แอบเย็ดกันกับแม่ รอล้างชามให้พ่อทุกคืน

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันกับแม่ รอล้างชามให้พ่อทุกคืน

ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ ตอนนั้นอายุสิบสี่ปีเรียนอยู่ม.4 ผมนอนมุ้งเดียวกันกับแม่ทุกคืนเวลาพ่อไม่อยู่บ้าน พ่อผมขับรถส่งของต่างจังหวัด ผมเคยแอบดูแม่เอากันกับพ่อหลายครั้งแล้วตอนกลางคืน เขาคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้ว ผมดูพ่อเอากันกับแม่ไปมือของผมก็ชักว่าวตามจนพ่อเสร็จร้องโอ๊วว…นอนนิ่งบนตัวแม่ผมก็กระฉูดน้ำออกมา ในใจผมนั้นคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองมานานแล้วคับแต่ไม่มีโอกาสสักที ผมยังเคยแอบดูแม่อาบน้ำหลายครั้ง แต่แม่ไม่เห็นผมเอง..เวลานอนมุ้งเดียวกัน พอแม่นอนหลับกรนเสียงดัง ผมจะค่อยๆ เอามือลูบเนินนูนหว่างขาของแม่เล่น ของแม่ผมโหนกนูนจริงๆ แม่ผมขาวอวบ บางครั้งผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินหีของแม่ มือของผมก็ชักว่าวรูดควย ของตัวเองไปด้วยจนเสร็จน้ำออกเลยคับ..มาคืนหนึ่งที่ผมได้ เอากันกับแม่ คืนนั้นแม่ไปกินเหล้าที่งานขึ้นบ้านใหม่ของคนในหมู่บ้านเรา พอแม่กลับมาบ้านก็เรียกให้ผมไปบีบนวดเนื้อตัวให้ แม่บอกปวดขา ปวดตัว ปวดหลัง อีกอย่างพ่อก็ไม่ได้กลับมาบ้านหลายวันแล้ว แม่เข้ามานอนในมุ้งที่ผมกางไว้รอ พอแม่นอนลงผมก็เริ่มบีบไปเรื่อยๆไล่ตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาจนถึงต้นขาที่ขาวอวบของแม่

ต่อมาแม่ก็บอกให้ผมช่วยจับกระษัยให้ ผมไม่รู้ว่ามันอยู่ตรงไหนหรอกแม่ให้ผมเข้ามานั่งตรงกลางหว่างขาทั้งสองข้าง แม่จับมือผมไปกดตรงหน้าขาติดกับเนินนูนของแม่ที่มันเต้นตุ๊บๆอยู่แม่บอกผมก็ทำตาม แม่บอกให้ผมกดไว้นานๆนะแม่จะนอนก่อนเมาเหล้าด้วย ผมกดกระษัยให้แม่ไว้สักครู่แม่ผมก็หลับคร็อกฟี่เลย ผมนั้นหาโอกาสแบบนี้มานานแล้ว ผมดูจนแน่ใจว่าแม่ผมหลับจริงๆ แล้วผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินหว่างขาของแม่ เวลาเงี่ยนขึ้นมาธรรมชาติมันจะสอนเราเองว่าต้องทำอย่างไร ผมค่อยๆถอดกางเกงในของแม่ออก แล้วก้มซุกหน้าลงดูดเลียโหนกนูนของตัวเองจนแม่ผมซู๊ดปากเบาๆ น้ำเงี่ยนของแม่ไหลย้อยออกมาให้ผมได้ดูดเลียอยู่นาน แม่ครางเบาๆในลำคอ ผมรู้ว่าแม่ผมคงเสียวที่มีคนเลียร่องรูให้ สักครู่ผมก็เข้าทับตรงหว่างขาของแม่ แล้วจับท่อนเอ็นที่แข็งโด่ของผมจ่อตรงปากรูที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเมือกจากร่องรูของแม่ แล้วกดหัวบานแดงเบาๆ ยุบๆๆๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของผมก็มุดจมเข้าไปในร่องรูของแม่ที่ๆ ผมออกมาจนสุดโคนแม่ผมนอนซี๊ด..ปากครางเบาๆ แบบละเมอแอ่นสะโพกขยับๆๆ รับท่อนเอ็นของผมไปมา ผมก็เริ่มซอยกระทุ้งควยเข้าใสร่องหี ของแม่อย่างลืมตัว ปั๊กๆๆๆๆๆๆ แม่ก็แอ่นสะโพกครางฮือๆๆ แต่ไม่ลืมตาขึ้นมาดู

