเกือบสุดความยาว ควยถลำเข้าลำคอจนเธอต้องดีดตัวออกมาแล้วไอโขลก ก่อนที่เขาจะดึงร่างกายของเธอขึ้นไปจูบอีกครั้ง พร้อมกับวางเธอลงไปบนโต๊ะนั่งขนาดยาวที่ทำมาจากไม้ ค่อยๆ ยกขาของเธอขึ้นแล้วถอดกางเกงออก

ในเวลานี้ไม่ใช่เพียงเขาหรอก แต่รวมถึงเธอเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้วเช่นกัน

พลันเมื่อได้เห็นหีชมพูดที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาก็ไม่รอช้า ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที จนกระทั่งเริ่มเจ็บหนึบที่ลำควยซึ่งแข็งแล้วแข็งอีกไปจนเกือบจะทนไม่ไหวแล้ว ความสูงของร่างกายเธอที่นอนราบนั้นพอๆ กับความสูงของลำควยพอดี เขาจึงยืนที่ปลายโต๊ะนั้น ดึงร่างกายของเธอเข้ามาแล้วประคองเรียวขาทั้งสองข้างเอาไว้

ไม่รีรอให้อีกฝ่ายตั้งตัว ดันลำควยใหญ่ยาวเข้าไปในรูหีของหญิงสาวทันที

แคมหีใหญ่อวบอิ่มเบิกกว้างเมื่อควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้าไปพร้อมๆ กับเสียงร้องครางด้วยความรู้สึกเจ็บจุกระคนกับความเสียวหีที่ท่วมท้นและหนักหน่วง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดันควยผ่านรูสวาทที่ตอดควยของเขาอย่างแน่นหนักนั้นเข้าไปจนสุดความยาว แล้วค่อยๆ ขยับเรือนกายกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่

เสียงครางของทั้งสองคนดังขึ้นเรื่อยๆ ตามสีของท้องฟ้าที่เริ่มมืดลง หญิงสาวนอนครางอยู่เพียงอย่างนั้น รับรู้ความเสียวซ่านที่อีกฝ่ายอัดเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเสียงครางเริ่มแหบแห้ง ทว่ากลับกัน ชายหนุ่มภารโรงที่กำลังเย็ดหีของเธออย่างเมามันนั้นกลับยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น เสียงครางที่เคยเงียบหายดังขึ้นแล้วในช่วงเวลานี้

เธอแทบจะทนไม่ไหวแล้ว มันเสียวซ่านเหลือเกิน มันสุขสมจนร่างกายของเธอนั้นดีดดิ้นด้วยความกระสันซ่านที่อัดแน่นเข้ามาอย่างถึงที่สุด แล้วในห้วงเวลาสุดท้าย เขาก็ยิ่งเร่งความรุนแรงในการกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปอีก จนร่างกายของเธอนั้นกระตุกไปเป็นช่วงๆ

เสียงคำรามของภารโรงหนุ่มดังขึ้นมาในเวลาที่พระอาทิตย์ตกดินพอดี ความมืดมัวไม่อาจจะบดบังความเสียวซ่าน และเสียงคำรามได้ พร้อมๆ กับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเด็กสาวมัธยมที่เขาล่อลวงมาเย็ดได้ในวันนี้ ไม่มีใครที่เขาไม่ได้เย็ด หากว่าเขาอยากเย็ด

อย่างน้อย การทำงานในที่ๆ มีอาหารตาแบบนี้ หน้าตาอย่างเขาก็ไม่มีทางที่หัวควยจะแห้งหรอก

เพราะว่าหลังจากเธอคนนี้ ก็ยังมีหีฟรีอีกมากมายที่ต่อแถวรอให้เขาเย็ดอยู่

รวมทั้งครูสาวก็มีไม่น้อยเช่นกัน

แค่หน้าตาดี หีฟรีก็จะเข้ามาหาคุณ…คำนี้ไม่เกินจริงใดๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More