ผมทั้งเสียวทั้งวนร่องรูของแม่ผมทั้งตอดทั้งรัดท่อนเอ็นผมแรงจริงๆ ตุ๊บบบ…ๆ เลยแม่คงอยากมากเพราะพ่อไปหลายวันมาก ผมเร่งกระเด้าควยใสในร่องหี ของแม่อย่างหนักหน่วงอะไรเกิดขึ้นผมคงไม่ต้องกลัวแล้วล่ะครับเพราะไหนๆ ก็มาขนาดนี้แล้ว ร่องรูของแม่ตอดรัดท่อนเอ็นของผมแรงขึ้นไม่ขาดระยะเลยคับ ผมแทบจะกลั้นน้ำไม่ไหวแล้ว ผมเร่งสาวท่อนเอ็นใส่ร่องรูของแม่อีกชุดใหญ่ๆปั๊กๆๆๆๆๆ..แล้วผมก็กดควย เข้าแนบแน่นกับเนินหว่างขาของแม่ผมดันควย เข้าจนสุดกับรูหี..ของแม่พร้อมกันนั้นน้ำเงี่ยนร้อนๆ ของผมก็พุ่งสาดเข้าในร่องรูของแม่ตัวเองอย่างซาบซ่านเป็นอย่างมากเลยคับมันพุ่งปรู๊ดๆๆๆๆๆ…ออกมาอย่างมากมาย ร่องรูของแม่บีบรัดท่อนเอ็นผมเป็น ระยะๆ แม่ผวาขึ้นมานอนตัวผมไว้ครางซี๊ดโอ๊วว….แม่เอามือลูบไล้สะโพกผมไปมา ผมซบลงบนตัวแม่ แม่ก็กอดผมไว้แน่นเลยคับ ท่านเอามือลูบไล้ตัวผมอย่างเอ็นดูมาก ท่านยังหอมแก้มด้วยนะคับ พอหายเสียวดีแล้ว แม่ก็คุยกับผมตามปกติ แม่บอกว่าแม่อยากให้ผมเอาตั้งนานแล้วล่ะแต่ไม่รู้จะบอกหรือพูดอย่างไรอายลูกชายตัวเอง แม่แกล้งนอนผ้าเปิดให้ผมเห็นเนินหีของแม่บ่อยๆ เวลาอาบน้ำก็แกล้งนั่งถ่างขาให้ผมเห็น ผมก็บอกแม่ว่าผมแอบดูแม่เอากันกับพ่อมานานแล้ว และอยากเอากับแม่เช่นกัน แต่ไม่กล้า พอหายเหนื่อยผมกับแม่ก็เริ่มร่วมรักกันใหม่ครั้งนี้แม่นอนคุกเข่าคลานให้ผมเข้ากระทุ้งท่อนเอ็นใส่อย่างเมามันส์เลยคับ แม่ร้องบอกให้ผมกระเด้าแรงๆ เลยลูกแม่เสียวเหลือเกินแล้ว

ผมเร่งกระเด้าควย ใส่ร่องรูของแม่เต็มที่สมกับที่อยากมานาน ปั๊กๆๆๆๆ…พักเดียวผมกับแม่ก็ผวาร้องโอ๊ววว..เมื่อผมฉีดน้ำเงี่ยนเข้าโพรงมดลูกของแม่อีกครั้ง ปรู๊ดๆๆๆๆ…จนแม่ตัวสั่นเลยครับ ผมนอนกอดกันกับแม่อยู่นานมากอย่างอิ่มเอมใจ พอหายเพลียผมกับแม่ก็เริ่มเอากันอีกครับ แม่บอกอยากโดนหนุ่มแบบผมเย็ดมานานแล้ว พึ่งสมใจก็คืนนี้เองกับลูกชายตัวเอง วันต่อมาพ่อกลับมาที่บ้าน ผมต้องออกมานอนคนเดียวที่มุ้งของผม พ่อกับแม่นอนมุ้งเดียวกัน ผมนอนฟังเสียงพ่อเอากันกับแม่อยู่นานผมรู้ว่าพ่อเอากันกับแม่ไป 2 ที พ่อยังถามแม่ว่าทำไมของแม่ดูหลวมๆไปนะ แม่บอกว่าจะไม่หลวมได้ไงล่ะฉันมีลูกแล้ว ไม่ใช่สาวๆ หรือคิดว่าฉันมีไรกันกับคนอื่นหรือไง พ่อขอโทษแม่อยู่พักหนึ่ง แล้วพ่อก็นอนหลับไป แล้วจู่ๆ มุ้งของผมก็ถูกเปิดขึ้น แม่เข้านอนข้างๆ ผมเอามือลูบไล้ท่อนเอ็นของผมไปมา แม่รู้ว่าผมยังไม่นอน และรู้ว่าพ่อเอากันกับแม่ แม่รู้ว่าผมเงี่ยนมาก แม่นอนหงายลงถ่างขาออกจากกัน ผมก็เข้าคร่อมทับหว่างขาของแม่ไว้ทันที แล้วดันท่อนเอ็นเข้าในร่องรูของแม่ มันลื่นไหลเข้าไปอย่างง่ายดายเพราะมีน้ำเมือกเงี่ยนของพ่ออยู่เต็มร่องรู ผมสาวท่อนเอ็นกระเด้าควยใสร่องรูของแม่อย่างเมามันส์ แข่งกับเสียงกรนของพ่อดังอยู่ไม่ขาดระยะ พ่อคงไม่รู้ว่าระหว่างที่พ่อไม่อยู่ ลูกชายของพ่อ ได้ทำหน้าที่เป็นผัวของแม่อีกคนหนึ่ง

ผมเร่งสาวท่อนเอ็นใส่เนินหว่างของแม่ปั๊กๆๆๆๆๆ…ครู่เดียวน้ำเสียวที่ผมอั้นมานานระหว่างรอให้พ่อเอากันกับแม่เสร็จก่อน ผมสาวท่อนเอ็นยาวอีกสามสี่ครั้งก็กดท่อนเอ็นเข้าจมในร่องรูของแม่จนสุดกลั่นท่อนเอ็น ของผมฉีดพ่นน้ำเสียวเข้าในของแม่อย่างรุนแรงปรี๊ดๆๆๆๆๆ…แม่ผมผวาขึ้นกอดรัดตัวผมไว้แน่นกับตัวแม่ร่องรูของแม่ยังบีบรัดตัวตุบๆๆ ไม่ขาดระยะจนน้ำเสียวผมออกหมดแม่จึงคลายการกอดรัดตัวผมไว้ แม่นอนให้ผมเอากันกับแม่ต่ออีกสองที แม่จึงกลับเข้ามุ้งไปนอนกับพ่อจนสว่าง คืนต่อๆ มาผมก็เอา ก็รอล้างชามให้พ่อทุกคืนเลยคับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More